Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจัดฟันที่ นิต้า เดนทัล คลินิก บ้างคะ เข้ามาหน่อยๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า เรากำลังจัดที่นี่อยู่อ่า ค่ะ

แล้วมีคนมาบอกว่า หมอรีบมาก ซึ่งหมอก็รีบจริงๆ เรากลัวฟันล้มอ่าค่ะ ทำไงดี

จะถามหมอไปตรงๆเลยดีไหมคะว่า ถ้าจัดเสร็จแล้ว ฟันมีโอกาสล้มไหม

ที่เราไปจัดที่นี่เพราะมีเพื่อนไปทำ แล้วพอดีตอนนี้ทำได้ 2 เดือนแล้ว ไม่อย่างนั้นเราต้องบ้าแน่ๆเลย

เราเครียดมากๆเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ

เราขออะไรก็ได้ที่ติดต่อได้ไหมคะ อยากมีเพื่อนไว้ปรึกษาค่ะ ขอบคุณนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

มี้ 8 ม.ค. 54 เวลา 22:53 น. 2

เราก็ทำที่นี่นะ เราว่าหมอเค้าน่ารักดีออกดูเค้าชำนาญดีนะ เพื่อนเราจัดแล้วยังชอบเลย
ถ้าไงสงสัยก็ถามหมอเค้าโดยตรงดีกว่านะ

0
ตั๊ก 23 ก.พ. 54 เวลา 21:06 น. 3

เราจัดมาปีนึงพอดี ความหมายที่หมอรีบ ไม่ได้เกี่ยวกับฟันล้มเลยนะคะ เค้ารีบไปทำลูกค้าคนอื่นๆเพี่อที่คนที่มาทีหลังจะได้ไม่รอนานไงคะ ส่วนเรื่องปรับเครื่องมือคุณหมอก็ทำปกติ เร็วดี ทันใจ และฟันก็เดินตามปกติมัน เว้นแต่กรณีจะไปเร่งฟัน รับรองล้มคะ หมอน่ารักดี ชอบ เค้าจะบอกเราทุกเดือนว่าฟันเรามีความเปลี่ยนแปลงถึงไหนแล้ว นอกนั้นแล้วแต่เราถามเพิ่มเติมค่ะ

0
ปูเป้ 31 ก.ค. 54 เวลา 13:05 น. 4

หมอน่ารักค่ะ คุณหมอเป๊ะมากเลย (เพิ่งย้ายมาจากที่อื่นค่ะ คุยกะคุณหมอรู้สึกโอเคเลยย้า้ย)

1
bia 23 ส.ค. 54 เวลา 17:39 น. 5

มาเม้นช้าไปมั้ยอะ ขอโทษที -/\-
จัดฟันอยู่ที่นี่มาจะ 2 ปีแล้ว ถือว่าทำดีนะ
นิต้า เดนทัลคลินิก ถือว่าเป็นคลินิก ทันตกรรม ศัลยกรรม
พูดง่่ายๆคือ ตกแต่ง แก้ไขด้วยวิธีทางการแพทย์ให้ฟันออกมาดูสวยงามอะ
คุณหมอไม่รีบนะ (คุณหมอสวยด้วย อิอิ)




