Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“ยานสำรวจดวงอาทิตย์จับภาพวัตถุคล้ายจานบินได้ แต่NASAกลับลบข้อมูลทิ้งซะนี่ !!!”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮนรี่ยังเป็นอีกคนที่สนับสนุนว่า มีสิ่งมีชีวิตและ ยานพาหนะของสิ่งมีชีวิตนอกโลกจริง....บทความนี้เฮนรี่ต้องขอให้ใช้วิจารณญาณแต่ละบุคคลด้วยนะค้าบ .... บางทีถ้าเราได้เปิดหูเปิดตามากขึ้น เราจะได้รู้อะไรได้มากกว่าเรื่องรอบๆตัวเราอีกค้าบ...

 

 

นอกจากดาวพุธและดาวศุกร์แล้วยังมีวัตถุลึกลับบางอย่างคั่นกลางระหว่างโลกกับดวงอาทิตย์"

    ดาวเทียมสำรวจดวงอาทิตย์จับภาพวัตถุลึกลับที่มีรูปร่างเหมือนจานบินได้แต่นาซ่ากลับปฏิเสธพร้อมทั้งดึงเอาภาพถ่ายเหล่านั้นออกจากแฟ้ม

 

 

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 1998 เวลา 7:16 น. ดาวเทียมสำรวจดวงอาทิตย์โซโห (SOHO - Solar and Heliospheric Observator) ที่สร้างโดย NASA และ ESA (European 
Space Agency) ได้ขาดการติดต่อกับศูนย์ควบคุมอย่างกระทันหัน โดยไม่ทราบสาเหตุ

   ดาวเทียมโซโหถูกส่งขึ้นท้องฟ้าในระดับความสูง 1.5 ล้านกิโลเมตรเมื่อเดือนธันว่าคม 1995 เพื่อปฏิบัติภาระกิจสำรวจดวงอาทิตย์ โดยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ 11 ชนิดที่ติดต้งไว้ในดาวเทียม

 

นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งในตัวดาวเทียมเกิดขัดข้อง ไม่ยอมส่งกระแสไฟฟ้าจ่ายเลี้ยงอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกทั้งยังทำให้เครื่องควบคุมการทรงตัวไม่ทำงานไปด้วย ทำให้ดาวเทียมสูญเสียการทรงตัวหันหน้าออกจากดวงอาทิตย์ เครื่องควบคุมการทรงตัวสำรองที่มีอยู่ก็ไม่ทำงาน หรือว่าง่าย ๆ คือ ดาวเทียมโซโหนั้นถูกตัดขาดการติดต่อกับศูนย์ควบคุมโดยสิ้นเชิง

โอกาสที่จะกู้ดาวเทียมโซโหมูลค่ากว่า
หนึ่งพันล้านดอลลาร์ได้นั้นมีอยู่อย่างริบหรี่ มันลอยเคว้งคว้างอย่างโดดเดี่ยวอยู่ในห้วงอวกาศ
 หลายวันต่อมามีคนพบว่าดาวเทียมโซโหไม่ได้เกิดการขัดข้องแต่อย่างใด หากแต่มันถกสั่งให้ยกเลิกปฏิบัติการณ์ที่กระทำอยู่โดย ผู้มีอำนาจในศูนย์การบินอวกาศกอดดาร์ด(Goddard Space Flight Center)

 เดือนกันยายน 1998 ดาวเทียมโซโห ได้ส่งสัญญาณกลับมาที่ศูนย์ควบคุมอีกครั้งนัก
วิทยาศาสตร์ให้เหตุผลว่าดาวเทียมโซโหได้หมุนเอาด้านที่เป็นแผงโซล่าเซลล์เข้าหาดวงอาทิตย์นานพอที่จะเก็บสะสมพลังงานเอาไว้ได้
 ทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ในดาวเทียมมีกระแสไฟเข้าเลี้ยง และสามารถส่งสัญญาณกลับมายังศูนย์ควบคุมได้

   สิ่งที่จะต้องทำต่อไปก็คือจุดระเบิดเครื่องยนต์ไอพ่น เพื่อให้ดาวเทียมหันหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์และปฏิบัติหน้าที่ของมันต่อไปแต่ยังมีคำถามคาใจอยู่ว่าทำไมผู้มีอำนาจที่ศูนย์ควบคุมภาคพื้นดินจึงสั่งปิดระบบทั้งหมดของดาวเทียมเมื่อเดือนมิถุนายน

 


ในช่วงเวลาไล่ ๆ กันนันเองก็มีภาพยนต์ฮอลลีวูดเกี่ยวกับดาวหางพุ่งเข้าชนโลกออกฉายพร้อมกันถึง เรื่อง นั้นก็คือเรื่อง Deep Impact กับ Armageddon

