Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิมิตแห่งประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ในขณะที่ผมอธิฐาน อ่านพระคำภีร์ ได้เกิดนิมิตขึ้นบางอย่าง โดยผู้ที่ปรากฏในนิมิตคือ ฑูตสวรรค์กาเบรียล และนิมิตที่ผมได้รับคือ

    "อย่ากลัวเลยเราคือ กาเบรียล ผู้รับใช้ขององค์พระเจ้าผู้สูงสุด จงสรรเสริญและสาธุการแด่พระนามของพระองค์เถิด ในวันนี้เราจะมาแจ้งข่าวแก่ท่าน และเราจะไปแจ้งข่าวแก่ธรรมมิกชนคนอื่นอีก เพื่อให้พระคำขององค์พระเจ้าผู้สูงสุดแพร่ออกไปทั่วในประเทศของเจ้า ข่าวที่เราจะแจ้งให้ทราบคือว่า ด้วยพระเจ้าผู้ดำรงอยู่ในอดีตและปัจจุบัน พระองค์ทรงเป็นอัลฟาและโอเมกา พระองค์ได้ใช้ให้เราบอกแก่ท่านและให้ท่านประกาศออกไปว่า ในประเทศของท่านที่กำลังเกิดภัยพิบัติอยู่ในขณะนี้ เป็นเพราะพระเจ้ากำลังทำพันธกิจของพระองค์อยู่ และในช่วงปลายปีนี้พระเจ้าผู้ทรงสร้างฟ้าและสวรรค์จะเสด็จมาเยี่ยมประเทศของท่าน แต่ในการมาครั้งนี้ขององค์พระเจ้า พระองค์จะมาพร้อมกับภัยพิบัติอย่างใหญ่หลวง มาด้วยกันกับเจ้าแห่งแดนมรณา โดยในช่วงวันที่ 28 ธันวา - 2 มกรา จงไปบอกพวกพี่น้องของท่านทั้งหลายว่า จงอย่าเดินทางไปทิศเหนือเพราะพระพิโรจของพระได้ตกไปยังแผ่นดินทางเหนือ จะเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง จะรู้สึกได้ไกลไปจนถึงแดนทางใต้ จงอย่าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะพี่น้องทั้งหลายของเจ้าจะไม่มีแผ่นดินให้ยืน หลายคนในพวกท่านจะได้ลงไปแดนมรณา จงอย่าเดินทางไปทางใต้เพราะพระเจ้าจะนำพระพิโรจของพระองค์มาด้วยกันกับคลื่นยักษ์ พระองค์จะพาคลื่นยักษ์ถล่มเข้าใสแดนทางใต้พร้อมกันทั้ง2ฝั่ง และเจ้าอาจไม่ได้เห็นบางจังหวัดอีกต่อไป แต่อย่ากลัวเลยนี่เป็นเพียงเหตุเบื้องต้นเท่านั้นของเหตุการณ์ที่จะเกิดในอนาคตอันใกล้นี่ จงดูเหตุการณ์ครั้งที่เราได้มาเยือนประเทศของเจ้าในช่วงปลายปี 47 ในเหตุการณ์ในครั้งเราจะทวีความรุนแรงมากกว่าครั้งก่อนเพราะในแดนทางใต้ของเจ้าเต็มไปด้วยความบาป รูปเคารพ คนอธรรม เราจะล้างแผ่นดินของเจ้าเพื่อให้พวกเจ้าทั้งหลายได้รู้จักนามของเรา และเพื่อพันธกิจของธรรมมิกชนทั้งหลายในประเทศของเจ้า เจ้าจงประกาศคำของเราออกไปให้ทั่ว ประกาศออกไปว่า พระเยโฮวาห์ พระเจ้าผู้สร้างฟ้าและสวรรค์ และสร้างแผ่นดินโลกจะมาพิพากษาแผ่นของเจ้าแล้ว ให้เจ้าทั้งสำนึกและกลับใจเสียใหม่ ถ้าผู้ใดไม่เชื่อเราพิโรจของเราจะตกแก่ผู้นั้น แต่ถ้าผู้ใดเชื่อและกลับใจใหม่เราจะนำพิโรจของเราไปจากผู้นั้น จงเรียนรู้จากชาวมอแกนชนที่เราได้ไถ่เขาออกมาจากมารในปลายปี 47 พวกเขาได้รับการปลดปล่อยจากมารด้วยหมายสำคัญคือ ในวันนั้นที่เหล่าธรรมมิกชนได้ไปประกาศเรื่องแผ่นดินสวรรค์ และพวกเขาได้กลับใจใหม่ เราได้ทำให้เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วทั้งเกาะจงไปถามเขาได้ เจ้าจงอย่าปิดคำเหล่านี้ไว้แต่จงนำไปประกาศให้ทั่ว และเมื่อเจ้าประกาศคำเหล่านี้ออกไปแล้วเราจะให้คนเป็นอันมากในประเทศของเจ้าออกมาต่อว่า ดูถูก และหมิ่นประมาทนามของเรา แต่เจ้าจงอย่าไปสนใจ เพราะเมื่อถึงวันเจ้าและพี่น้องของเจ้าจะได้รู้ และคนทั้งหลายที่ต่อต้านเราจะกลับใจแต่จะมีบางคนที่ยังไม่ยอมกลับใจ เขาจะอ้างว่าเป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้น เจ้าและเหล่าธรรมิกชนจงอธิฐานและเฝ้าระวังไว้ เพราะในวันนั้นเราจะมาหาเจ้าอย่างขโมย ถ้าคนใดมีสติก็จะรอดได้ แต่ผู้ใดละเลยคำเหล่านี้เจ้าแห่งแดนมรณาจะมาพาเข้าไปอย่างแน่นอน เพราะเราเป็นพระเจ้าของเจ้า เราสัตย์ซื่อและเที่ยงธรรม เราจะมาหาเจ้าแน่"

พี่น้องครับผมไม่อาจมีความเห็นใดๆๆในเรื่องนี้ได้ขอให้ท่านทั้งพิจารณาเอาเอง ถ้าในวันนั้นเกิดเหตุการณืใดๆ ขึ้นก็ตามผมถือว่านี่เป็นหมายสำคัญที่ได้บอกท่านทั้งหลายไว้แล้วนะครับ

ขอพระเจ้าอวยพระพรให้ทุกท่านโชคดี...อาเมน

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

@In_Yujin 2 พ.ย. 53 เวลา 21:34 น. 1

อนุโมทนา สาธุ ไม่มีความคิดเห็นเช่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ จึงขออนุโมทนา


PS.  世間存在的一切,都是種種痛苦的現象,即所謂“苦海無邊
0
@In_Yujin 3 พ.ย. 53 เวลา 10:49 น. 4

ผู้บำเพ็ญธรรมไม่ลุ่มหลงอยู่ในเหตุต้นผลกรรม


PS.  世間存在的一切,都是種種痛苦的現象,即所謂“苦海無邊
0