Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทำยังไงกับแฟนที่ชอบเที่ยวกลางคืนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากับแฟนเราต่างกันสุดขั้ว
เราชอบสวดมนต์ทำสมาธิแต่แฟนเราชอบเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน
เราเชื่อใจเค้านะ โดยส่วนตัวก็คุยกันแล้วว่าไปเพื่อไปกินเหล้า เฮฮากับเพื่อน ไม่มีผู้หญิงมาเกี่ยว
แต่ไม่รู้ทำไม รู้สึกว่ามันแตกต่างกันจัง ชีวิตเรากับชีวิตเค้า พอคิดได้มาถึงตรงนี้ก็น้ำตาไหลทุกที T^T

เพื่อนๆมีใครเคยมีปัญหากับแฟนเรื่องที่แฟนชอบเที่ยวบ้างมั้ยคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

กดกดกด 11 ธ.ค. 53 เวลา 22:37 น. 1

ชีวิต จขกท. เหมือนผมเลย&nbsp แต่ก็นะ&nbsp คงต้องได้แต่ไว้ใจกันเท่านั้นแหละ&nbsp ขอให้โชคดีละกาน

0
ยืนไหว 12 ธ.ค. 53 เวลา 01:46 น. 2

ถ้าเลี้ยงไม่เชื่องก็ต้องปล่อยมันเอาไว้ค่ะเก็บชีวิเราไปทำในสิ่งที่เรารักดีกว่าต้องมาเสียเวลากับคนแบบนี้นะคะเราก็เคยเจอและก็เพิ่งได้หลุดจากเวรกรรมบ้าบอแบบนี้มาได้ของเราตอนที่ยังคบกันนะสุดๆเราตามไปที่ผับตามกลับบ้านสาระพัดอะแบบเรากลายเป็นผู้หญิงไร้ค่ามากๆจนวันหนึ่งเราไม่ไหวแล้วเรารู้สึกเราไม่มีค่าเลยเขาเห็นเราเป็นอะไรเที่ยวกลางคืนเราไม่ว่านะแต่นี้ไปมีอะไรกับใครต่อใครเรารับไม่ได้ วันเดียวเลยนะที่จับได้บอกเลิกไปเลยกลับบ้านมานั่งร้องไห้ฟูมฟายเป็นคนบ้าอยู่ช่วงนึงแต่ตอนนี้เวลาก็ผ่านมา 4 ปีแล้ว ดีใจมากที่ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะ พิมซะยาวเลยช่วยอะไรได้บ้างมั้ยเนี่ยชั้น - -

0
Moon Cake ' Cafe 12 ธ.ค. 53 เวลา 02:06 น. 4

คิดว่าที่เขาเที่ยว มันมีผลต่อชีวิตของคุณมั้ย
แบบ มันทำให้คุณทะเลาะกัน เสียการเสียงานหรือเปล่า
แล้วเขาไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงจริงๆก็ดี  แต่ถ้าเมาหัวลาน้ำทุกวันมันก็ไม่ดีนะ

คิดเอาเองแล้วกันเรื่องอย่างนี้มันอยู่ที่คนสองคน
บางทีมันอาจจะเป็นการสร้างสมดุลก็ได้ เพราะบางคนเหมือนกันมากเกินก็ไม่ดี
แต่ถ้าต่างกันเกินก็ไม่ได้อีก  มันก็อยู่ที่ตัวคุณว่าจะประคองมันได้มั้ย

คุณก็พยายามดึงเขาไปนั่งสมาธิบางเป็นบางครั้งสิ มันอาจจะทำให้เปลี่ยนได้
แต่ก็อย่าบังคับ ถ้าเขาไม่ชอบจริงๆก็ปล่อยไป  มันเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินเองนะ

0
คนดีไม่มีที่อยู่ 21 ธ.ค. 53 เวลา 11:16 น. 5
เหมือนกันเลยครับ แฟนผมก็ชอบเที่ยวกลางคืน ห้ามทีไร ก็จบด้วยการทะเลาะกัน บ้านผมเป็นคนเชื้อจีน พ่อแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว ตอนนี้แฟนก็สัญญาว่าจะไม่เที่ยวอีกแล้ว แต่ต้องดูไปก่อน ก็อย่างว่าคนมันเคยเที่ยว ถูกบังคับไม่ได้เที่ยวก็คงเก็บอาการได้ไม่นาน หากยังกลับไปเที่ยวอีก คงจบด้วยการเลิก
0
pun 6 พ.ย. 54 เวลา 05:27 น. 6

