Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

O____O !!! นานาชาติคินเคดที่ดีสุดจริงเหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนไปเรียนที่นานาชาติคินเคดอ่ะ
เราไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่คือเรากำลังหาโรงเรียนอินเตอร์เข้าอยู่(เข้าเทอมสอง)

แล้วเพื่อนเราบอกว่าคินเคดดีที่สุดในบรรดาแล้ว
เขาบอกว่าสอบ igcse เด็กคินเคดได้ที่หนึ่งเกือบทั้งหมด
เขาบอกว่ามันดีกว่า isb nist หรืออะไรอย่างนี้อีกอ่ะ
คือเราคิดว่ามันคงไม่น่าจะขนาดนั้น
แต่เค้าบอกว่ามีเด็กจากisbมาเรียนเยอะมากเลย อะไรงี้

เราเลยอยากรู้ว่ามีใครรู้จักโรงเรียนนี้มั่ง
แล้วสอบ igcse คินเคดได้ที่หนึ่งจริงๆอ่ะเหรอ?
(จขกท. ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่อ่ะ เลยมาถามดู)

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Pinkuliiz 11 พ.ย. 53 เวลา 21:37 น. 1

I studied at this school before and it was alright. I have no idea whether it's better than other schools but all i can say is that it offers you IGCSE courses for 2 years (G-9 and G-10) once you finished G-10, you'll have to go register for IGCSE at the British Council and if, however you pass this exam, you'll be able to use it to enter any university in Thailand and abroad as it is simply a high school diploma. Other schools may also be teaching the same thing, it is not only at Kincaid that offers you IGCSE though and not ALL students get top grades, some failed, but mostly they pass. The school is pretty small in its size compare to other international school, people are friendly, and teachers are great. It's a nice school after all. I hope i helped you :))1

1
มีน 30 เม.ย. 56 เวลา 15:47 น. 2

อยากเรียนจังเข้าม.3เค้าจะรับมั้ยมีหอมั้ยสอบยากมั้ยค่าเทอมเท่าไหร่มีกี่เทอมเเรกเข้าเท่าไหร่ค่ะช่วยตอบหน่อยน่ะอยากเรียนมากเลยค่ะ

0
คนธรรมดา ที่ไม่ธรรดา 28 พ.ค. 56 เวลา 12:15 น. 3

ลูกสาวเรียนอนุบาลสามที่นี่ และกำลังจะเข้าปอหนึ่ง ส่วนตัวคิดว่าที่คินเคดเป็นนานาชาติเล็กๆ ไม่หรูหราไฮโซ แต่มีคุณภาพค่ะ ทั้งโรงเรียนมีเด็กประมาณสองร้อยกว่าคน เด็กส่วนใหญ่จะรู้จักกัน ช่วยเหลือกัน ค่าเทอมก็ไม่แพงจนเกินไป ประมาณเดียวกับแอดเวนตีสรามคำแหงค่อนไปทางถูกกว่า และไม่มีเก็บค่าอะไรจุกจิก อย่างลูกสาวจบอนุบาลมีการรับประกาศนียบัตร โรงเรียนเตรียมชุดและทุกอย่างให้พร้อมเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเงินเลย ดีมาก&nbsp ไม่มีของฟุ่มเฟือยให้ซื้อ มีกิจกรรมโรงเรียนให้ผู้ปกครองเข้าร่วมก็ให้ผู้ปกครองนำขนม อาหารมาอย่างละนิดหน่อย มาทานร่วมกัน ไม่มีจัดโต๊ะจีนบัตรใบละสองพันเหมือนบางโรงเรียน ชอบตรงนี้ค่ะ ง่าย ๆ เน้นการเรียนการสอนมากกว่า ทำให้เด้กไม่ฟุ่มเฟือยดีค่ะ&nbsp สนใจลองไปติดต่อโรงเรียนดูนะคะ จากใจ ผุ้ปกครองนักเรียนคนนึงค่ะ

1
Kompik 26 มี.ค. 65 เวลา 21:51 น. 3-1

ลูกสาวยังเรียนอยู่ไหมคะ

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ลูกชายกำลังดูว่าจะเข้าอยู่ค่ะ กำลังตัดสินใจ

0
sunsun 8 ต.ค. 56 เวลา 17:34 น. 4

ไม่มีหอ ไม่ต้องสอบเป็นอินเตอร์ แค่สอบบทสนทนาผ่านก็พอแล้วว้าว ค่าเทอมไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

0
กุ้ง 10 ต.ค. 56 เวลา 23:10 น. 5

ไม่ทราบว่าค่าเทอมของเด็กประถมเท่าไหร่ค่ะ และมีเทอมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ สนใจค่ะ พอดีเพิ่งย้ายบ้านมาอยู่ที่อ่อนนุช 68 น่าจะใกล้บ้าน แต่ยังไม่เคยไปดูโรงเรียนเลยค่ะ

