Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประวัติดาราหนัง x ยุโรป (18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Jenna Haze Adult film actress Jenna Haze arrives at the 24th annual Adult Video News Awards Show at the Mandalay Bay Events Center January 13, 2007 in Las Vegas, Nevada.
Jenna Haze
เธอคนนี้เข้าวงการหนังavตั้งแต่อายุ19 ซึ่งปัจจุบันเธออายุ28ปี เธอถือได้ว่าเป็นนักแสดงหนังavที่ประสบความสําเร็จอย่างล้นหลามคนหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหนังที่เธอเล่นหนังนั้นส่วนใหญ่จะเล่นกับผู้หญิง และด้วยลีลาที่เผ็ดร้อน บวกกับหน้าตา เธอจึงมีผลงานหนังออกมาไม่ตํากว่า1000เรื่อง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
ประวัติย่อ เธอเกิดที่เมืองFullerton.California และเติบโตที่ La Habra เธอโตขึ้นมาพร้อมกับครอบครัวที่หย่าร้างกัน มีพี่สาวสองคนและพี่ชายหนึ่งคน เธอเป็นเด็กเรียนดีที่โรงเรียน ออกจะเป็นเด็กเรียนไปด้วยซํา จนกระทั่งเธอขึ้นม.ปลาย และได้เริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับ ผู้ชายและเซ็กซ์ เมื่อเธออายุ15เธอจําเป็นต้องออกจากโรงเรียน และเปลี่ยนไปเรียนที่บ้านแทน เนื่องจากครอบครัวเธอเป็นครอบครัวที่ยากจน เธอจึงต้องเริ่มทํางานตั้งแต่อายุยังน้อย โดยงานแรกที่เธอทําคิอ เป็นพนักงานเสิร์ฟ เด็กปั๊ม พนักงานร้านขายของเล่น หลังจากเธออายุได้18ปี เธอได้เปลี่ยนไปทํางานเป็น นักเต้นรูดเสาตามผับตามบาร์ต่าง แลกกับค่าจ้างอันแสนจะน้อยนิดต่อวัน โดยเธอไม่ได้มีความสุขกับมันแม้แต่นิดเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่เธอกําลังทํางานอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง แฟนหนุ่มของเธอก็ได้แนะนําให้เธอรู้จักกับ นักแสดงหนังavชาย Peter North และผู้กํากับหนังav Craven Moorehead และหลังจากได้พูดคุยกัน เธอก็ได้รับข้อเสนอในการแสดงหนังavอย่างดีใจ และสองวันต่อมาหนังเรื่องแรกของเธอก็ถือกําเนิดขึ้น
รางวัล AVN AWARD for BEST NEW STARLET, AVN AWARD for BEST SOLO SEX SCENE, FAME AWARD for FAN FAVOURITE BEST BUTT ,AVN AWARD for BEST ORAL SEX SCENE ,AVN AWARD for BEST GROUP SEX SCCENE ,AVN AWARD for FEMALE PERFOMER OF THE YEAR (จริงๆแล้วเธอคนนี้ได้เป็นร้อยรางวัลเลยครับ เอามาหมดไม่ไหว เลยเอามาแต่ที่รางวัลดังๆเท่านั้นครับ)



Tori Black(คนนี้ประวัติไม่ค่อยมีอะครับ หายากพอสมควร) เธอคนนี้เข้าวงการหนังavตั้งแต่อายุ19ปี ปัจจุบันอายุ22ปี และได้ปรากฎในหนังavกว่า200เรื่อง เธอได้เป็น Penthouse Pet of the Month ในเดือนธันวาคม ปี2008 ในปี2008 เธอได้เซ็นสัญญากับบริษัท La Direct Models เธอมีลูกสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ได้ตั้งใจจะมีแต่เกิดจากการผิดพลาดจากการถ่ายทํา
รางวัล CAVR AWARD for HOTTIE OF YEAR, XECO AWARD for STARLET OF YEAR ,FAME AWARD for FAVOURITE ROOKIE STARLET ,AVN AWARD for FEMAL PERFORMER OF THE YEAR, XRCO AWARD for FEMALE PERFORMER OF THE YEAR, F.A.M.E. AWARD for FAVOURITE FEMALE STARLET



