Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดอก เชอร์รี่ หม่ำออนสเตต์ หรือ เชอร์รี่ บางรักซอย 9

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 จาก นสพ สยมบันเทิง  เธอเป็นสาวหน้าใส บุคลิกเงียบขรึม พูดน้อย แต่ยิ้มง่าย เป็นกันเองในบางโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงเปิดใจที่ชาวเน็ตรู้จักกันในนาม เชอร์รี่ ซอย 9 พร้อมที่จะเปิดใจในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพนู้ด หรือภาพเปลือยตลอดร่าง แม้แต่สิ่งที่ต้องสงวนไว้ เชอร์รี่ก็เปิดเผยให้ได้ชมอย่างเต็มตา

 

        เชอร์รี่ บอกว่า พื้นเพของเธอเป็นคน จ.นครปฐม และบังเอิญแท้ๆ ที่บ้านอยู่ภายในซอยเดียวกับ “นุ่น” วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกชื่อดัง สะใภ้เบียร์ตราสิงห์


 “บ้านของพี่นุ่น ตรงเข้าไป แต่ของเชอร์รี่เลี้ยวซ้าย โดยส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับพี่นุ่น แต่จะสนิทกับน้องชายพี่นุ่น เพราะเรียนมัธยมด้วยกันมากกว่า”

        ชีวิตวัยเด็กของ เชอร์รี่ ก็เฉกเช่นเดียวกับเด็กต่างจังหวัดทั่วไป กลัวเมืองหลวง แต่กล้าที่จะไป ดังนั้นวิถีชีวิตของเด็กสาวผู้นี้จึงวนเวียนอยู่กับ อ.นครชัยศรี และ จ.นครปฐม ในช่วง ม.ปลาย เธอตัดสินใจสอบเอนทรานซ์โดยเลือกสถาบันการศึกษาไว้หลายแห่ง แต่ละแห่งได้ยินจากปากเธอแล้ว ต้องสะดุ้งโหยง

“อันดับแรกเชอร์รี่เลือก ศิลปากรทับแก้ว และสถาบันดังๆ หลายสถาบัน เมื่อผลประกาศออกมา เชอร์รี่สอบผ่านทุกคณะที่เลือก เพียงแต่ว่า ไม่อยากจากบ้าน จากพ่อจากแม่ เลยตัดสินใจเลือก ศิลปากรทับแก้ว วิชาเอกประวัติศาสตร์ ที่จังหวัดนครปฐมค่ะ”

 

       เชอร์รี่ใช้เวลาเรียนหนักเหมือนกับ หนุ่ม-สาวทั่วไป แต่พอช่วงปิดเทอม เธอก็อยากมีรายได้ โดยไม่ต้องพึ่งพ่อแม่ ด้วยความเป็นสาวหน้าใส สูง 165 ซม. หน้าอกหน้าใจขนาด 33 นิ้วกว่าเล็กน้อย เชอร์รี่จึงเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร สมัครเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น และวงการก็ต้อนรับ ให้งานเชอร์รี่ สมใจนึก


        ยืนยิ้ม แจกโบรชัวร์ ชม้ายตาให้แก่เพศตรงข้ามพอเป็นพิธี แต่เรื่องอย่างอื่น ละไว้ในฐานที่เข้าใจ เพราะเธอไม่ตอบ

“สองปีให้หลัง ตอนเชอร์รี่อายุ 20 ปลายๆ ก็เดินทางเข้ามาทำงานเป็นพริตตี้อีก และได้รับการชักชวนไปถ่ายแบบ เขาบอกว่าเป็นเว็บไซต์เมืองนอก ไม่มีภาพหลุดในเมืองไทย แน่นอนเชอร์รี่คิดว่าเงินก็เยอะดี อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเชอร์รี่ถ่าย ก็คงจะเผยแพร่ต่างประเทศ ไม่ได้มาเผยแพร่ในประเทศไทย เชอร์รี่จึงตอบตกลงด้วยสาเหตุเดียวคือ เชอร์รี่อยากมีเงิน”

“เชอร์รี่ไม่ได้หวังเข้าวงการฯ เป็นเพียงเด็กคนหนึ่งเท่านั้นที่อยากทำงานหาเงิน แต่เมื่อรู้ว่ามันพลาดไปก็สายเสียแล้ว อยากเตือนเพื่อนผู้หญิงทั้งหลายอย่าเอาอย่างเชอร์รี่ ถ้าย้อนเวลากลับไป เชอร์รี่คงไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน” เธอสำทับหนักแน่น

