Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอถามเรื่องผ้าอนามัยหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือว่าเราใช้ผ้าอนามัยมาหลายยี่ห้อแล้วอ่ะ แต่รู้สึกว่ามันซึมซับไม่ดี เพื่อนๆใช้ยี่ห้อไหนกันบ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อย แล้วของ "วิสเปอร์" ดีไหมค่ะเพราะว่ามันไม่โฆษณาเลยยังไม่อยากใช้ กลัวมันไม่ดีค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

18 ความคิดเห็น

Light Prinz 15 ต.ค. 53 เวลา 15:14 น. 1

เราใช้สปริต แบบไม่มีปีกน่ะ เพราะถ้ามีปีกแล้วมันจะเป็บขามากเลย


PS.  ผู้หญิงน่ะ ร้ายแล้ว...อย่าให้พูดเลยมันน่ากลัวยิ่งกว่าอะไรซะอีก!
0
marianplumm 15 ต.ค. 53 เวลา 15:23 น. 2

เราใช้สปริตอ่ะ แต่ของวิสเปอร์ก็ดีนะ ซึมซับดีเคยใช้อยู่

0
HELL★GIRL 15 ต.ค. 53 เวลา 16:37 น. 3

ของเราใช้โมเดต สปีริตอ่ะ มันดี กาวมันแน่น แล้วก็ซึมซับดีด้วย


PS.  อิอิ
0
~จoมโจsปล้uจัe~ 15 ต.ค. 53 เวลา 16:42 น. 4

ใช้ของลอริเอะจ้า
ของยี่ห้ออื่นไม่เคยใช้
เพราะเคยใช้ของ โซฟี แล้วแบบว่าแพ้ เป็นปื้นแดงขึ้นเต็มเลย


PS.  ขอบ คุณ จิงๆ นะ
0
FTiPRi ' 15 ต.ค. 53 เวลา 17:03 น. 5
เราแนะนำโมเดสเลยเราว่าใช้ดี

เราก็ใช้อยู่ด้วย
0
boongat 15 ต.ค. 53 เวลา 17:12 น. 6

วิสเปอร์&nbsp เค้าเจาะตลาดที่สูงกว่าตลาดที่คนใช้กันทั่วไป&nbsp  ไม่เชื่อ&nbsp เธอลองดูที่ราคา&nbsp ถ้าเทียบของวิสเปอร์&nbsp กัวพวก โมเดส ลอลิเอะ โวฟี 3เจ้านี้ ทำตลาดแข่งกัน&nbsp แต่วิสเปอร์เจาะตลาดบน&nbsp แล้วก็คนที่ใช้ของๆเค้าอยู่แล้ว&nbsp 


ส่วนเรื่องซึมซับดีไม่ดี&nbsp ขึ้นอยู่กับวันๆนั้นไม่ใช่หรอจ๊ะว่าน้อยหรือมาก&nbsp &nbsp ถ้าเธอชอบแบบบาง&nbsp ที่บอกว่าซึมซัมได้มาก&nbsp ก็จริงอยู่&nbsp แต่ก็ต้องเปลี่ยนบ่อยด้วยนะจ๊ะ&nbsp &nbsp  ไม่ก็ลองซื้อมาลองหาความต่างดูแล้วกัน&nbsp บางยี่ห้อ&nbsp อาจมีแค่สิ่งที่เหมือนใยสังเคราะห์ที่ซึมซับ&nbsp บางยี่ห้อ&nbsp อาจมีเจลที่ดูดซับประจำเดือนเอาไว้&nbsp  อันนี้ก็มีวางขายเยอะนะ&nbsp ลองๆไปเดินที่ฟู๊ดแลน ท๊อป&nbsp ดูนะจ๊ะ&nbsp เผื่อมีตัวเลือกมากกว่าที่เพื่อนพูดเอาไว้ข้างบน

0
เกด 15 ต.ค. 53 เวลา 17:18 น. 8

ใช้ วาณิศาของซูเลียนค่ะ เพราะป้องกันกลิ่น ที่เกิดจากแบททีเรีย และยับยัั้งการเกิดขึ้นของเชื้อแบททีเรีย มีแผ่นปกป้อง จะปล่อยประจุลบ สร้างระบบภูมิต้านทานของร่างกาย และปรับระดับฮอโมนให้เป็นปกติและแผ่นปกป้อง จะแผ่รังสีอินฟาเรด ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อร่างกายส่วนอ่อนแอ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต บรรเทาอาการปวดท้อง และแผล ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ไม่ได้โกหกหรืออะไรนะค่ะ เพราะว่าใช้มากับตัวเองค่ะ เลยรู้ ราคา 600 กว่าบาท ถามว่าแพงมั้ย แพงมากค่ะ แต่พอซื้อแล้วไปใช้ มันยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ กล่องหนึ่งมี 58 แผ่น ตอนนี้ใช้ได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ยังไม่หมดเลย