ใจเย็นๆนะคะ ^^

0
คน1 2 ก.ย. 54 เวลา 14:16 น. 6

โดยส่วนตัวเราว่าไม่ดี นะ
ส่วนเรื่องคนใช้บริการเยอะก้คงเป้นช่วงแรก เพราะหลงเขาไปทำ เราก็เป้นอีกคนหนึ่งที่หลง
เพราะเห็นว่าใกล้บ้าน หน้าคลินิก ดูหน้านั่งน่าใช้บริการเนี่องจากเพิ่มเปิดคลินิก คนเห้นว่า"ใหม่"
เรื่องการให้บริการ เร็วนะ แต่ไม่มีจรรยาเท่าไหรเราว่า
คือตอนแรกเราจะไปใช้บริการถอนฟันคุด ครั้งแรกเราไปปรึกษาหมอผู้ชาย เรื่องฟันคุค เรากลัวเราเลยไม่ผ่า แต่เรา ขุดหินปูนและอุดฟันแทน แต่อยากบอกว่าการรักษาคนไข้ของหมอ ทำเร็วเกินและไม่รอบคอบ จนลืมขัดฟันบนให้เรา ยังเห็นเป้นคราบ จนเราต้องบอกหมอว่า ไม่ขัดให้เราเหรอ หมอขอดูฟันอีกครั้ง เห็นว่าจริงอย่างเราพูดจึงยอมขัด อันนี้ก็ถือว่า โอกว่าตอนหมอนัดผ่าฟันคุด
ที่นี้เป้นหมอผู้หญิงเป็นคนผ่าให้
ผ่าที่เด่ว สอง ซี่ เจ็บมากและบวมมากจนทุกุเห็นตกใจไม่ใช่แค่บวมลูกมะนาว แต่บวม ลูกส้มโอเล้กๆได้ไม่เชื่อเรามีรูปยืนยัน&nbsp เราาผ่าได้ 3-4 วัน มันก็น่าจะลดบวมบ้างแต่ไม่เลย ทั้งบวมขึ้นทั้งปวดมากๆๆ ขอใช้คำว่าปวดมากๆๆๆเลยจนทนไหมไหวขับรถไปยังตาลาย แต่เชื่อไหมว่า พอไปถึง
เราก้ยื่นบัตรให้ และบอกกับผู้ช่วยว่า มาให้คุณหมอดูแผลให้ดิฉันปวดมาก สักพักผช.ค้นประวัติ เราแล้วเดินไปข้างใน สักพักเดินออกมาบอกเราว่า "เป็นเครสเพิ่งผ่ากลับไปกินยา และเอาน้ำแข็งประคบนะค่ะ แก้มจะบวมเหมือนอมลูกมะนาว"คือทั้งๆๆที่สีหน้าผู้ช่วยก้เห็นหน้าเรายังตกใจ เราก็ถามกลับไปว่า"ขอโทษนะค่ะคุณหมอไม่อยู่ที่นี้หรือค่ะ "ผู้ช่วยตอบว่า "อยู่ค่ะ" เราก้สงสัยเราหน้าบวมและปวดขนาดนี้ ทำไหมคุณหมอไม่ยอมดูแผลให้หน่อย อยากน้อยก็จะทำให้เราสบายใจ แถมไล่เรากลับ แต่ตอนจ่ายเงิน นะ ไม่อยากจะบอกเลย .....
เราทนปวดไม่ไหวจนต้องไปหาหมอที่อื่น หมอที่อื่นดูแลดีมากพร้อมบอกกับเราว่า แผลติดเชื้อดีนะ ที่มาให้หมอดูก่อนคุณหมอเขาให้ยาฆ่าเชื้อชนิดรุ่นเรงให้กินจึงดีขึ้น เรางงเลยที่นี้ เพราะคลินิกที่เราไปทำฟันด้วยไม่ดูแลเทคแคร์เราเลย เอาแต่เงินอย่างเดียว รีบทำอะไรก็ไม่รู้

แต่เราสงสัยเราอยากได้ฟิมล์ และพิมพ์ปากคืน เราขอคืนไปจัดที่ไหม่ได้ไหม
นี่สืสำคัญยังไม่ได้โทรถามเลย
คิดดูดีๆๆนะค่ะ คิดสิคิด ว่าถ้าดี จริงคนคอมเม้นไม่ดีไม่ชอบคลินิกนี้จะดีเหรอจะเยอะเหรอค่ะ
ถ้าไม่ปรับปรุ่ง เรื่องการให้บริการ สักวันต้องไม่มีคนใช้บริการแบบถาวร จะมีแต่คนพัดหลงเท่านั้น

0
คนน่ารัก 21 พ.ย. 54 เวลา 12:25 น. 7

ทำที่นี่ทั้งครอบครัวนะคะมีคุณหมอหลายท่านให้คำปรึกษา คุณหมอน่าร้ากทู๊กคนเรยยแนะนำเพื่อนๆมาทำที่นี่ตั้งหลายคนแล้วว ค่ารักษาก็ถูกกว้่ที่อื่นค่ะราคาประมาณจุฬา บางอยากถูกกว้่ด้วย


คุณข้างบนคงจะปวดฟันครุดที่ผ่ามากเนอะเลยบ่ยซะยาว. ปกติผ่าฟันก็บวมแบบนี้แหละคะ่เค้าคงเห็นว่าเพิ่งผ่าไปก็ให้ทานยากอ่น เราว่าพอทางคลินิกอื่นเห็นก็ได้ทีใส่กันแบบนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดา เราค้าขายเจอแบบนี้เยอะ

0
บอล 23 พ.ย. 54 เวลา 13:06 น. 8

อีกทีคับ. คุณที่ผ่าฟันข้างบนคับ ผมว่าก็คงจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ คงจะมีแต่คนชอบทั้งหมดคงไม่ได้ แต่ผมว่าคนชอบน่าจะมากกว่านะครับ.