        เชอร์รี่ตอบตกลงเพื่อถ่ายภาพโป๊ และมหาโหด เพราะระดมถ่ายหนำใจช่างภาพถึงสองวันสองคืน แต่สำหรับนางแบบแล้ว อ่อนเปลี้ยเพลียแรง บางช็อตเธอนอนอย่างเดียว เพราะไม่มีแรง กำลังวังชาที่จะลุกขึ้นยืนก็ไม่มีเอาเสียเลย

“ค่าตอบแทนสมัยนั้นก็ถือว่ามาก แต่เมื่อคิดถึงเวลานี้แล้ว เชอร์รี่ว่ามันไม่คุ้ม ความที่เราเด็ก เขาบอกให้ทำอะไร ทำท่าอะไรก็ต้องทำ ถ่ายไปแล้วก็ไม่เคยได้เห็นภาพซึ่งมีทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ แต่อย่างหนึ่งที่เชอร์รี่รู้ก็คือ เป็นแค่ภาพเปลือย ไม่ได้มีภาพร่วมเพศหรืออะไรอย่างแน่นอน”

 

        เชอร์รี่ ทิ้งภาพถ่าย ชุดชั้นใน และเนื้อหนังมังสาไว้เบื้องหลัง กลับไปเรียนจนกระทั่งจบอักษรศาสตร์ เอกประวัติศาสตร์ตะวันออกกลาง ด้วยเกรด 3.1 กว่า คณาจารย์ เพื่อนฝูงต่างแสดงความยินดีแก่ความสำเร็จของ เชอร์รี่ ในวันเดียวกับที่เธอได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ จากนักท่องเน็ตทั่วไปส่งมาให้

“มันเป็นภาพเชอร์รี่เห็นแล้วแทบร้องไห้เลยค่ะ เพราะเป็นภาพเปลือยของตัวเราเอง และในที่สุดก็ร้องไห้ออกมา ในใจคิดว่าพ่อแม่จะรู้มั้ย เพื่อนฝูงจะรู้หรือเปล่า อาจารย์ที่เราเคารพและสถาบัน แล้วที่เขาบอกว่า จะลงเมืองนอก แล้วทำไมภาพมาแพร่ที่เมืองไทยล่ะ”

        คำถามที่ผุดขึ้นในสมอง สร้างมโนนึกไปต่างๆนานา ในที่สุด สาวนู้ดก็ต้องใช้ธรรมะข่มใจ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะสิ่งที่เธอทำลงไป ไม่อาจแก้ไขอะไรได้ จะให้สวมเสื้อผ้าสักสิบชั้น แต่ภาพอดีตมันก็ยังเปลือยอยู่เช่นเดิม

“มีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนโทร.มาว่า นี่แก…ฉันเห็นภาพนางแบบเปลือยคนหนึ่งหน้าเหมือนแกเลย เชอร์รี่ก็ตอบไป ก็กูเองไง เท่านั้นแหละ เพื่อนอึ้งไปเลย คือเชอร์รี่ทำอะไรไป เชอร์รี่ก็ยอมรับ และก็ต้องอยู่กับภาพของตัวเองไปตลอดชีวิต ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะโกหกทั้งแก่คนอื่น และตัวเอง การบอกความจริง ทำให้เราสบายใจขึ้นเยอะ”

 

        โชคเข้าข้างเชอร์รี่อยู่พักหนึ่ง เพราะขณะนั้นเธอยังไม่มีชื่อเสียง เป็นนางแบบเปลือยในเน็ตที่เห็นได้ทั่วไป ภาพเปลือยของเชอร์รี่ระบาดหนักเมื่อปีที่แล้ว แต่กระนั้น เชอร์รี่ก็ยังพอมีช่องทาง

        ทางแรกก็คือ เดินเข้าสู่วงการบันเทิง หางานเล็กๆ น้อยๆ ทำประทังชีวิต กับอีกทางหนึ่ง เอาความเท็จเข้าลบอดีต สมัครเป็นอาจารย์หรือนักวิชาการ ตามสายงานที่เรียนมา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Darkila 15 ต.ค. 53 เวลา 00:30 น. 2

ดีค่ะกล้าทำกล้ายอมรับ ^^
อดีตที่ผ่านไปแล้ว ถ้ามันผิดพลาดก็ยอมรับ ปัจจุบันก็ทำอะไรใหม่เปลี่ยนใหม่อะไรใหม่ได้

^^


PS.  ตราบใดที่เรายังหายใจ ตราบนั้นเรายังมีความหวังเสมอ ,, เวลาผ่านไปเร็วจัง เราต้องจริงจังกับชีวิตบ้างแล้วแหละ ...
0