เป็นเหมือนกันค่ะ เราต่างกันเกินไปหรือเปล่า เขาไม่สามารถปรับตัวได้เลย ทำยังไงเราควรโวยวายหรือเงียบ ไม่รุ้เขาอาจเอาเวลาที่ไปเที่ยวไปอยู่ใครที่ไหน มันอดไม่ได้หรอกค่ะที่จะระแวง

0
พลอยชมพู 2 เม.ย. 55 เวลา 16:11 น. 7

เราแต่งงานมา 9 ปี&nbsp แฟนเราอายุมากกว่าเราตั้ง 7 ปี&nbsp เหมือนกันเลยชอบเที่ยวตั้งแต่อายุ 24 ตอนนี้เค้าปาเข้าไป 31 แล้วก็ยังติดเพื่อนอยู่&nbsp แต่เราก้อไม่สนใจหรอก แต่ก่อนเราตามทุกที่เลยนะ ตอนนี้เราเปลี่ยนความคิดใหม่แล้วล่ะ อยากไปก้อไปเหอะ&nbsp ลองคิดดูนะ&nbsp ถ้าเราห่วงเราก็เครียดเค้าไม่ได้มาเครียดกับเราด้วยเนี้ย&nbsp นั่งรอเค้าเราก้อนอนดึกหน้าโทรมอีกเดี๋ยวไม่สวย&nbsp ขับรถออกตามถ้าเกิดประสบอุบัติเหตุล่ะ ใครเจ็บเราก็เจ็บเค้าไม่ได้มาเจ็บกับเรานี้นะ&nbsp ลองเอาแบบเราไปใช้เหอะถึงเวลาที่เค้าคิดว่าเต็มเหนี่ยวสุดสุดแล้วเมื่อไหร่&nbsp เดี๋ยวเค้าก้อกับมาเองแหละ&nbsp ไม่รู้จะมีประโยชน์บ้างหรือเปล่านะแต่ใช้วิธีนี้เราสบายใจไม่ต้องมีเรื่องทะเลาะกันด้วย.......

0
moji 25 ก.พ. 56 เวลา 04:00 น. 8

เราเพิ่งแต่งงานและท้องอ่อน สามีชอบเที่ยวกลางคืน ฟังเพลงเฮฮากับเพื่อนฝูง
เคยถามว่าเมื่อไรจะหยุด เค้าบอกว่าถ้าเราท้องจริงๆ เค้าจะไม่ออกไปไหนเลย (ซึ่งเราเองก็ท้อง แต่ยังไม่ถึงเดือน เค้าเลยยังไม่แน่ใจ)
อย่างนี้เราควรทำไง ทุกวันนี้สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอน พยายามไม่คิด ไม่ตาม นอนมากๆ เพื่อลูก มีบ้างคความคิดที่ว่า อยากเลิกแล้วไม่ว่าเราจะท้องหรือไม่ท้อง

