Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่าเทอม+ค่าแรกเข้าของ โพธิสัมพันธ์พิทยาคาร HUB นี่เท่าไหร่ค่ะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่าเทอม กับ ค่าแรกเข้า(ถ้ามี)ของ PSP HUB นี่เท่าไหร่ค่ะ?
กฎระเบียบเปนยังไง(เรื่องผมเปนสำคัญ)? แล้วสอบเข้ายากมั้ย ?

รบกวนผุ้รุ้ช่วยตอบหน่อยน่ะ
อยากรุ้จิงๆยุม.3แล้วไม่รุ้จะต่อไหนดี 

ช่วยหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

41 ความคิดเห็น

RambunctiousKeenz 20 พ.ย. 53 เวลา 10:54 น. 1

 ค่าแรกเข้า 27000
 
ค่าเทอม 18000

อยากมาเรียน หรอ ?

ถ้าคิดว่าเรียนไหวก็มา นะ ข้อสอบเข้าง่ายมากๆๆ เสร็จแล้ว ก็ต่อด้วยสอบสัมภาษณ์ อ่ะ ((เขียนไม่เป็นอ่ะ สัมภาษณ์ไม่รู้ ถูกป่าวนะ))
ถ้าจะมาต่อที่นี่ พี่ก็คงอยู่ ม.5 นี่แหละนะ ตอนนี้อยู่ห้อง4A อยู่ ชั้น6 มีลิฟ ให้ใช้ ^^ ((พังบ่อย)) ห้องแอรด้วย
แรกก็ต้องปรับตัวนะ เทอมนึงเห็นจะได้ (ยังปรับไม่ได้เลยT^T) เกรดล่วง อย่างรุนแรง !!
เรื่องภาษาอ่ะยอมรับนะว่าได้เต็ม แต่ เวลาเรียนในห้องนะ เหมือนทุกคน FAKE ! ใส่กัน แล้วถ้าคิดว่าทนได้ก็มานะ ^^" มีความกดดันสูงมากนะ พวกเด็ก ภาคธรรมดาไม่ค่อยชอบพวกเราเท่าไร แล้ว เวลามีกิจกรรมเค้าจะให้ World class ทำตลอด อย่างมีแข่งภาษาอังกฤษ แทนที่จะให้ HUB ไปนะ ก็ให้ world class ไปแทนงี้
แต่ไม่รู้นะว่าปีหน้าเค้าจะขึ้นค่าเทอมอีก ฤ ป่าว   





1
lovepolize 20 พ.ย. 53 เวลา 11:09 น. 2
ถึง คห 1  ถ้าพวกคุณเข้ามาแล้วทำพฤติกรรมเหมือนทุกรุ่นที่เข้ามาใหม่ทุกคนก็ยอมรับเองอ่ะค่ะ แต่พวกคุณชอบทำเป็นว่าตัวเองดีกว่า  ทั้งที่เพิ่งเข้ามาใหม่ไม่มีการเคารพรุ่นพี่  ไม่ให้เกียรติรุ่นพี่่่่่่  พวกเด็กเก่าเค้าถึงไม่ชอบไง    ปกติเข้ามาใหม่ 2เดือนเค้าก็ยยอมรับกันแล้ว นี่เป็นเทอม ยังไม่ค่อยมีคนยอมรับเลย  แล้วลิฟท์นะที่พังบ่อยก็เพราะมันเก่าแล้วใช้กันไม่ถนอมเลย  เดินบ้างก็ได้นะ  จุดประสงค์หลักเพื่ออาจารย์ใช้ในการไปสอน
1
อะไรก้ได้้ 10 พ.ค. 60 เวลา 08:50 น. 2-1

พี่คะไปซื้อเสื้อวันไหนพอดีว่าวันมอบตัวนักเรียนไม่ได้ซื้อเสื้อเลยอยากถามว่าถ้าจะไปซื้อเสื้อได้วันไหนอีกรบกวนช่วยตอบด้วยนะคะขอบคุณค้ะ

0
Niwtron 20 พ.ย. 53 เวลา 12:39 น. 3

ถึงคห.1 น่าสนใจดีจ่ะ ค่าเทอมไม่ได้แพงไรมาก
แล้วห้อง World Class นี่ห้องไหนหรอ?
แล้วเข้าไปต้องปรับตัวอะ ปรับอะไรมั่งหรอ?
แล้วเค้ามีให้เลือกเป็นสายเหมือนภาคปกติมั้ย ?
กฎระเบียบเปนยังไง (เรื่องผม) ?

