Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-----------> 10 อันดับหาดทรายสีดำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Vik Beach, Iceland

 

อันดับที่ 10 Vik Beach, Iceland

 

Vik Beach อยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ทางใต้ของไอซ์แลนด์ หนึ่งในชายหาดที่มีรายชื่อในการจัดอันดับชายหาดที่สวยที่สุดในโลกเมื่อปี 1991 เป็นหมู่บ้านที่มีฝนตกมากที่สุดในไอซ์แลนด์ ดังนั้นควรจะตรวจสอบให้ดีว่าคุณจะไม่ไปที่นั่นในวันที่มีฝนตก ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ชายหาดที่ดีที่สุดแต่ก็เป็นสถานที่น่ามหัศจรรย์ที่น่าไปชม

  

Black Sand Beach, Prince William Sound, Alaska

 

อันดับที่ 9 Black Sand Beach, Prince William Sound, Alaska

 

ชายหาดอยู่ห่าง Anchorage 60 ไมล์ คุณจะได้พบกับการขึ้นลงของธารน้ำแข็ง น้ำตก ภูเขาเขียว และสัตว์ป่าที่ไม่สามารถหาชมได้ในสวนสัตว์ ถ้าคุณมองลงไปในน้ำหรือรอบๆ ตัวคุณจะมองเห็นเงาสะท้อนของน้ำและน้ำแข็งสีฟ้าที่อยู่ลึกลงไปเป็นหมื่นๆ ฟุต ที่ชาดหาดนี้มีกิจกรรมที่นิยมที่สุดคือพายเรือคายัค แต่จำไว้ว่าคุณอยู่ในอลาสก้า ไม่ใช่ชายหาดที่จะออกไปเล่นกีฬาด้วยบิกินี่ ควรจะนำเสื้อกันหนาวไปดีกว่า

 

Pololu Valley Beach, Hawaii

 

อันดับที่ 8 Pololu Valley Beach, Hawaii

 

Pololu Valley Beach อยู่สุดทางหลวงหมายเลข 270ที่เกาะนี้คุณสามารถชมวิวภูเขา Kohala ได้อย่างยอดเยี่ยมพอๆ กับชายฝั่ง หนึ่งในเกาะที่เล็กที่สุดในฮาวาย และต้องปีนเขา 400 ฟุต เพื่อมายังชายหาด ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ที่เกาะนี้ไม่แนะนำกิจกรรมอย่างดำน้ำหรือว่ายน้ำเพราะกระแสน้ำแรงและคลื่นสูง อันตราย ถ้าคุณได้มาที่ Pololu Valley Beach นี้ให้ปีนเขาและชมวิวดีกว่า

 

Kehena Beach, Hawaii
 
อันดับที่ 7 Kehena Beach, Hawaii

 

ถ้าคุณวางแผนจะไปพักผ่อน ที่นี่ไม่เหมาะสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะถ้าคุณมีเด็กเล็กๆ ชายหาดนี้ได้ชื่อว่าชายหาดเปลือยแม้ว่าจะผิดกฎหมายฮาวาย ที่ Kehena คุณจะไม่โดดเดี่ยว คุณจะได้พบกับปลาวาฬด้วยเหตุนี้ทำให้ที่นี่มีอีกชื่อหนึ่งว่าหาดปลาวาฬ คุณสามารถว่ายน้ำกับปลาวาฬถ้ากระแสน้ำไม่เลวร้ายนัก คนส่วนใหญ่ที่ไปที่ Kehena เพื่อนั่งเล่นที่ชายหาด เพลิดเพลินกับอากาศดีๆ และน้ำ

  

Kaimu Beach, Hawaii

 

อันดับที่ 6 Kaimu Beach, Hawaii

 

Kaimu Beach แม้ว่าจะอันตรายแต่ก็เป็นหาดทรายสีดำที่สวยงามที่ต้องไปชม ในช่วงปี 1990 ชาดหาดถูกปกคลุมไปด้วยลาวา ปัจจุบันจึงมีการปลูกต้นไม้ ดอกไม้ เพื่อนำชีวิตกลับคืนมาสู่ชายหาด ทั้งเฟิร์น ปาล์ม และต้นไม้อื่นๆ ที่สามารถพบเห็นตามรอยแตกของลาวา ขอแนะนำว่าคุณไม่ควรว่ายน้ำที่ชายหาดนี้เพราะกระแสน้ำแรงมาก แต่ถ้ายืนอยู่ในน้ำไม่สูงนัก ก็ไม่อันตรายมาก

 

Black Sand Beach, Lost coast, California

 

อันดับที่ 5 Black Sand Beach, Lost coast, California

 

ชายหาดของแคลิฟอร์เนียความยาว 80 ไมล์ ที่หายสาบสูญ หนึ่งในชายหาดที่คนไปน้อยที่สุด ถ้าคุณมีความกล้าหาญและทักษะที่เชี่ยวชาญ คุณจะพิชิตยอดที่สูงที่สุดของที่นี่ที่ความสูงมากกว่า 2000 ฟุต จุดที่สูงที่สุดคือ King's Peak ที่ความสูง 4,087 ฟุต และได้ชมชายหาดที่ได้ชื่อว่า Black Sand Beach แม้ว่าจะว่ายน้ำที่ชาดหาดนี้ได้แต่คนส่วนใหญ่มักจะไม่ จะปีนเขาและขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปที่นี่มากกว่า