0
waoe 8 มี.ค. 56 เวลา 20:37 น. 9

โหเหมือนกันค่ะ เพิ่งคบกันก็จริงน่ะ สามเดือนแต่ความรุ้สึกมันก็มีเยอะอ่ะ แบบรุ้สึกดีตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นหน้ากัน แฟนเก่าเรากับคนนี้คนละโลกเลยค่ะ คนนั้นติดเกมส์คนนี้ติดเทียว กินเหล้า สุบบุหรี่ เราเป็นคนไม่ชอบ ไม่เทียวกลางคืน คือต่างกันมาก เราไม่รุว่าทนได้อีกไหม เขาบอกว่าเราอะเอาเข้าอยุ่น่ะ
แต่แบบไม่รุ้เกียวไหมเป็นคนกรุ๊ปบี เอาแต่ใจ อารมย์ร้าย ลุกคนเดียว ขี้เหงา คบกันทีไปเทียวที เรานี้แทบจะนอนไม่หลับกระวนกระวาย เชื่อใจอะเชื่อแต่เขาชอบพุดให้เราลังเล พุดว่าไปส่งหญิงบ้างไรบ้าง เรานั่งร้องไห้ฟูมฟาย พุดๆความในใจความรุ้สึกให้ฟัง มันกลับหลับ ตื่นเช้ามาก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิด
ถามจริงๆน่ะค่ะ ถ้าฉันเปนขนาดนี้ มันยังไม่เข้าใจอีกหรอว่ารักมากแค่ไหน มันหลับไปไงเลยไม่รุ้ว่าเราเปนขนาดไหน..เราเหนือยที่แบบเราบ้าอยุ่คนเดียวเพราะมัน แต่มันกลับไม่รุสึกอะไรเลย ยอมเกือบจะทุกอย่าง&nbsp เพือให้เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ แต่ตอนนี้ก็เหมือนเดิม เรารุ้สึก่วาเราพยายามเข้าหาอยุ่คนเดียว มันทำกับเราได้ พอเราทำกลับมันก้อตัดสายทิ้ง โห้ยยยยยยยยยยแบบ พุดจาก็หยาบคาย แรกๆดี พอหมดโปรแล้วก็เปนแบบนี้ โอเคเราเองก้คงผิดที่เทียวกลางคืนไม่ได้ ให้ความแก้เหงาไม่ได้ เราผิดเอง ทำไมอ่ะ
รักกันแล้วแบบเข้าใจกัน คุยกันดีๆ แบบว่าถึงตัวเราห่างกันแต่ใจเราอยุ่ด้วยกัน โอ้ย
ไม่ร้อะ รักน่ะไม่อยากจะเลิก แต่ถ้าหาจุดสมดุลไม่ได้ ความรักก็ไม่ช่วยอะไรจริงๆ

0
อาร์ม 12 เม.ย. 56 เวลา 18:14 น. 10

ผมก้อ เปน แฟนเปนรุ่นพี่ ชอบเที่ยวน่ะ ต่างคนละขั้วเลยแหละ ผมยุปี2 จะขึ้น ปี3&nbsp แฟนยุ มอ6 จะ ต่อมหาลัยละ ผมขอร้องให้เขาช่วยลด การดื่ม การเที่ยวบ้าง เค้าก้อบอกว่าด้าย แต่ก้อไปยุดี ผมก้อให้โอกาศเขาว่าถ้าเข้ามหาลัยแล้วให้เขาหยุดได้ไหม เค้าบอกเขาจะทำ&nbsp เรา2คนยังไม่ได้เห็นหน้ากันน่ะ พึ่งคบกัน5วัน 555&nbsp แต่ผมรักเค้ามากอะ ไม่มีเขาผมเหมือนยุไม่ได้ คิดถึงตลอดเวลา ผมหึงมากด้วย&nbsp ใจลึกคิดยุว่ากลัวเขา จะไปเจอคนที่หล่อกว่าผมแล้วทิ้งผมไป&nbsp ผมกลัวมากคับ เพราะผมไม่ค่อยหล่อ แฟนน่ารักมากคับ ไม่ได้โม้น่ะ&nbsp แต่ผมก้ออยากจะเชื่อใจให้มากที่สุดแหละ&nbsp ผมอยากมีเค้าเปนคนสุดท้ายจิงๆ รักมาก รักจนไม่เผื่อความเสียใจเอาไว้เลย ไม่รุ้ทำไงคับบ

0
มารี 22 มิ.ย. 56 เวลา 13:15 น. 12
เมื่อก่อนแฟนเราก็เที่ยวทุกอาทิตย์เหมือนกันแรกๆเราก็ตามก็ใช้กำลัง แต่มันก็ไม่ได้ผล หลังๆก็เลยปล่อยไม่สนใจเขาอยากไปก็ไปไม่ว่าไม่โกรด ปรากฏว่ามันทำตัวดีขึ้นแฮะ!!!จากทุกอาทิตย์ก็เป็นเดือนละครั้ง จากเดือนละครั้งก็เป็นนานๆทีค่ะ
0
witoon 2 ก.ค. 56 เวลา 15:30 น. 13

พยายามห้ามใจตัวเองเหมือนกันที่จะไม่ทะเลาะกัน แต่มันไม่ชอบเลยที่ไปเที่ยวกลางคน เราเป็นคนไม่เที่ยวด้วย

0
o"por" 21 ธ.ค. 56 เวลา 21:34 น. 15

เหมือนกันค่ะ แฟนติดเที่ยวติดเพื่อนมาก ชอบเที่ยวกลางคืน อยากเลิกนะค่ะ แต่ก้อทำใจไม่ได้ไม่รุจาทำไง แต่ก้อรุสึกไม่ดีทุกครั้งที่เค้าไปเทียว ต้องทนยุแบบนี้ หรือจาเลิกดีคะ วันนี้ก้อไปอีกแระ เซ็งๆๆ เบื่อๆๆ โกรธแล้วนะ