0
หมงหมง 16 มี.ค. 55 เวลา 21:18 น. 9

ไปจัดฟันที่นี่เหมือนกันครับ ไปเองหาข้อมูลในเน็ต เพราะคิดว่าราคาไม่แพง อิอิ ไปก็ทำเลย คุณหมอสวยมาก น่ารักมากๆๆ ไปทำมาปีกว่าแระ พนักงานก็น่ารัก ถอนฟัน เราถอนฟันสี่ซี่พร้อมกันเลย ตรงเขี้ยวด้านหน้าอ่ะเพราะอยากดัดไวไว คุณหมอเขาก็ถามว่าไหวมั๊ย เราก็บอกว่าไหวครับ 555&nbsp แล้วฟันก็หักตอนถอนอีก ยกมือหมอเพิ่มยาชา และก็ดัดมาจนถึงทุกวันนี้ ก็ดีนะ พยายามบอกหมอว่าอยากถอดแล้ว เพราะอยากสมัครงานที่ใหม่แต่คุณหมอก็บอกว่าต้องรอก่อนฟันยังไม่เข้าดีเลย เราก้อืม ก็จริงของหมอ ไหนๆก็ลงทุนดัดทั้งทีแระก็เอาให้ดีไปเลยจะรีบทำไม ตอนนี้ก็สามอาทิตย์แล้วไปเปลี่ยนยางหนึ่งครั้งปกติเดือนละครั้งคุณหมอก็โอเค&nbsp ประทับใจนะ ราคาก็โอเคคุณหมอก็น่ารัก

1
สวัสดี 14 มิ.ย. 55 เวลา 18:36 น. 10

เราไม่ได้จัดอยู่ที่นี่หรอก&nbsp แต่เรากำลังจะจัดอ่ะ&nbsp พอดีเมื่อวานไปผ่าฟันคุดหมอ&nbsp ที่คลีนิควรวิทย์ทันตกรรม&nbsp หน้าซอย.52 ข้างๆวินรถสองแถวอ่ะ&nbsp อยากบอกว่าหมอเก่งมาผ่าแป็บเดียวแถมไม่เจ็บเลย&nbsp ตอนนี้ก็ไม่ปวด&nbsp ขนาดผ่าได้แค่วันเดียวดูเหมือนปกติมาก&nbsp ไม่ปวดเลย&nbsp ชอบมาก&nbsp แต่ไม่รู้ว่าหมอเขาจัดยังไงคือยังไม่ติดเครื่องมืออ่ะ&nbsp ก็ต้องรอดูก่อน&nbsp แต่อยากบอกว่าที่นี่ผ่าแป๊บเดียวชอบตรงนี้ล่ะ

0
TOY 27 มิ.ย. 55 เวลา 20:00 น. 11

วันนี้ไปใส่ครอบฟันที่นี่มา คุณหมอวันนี้น่ารักอธิบายแนะนำดีเราก็เข้าใจนะที่คอมเพลนไปครั้งก่อนที่ว่าหมอรีบและไม่ใส่ใจเท่าที่ควรวันนี้หมออธิบายว่าหมอเป็นคนทำงานเร็ว(จริงด้วยแหล่ะ)และต้องใส่ใจกับลูกค้าที่มาไม่อยากให้รอนานเกิน...ก็คงใช่แหล่ะ(อย่างว่าแหล่ะมองคนละมุม) จริงๆแล้วหมอเค้าก็ทำใช้ได้และมือเบาดีพูดจาสุภาพดี(คิดว่าคนไข้เยอะทำทั้งวันคงเหนื่อยแย่) และก็อยากแนะนำว่าให้เวลากับคนไข้มากนิดนึง....เพราะที่มาๆกันมีปัญหาเรื่องฟันกันทั้งนั้น(ทุกคนมาต้องการความมั่นใจกลับไปและไม่มีใครที่อยากจะเสียเงิน...บางคนเก็บมาเป็นปีๆ...บางคนติดหนี้มา แต่บางคนดีหน่อยที่มีอันจะกิน(อันนี้น้อย)ทุกคนมาให้คุณหมอช่วยและก็หวังว่าคุณหมอจะเข้าใจคนไข้ เงินแลกกับความมั่นใจ&เงินแลกกับงาน และขอบคุณหมอที่ใส่ใจในวันนี้และขอบคุณแทนคนไข้หลายๆคนที่คุณหมอทำให้เค้ามั่นใจและดูดีขึ้น....แล้วจะบอกต่อนะ.....

