Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาษาอังกฤษวันละำคำ กลับมาพบกับทุกๆคนอีกแว้ว 1/11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           วันนี้เป็นอีกวันที่มีเวลาอ่านนิตยสารต้อนรับเดือนใหม่ๆ   ก็มีคอลัมน์ประจำอยู่ที่ต้องอ่านตลอดไม่เคยพลาด เป็นคอลัมน์ สัมภาษณ์นักแสดง หรือว่าเป็นคนดังๆ อะไรแบบนี้ แล้วคำถามที่ต้องถามตลอดไม่เคยเห็น คนสัมภาษณ์จะพลาดก็คือ เรื่องความรักบ้าง คนก็บอกว่า ความรักครั้งแรกเกิดตั้งแต่ประ ถามแล้วอะไรแบบนี้ แล้วที่ประทับใจก็คือ เค้าเป็นนักแสดงคนนึง เป็นนักแสดงตลก เค้าเล่าให้ฟังว่า เวลาที่เค้าจีบผู้หญิง เค้าจะเดินเข้าไปถาม ผู้หญิงตรงๆ เลย ว่ามีแฟนหรือยังครับ ถ้ามีแล้วผมไม่ยุ่ง ผมไม่อยากมีปัญหา แต่ถ้ายังไม่มีผมขอจีบ อ่านแล้วรู้สึก เออ ปลื้มมม นะตรงได้อีก ได้อีก

          วันนี้เปิดเรื่องมาเรื่องแบบ จีบๆ หรือปิ้งใครแบบนี้ ก็เลยว่าจะสอนคำนี้ให้ทุกคนกันดีกว่า Butterflies in my stomach แปลว่า ตื่นเต้นเวลาเจอคนที่ชอบ เช่น Every time I see you, I have butterflies in my stomach.” ทุกครั้งที่ฉันพบคุณ ฉันรู้สึกหวิวที่ท้อง ไม่ว่าใครๆ ต้องเคยมีอาการแบบนี้กันบ้างแหละน๊า... จริงป่ะ

          วันนี้มาแบบไม่เม๊าท์ คุณเพื่อนเพราะว่ายังไม่ได้เจอคุณเพื่อนเลย ยุ่งกันมากมาย แต่เวลามันไม่สำคัญเท่าไหร่ เพราะเจอกันทีไรก้อ happy ทุ๊กกกที บ๊ะบาย แล้วเจอกันใหม่น้า

ทีมงานเว็บไซต์ Ungkrit.com
www.ungkrit.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ข้าได้แต่หยามไม่ได้ 3 พ.ย. 53 เวลา 19:34 น. 3

ขอบคุณคะ สำหรับความรู้


PS.  หนึ่งร้อยปี ล้ำค่า ธารชีวิต สองร้อยปี ชีวิต นั้นอย่าหมาย สามร้อยปี นับจากวัน ที่ข้าตาย มีใครไหม เอ่ยชื่อข้า พาทำนอง
0