Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อีก3ปีน้ำท่วมโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พุทธศาสนิกชน (คนที่นับถือศาสนาพุทธ) 99% ต้องเคยได้ฟังพระเทศน์ และจะต้องได้เคยฟังการเล่าจากผู้ใหญ่ว่า ปี พ.ศ.2500 เขาใช้คำว่า “กึ่งพุทธกาล” ความหมายคือ ศาสนาพุทธมาถึงครึ่งทางแล้ว พระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นศาสดาของ ศาสนาพุทธเหลืออีกครึ่งทางจะหมดยุคของพระองค์

ศาสนา พุทธอันมีพระพุทธเจ้าเป็นศาสดามีอายุ 5,000 ปี และก็ถือว่าพวกเราผ่านมาแล้ว 52 ปี เรื่องทั้งที่ได้เคยฟังพระท่านเทศน์ และบางส่วนก็ค้นคว้าเอาเองบ้าง มีคำบอกเล่าอ้างอิงไว้น่าสนใจ เรื่องเล่าย่อๆ มีอยู่ว่า พระพุทธเจ้านั้นพระองค์จะมีอายุในการเป็นศาสดาแห่ง ศาสนาพุทธ 5,000 ปี สมัยของพระพุทธเจ้าก็จะหมด ก็จะมีศาสดาองค์มาแทน “จะเรียกว่าศาสนาพุทธอีกหรือไม่” ก็ยังไม่เห็นมีใครจะยืนยันเรื่องนี้ได้

แต่ ก่อนอื่นถ้าใครอ่านแล้วขอให้ใช้วิจรญาณของท่านเอง จะความเชื่อ หรือไม่เชื่อ เพราะบางเรื่องก็อาจจะเป็นธุรกิจ เช่นเรื่อง Y2K ทุกคนคงจำได้ เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา ที่เรียกว่า Y2K ว่าจะเกิดวิบัติอะไรต่ออะไรมากมาย โลกจะหมุนกลับถอยหลังบ้าง จะเกิดแรงเหวี่ยงผู้คน จะกระเดนตกโลกบ้าง อุกาตจะพุ้งชนโลกแตก ระบบคอมพิวเตอร์จะมีปัญหา.. นี่แหละธุรกิจ ธนาคารไทยต้องยอมเสียเงินซื้อโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อป้องกัน
อะไรต่อมิ อะไรวุ่นไปหมด และเราก็ผ่านมันมาอีก 9 ปี.......และก็มาได้ยินเรื่องราวของ22 ธันวาคม 2555 หรือ ค.ศ.2012 อีก เอาเถอะก็ฟังๆไว้แล้วกัน....อะไรจะเกิด..มันก็ต้องเกิด ขอให้ปลงเสียเถอะโยม..
แต่ยังไงก็แล้วแต่ ทำความดีไว้เถอะครับ คนเราเกิดมาก็ต้องตายเหมือนกันอยู่ที่ว่า จะตายแบบใดเท่านั้นเอง



วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) วันวิปโยค วันสุดท้ายของมนุษย์ (ที่ไม่มีศีลธรรม)

เท่าที่รวบรวมมาเรื่องภัย พิบัติจากทั่วโลก ทำไมการทำนายหลายๆ อย่างในโลก มันถึงมาตรงกันที่ปี ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) นั้นหมายความว่าเวลาที่เหลืออีกแค่ 3 ปี

มัวแย่ง อำนาจ หวงอำนาจกันอยู่ เลิกห่วงทรัพย์สมบัติ ทรัพย์สิน เงินทอง ได้แล้วเพราะตายไปก็เอาไปไม่ได้





เหตุการณ์ทั้งหลายที่เขาพยากรณ์กันไว้หลายคน หลายองค์กร มีทั้งหมดดู พระผู้ทรงศีล มีดังนี้ครับ

1.         ประกาศจากองค์การ NASA วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555)

วัน นั้นแกนโลกของเรา จะพลิกกลับ ขั้ว คือ ขั้วโลกเหนือจะมาอยู่ที่ขั้วโลกใต้ ช่วงเวลานั้น โลกของเราจะไม่มีสนามพลังแม่เหล็ก เพื่อป้องกันตัวเองจากสนามพลังแม่เหล็ก และ รังษีต่างๆจากอวกาศไม่ได้
และ วันนั้นจะเป็นวันเดียวกับที่ ดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้ว เช่นกัน เพราะดวงอาทิตย์จะพลิกกลับขั้วทุกๆ 11 ปี ปีล่าสุดคือปี พ.ศ. 2544 ถ้านับจากวันนี้ไปถึงวันนั้นก็ 11 ปีพอดี (2544 + 11 = 2555)

 

ขณะ ที่ดวงอาทิตย์กำลังพลิกกลับขั้วนั้น ดวงอาทิตย์จะแผ่สนามแม่เหล็ก และรังษีความร้อนสูงมายังโลก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โลก ไม่มีสนามแม่เหล็กป้องกันตัวเอง ผลคือ น้ำแข็งขั้วโลกละลายฉับพลัน น้ำท่วมโลกฉับพลัน ไม่มีทางหนีได้ทัน ในวันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) พอดี