ขอบคุณค่่าา

0
ด.ญ.ปฐมพร 9 ก.พ. 57 เวลา 13:43 น. 5

ท่อยากรุ้เรื่องผมเนี๊ยเพราะว่านุอยากปล่อยผมยาวและพอนุจบป.6ที่โรงเรียนวัดบ้านนา(ฟินวิทยาคม)แล้วนุกับเพื่อนจะไปต่อม.1ที่โรงเรียนโพธสัมพันธ์พิทยาคารค่ะนุตั้งความหวังไว้มากเลยค่ะตั้งใจ

0
ตามนั้น ;) 17 เม.ย. 57 เวลา 19:22 น. 7

ผมไว้ยาวได้ มัดรวบไม่สูงและไม่ต่ำเกินไป ห้ามซอยผม ถ้าซอยก็ตามกฎของโรงเรียนนะ แล้วแต่ว่าคุณครูจะลงโทษแบบไหน สังคมอ่ะอยู่ไม่อยากแค่อย่ามองว่าตัวเองมีอภิสิทธิ์มากไปกว่าคนอื่น เด็กภาคปกติเค้าก็มีสิทธิเท่ากัน แค่เด็กฮับได้เรียนห้องแอร์มีห้องเป็นของตัวเอง และที่เด็กภาคปกติไม่ชอบเด็กฮับเพราะการวางตัว ก็เป็นส่วน1ของเด็กฮับเหมือนกัน เป็นรุ่นแรกของฮับเลยด้วย ก็โดนมาเยอะ แต่เมื่อเราได้คุยกับเด็กภาคปกติ เค้าไม่มีอะไรหรอก เจอกันก็ยิ้มแค่นี้เค้าก็ไม่มองว่าเราหยิ่ง

1
Shut up bitch 29 มี.ค. 62 เวลา 20:51 น. 7-1

ขอโทษนะคะ ฮ่าๆ พอดีเราจะเข้าม.1ห้องHupปี62 อยากรุ้กฏระเบียบน่ะค่ะ เรื่องเข้าสัฃคมมั่นใจว่าไม่มีปัญหาค่ะ แต่กลัวครูต่างชาติที่จะมาสอนอะค่ะ ตอนนี้เรื่องทรงผมเป้นยังไงหรอคะ

ปล.ไม่ได้ห่วงสวยนะคะ ฮ่าๆ แค่จะ้สริมความมั่นใจนี้ดดดนึง

0
Hammiehoney 23 ต.ค. 57 เวลา 19:39 น. 9

ขอถามหน่อยน้า รร.นี้เห็นว่ามีสอนภาษาต่างประเทศทั้งเยอรมัน ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น อะไรอีกอ่า -0- คือเราอยากต่อสายวิทย์ ต้องบังคับเรียนจีนไหมอ่ะ คือไม่ค่อยถนัดอ่าจ้า แนะนำทีนะ

0
อิมอิม 27 ต.ค. 57 เวลา 18:53 น. 10

จีน ต้องเรียนอยู่แล้วจ้า แล้วจะมาบอกเรื่องค่าเทอม เพิ่มขึ้นแล้วนะจ๊ะ 30000กว่าๆ มีสองเทอมตกปีนึงก้ 60000 เลยจ้า หรือราวๆ70000 นะจ๊ะ แต่เรียนไปเกรดไม่ตกหรอกจ้ะถ้าตั้งใจเรียน ห้อง
Hub ภาษาได้แน่นอน เป็นภาคอินเตอร์ คล้ายนักเรียนฝรั่งเทพพๆๆหรูอารัยแบบนั้น ส่วนคนภาคปกติ ไม่ค่อยชอบจ้ะ เพราะว่าอารัยน่ะหรอ อิอิ เค้าดูอวดรวยล่ะมั๊ง แต่เราเฉยๆๆจ้าา เพราะห้องปกติสอนก้ดี มีประสิทธิภาะ ห้องใน รร มีระดับชั้นละ12ห้องหรือบางระดับ13เลยเชียว มีคนสวยเยอะนะ คนหล่อก้ มีบาง บรา บรา ส่วนห้องปกติ เทอมเกือบ 5000 รวมๆอุปกร ค่า ติ๊กนิ้ว ค่าคุนครู ต่างประเทศ ค่าsms ผู้ปกครองก้ประมานนั้นแหละจ้า แต่จ่ายเปนเทอมนะ ส่วนปีอ่ะ ก้เกือบ 10000 บาทแหละ รวมค่าอุปกรณ์การเรียนที่เราต้องซื้ออ่ะนะ แต่ห้องคอมดูดีมากน่าใช้มากนะบอกเลย โดยรวมแร้ว ก้ดีนะ

