Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระวังร้านซ่อมมือถือที่ซีคอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเจอมากะตัวเองเลยสดๆร้อนๆ เมื่อวาน ปัญหาคือเราใช้iphoneเครื่องเรามีอาการแบตหมดเร็วคาดว่าน่าจะแบตเสื่อต้องเปลี่ยนแบต เราเลยไปที่ซีคอน ซึ่งมันใกล้กับบ้านเรา เราไปร้าน ที่ ชื่อว่า SUGAR MOBILE ชั้น B โซน ไอที บูท 114 เจ้าของร้านมี 3 คน หญิง 2 ชาย 1 พอไปถึงเราก้อเล่าอาการให้มันฟัง มันก้อบอกว่าเป็นที่แบต ตกลงราคากันได้แล้ว มันก็ทำการ ชำแหล่ะเครื่องเราอย่างไม่ปราณี ซึ่งเรางงมาก แค่เปลี่ยนแบตทำไมต้องแกะซะกระจุย ออกมาซะขนาดนั้น ซักพักพอมันเปลี่ยนแบต ( ซึ่งคาดว่าเป็นแบตเก่าที่มัน ยำมาจากลูกค้าเจ้าอื่น ) พอมันเปิดเครื่องเรา อยู่ดีๆมันก็ดับๆ ติด ๆ มันหน้าเสียเลยเพราะอารการพวกนี้เราบอกว่าไม่เคยเป็น เพิ่งมาเป็นตอน() แกะเครื่อง ตรู นี่แหล่ะ มันรีบบอกว่า เป็นอาการธรรมดาของการเปลี่ยนแบต เด๋วก็หาย ให้เอากลับไปใช้ก่อน มีปัญหาอะไรมันรับผิดชอบ เราก็เชื่อมัน แต่พอเรากลับไปถึงบ้าน อาการต่างๆเริ่มออก เครื่องดับๆติดๆ - แบตหมดเร็วกว่าเก่า (ซึ่งน่าจะเกิดจากการเอาแบตเก่ามาย้อมแมว) เราเลยรีบโทรไปหามัน มันโทษว่าเป็นที่เครื่องเรา ซึ่งเราก็เถียงไปว่าก่อนที่จะไปซ่อมเตรื่องเราไม่เคย งอแงเลย มันตอบกลับมาว่า ให้มาเปลี่ยนบอร์ดที่ร้านมัน ซึ่ง ราคาเกือบ 2000 เราบอก แล้วถ้าไม่หายหล่ะ มันตอบว่า ก็ซ่อมไปเรื่อยๆ (ดูมันพูด..อะไหล่ iphoneแต่ละชิ้นแพงๆทั้งนั้น เราจะมีปัญญาตามซ่อมมั้ย แล้วเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากใคร เครื่องเราแค่แบตเสื่อม แต่มันมายำเครื่องเราซะเละเลย แล้วยังไม่รับผิดชอบ )ส่วนเรื่องประกัน มันบอกว่าไม่คืนเงินนะเพราะมันเสียเวลา โถ่ๆๆๆ บ้าเอ๊ยยย...เราไปยืนรอมัน ยำเครื่องเรา ตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนเกือบ 3 ทุ่ม เราไม่เสียเวลาหรอ ทั้งๆที่ต้องเปลี่ยนมันบอกว่า แค่ 40 นาที เฮ้ออออ...เวรกำ เราขอเตือนเพื่อนๆนะว่าอย่าไปร้านนี้เด็ดขาด เพราะมันซ่อมไม่เป็น เราเห็นระหว่างที่เรายืนรอ มีลูกค้าหลายราย ที่เจออย่างเรา คือมันยำเครื่องซะเละไปหมด พอกลับมาบอกมัน มันกลับโทษลูกค้า แล้วไม่รับผิดชอบ เพราะฉนั้น หาร้านประจำที่รู้เรื่องซ่อมจริงๆดีกว่า จะได้ไม่เป็นแบบเรา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

FahJunG 19 พ.ย. 53 เวลา 12:10 น. 1

เลวจริงๆ ไอพวกเนี้ย มีวิธีแก้คือ ต้องไปยืน คุม ครับแล้วก็หา ร้านที่มีเครดิตหน่อย ขอไปดูตอนแมร่งซ่อมเลย
ที่สำคัญ หาร้านซ่อม ไว้ใจได้แล้วไปแต่ร้านนั้นครับ


PS.  Sayz : ฉันอยากยิ้มทุกวัน..เพราะเธอ
0
Wanz110 21 พ.ย. 53 เวลา 15:54 น. 3
เคยโดนเหมือนกัน แต่เป็นโนเกียรุ่นถูกๆ ซ่อมแถวโรงเรียนอ่ะขี้เกียจนั่งรถไปไดอาน่า พอกลับมาอีกที แบตบวมเลย ตอนก่อนซ่อมยังดีๆอยู่

ผมว่า ให้ไปร้านที่ซ่อมแบบที่ไปนั่งดูได้ แบบที่ค.ห.1ว่านี่แหละ

ป.ล.จขกท.ใช้ไอโฟนรุ่นอะไรเหรอ แบตเสื่อมเร็วจัง
1
momo 4 ต.ค. 59 เวลา 12:29 น. 3-1

ไปเปลี่ยนแบตมาเหมือนกัน ที่ไดอาน่าหาดใหญ่ อาการเดี่ยวกันเลย จากนั้นเราไปให้ร้านอื่นดูเขาบอกเราว่าร้านที่เราไปเปลี่ยนเอาแบตเก่ามาเปลี่ยนให้ เลวมาก ร้านอยู่หลังไปรษณี ร้านสุดท้าย

0
tigdik 9 มิ.ย. 54 เวลา 09:49 น. 4

โดนที่ซีคอนเหมือนกัน แต่เป็นการซื้อเครื่องbbมือ1แล้วยัดแบตปลอมมือสองใส่มาแทน เพราะเจ้าของร้านมันชักของในกล่องไปขายก่อน ที่รู้เพราะลูกจ้างมันยอมรับกับเราเองจนมุมเนื่องจากเราจับได้ทั้ง3รอบในวันที่ซื้อเครื่องเลย ตอนเปลี่ยนก็แสร้งทำดึงแบตออกจากซองว่าของใหม่โชให้เห็น&nbsp เรานี่ทึ่งกับความหน้าตายของเค้าจริง สุดท้ายบอกรอเอาแบตแท้2-3วันซึ่งจะมาสภาพไหนยังไม่รู้เลย ขนาดนั่งที่ร้านมันตลอดยังยัดมาทื่อๆได้ นี่ถ้าไปเดินเล่นรอที่อื่นก่อนตามที่มันยุ คงเน่าทั้งกล่อง ร้านอยู่ตรงข้ามนิติพลคลินิก ชื่อร้าน iBeBee&nbsp by pas&bee เข็ดขยาดเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น