 

เรื่องราวในภาพยนต์ทำได้ตื่นเต้น น่ากลัวที่เดียว หลายคนพยายามเอาข้อมูลต่าง ๆ มาปะติดปะต่อกันแล้วก็สรุปออกมาว่า ดาวเทียมโซโหได้จับภาพดางหางได้และเมื่อคำนวณทิศทางและความเร็วของมันแล้วมีความเป็นไปได้ที่มันจะพุ่งเข้าสู่โลกในราวเดือนพฤษจิกายน 1998 รู้ ๆกันอยู่ครับว่าการคาดคะเนคราวนั้นผิดพลาดเพราะเราผ่านเดือนดังกล่าวมาแล้วด้วยดีไม่มีดางหางพุ่งเข้าชนโลกและนาซ่าก็คงรู้ก่อนด้วยซ้ำไปก็เลยปล่อยให้ดาวเทียมโซโหทำงานของมันต่อตั้งแต่เดือนตุลาคม 1998

 

พบวัตถุประหลาด

                   ย้อนกลับไปดูภาพถ่ายดวงอาทิตย์ที่ได้จากดาวเทียมโซโหเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พบว่ามีสิ่งแปลกปลอมเกิดขึ้นในภาพ มันมีลักษณะคล้าย ๆ ลูกทรงกลมที่ปรากฏตัวขึ้นใกล้กับเลนส์ของกล้องทำให้เจ้าสิ่งนั้นไม่อยู่ในระยะโฟกัส

 


วันที่ 21 พฤษจิกายน 1998 ดาวเทียมโซโหก็จับภาพวัตถุคล้าย ๆ กันได้อีกครั้ง แต่คราวนี้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง เรียกใครมาดูก็คงพูดเหมือนกันละครับว่ามันเป็นจานบิน!

 

หรือว่านี่คือสาเหตุที่แท้จริงที่นาซ่าสั่งระงับปฏิบัติการณ์ของดาวเทียมโซโหในช่วงระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน 1998 เมื่อนำภาพถ่ายหลาย ๆ ภาพที่ถูกส่งมาจากดาวเทียมโซโห ถูกวิเคราะห์อย่างละเอียด พบว่ามีวัตถุแปลกปลอมเกิดขึ้นในภาพ เจ้าวัตถุนั้นสุกสว่างเกินกว่าที่จะเป็นดาว มีรูปร่างที่แตกต่างไปจากดวงดาวและที่สำคัญมันอยู่ในตำแหน่งที่ไม่แน่นอน บางครั้งก็ปรากฏตัวขึ้น บางครั้งก็หายไปเฉย ๆ แล้วกลับมาปรากฏตัวใหม่ในตำแหน่งที่เปลี่ยนไป

 

ยานสำรวจดวงอาทิตย์


                  หลังจากที่นาซ่ากู้ดาวเทียมโซโหกลับมาได้ ในเดือนตุลาคม 1998 โซโหได้ส่งภาพดวงอาทิตย์ที่มีภาพวัตถุแปลกปลอมปรากฏอยู่บนมุมล่างซ้ายของภาพ

            ทีแรกผู้ที่ได้เห็นภาพนี้ไม่ได้คิดอะไรมาก พวกเขาคิดว่ามันเป็นเพียงรอยขีดข่วนบนฟิลเตอร์หรือบนเลนส์กล้อง แต่เมื่อนำภาพอื่น ๆ มาเปรียบเทียบดูก็พบว่า เจ้าวัตถุแปลกปลอมนั้นมีอยู่ในภาพบางภาพ ประหนี่งว่ามันปรากฏตัวขึ้นบางวันแล้วก็จากไป และกลับมาปรากฏตัวขึ้นมาอีกในวันต่อมา


 

เมื่อพิจารณาดูภาพถ่ายอื่น ๆ ก็พบว่ามีวัตถุแปลกปลอมปรากฏขึ้นในภาพถ่ายหลาย ๆ ภาพ เมื่อนำภาพเหล่านั้นมาขยายจะพบว่าวัตถุเหล่านั้นมีรูปร่างไม่คล้ายจานบินก็เครื่องบิน มันจึงถูกขนานนามว่า "ยานลาดตระเวนดวงอาทิตย์" (Sun 
Cruiser)

 