Ashlynn Brooke(คนนี้ก็ประวัติน้อยเหมือนกันครับ) เธออายุ25ปี และได้เริ่มเข้าวงการหนังavตอนเธออายุ 21 ปี ซึ่งก่อนที่เธอจะมาเป็นนักแสดงหนังav เธอเคยเป็นพนักงานด้านการขายที่อู่รถมือสองแห่งหนึ่ง เธอทํางานที่นั่นมากว่า3ปี ก่อนที่เธอจะค้นพบว่าตัวเองชอบอะไร หลังจากนั้นเธอก็กระตือรือร้นอยากที่จะเป็นดาราavอย่างมาก จนในที่สุด ต้นปี2006ความฝันของเธอก็เป็นจริง ในปี2009 เธอได้กํากับหนังเรื่องแรกของเธอ เรื่อง Ashlynn Brooke's Lesbian Fantasies โดยเธอยังร่วมแสดงเองอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังมีบทบาทในหนังสยองขวัญ เรื่อง Piranha 3-D
รางวัล ADULTCON NOMINATION-BEST ACTRESS IN A SELF PLEASURE SCENE,ADULTCON TOP 20 ADULT ACTRESSES,AVN AWARD for BEST NEW STARLET,F.A.M.E. AWARD for FAVOURITE BREASTS


Sasha Grey(พอเห็นรูปข้างบน ผมคิดว่าทุกคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าตาอย่างนี้ทําไมมาเล่นหนังav) เธอคนนี้ ตอนนี้กําลังเป็นที่โด่งดังอย่างมาก เนื่องจากลีลาที่สุดแสนจะบรรยาย บวกกับหน้าตาและอายุที่ยังน้อยมาก ทําให้เธอขึ้นแท่นเป็นดาราavอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว จนรุ่นพี่ในวงการยังต้องอิจฉาตาร้อน นอกจากนี้เธอยังติด50อันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ได้อันดับที่13 แซงดาราHollywoodไปหลายคน (ผมคิดว่าคอหนังavไทย ต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีแน่นอน)
ประวัติย่อ เธอเกิดและโตที่ North Highlands, California กับครอบครัวชั้นทํางาน แม่ของเธอนั้นรับจ้างทํางานทั่วไป ส่วนพ่อของเธอเป็นช่างซ่อมรถ พ่อและแม่ของเธอหย่ากันเมื่อเธออายุเพียง5ปี และถูกเลี้ยงดูโดยแม่ของเธอตลอดมา แม่ของเธอได้แต่งงานใหม่ในปี 2000 ชีวิตหลังการแต่งงานใหม่ของเธอนั้นทุกข์ระทม เนื่องจากพ่อเลี้ยงของเธอ พยายามจะมีอะไรกับเธอทุกครั้งที่มีโอกาศ หลังจากเธออายุ16เธอจึงย้ายออกจากบ้าน เธอได้ย้ายโรงเรียนม.ปลายมากว่า4โรงเรียน และไม่มีความสุขกับโรงเรียนไหนเลย แต่ยังไงก็ตามเธอก็ยังเรียนจบม.ปลาย โดยจบเร็วกว่าปกติด้วย ในปี 2005 เธอได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และเลือกเรียนสาขา การแสดง ร้องเพลงและเต้น เธอได้ทํางานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านsteakhouseกว่า1ปี เพื่อเก็บเงินให้ครบ7,000 ดอลลาร์ เพื่อที่จะย้ายไปอยู่ที่ Los Angeles หลังจากเธออายุครบ18 เธอก็เริ่มเข้าสู่วงการหนังavทันที และมีผลงานออกมากว่า 1000 เรื่อง เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฉันรักในสิ่งที่ฉันทํา และจะไม่เลิกทําเด็ดขาด เพราะมันเป็นอาชีพที่ฉันรักและชอบเป็นอย่างมาก ฉันใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆแล้วว่าอยากจะเป็นดาราav และในเมื่อความฝันของฉันเป็นจริงแล้ว ฉันก็จะขอทํามันอย่างดีที่สุด ฉันจะแสดงสุดความสามารถของฉันในหนังทุกเรื่องที่ฉันแสดง เธอกล่าว ส่วนชีวิตประจําวันของเธอก็เป็นปกตืเหมือนคนทั่วไป เธอมีบ้าน มีสัตว์เลี้ยง มีแฟนหนุ่ม ที่เธอรักเป็นอย่างมาก เธอเคยมีโอกาศก้าวเข้าสู่วงการHollywoodอยู่ครั้งหนึ่ง โดยได้แสดงนําในหนังเรื่อง The Girlfriend Experience ของ Steven Soderbergh's แต่เธอถูกต้อต้าน ไม่ยอมรับในวงการ เนื่องจาก ผลงานหนังของเธอที่ผ่านมา
รางวัล  AVN AWARD for BEST THREE-WAY SEX SCENE,AVN AWARD for BEST GROUP SEX SCENE,XRCO AWARD for BEST NEW STARLET,AVN AWARD for BEST ORAL SEX SCENE,AVN AWARD for FEMALE PERFORMER OF THE YEAR,XBIZ AWARD for CROSSOVER STAR OF THE YEAR,F.A.M.E. AWARD for FAVOURITE ORAL STARLET