0
Meily 27 ส.ค. 55 เวลา 00:04 น. 12

พี่สาวเราทำทั้งสองคนเรยฟันออกมาสวยมาก ไม่ล้มค่ะ คุนหมอน่ารัก คิวเยอะ คนทำกับคุนหมอเยอะมากค่ะ

0
่่่จัน 13 มี.ค. 56 เวลา 14:06 น. 13

คนเยอะเพราะลงโฆษณามากอะ เราลองถามร้านข้างๆบอกเปิดไม่นานแต่บอกว่าเปิดหลาย10ปี หมอก้อพูดกับคนไข้ดีหรอกแต่ร้านแถวๆนั้นแทบทุกร้านบอกว่าหมอพูดจาไม่ดี ทำไมเป็นเช่นนี้หรือพูดเอาแต่เงินจากลูกค้าเท่านั้น ก้อเลยไม่เข้าร้านนี้ไปปากซอยพหล52ดีกว่าหมอรักษาดีพูดว่าดีกว่าเยอะเพราะเพื่อนไปใช้บริการก้อบอกไม่ดี

0
Chenfong 14 มี.ค. 56 เวลา 18:18 น. 14

สำหรับเรา คือที่นี่คนเยอะคะ ทำให้ทุกอย่างรีบและบริการเหมือนจะไม่ทั่วถึง แต่เรื่องจัดฟัน ตอนแรกๆเราก็งงเหมือนกัน แต่ให้ไว้ใจหมอคะ ถ้างงให้ถาม แต่สำคัญไว้ใจหมออย่างเดียว และทำตามที่หมอบอก ออกมาดีคะ เราจัด 2 ปีตามที่หมอบอกเป๊ะคะ สวยด้วย คุณแม่พอใจ เพื่อนๆไปจัดกันเพิ่มคะ ^_^

0
ฉลาดคิดจ้ะ 19 ส.ค. 56 เวลา 23:50 น. 17

ร้านเค้าเปิดนานแล้วย่ะ "ร้านแถวนั้นบอกว่าหมอพูดจาไม่ดี". เอาสมองส่วนไหนคิดเนี่ยะ ร้านคู่แข่งเค้าก็ต้องโจมตีกันเป็นธรรมดา คนเราคิดน้อยเจงๆอ่านแล้วเพลีย!!!

ปล.ถึงคนที่กำลังจะไปทำ ขอบอกว่าหมอน่ารักมากไว้ใจได้ ทำได้ก็บอกได้ ไม่ได้ก็บอกไม่ได้ ไม่หลอกเอาเงินคนไข้ บางอย่างเราอยากทำ -ังบอกเลยว่าไม่จำเป็น

ทำดีคอนเฟริม!!รักเลย

0
ใช้สมองหน่อยจร้า 19 ส.ค. 56 เวลา 23:54 น. 18

ขออีกนิดน่ะ หมอที่ร้านเค้ามีเป็นสิบไม่ใช่มีคนเดียว เข้าไปทำก็ถามๆพนักงานหน่อยว่าทำหมอไหนดีไม่ดีทำกะใครจะได้รู้กัน อย่าเหมารวมเชอะ

0
อาทัตตยา 14 พ.ย. 56 เวลา 09:51 น. 19

ดิฉันไปดัดฟันที่นี่มาค่ะ ประทับใจคุณหมอมาก คุณหมอเก่งมากและไม่เลี้ยงไข้ใช้เวลาดัดประมาณ2ปี เนื่องจาก เพื่อนไปดัดที่อื่นมาก่อนหน้าจนป่านนี้ยังไม่ได้ถอดเครื่องมือออกจากปากเลย

ช่วงที่อยู่ในระหว่างดัดฟันคุณหมอก็ดูแลดี คุณหมอทำงานเร็วแต่เป๊ะนะคะ ไม่ใช่ทำชุ่ยๆให้เสร็จๆไป ดิฉันให้คุณหมอถอดฟันวันเดียว 4 ซี่และให้ลงเครื่องมือเลย สำคัญที่สุดคือไว้ใจคุณหมอค่ะ

ดิฉันเขียนด้วยใจคุณหมอไม่ได้จ้างมานะคะ ใครข้องใจดิฉันมีประวัติการรรักษาและฟิล์มเอ็ซเรย์ก่อนและหลังทำพิสูจน์ฝีมือคุณหมอให้ชมค่ะ (ติดต่อได้ค่ะ)

1
Linpingping 13 ก.ค. 60 เวลา 03:53 น. 19-1

จัดฟันกับคุณหมอท่านไหนคะ

กำลังคิดว่าจะไปทำอยู่พอดี

แนะนำหน่อยจ้า

0