นาซ่าปฏิเสธ

                  นาซ่าปฏิเสธว่าวัตถุประหลาดที่เห็นในภาพต่าง ๆ นั้นเป็นจานบิน แท้ที่จริงแล้วมันคือดาวเคราะห์ที่เพิ่งจะถูกค้นพบบ้าง หรือเป็นข้อบกพร่องของอุปกรณ์ CCD (แผ่นบันทึกภาพระบบดิจิตอล) หรือไม่ก็เป็นฝุ่นผงบนหน้าเลนท์


 

เหตุผลต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่ขัดแย้งต่อความเป็นจริงดาวเคราะห์ย่อมมีวงโคจรไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ในขณะที่ภาพที่ได้บางชุดนั้นถ่ายในวันเวลาที่ต่างกันออกไป แต่วัตถุลึกลับนั้นกลับนิ่งอยู่กับที่ ตำแหน่งไม่เปลี่ยนไป

 

ในทางตรงกันข้าม ภาพหลาย ๆ ภาพกลับแสดงให้เห็นว่าวัตถุลึกลับเปลี่ยนตำแหน่งไปจากเดิมในช่วงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง ที่น่าสงสัยมากไปกว่านั้นคือทำไมจึงมีภาพบาง
ภาพหายไปจากแฟ้มของนาซ่า

 

นาซ่าปกปิด

                  ภาพถ่ายหลาย ๆ ภาพที่แสดงให้เห็นว่ามีสิ่งผิดปรกติเกิดขึ้นนั้นถูกถอดออกจากเว็บไซต์ของนาซ่า ตัวอย่างเช่น ภาพถ่ายช่วงระหว่างเวลา 16.00 - 20.00 น. ของวันที่ 22 กันยายน 1999 ซึ่งแสดงให้เห็นแสงที่พุ่งออกมาเป็นลำจากดวงอาทิตย์ หรือพุ่งออกมาจากวตถุบางอย่างเข้าสู่ดวง
อาทิตย์

 


วันที่ กรกฎาคม 2000 ดาวทียมโซโหจับภาพวัตถุลึกลับพุ่งผ่านหน้ากล้อง วัตถุนี้มีรูปร่างคล้ายลิ่มหรือจานคว่ำ ดูเหมือนมีหางลากยาวออกมาที่ส่วนท้าย แต่มีผู้รู้บาง
ท่านกลับไม่เห็นด้วยที่ว่าเส้นลากยาวที่เห็นนั้นพุ่งออกมาจากส่วนท้าย ในทางตรงกันข้ามมันพุ่งออกมาจากส่วนหัว!

 


เมื่อนำภาพถ่ายนั้นมาขยายดูจะเห็นว่า ส่วนที่ลากเป็นทางยาวที่คิดว่าเป็นหางนั้นมีลักษณะเป็นเกลียวและมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อออกห่างจากวัตถุลึกลับ

 


มันเป็นลักษณะการเคลื่อนที่ของโปรตรอนและอิเล็กตรอนที่วิ่งผ่านสนาม
แม่เหล็ก ซึ่งทำให้เกิดลำแสงเอ็กซเรย์ที่ด้านขวาของมันหรือจะกล่าวให้ตรงจุดก็คือเจ้า
วัตถุลึกลับนั้นยิงลำแสงออกมาจากส่วนหัวของมัน

 

ถ้าข้อสันนิษฐานนี้เป็นความจริงแล้วละก็ อะไรคือ "เป้า" ที่ถูกยิงหรือว่ามีสงครามเกิดขึ้นในอวกาศใกล้ ๆ โลกของเรานี้เอง!

 

 

โลกเป็นแค่ดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง เปรียบได้กับก้อนกรวดเม็ดเดียวในทะเล ยังมีดาวดวงอื่นๆอย่างนับไม่ถ้วนจริงๆ !!!!!!

 

 

ขอขอบคุณ

 

หนังสือ ร้ายสาระ ตอนหลายสาระ โดย ศิลป์ อิศเรศ

และ

Atcloud.com

ภาพประกอบ

obspm.fr

esa.int/images

enterprisemission.com

vcharkarn.com

iwasabducted.com

madoocinema.com

 

สำหรับข้อมูลดีๆค้าบ

 







 

เฮนรี่ขอฝากเวปไซต์ที่รวบรวมเนื้อหาสาระไว้มากมาย

เข้าไปอ่านกันได้ฟรีๆค้าบผม.......