2.         ชาวมายา (ชนเผ่ามายาแห่งอเมริกากลาง) ทำปฏิทินใช้เองตั้งแต่ 1,000 ปีที่แล้ว ชนเผ่ามายานี้มีความสามารถในการคำนวนการโคจร การเกิดดับของดวงดาวอย่างไม่น่าเชื่อ คือเขาสามารถคำนวณว่า โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์โดยใช้เวลา 365 วัน ตั้งแต่ 1,000 ปีที่แล้ว

ซึ่ง ตรงกับปฏิทินที่ชาวโลกปัจจุบันใช้กัน แล้วยังสามารถคำนวณเกี่ยวกับระบบสุริยะจักรวาลได้อย่างแม่นยำมาก

 

ชาว มายากำหนดวันสุดท้ายของปฏิทินของพวกเขาคือ วันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) พวกเขาบอกด้วยว่า วันนั้นโลกจะถึงจุดสิ้นสุด (โดยบอกไว้เมื่อ 1,000 กว่าปีที่แล้ว) น่าแปลกมาก ทำไมมาตรงกับองค์การ NASA

3.         นาย Gordon-Michael Scallion เป็นผู้หยั่งรู้อนาคต (futurist) มีญาณทัศนะ (Spiritual Visionary) คือมองเห็นอนาคตด้วยญาณ มีความแม่นยำมาก เขาได้ทำนายว่า น้ำกำลังจะท่วมโลก จนหลายประเทศหายไปจากแผนที่ ประเทศที่เป็นเกาะจะจมน้ำทั้งหมด ประชากรโลกที่รอดตายมีเพียง 10% เท่านั้น เขาเชื่อว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในระหว่างปี 1998-2012 (พ.ศ.2541-พ.ศ.2555) และเขาได้สร้างแผนที่โลกใหม่หลังน้ำท่วมครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ Future Map Of The World ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1978 (พ.ศ. 2521) และ ประเทศไทยเหลือแค่ครึ่งเดียว

 

หลวง ปู่สรวง ออยเตียนสรูล กล่าวไว้ว่า พ.ศ. 2550 ถึง 2555 หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ คนไม่ดีไม่มีศีลธรรม จะล้มตายมาก ส่วนคนดีมีศีลธรรม จะอยู่รอดปลอดภัยได้

หลวง ปู่สรวง (เทวดาเล่นดิน) พูดถึงภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่นานนี้
 

 

ข่าวใหม่ล่าสุด 23 พ.ค. 2552 ช่อง 11 (4 ทุ่ม) มีการคุยเรื่อง ภัยพิบัติล้างโลก 2012
อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้เชี่ยวชาญไฮโดรเจน จากองค์การนาซ่า และเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ Hydrogen ในประเทศไทย ด้วยวิธีการใช้ไฟฟ้าแยกน้ำที่มีประสิทธิภาพสูง "อาจารย์ สุมิตร" ทำงานในองค์การ NASA ในสายงานคือ ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก สร้างยานอวกาศ  เพื่อ อพยพผู้คนจาก อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (แต่รู้ในวงจำกัด)

"อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน...!!
และ คนในองค์การ NASA ทุกคนทราบเรื่องนี้มานานแล้ว และได้สร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจาก
อุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 ใกล้เสร็จแล้ว (แต่ "อาจารย์ สุมิตร" ไม่ได้บอกว่าสร้างไว้กี่ลำ)

 
"อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง  ปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การ NASA  โดยสื่อสารทาง "โทรจิต" ในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012  (มนุษย์บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้รอด)

"อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่าโลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ 200 จักรวาล  ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวหรอกนะ

"อาจารย์ สุมิตร" บอกว่า มนุษย์โลกสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมานานแล้วโดยทาง "โทรจิต" แต่ทาง "สหรัฐอเมริกา" นั้นค่อนข้างปกปิด  เรื่องนี้ ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ ในเมื่อไม่รู้ ก็จะมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล


อาจารย์ สุมิตร เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA มาหลายปีแล้ว ท่านเคยไปบอกให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ของไทยควรเร่งสร้างยานอวกาศ  เพื่ออพยพคนไทยจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 โดยเร็ว เพราะ "อาจารย์ สุมิตร" มีเทคโนโลยีในการสร้างแล้ว ขาดก็แต่งบประมาณเท่านั้น
แต่กลับ ไม่มีใครเชื่อ แถมมองว่าท่านเป็น บ้า อีกด้วย พวกฝรั่งเขารู้กันมานาน เขาสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 เกือบเสร็จแล้ว แต่คนไทยยังไม่เชื่อ จะจมน้ำตายกันอยู่แล้ว ไม่รู้วันๆ คนไทยทำอะไรกันอยู่ น่าสงสารคนไทยจริงๆ

PS.  ดีคับทุกคนชาวเว็บเด็กดี

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

minker78 9 ต.ค. 53 เวลา 20:35 น. 2

วิเคราะห์ดูจาก ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้น
อ่านหนังสือ. รวบรวม และ ประมวลผล

มีโอกาสเกิดขึ้นจริงแทบจะ ร้อยเปอร์เซนต์
แต่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ในเรื่อง พ.ศ ที่จะเกิด อาจจะเกิดหลังจากนั้น 2-3 ปี.

สะเทือนใจ..ทำความดีตั้งแต่วันนี้กันนะ
กลับตัวกลับใจได้แล้ว


PS.  อยากให้ MIN & KER 4EVER ในความฝันแค่นั้นพอ,," รัก SJ ><,," คั๊บ~
0