0
U-DONG dongwoon 15 ต.ค. 53 เวลา 17:33 น. 9

เราชอบโซฟี อ่ามันนุ่ม ดี
เเต่ก็เเนะนำลอริเอ๊ะ ซึมซับดี


PS.  โปรดอย่าใช้จดหมายลูกโซ่เเสดงตัวเป็นคน
0
drJEE 15 ต.ค. 53 เวลา 21:02 น. 10

เราใช้โซฟีจ้ะ แบบมีปีกมันไม่ซึมเปื้อนด้านข้างด้วย เวลาที่เราทำกิจกรรมลุยๆอ่ะ


PS.  เราจี๋นะ
0
missp 16 ต.ค. 53 เวลา 14:07 น. 11
เราใช้วิสเปอร์อ่ะ มันดีกว่าแบบอื่นๆที่ใช้มา มันซึมซับดีอ่ะ แล้วก้เนื้อผ้ามันก้ไม่เหมือนแบบอื่นด้วย  แต่วิสเปอร์แพงมากนะ
PS.  สวย
0
aom 23 ก.พ. 54 เวลา 13:14 น. 12

เราว่าผู้หญิงคนนั้นเขาใส่ผ้าอนามัยแบบยาวๆเพราะว่าเขากลัวไปเข้าห้องไม่ทันหรือป่าว เรายังเคยเลยเลยตอนกำลังเรียนอยู่มีอาการปวดฉี่+ปวดอึแล้วเราไม่กล้าขอครูไปห้องน้ำเพราะอายเพื่อน วันนั้นเราเลยฉี่+อึใส่กระโปรงแต่โชคดีที่วันนั้นเราใส่ผ้าอนามัยยี่ห้อ โมเดส อยู่ค่ะเลยไม่ออกมาเปื้อนกระโปรง ดีมากค่ะ วันไหนที่หนูไม่มีประจำเดือนหนูก็จะใส่ผ้าอนามัยเป็นประจำทุกวันค่ะแต่ใส่แบบไม่มีปีกค่ะ แต่พอมีประจำเดือนหนูก็ใส่แบบธรรมดาค่ะ ส่วนตอนกลางคืนหนูใส่แบบกลางคืนทุกคืนเลย (กันเพื่อเราฉี่หรืออึลาดใส่ที่นอน) เราขอแนะนำให้ผู้หญิงสาวๆทุกคนใส่ผ้าอนามัยทุกวันนะค่ะ เหมือนเราเลยค่ะ

0
MaMuay 21 ส.ค. 55 เวลา 22:06 น. 13

ใส่แผ่นอนามัยทุกวันใช่ว่าจะดีนะค่ะ เพราะผ้าอนามัยส่วนใหญ่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิลค่ะ แล้วก้มีสารฟอกขาวทำให้ขาวน่าใช้ แต่ผลที่ตามมาคือ สารฟอกขาวจะสะสม แล้วก่อเป็นมะเร็งปากมดลูกค่ะ แต่ที่เราใช้มีอยู่อันนึงที่ดีมากๆเลยค่ะคือ "ผ้าอนามัยวาณิสา ของซูเลียน"&nbsp มีแผ่นฆ่าเชื้อ ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นแล้วก้ขับประจำเดือนที่ออกไม่หมดในมดลูกเราอ่ะค่ะ ถ้าสะสมไว้นานๆมันจะกลายเป็นซัสต์ ชอคโกแลตในมดลูกได้เลย ทุกวันนี้เราเลยไม่อยากเสี่ยงกะผ้าอนามัยยี่ห้ออื่นแล้วค่ะ

0
rainy 14 ก.พ. 56 เวลา 14:39 น. 14

ใช้ผ้าอนามัย วานิศาของบริษัทซูเลียนซิคะ ลองใช้ดูนะคะแล้วจะรู้เลยว่าแตกต่าง ตอนนี้ไม่กล้าใช้ของยี่ห้ออื่นเลยค่ะเพราะกลัวอันตราย