0
pipoo 15 พ.ย. 57 เวลา 22:10 น. 11

ถ้าจะเรียนเราแนะนำเรียนห้องเรียนพิเศษดีกว่า
ค่าเทอมก็ประมาณ 8000 ไม่แพงมาก แต่เดินเรียนเหมือนห้องปกตินะ แต่เรียนวิชาคณิต วิทย์เป็นภาษาอังกฤษ (แล้วแต่สายที่เลือก) เราเป็นรุ่นแรกของห้องนี้บอกเลย เกรดยากกมาก แรกๆบอกเลยโง่มากภาษาอังกฤษ แต่พอเรียนมาสามปีภาษาเราดีขึ้นมาก คือดีอ่ะจริงๆ แต่มีข้อเสียที่ว่า วอชาวิทย์ไม่มีหนังสือเรียนต้องถ้ายเอกสารเอา แต่ก็โอเคนะ เราว่าสังคมดีนะ เราเป็นรุ่นแรกแล้วเข้ามาแรกๆจะชอบโดนบอกว่าเป็นห้องบ๋วย เพราะอยูาห้องแปดแต่หลังงๆนี้ไม่แล้วเพื่อนห้องทำดาเค้ารู้แล้วว่าเป็นห้องพิเศษ แต่ก็มีปัญหาคือไม่ค่อยถูกกับห้องธรรมดาอีกแหละ5555555 พอๆนอกเรื่องมาเยอะ ถ้าเทียบกับฮับเราว่าห้องเรียนพิเศษดีกว่ามันแน่นกว่าเพราะห้องฮับเรียนภาษาอังกฤษทุกวิชา teacher บางคนก็ปล่อยเด็กบ้าง เรียนแบบฝรั่งจริงๆนะ ประสบการณ์จริง แต่มอปลายคนเรียนน้อยมากกก คนจะเยอะมอต้น มันเป็นช่วงเริ่มภาษา บอกเลยถ้าได้เรียนจะชอบบ teacher ใจดี เอาใจใส่เด็กเน้นภาษามากกก ตอนนี้มาเรียนห้องธรรมดาแล้วอยากกลับไปนะแต่แบบมหาลัยจะเข้ารัฐบาลไงก็เลยขแความรู้แน่นๆไว้ก่อน แต่ถ้าใครอยากเรียนภาษาอังกฤษก็แนะนำห้องนี้นะ

0
bank 21 ธ.ค. 57 เวลา 16:18 น. 13

เรียนเถอะรับรองดีมีคุณภาพ พี่ก็จบจากที่นี่ ตอนนั้น ม.ปลายก็ผมสั้นนะจ้ะ เค้าพัฒนาการศึกษาตลอด เสียดายไม่มีโอกาสแบบน้องรุ่นใหม่ได้เรียนห้อง inter. เลิศ. สังคมโรงเรียนดีมากอยู่ที่การคบเพื่อน สังคมการทำงานแย่กว่าเยอะๆๆๆๆ ตั้งใจเรียนกันนะพ่อแม่ท่านก็หาเงินลำบาก อยากกลับไปเป็นเด็กนักเรียนจังเศร้าจัง

0
suchada 2 ก.พ. 58 เวลา 21:01 น. 15

มีสาย พละ-คหกรรม หรือ สายคหกรรม ไหมเอ่ย ?
ช่วยตอบที ... ขอบคุณล่วงหน้านะ ตลกจัง

1
namtnn19 1 ต.ค. 61 เวลา 12:27 น. 15-1

ไม่น่ามีนะคะแต่จะมีเป็นวิชาของแต่ละเทอมอ่ะค่ะ พละทุกเทอม แล้วก็ คหกรรมจะแล้วแต่เทอมค่ะว่าจะเจอไหม

0
เอนก พันชะตะ 23 ก.พ. 58 เวลา 10:32 น. 16

ตอนนี้โรงเรียนโพธิสัมพันธ์เปิดรับสมัครรองแรก 20-24 กุมภาพันธ์ 2558
ระดับการศึกษา ม.1 ประเภทห้องเรียนพิเศษ
วิทย์ - คณิต จำนวน 40คน
ภาษาจีน - อังกฤษ จำนวน 40 คน
ห้อง HUB หลักสูตรอินเตอร์ 25คน

ีระดับการศึกษา ม.4 ประเภทห้องเรียนพิเศษ
คณิต - อังกฤษ จำนวน 40 คน
ห้อง HUB หลักสูตรอินเตอร์ 25คนตลกจัง

0
เอนก พันชะตะ 23 ก.พ. 58 เวลา 10:39 น. 17

น้องๆที่อยากเข้ามาเรียนที่โรงเรียนโพธิ์ฯก็ลองมาสมัครดูนะครับ ถ้าอยากมาเรียนก็มาสมัครอย่ากลัวถ้ายังไม่ได้ลองก็ไม่รู้ บางครั้งการฟังจากคำบอกเล่าของคนอื่น ทุกคนมีความคิดส่วนตัวไม่เหมือนกัน มันก็เลยชี้วัดไม่ได้ว่าดีหรือไม่ดี น้องๆต้องลองมาดูเองถึงจะรู้ครับ ตกใจ

0
namtnn19 1 ต.ค. 61 เวลา 12:24 น. 20-1

ถ้าไม่ใช่ห้องวิท-คณิตข้อสอบค่อนค้างง่ายนะคะหรือถ้าสอบห้องพิเศษไม่ผ่านมีห้องปกติอีกค่ะ #จากเด็กศิลภาษา

0