 

Oneuli Beach, Maui


 อันดับที่ 4 Oneuli Beach, Maui


Oneuli Beach หนึ่งในชายหาดที่คุณอาจไม่พบกับฝูงชนจำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณสามารถมีช่วงเวลาดีๆ ที่ชายหาดแห่งนี้ น้ำที่กำลังดี ชายหาดที่สามารถตั้งแคมป์ได้ ถ้าวางแผนจะมาที่นี่สักสองสามชั่วโมงคุณสามารถว่ายน้ำ ปีนเขา ตกปลา และพายเรือ ถ้าคุณชอบอยู่กับธรรมชาติ คุณน่าจะชอบปีนเขา และสามารถดำน้ำทั้ง snorkeling และ scuba diving และพายเรือคายัค ทรายจะร้อนมากเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น อย่าลืมเอารองเท้ามาด้วย

 

Honokalani Black Sand Beach, Maui

 

อันดับที่ 3 Honokalani Black Sand Beach, Maui


Honokalani Black Sand Beach ตั้งอยู่ใน Wainapanapa State Park หาดที่เต็มไปด้วยกรวดเล็กๆ จากลาวา รอบๆ คุณจะได้พบกับถ้ำ ปะการังลาวา แท่งลาวา จากชายหาดคุณสามารถเดินไปยัง King's Highway ซึ่งเป็นทางจากฝั่งเลียบชายหาดไปยัง Hana ซึ่งคุณสามารถดำน้ำและ snorkeling ได้ที่หาดนี้

 

Waianapanapa Black Sand Beach, Maui

 

อันดับที่ 2 Waianapanapa Black Sand Beach, Maui

 

Waianapanapa Beach ชาดหาดสีดำที่เกิดจากกระแสน้ำกัดเซาะหินภูเขาไฟ ที่ชายหาดนี้คุณจะได้พบกับวิวที่สวยงามที่สุดที่คุณไม่เคยเห็น คุณสามารถชมและเข้าไปในถ้ำ สะพานที่เกิดจากหินธรรมชาติ และ King's Highway เส้นเก่า ที่เคยใช้เป็นถนนล้อมรอบเกาะ คุณสามารถพาครอบครัวมาที่นี่และแน่ในว่าจะเป็นช่วงฤดูร้อน เพราะในช่วงฤดูหนาวคลื่นจะแรงและสูงมาก ไม่สามารถว่ายน้ำ เล่นกระดานโต้คลื่น และดำน้ำเพราะอันตรายมาก
 

Punaluu Beach, Hawaii

 

อันดับที่ 1 Punaluu Beach, Hawaii

 

อันดับสูงที่สุดในโลกของหาดทรายสีดำคือ Punaluu Beach ตั้งอยู่บน Big Island ของฮาวาย ชายหาดที่ล้อมรอบด้วยทรายสีดำที่เกิดจากลาวาที่เย็นตัวลงจากภูเขาไฟในมหาสมุทร ที่หาดนี้คุณสามารถพบเต่า Hawksbill หรือ Green sea turtles แม้ว่าทรายสีดำที่หาดนี้จะสวยงาม แต่การนำทรายออกมาก็เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย
 
ที่มา :
http://www.toptenthailand.com/display.php?id=1348





----------------------------------------------------------------------------


ฝากจ้า

    
 

    --->Top 10 บริษัทที่รวย และ ใหญ่ที่สุดในโลก 2010
     
-------> 18+++ คำสารภาพ!! ของ สาว อาบ อบ นวด
-----> สุดยอดเครื่องบินรบ ล้ำอนาคต ของสหรัฐอเมริกา
--> ลูกชายอาร์โนลด์ "แพทริก ชวาร์เซเนกเกอร์" หล่อลาก      

     
---->10 อันดับ ของใช้ที่บรรดาไฮโซขาดไม่ได้
     
-----> หอ Eiffelที่จีน ไม่ต้องไปไกลถึงปารีส     
     
-------> 18+ ภาพสยอง...น้องหมาถูกเข้.งับดับอนาถ...     
     
------->ศพเด็กถูกทิ้งที่จีน..ข้างถนนไม่มีใครสนใจดูแล้วอึ้ง !!!
     
------> เทือกเขาในประเทศญี่ปุ่น สวยงามมาก
Pic > 21 วัยรุ่น ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก !




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 ตุลาคม 2553 / 19:42

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

G-JeePetCh 16 ต.ค. 53 เวลา 20:47 น. 5

ไม่หมือนบ้านเราเนอะ ..จะเอาจะหยิบอะไรออกมา ก็ไม่เห็นมีใครว่าอะไร


PS.  ... Better late than NEVER !
0
imeanDsginhpccixz' 18 ต.ค. 53 เวลา 19:46 น. 18

จะมีมั้ย สักครั้งในชีวิต ที่ได้ไปน่ะ


PS.  มนุษย์...ก็แค่สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งในโลก ที่อวดอ้างว่าตนฉลาดกว่าใคร ไม่มีใครสู้ได้ ความจริง ก็แค่ปิดบังความผิดที่ตนทำไว้ แค่นั้นเอง...
0
saew 18 ต.ค. 53 เวลา 21:21 น. 20

ไม่มีที่ลังกาวี&nbsp >-< เคยดูรายการเห็นมันมีสีดำ&nbsp 

คห.ส่วนตัวชอบอันดับ 7 ดูสยิวดี

0