Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"กางเกงขาม้ารีเทิร์น" ได้เวลาสาวกเตรียมปัดฝุ่นนำมาใส่อีกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ยุคนี้ถ้าหากใครไม่แต่งตัวในแบบย้อนยุค หรือที่เรียกกันทั่วโลกว่า "วินเทจ สไตล์" และถ้าจะให้เก๋ตามประสาคนไทยก็ต้องพูดว่า "วินเทจ จะตาย" ก็คงกลายเป็นคนตกเทรนด์เอาได้ง่ายๆ

เพราะนับวันรูปแบบเครื่องแต่งกายที่เคยฮิตในอดีตนั้นถูกดีไซเนอร์ ขุดเอามาปัดฝุ่นตกแต่งใหม่ กลายเป็นสไตล์สุดเก๋สำหรับสาวสมัยใหม่กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นลายขวางสไตล์กะลาสีเรือ ลายจุดโพลก้าด็อต หรือแม้แต่จะเป็นกางเกงเอวสูง กระโปรงยาวคลุมข้อเท้าแม็กซี่เดรส หรือแม้แต่เสื้อไหล่ตั้ง แฟชั่นสุดฮิตจากยุค 80's ก็ล้วนถูกนำมาปลุกกระแสให้ฮิตขึ้นมาแล้วทั้งสิ้น 
       
       ในเมื่อนาฬิกากำลังหมุนย้อนไปตามกระแสวินเทจแล้วจะผิดอะไรถ้าสาวๆ ที่เคยชินกับการสวมใส่กางเกงขาลีบทรงสกินนี่จะลุกขึ้นมาปฏิวัติกลายเป็นมาสวมกางเกงทรงสบายๆ แต่ยังคงความเก๋ กับทรงขาม้า ขาบาน ขากระดิ่ง แบบสาวฮิปปี้ในยุค 70's กันอีกครั้ง
       
       งานนี้ไม่ได้ยกเมฆขึ้นมาลอยๆ เพราะแม้แต่แบรนด์ของเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" ก็ยังทำกางเกงยีนส์ขาบานสำหรับสาวๆ กับเขาด้วยเช่นกัน หรือแม้แต่แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส "โคลเอ้" ก็ร่วมวงด้วยเช่นกัน ส่วนแบรนด์ Twenty8twelve ของดาราสาว "เซียนา มิลเลอร์" ก็ออกแบบกางเกงยีนส "บูธคัต" ทรงขากว้างเกาะกระแสมาติดๆ










แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 ตุลาคม 2553 / 10:00

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Gamera 1 ต.ค. 53 เวลา 13:00 น. 3

 ตอนเด็กๆเราเรียกว่าขาอีกัวน่าอะ 55555555
โตขึ้นมาหน่อยก็ อ๋อ ~
ปล. จะใส่อะไรมันอยู่ที่ใจ ฮี่ๆ > <


PS.  แค่คนธรรมดา :-D
0
ไอ่ดึ๋ยๆ 1 ต.ค. 53 เวลา 13:33 น. 5

ไปหาซื้อบ้างดีมั้ยเนี่ย >O<


PS.   ชีวิตวัยรุ่นก็เหมือนน้ำอัดลม ดื่มอึกแรกมักจะซ่า. . . . แต่เปิดทิ้งไว้นานๆเข้า...ก็หายซ่าไปเอง.
0