Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[DAVICHi]มาทำความรู้จักกับกาวิชิกัน ประวัติดาวิชิคู่ดูโอสาว^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ศิลปินดูโอแห่งแดนโสมอย่าง Davichi, ผู้ซึ่งแต่ก่อนได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง "I Love You Even Though I Hate You", "Sad Promise" และ "Love and War" อย่างไรก็ตามมินิ-อัลบัมใหม่หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบปี ด้วยชื่อ 'Davichi in Wonderland' รวมถึงเพลงอ่ยาง '8282' และ "I Made an Accident", ซึ่งก็เหมือนกับชื่อเพลง เพราะด้วยมินิ-อัลบัมนี้ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในต้นปี 2009 นี้

เปิดตัวเมื่อปี 2008, ดาวิชี่กับอัลบัมแรกของพวกเธอ "Amaranth", ได้เป็นที่สนใจในสายตานักฟังเพลงเป็นอย่างมาก และเป็นตัวอย่างของเกิลส์กรุ๊ปที่น่าจะประสบความสำเร็จด้วยพลังเสียงของพวกเธอ ดูโอคู่นี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและได้รับการขนานนามว่าเป็นดาวรุ่งแห่งวงการ
เลยก็ว่าได้ หลังความสำเร็จของพวกเธอในปีนั้นคือ รางวัล 'ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม' เมื่อปีกลาย



เอาละ ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่เราจะไปทำความรู้จักกับพวกเธอเพิ่มขึ้นอีกซักหน่อย




อะไีรคือจุดเด่นที่คุณคิดว่าทำให้เพลง '8282' เป็นที่โด่งดัง ณ ปัจจุบัน?

"8282" เป็นเพลงที่เริ่มด้วยแนว บัลลาด น่ะค่ะ แต่ว่าพอไปถึงช่วงคอรัสก็จะเปลี่ยนเป็นแนว โมเดิร์น ป็อป เลย ดังนั้นผู้ฟังอาจจะรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยเมื่อฟังช่วงต้นไปแล้วมาเจอกับการเปลี่ยนแนว
ในช่วงคอรัส แน่นอนว่าก่อนที่เราจะเลือกเพลงนี้ เราได้ขอให้หลาย ๆ คนฟังก่อน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้รับเสียงตอบรับกลับมาดีค่ะ

เหตุผลที่เราเลือกเพลงนี้ก็เพราะมันเป็นแนวบัลลาด ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบในปัจจุบัน, "8282" ยังให้จังหวะที่สามารถเต้นได้พร้อมกับประสานเสียงร้องได้ลงตัวเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นเพลงสุดท้ายของอัลบัม, แต่เราก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ



"I Love You Even Though I Hate You" VS "8282" ระหว่างสองเพลงนี้ที่เป็นเพลง บัลลาด และ เพลงเต้นนั้น พวกคุณชอบเพลงไหนมากกว่า?

ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหน, เพลงที่สามารถเต้นได้นั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าในการโปรโมต, แต่เราก็หวังว่าแฟน ๆ จะไม่คิดว่ามันจะวูบวาบมากเกิินไปน่ะค่ะ จากความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว, เราชอบที่จะโชว์พลังเสียงของเรามากกว่าในเพลง "I Love You Even Tough I Hate You"

เราไม่ได้พยายามหาสไตล์ตายตัวสำหรับเพลงของพวกเรา แต่เราค่อนข้างจะทดลองไปเรื่อย ๆ ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นสไตล์ไหนน่ะค่ะ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ฟังนะคะ



เอาละ .. พวกคุณรู้สึกยังไงที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 โค่นแชมป์เก่าที่ชนะติดต่อกันมา 8 สัปดาห์อย่างโซนยอชิเด?

แน่นอนว่าพวกเรารู้สึกยินดีมาก ๆ ค่ะ และต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนด้วยที่ช่วยกันสนับสนุนมินิ-อัลบัมของพวกเรา

คัง มินคยอง(19 ปี) .. คุณคิดยังไงกับโซนยอชิเดละ?

เนื่องจากฉันอายุเท่ายุนอา, อายุมากกว่าซอฮยอนปีนึง, และเด็กกว่าสมาชิกที่เหลือของโซนยอชิเดเช่น ทิฟฟานี่และแทยอน พูดจริง ๆ แล้วฉันรู้สึกชื่นชมและอิจฉาเล็ก ๆ ไปในตัวกับภาพลักษณ์เด็กสาวและความน่ารักของพวกเธอนะคะ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผู้คนต่างคิดว่าฉันอายุมากกว่าที่ฉันเป็น คงเป็นเพราะว่าฉันไม่ได้มีหน้าตาที่ดูเด็กรวมถึงโทนเสียงของฉันที่ฟังดูเป็นผู้ใหญ่น
่ะค่ะ

ระหว่างการถ่ายทำ มันค่อนข้างประหลาดสำหรับฉันเมื่อต้องเรียกสมาชิกโซนยอชิเดที่ดูเด็กกว่าหลาย ๆ คนว่า 'ออนนี่' ฉันคิดว่าโซนยอชิเดน่ารักมากนะคะ ที่จริงฉันก็หวังว่าจะได้รู้จักพวกเธอมากกว่านี้เนื่องจากพวกเราก็เป็นศิลปินที่ชื่น
ชอบการร้องเพลงเหมือนกัน แถมอายุไล่เลี่ยกันอีกนะคะ



มีแผนอะไรเป็นพิเศษในปี 2009 นี้ไหม?

เรากำลังเร่งทำอัลบัมใหม่ให้ทันกับฤดูร้อนที่จะถึงนี้น่ะค่ะ, และก็จะพยายามทำงานหนักเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยังไงก็รบกวนฝากชื่อของ 'ดาวิชี่' ไว้ด้วยนะคะ



และนั่นก็คือ ดาวิชี่ - อี แฮริ และ คัง มินคยอง สองสาวที่รู้จักและสนิทสนมกันด้วยเสียงเพลงและดนตรี ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยพลังเสียงสุดไพเราะ และ สไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครของพวกเธอ


------
เพลงเค้าเพราะจริงๆยังไงก็แบ่งปันความรักให้สองสาวด้วยน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น