 

จิ้ม>>คลับของคนมีคลาส

 

จิ้ม>>Facebook ของ คลับคนมีคลาส

 

ไว้ในอ้อมใจด้วยนะค้าบผม ^_^ 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

---Tomodachi--- 27 ต.ค. 53 เวลา 23:09 น. 1

จะมั่นใจได้อย่างไรว่าไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้น กราฟฟิคพวกนี้ใครๆก็ใช้คอมทำได้สมัยนี้

แล้วอีกอย่าง ถ้า NASA ลบข้อมูลไปหมดแล้วจะเอาข้อมูลพวกนี้มาจากไหน

แล้วจำเป็นด้วยหรอที่รูปร่างของยานต่างดาว จะต้องเหมือนรูปร่าง UFO รูปจานประกบกันซึ่งมนุษย์จินตนาการขึ้นโดยวงการฮอลลีวู้ด

เมื่อประมาณทศววษที่แล้ว

0
1234 28 ต.ค. 53 เวลา 07:26 น. 2

แล้วคุณคิดว่า
ถ้าคุณเป็นนาซ่า หรือรัฐบาลอเมริกัน
คุณจะเปิดเผยข่าวมนุษย์ต่างดาวทันทีมั๊ย???

0
Gaded 28 ต.ค. 53 เวลา 08:52 น. 3

เข้ามาทีไรมีแต่ข้อมูลแบบนี้

ตอนแรกๆก็น่าสนใจนะครับ

พอมีมาเรื่อยๆรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรเลย

ไอ่UFOเมื่อไหร่มันจะมาโลกทั้งมี เห็นมันมีตั้งแต่ร้อยปีก่อนแล้ว

หลักฐานเป้นชิ้นเป็นอันก็ไม่รู้ว่าของจริงของเก๊กันแน่

0
เคียวนัยน์ตายักษ์ 28 ต.ค. 53 เวลา 10:43 น. 4
พวกเราไม่ได้อยู่กันโดดเดี่ยวในจักรวาลนี่คะ
มนุษย์ต่างดาวมีจริงแน่นอน 
แต่พวกเขากำลังแอบมองดูพวกเรามาจากที่ไหนสักแห่งหนึ่งค่ะ



PS.  อยากให้ยักษ์วัดโพธิ์กับยักษ์วัดแจ้งออกมาจัดการกับพวกม็อบป่วนเมืองให้ราบเรียบเป็นหน้ากลอง
0
นิดดี้ 28 ต.ค. 53 เวลา 11:32 น. 5

เราเองก็อาจจะเป็นมานุดต่างดาวของดาวดวงอื่นอยู่ก็ได้นะ จักรวาลตั้งใหญ่ มีอีกหลายๆกาแลกซี่ แล้วทำไมจะมีสิ่งมีชิวิตที่อื่นๆไม่ได้ เที่ยบกันแล้วพวกเราก็เป็นแค่เสี้ยวของเสี้ยวของฝุ่นเอง ยังไงมนุษย์ต่าดาวมีจริงแน่นอน แค่ว่าเราเดินทางมาพบกันได้รึเปล่า ระยะทางมันไกลซะขนาดนั้น อายุขัยเรายังไม่อำนวย นอกซะจากเทศโนโลยีจะถึงขีดสุดจริงๆจังๆ^^

0
134SiCz 14 มี.ค. 54 เวลา 21:12 น. 6

จะเป็นไปได้มั้ยถ้าพวกเราจะอยู่ในโลกนี้ อย่างโดดเดี่ยวในจักรวาล


PS.  หวัดดีคร้าบบบบ
0
-3-งงจัง 4 เม.ย. 54 เวลา 18:43 น. 7

-นายเฮนรี่ จะเผยแพร่เรื่องแบบนี้ไปทำไม? นาซ่าเค้าทำอะไรให้นายนักหนา เหนแต่คนชอบว่าน่าซ่าปกปิดเรื่องโน้นทีเรื่องนี้ที ถามจริงๆเหอะ? เคยคิดบ้างมั๊ยว่าไอ่เรื่องดาราศาสตร์ที่นายเรียนกันมาน่ะ ใครไปศึกษาแล้วเอามายัดหนังสือให้พวกนายเรียน

-ส่วนเรื่อง ufo รูปร่างยานแบบจานบินนั่นน่ะเกิดจากจินตนาการของผู้กำกับฮอลลีวู้ดเฟ้ย!! ถ้ามีอยู่จริงเราว่าไม่น่าจะเป็นรูปร่างนั้นหรอกมั๊ง?? ขนาดเครื่องบินมันยังมีรูปร่างไม่ค่อยเหมือนกันทุกรุ่นเลย (ชะมะๆ??)

-เหนด้วยกับบางคนที่สงสัยว่าถ้าเป็นขอมูลที่นาซ่าลบไปแล้วนายเอามาจากไหนอ่ะ แล้วมาให้พวกเราดูนายไม่กลัวเค้าปิดปากรึ??

0