Tommy Gunn(เฮียแกหุ่นดีมากครับ กล้ามเป็นมัดๆ) ชายคนนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในวงการหนังav เขาถือว่าเป็นดาราหนังavชาย แถวหน้าของวงการเลยทีเดียว โดยคนที่เป็นคอหนังavจะเห็นเค้าได้บ่อยมาก
ประวัติย่อ ชายผู้นี้อายุถึง43ปีแล้ว เค้าเริ่มเข้าวงการตั้งแต่เค้าอายุ 37 ปี โดยเค้าได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมเพิ่งมาค้นพบว่าสิ่งที่ตัวเองชอบและรักที่จะทํานั้นคืออะไรตอนอายุมากแล้ว แต่ผมก็ยังได้ทําในสิ่งที่ตัวเองรัก ต้องขอขอบคุณบรรดาบริษัท ต่างๆที่ได้ให้โอกาศผม เค้ากล่าว Tommy ได้แต่งงานกับนักแสดงavหญิง Rita Faltoyano ตั้งแต่ปี 2005-2008 และได้เลิกรากันไป หลังจากนั้นTommyได้หันไปคบกับนักแสดงสาวavรุ่นใหม่ Ashlynn Brooke แต่คบกันได้ไม่นานก็ไปกันไม่รอด Tommy ได้กํากับหนังเรื่องแรกของเค้าคือ เรื่อง Cummin'At You 3-D(หนังavสมัยนี้ มีเป็นระบบ3-D แล้วนะครับ แล้วหนังavแต่ละเรื่องที่สร้างนี่ ลงทุนมากกว่าหนัง Hollywood บางเรื่องอีกนะครับ มีแบบเป็นซีรีย์ตอนๆด้วยนะครับ)
 รางวัล AVN AWARD for BEST MALE NEWCOMER, AWARD AVN AWARD for BEST SUPPORTING ACTOR ,AVN AWARD for MALE PERFORMER OF THE YEAR, AVN AWARD for BEST ORAL SEX SCENE ,AVN AWARD for BEST GROUP SEX SCENE ,AVN AWARD for BEST POV SEX SCENE

จบและครับ ได้โปรดอย่าคิดว่าคนตั้งกระทู้นี้หื่นนะครับ แค่อยากให้รู้ประวัติแค่นั้นเอง และได้โปรด ช่วยcommentด้วยนะครับ ให้กําลังใจผมหน่อย (บางประโยคอาจจะแปลกๆนะครับ เพราะผมแปลมาจากภาษาอังกฤษ) ขอบคุณทุกคนที่อ่านกระทู้นี้นะครับ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2553 / 02:14

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ฯฎฎ? 6 พ.ย. 53 เวลา 13:52 น. 10

Tommy Gunn

เหน หลายเรื่องละ หุ่นดีจิง

ผมหื่นไปไหมเนี่ย แต่อย่างว่าฝรั่ง เขารับได้อะ ไม่เหมือนไทย บ้าบอ

0
kroduck 6 พ.ย. 53 เวลา 21:13 น. 11
ระดับแนวหน้าของวงการ(มีวงการเป็นของตัวเอง) เฮ้ออออ..




PS.  เป็นตัวของตัวเอง.. เสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดี!!!
0