0
nayken 24 ก.ค. 56 เวลา 11:54 น. 15

ผ้าอนามัยวาณิศา (Wanisa) สุดยอดเทคโนโลยี่ ของผ้าอนามัยที่มีในเมืองไทยเลยทีเดียว เพราะใช้ระบบซิลเวอร์นาโน ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ปวดรอบเดือน
ด้วยการปกป้องส่วนซ่อนเร้นของท่านสุภาพสตรี 6 ชั้น ทำให้วานิศาได้ช่วยป้องกันมะเร็งปากมดลูก ด้วยการกระตุ้นให้ภาวะประจำเดือนหมดจดทุกครั้งไม่ตกค้างสะสม จนเกิดเป็นช๊อคกาแล็ตชีต
สุดยอดเทคโนโลยี่ ของผ้าอนามัยที่มีในเมืองไทยเลยทีเดียว เพราะใช้ระบบซิลเวอร์นาโน ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ปวดรอบเดือน ยับยั้งแบททีเรียได้
เป็นผ้าอนามัยคุณสมบัติ นาโนซิลเวอร์ มีคุณสมบัติ ต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบททีเรีย ป้องกันการติดเชื้อและอักเสบ จากการมีประจำเดือน มีส่วนผสมของผงไบโอ-เซรามิค มีคุณสมบัติในการแผ่รังสีอินฟาเรด และไอออนเชิงลบ และวัสดุดูดซับคุณภาพสูง ปกป้องอย่างดีที่สุดสำหรับวันนั้นของเดือน
ผ้าอนามัยวาณิศา เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ให้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะในระหว่างวันนั้นของเดือนหรือในช่วงวันธรรมดา ใช้แผ่นอนามัยคุณภาพสูงรองรับการซึมเปื้อนถึงหกชั้น จึงทำให้คุณควบคุมได้อย่างมั่นใจแม้ในวันมามาก
รูปทรงของผ้าอนามัยวาณิศาออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสรีระ และป้องกันการซึมเปื้อนซึมซับได้ดีหลายชั้น แม้ในช่วงวันมามาก ปีกกระชับด้านข้าง (สำหรับรุ่น เดย์-ไนท์) พร้อมแถบกาวแข็งแรง ช่วยการยึดติดกับขอบกางเกงใน
ไม่ให้เลื่อนหลุด พร้อมแถบปกป้องไบโอที่ทำงานหลายฟังค์ชั่น
นอกไปจากนั้น แถบปกป้องไบโอยังช่วยคุณได้มากกว่าเพียงแค่การปกป้อง แถบนี้เคลือบด้วยผงไบโอเซรามิคช่วยในการสร้างรังสี ฟาอินฟาเรดและอิออนเนกาทีฟ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยที่ดี แถบปกป้องนี้ยังเคลือบด้วย
สารนาโนซิลเวอร์แอนตี้แบคทีเรีย ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อโรค ป้องกันการติดเชื้อ การคัน ผดผื่นและอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างรอบเดือน
ผ้าอนามัยวาณิศามีสามชนิด แบบเดย์ ไนท์ และแพนตี้ ไลน์เนอร์ บรรจุในรูปแบบสามชนิดเพื่อช่วยคุณมั่นใจในระหว่างทุกวันนั้น แบบเดย์ สำหรับวันมาธรรมดา แบบไนท์สำหรับวันมามากและช่วงกลางคืน และแพนตี้ ไลน์เนอร์ สำหรับทุกวันของเดือน เพื่อความสดชื่นและสบายตัว
คุณสมบัติเฉพาะตัวของผ้าอนามัยวาณิศา แถบปกป้องไบโอมัลติแอคชั่น พร้อมคุณสมบัติ 4 ใน 1 อินฟาเรดกระตุ้นการสังเคราะห์เนื้อเยื่อ กระตุ้นการย่อยสลายและการไหลเวียนโลหิตลดการปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน
อิออนเนกาทีฟ เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้นกันและปรับระดับฮอร์โมนให้อยู่ในภาวะปกติ สารต่อต้านการเติบโตของแบคทีเรียบริเวณช่องคลอด ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ต่อต้านการเติบโตของแบคทีเรีย
แผ่นรองรับหลายชั้นที่มีคุณภาพสูง เพื่อการปกป้อง ดูแล และรู้สึกสบายตัวถูกออกแบบรูปทรงให้กระชับกับขอบกางเกงชั้นใน เพื่อการปกป้องสูงสุด มีผงซึมซับสามชั้น ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ที่ช่วยกระจายของเหลว เพิ่มความสบายตัวกับรูปทรงของผ้าอนามัย
แถบกาวปกป้องการซึมเปื้อนด้านข้าง ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระผู้หญิง ในแนวโค้ง ช่วยการไหลซึมด้านข้าง แถบกาวด้านล่างช่วยยึดติดกับขอบกางเกงใน ผ้าอนามัยวาณิศามีการปกป้องการไหลซึม ช่วยชะลอการไหลของโลหิตจากตรงกลางออกด้านข้าง จึงทำให้เกิดการซึมเปื้อนน้อยที่สุดจากทุกด้านของผ้าอนามัย แถบกาวป้องกันการผิดรูปร่างของผ้าอนามัย

สั่งซื้อได้ที่ 0820510539

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

wmn_ 15 ก.ค. 59 เวลา 08:47 น. 17

ผ้าอนามัยวาณิศาของซูเลียนด้วยอีกคนค่ะ คือมันดีจริง เวลาเราเป็นปจด. เราจะปวดท้องทุกทีเลย แต่พอใช้ตัวนี้มันโอเคอ่ะ อาการปวดท้องลดลงไม่ต้องกินยาเลยด้วยซ้ำ ขับเลือดเสียดีมาก ไหลปุดๆเลย5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น