Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาการโรคเอดส์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่า เป็นสาวประเภทสอง เคยมีอะไรกับผู้ชายคนหนึ่ง 2 ครั้งไม่ใส่ถุง แล้ว ก็คบกันกับเขา ก่อนหน้านี้เขาก็บอกว่ารักเราอย่างนู้น อย่างนี้ แล้วหลังจากมีอะไรเขาก็ยังบอกรัก เทคแคร์เหมือนเดิม ปกติ จนเราไม่ติดต่อกับเขา แล้วอยู่มาวันหนึ่ง (ประมาณ 2 เดือน กว่าๆ) เขาเข้ามาคุยในMSN แล้วเขาบอก หาผู้ชายได้กี่คนล่ะเวลามีอะไรก็ใส่ถุงด้วยน่ะเดี๋ยวแพร่เชื้อ เท่านั้นแหละ ดิฉันคิดมาก นอนไม่หลับ กินไม่ได้เลย แล้วระยะเวลาที่ผ่านมาดิฉันไม่เคยมีอาการเบื้องต้นเกี่ยวกับคนติดเชื้อเลย แล้วถ้าดิฉัน ไปตรวจเลือด เมื่อ ครบ 3เดือนล่ะ ดิฉันจะมีโอกาสติดเชื้อไหมค่ะ (ตอนที่มีอะไรกันเสร็จดิฉันเข้าไปอาบน้ำล้างจุดตรงนั้นที่มีอะไรกับเขาแล้วเปิดน้ำร้อนฉีดๆมันพอจะฆ่าเชื้อได้บ้างไหม ดิฉันไม่อยากติดเชื้อมากๆ เพราะดิฉันยังเด็ก ยังต้องเรียนหนังสือ ยังต้องตอบแทนพระคุณพ่อแม่ด้วย)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Raylun 8 ธ.ค. 53 เวลา 21:27 น. 1
เราเคยรู้มาว่า มีคนเป็นเอดส์ ไปตรวจประจำ แต่ไม่เจอเลย ติดเชื้อมา 10กว่าปี ไปเจอตอนหลัง ตอนที่เป็นเชื้อราขึ้นสมองอ่ะ หมอบอก บางคนเชื้อฟักตัว เป็น10ปีไม่มีอาการ ตรวจเลือดไม่พบ บางคน 3เดือนก็ออกอาการแล้ว ตรวจเลือดพบ....

ก็คงต้องไป ปรึกษาแพทย์ละค่ะ

PS.  ขอบคุณจ้ะ
0
Bhas 8 ธ.ค. 53 เวลา 22:32 น. 2

ล้างน้ำร้อนไม่ช่วยไรหรอกอะนะ
มันเข้าไปแล้วอะ

ลองไปตรวจเลือดดูสิ

0
คนไม่จริงจัง 8 ธ.ค. 53 เวลา 22:36 น. 3

บอกตามตรง หากมีเพศสัมพันธุ์ทางทวารหนักจะมีโอกาสติดเชื้อHIVมากกว่า ทางช่องคลอด2เท่าตัว ปกติหากมีเพศสัมพันธุ์ทางช่องคลอด จะมีโอกาสติดอยู่ที่68จุดเท่าไร่ไม่รู้ยิ่งถ้ามีการฉีดน้ำเชื้อไปด้วย เยอะกว่านี้อีก  นั่นแหละ เชื้อโรคจะถูกฆ่าในน้ำร้อนที่มีอุณภูมิไม่ต่ำกว่า100องศา บางทีอาจจะเอาไม่อยู่ด้วย
แต่อาจจะไม่ได้เป็นก็ได้นะ คนเราอย่างไรก็ต้องตายต่อให้ไม่ได้เป็นเอดส์ก็เถอะ


PS.  [ตื่นเถิดชาวไทย อย่ามัวหลับไหล ลุ่มหลงชาติจะเรืองมลายจมขึ้นอยู่กับเยาวชนทั้งหลาย!!]
0
lordkisilensor 8 ธ.ค. 53 เวลา 23:24 น. 4

ที่คห1บอกอ่ะ เราเคยเรียน มันเป็นบุคคลน้อยม๊ากกกกกกกในโลก 0.0.....เปอเซนต์ ที่มียีนต้านเชื้อHIV ซึ่งไม่พบในไทยนะ อันนี้น่าจะไม่ใช่ประเด็นของคุณ คือคุณเป็นก็ตรวจเลือดเจอชัวร์

ส่วนอาการน่ะ HIVติดทางเลือดเท่านั้น ถ้ามีแผลในปากก็ติดได้ หรือxxทางทวารหนักมันมีการถลอกของรูทวารเชื้อก็เข้าเลือด  และเชื้อมันมีระยะฟักตัวประมาณ2เดือนถึงจะตรวจเลือดแล้วขึ้นผลpositive  ยังไง3เดิอนเอาชัวร์ไปตรวจคลินิกนิรนาม สภากาชาดไทยนะคะ สู้ๆ

และหาข้อมูลเองเยอะๆด้วย โรคเอดรู้เร็วรักษาหายได้นะ

0