0
จงรักษ์ 7 ก.ย. 58 เวลา 21:57 น. 6

สวัสดีคะ

พอดีตอนนี้เรียนอยู่ที่หัวหินคะแต่อนากจะย้ายไปกรุงเทพเลยกำลังหาโรงเรียนที่ไม่แพงมากคะ อยากจะทราบค่าเทอมคะว่าปีละเท่าไร มีลูก2คนคะ 13ปีกับ7ขวบคะ ขอบคุณมากๆคะ

1
NongEmp 10 ม.ค. 59 เวลา 23:48 น. 6-1

เราสนใจให้ลูกเรียนเหมือนกันค่ะ ไปดู รร มาแล้ว เป็นนานาชาติเล็กๆ ค่ะ เปิดสอนชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น มีจนถึงเกรด10 เลย ข้อดีของที่นี่คือค่าเทอมไม่แพงเมื่อเทียบกับนานาชาติอื่น และเด็กที่เรียน ร้อย 90 เป็นเด็กต่างชาติ ค่าเทอมต่อปี ประมาณ 16x,xxx ซึ่งถือว่าค่อนข้างถูกค่ะ ระบบการสอนเป็นแบบอเมริกัน 1 ปีเรียน 2 เทอมค่ะ

0
ปิ่นปินัทธ์ 4 ส.ค. 59 เวลา 13:49 น. 7

ลูกเรียนอยู่ที่นี่ค่ะ ปีนี้ปีที่สาม ค่าเทอม ใกล้เคียงกัน กับ BCIS นานาชาติกรุงเทพคริสเตียน ที่นั่น ระบบอเมริกา และตำรา เหมือนคนเคท เด็กมีมารยาท และเคร่งระเบียบ ตามศาสนคริสต์ ก็ BCIS ส่วน คินเคท ทุกศาสนา แต่จะมีอิสลามและคนแถบอัฟริกามากกว่า BCIS ส่วน BCIS จะเน้นทาง โซนเอเชีย เกาหลี จีน เวัยดนาม มียุโรปบ้าง อเมริกาบ้าง ครูฟิลิปปินส์ กับเนทีฟ สอน ทั้งสองโรงเรียน การเรียนเข้้มข้นดี ครูเอาใจใส่ ขนาดของโรงเรียน พอๆ กัน นักเรียน มีประมาณ 200 คน แต่เป็น โรงเรียนนานาชาติแท้ คือมัเด็กต่างชาติมากกว่า 80 % มีประวัติชื่อเสียงโรงเรียนดี คือลูกเคยเรียน ที่ BCIS ย้ายมาที่คินเคท เพราะ IGCSE คือเด็กเริ่มเรียนหนัก ตั้งแต่ เกรด 8 เกรด 9 พอเกรด 10 เขาสมัครสอบ IGCSE ผ่านแล้ว จะสามารถเข้ามหาลัยได้เลย ทั่วโลก ไม่ต้องไปเรียน เกรด 11 12 ถ้าความหรู โรงเรียน จะไม่หรูนะคะ และจริยธรรม ความมีระเบียบของเด็ก ครูที่นี่เน้นมาก อาจารย์ใหญ่ โรงเรียน คินเคท จบมาด้านครูโดยเฉพาะ และจิตวิทยาเด็กด้วย เน้นอนาคตเด็กๆ มากๆ ทั้งสองโรงเรียน เป็นนานาชาติที่เด็กมีคุณธรรมและการเรียนนำหน้า ไม่ค่อยสนเรื่องแฟชั้น เหมือนโรงเรียน ผู้ดีเก่าอังกฤษเก่าแก่ค่ะ พูดถึงในเรื่องการปฏิบัติต่อนักเรียน แต่การเรียนระบบ อเมริกานะคะ ส่วนระบบ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ก็ให้ไปดู เซ็นแอนดรูว์ ใกล้ๆ กันน่ะค่ะ เลือกดู แต่ทุกโรงเรียนที่กล่าว เด็กเรียนแล้วมีความสุข ไม่เกเร ตั้งใจเรียน และค่าเทอม คนรายได้ปานกลาง แตะต้องได้น่ะคะ โชคดีนะคะ

2
Kompik 26 มี.ค. 65 เวลา 21:52 น. 7-1

ลูกยังเรียนคินเคดไหมคะ

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง


ลูกชายดูอยู่ ว่าจะเข้า G2 ดีไหม

กำลังตัดสินใจค่ะ

0
ฮาบีบี 3 พ.ย. 65 เวลา 22:38 น. 7-2

ตอนนี้ลูกชายอยู่G2ที่คินเคดค่ะ เพิ่งเข้าปีนี้เหมือนกันค่ะ

0
JamJammy125 12 พ.ค. 64 เวลา 17:10 น. 10

ถึงกระทู้จะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่หนูถามหน่อยค่ะตอนเพื่อนพี่เรียนสอบเข้าแบบไหนคะ หนูกำลังจะต่อม4ที่นี่ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ อยากจะรู้แนวข้อสอบด้วยค่ะ ตอบหน่อยนะคะ

1
ออออ 11 ก.พ. 67 เวลา 22:40 น. 10-1

สวัสดีค่ะ ได้เข้ารึยังคะ หนูจะต่อม.4ที่นี่อยู่พอดีค่ะ

0