0
อรอร 23 ธ.ค. 56 เวลา 01:31 น. 16

สามีเราก้อเป็นแต่งงานจ่ะปี1และมันเที่ยวบ่อยมาก
เพื่อนโทรมาชวนเป็นออกบางครั้งทะเลาะกันมันตบเราเลือดตก
ยางออกก้อมีแต่ด้วความรักมันถึงทน แต่เด่วมันก้อคงเบื่อและหย่า
กับเร่แล้วล่ะนอนร้องไห้ทุกคืนทำได้แค่เสียใจเสียความรุ้สึก

0
นาเดียร์@กลาเซีย 5 ม.ค. 57 เวลา 06:14 น. 17

คบกันมา 5 ปี แร้วค่ะ ปีสองปีแรกไปแทบทุกคืน กลับที ตี 3 ตี 4 ทะเลาะกันตลอดเราร้องไห้ตาบวมทุกครั้งพอเค้ากลับมาเจอแรกๆก้อขอโทษ เอาใจดี พอหลังๆมาก้อเฉยไม่สนใจ หลับท่าเดียว เค้าบอกว่าไปก้อมีแต่เรื่องงาน เราก้อเคยไปกะเค้าบ่อยๆนะ พอนั่งฟังก้อคุยกันแต่เรื่องงานจริง (ประมาณว่าเรื่องงานต้องคุยกับเพื่อนที่ทำงานคุยกับเราแร้วเราช่วยไรเค้าไม่ได้ ประมาณนั้น) พอเราเริ่มทำใจได้เพราะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นให้ตัวเองสบายใจ เรียนรู้การอยู่คนเดียว (บางเวลา) มันก้อสบายใจขึ้นนะ ช่วง 2 - 3 ปีหลังเค้าก้อไม่ค่อยเที่ยวแถมเอาใจเราสารพัด ตามใจทุกอย่าง แต่เราบอกเค้าว่าอยากให้เลิกขาดถ้าเรามีลูก เค้าก้อรับปากนะ แต่ไม่รู้ว่าถึงตอนนั้นเค้าจะทำได้ไหม คิดง่ายๆ ชีวิตคู่ก้อแบบนี้ล่ะคะ หลายรูปแบบ อยู่ที่จะเลือกปรับเข้าหา..ถ้ารักกัน มันก้อต้องทำได้ตั้งใจ

0
นกน้อย 27 เม.ย. 57 เวลา 07:15 น. 19

แฟนเราก็ติดเพื่อนค่ะ ติดเที่ยวกลางคืนมากๆ หลังนี่เริ่มโกหก ตอแหลสารพัดเลย แต่เราก็จับได้ตลอด เค้าชอบให้ความสำคุญเพื่อนมากกว่าเราด้วยค่ะ สุดท้ายเราก้เลิกเลย เค้าไม่เห็นคุณค่าแล้วจะไปสนเขาทำไมค่ะ เราเหมือน จขกท เลย คือ ธรรมะธรรมโม คนละขั้วกับแฟนค่ะ เราคบเค้ามาสองปี แต่สุดท้ายก็ตัดใจเลิกค่ะ ยังไงเราไม่เอาอนาคตเราไปฝากไว้กับคนพรรคนั้นค่ะ จขกท เลิกเถอะค่ะ ถ้ามีเรื่องเที่ยว เดี๋ยวเรื่องอื่นก็ตามมาค่ะโดยเฉพาะเรื่อง ผญ ระวังนะค่ะ ทีแรกชีวิตมีความสุขมาก เรายอมทำให้เค้าทุกอย่างเลยค่ะ ตอนเข้ามหาลัยแรกๆเค้าเป็นคนดี พอเข้ามาสักพัก เจอเพื่อนกลุ่มไม่ดี ตอนนี้เค้าเละเทะไปแล้วล่ะค่ะ เราเตือน เราบอกทุกอย่าง เค้าไม่ฟัง เรากำลังรอดูความล้มเหลวของเค้าค่ะ ตอนนี้เรามีแฟนใหม่เป็นคนเยอรมัน ชีวิต happy มากค่ะ

0