Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือด!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เริ่มจาก กรุ๊ป A เค้าว่ากันว่าเป็นคนจุกจิก เจ้าระเบียบ ตรงต่อเวลา รักความสมบูรณ์แบบ เจ้าคิดเจ้าแค้น มีความรับผิดชอบสูง เป็นนักวางแผน เป็นคนที่อยู่ในกรอบตลอด แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนเก็บกด ดื้อเงียบ เวลาทะเลาะกับกรุ๊ปเลือดอื่นๆ ผู้แพ้ก็คือกรุ๊ปเอนี่ล่ะ! แถมไม่ชอบรับผิด ใครส่อแววผิดมาโยนให้เจ้านั่นหมดเลย แต่ถ้าทะเลาะกับกร๊ปโอนี่เราชนะขาด เพราะความเจ้าระเบียบของเรานี่ไง ทำให้มีเหตุผลอะไรต่อมิอะไรมาเถียงคนกรุ๊ปโอได้ ส่วนเรื่องนินทาชาวบ้านนี่เก่งอย่าบอกใคร รู้ไปโหม้ดดดดด แต่นินทาเสร็จทีไรเป็นต้องระแวงว่า 'ถ้าเค้ารู้ล่ะก็ม้วยแน่ตู!~'

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คนยุโรปบอกว่า"คนหน้าตาดีส่วนใหญ่มักเป็นคนกรุ๊ป A" (ปล. จขกท.กรุ๊ป O)

ต่อไปเลย กรุ๊ป B...

เค้าว่ากันว่าปากสุนัข...

เอิ่มมมม เอาเป็นว่าดีกว่า  ดูเผินๆจะคล้ายกับคนกร๊ปโอ คือจะมีนิสัยขวานผ่าซาก แต่จริงใจ เรียกเสียงฮาและความเครียดได้เป็นอย่างดี คือ she จะพล่ามออกมาเลย ตรงข้ามกับกรุ๊ปอื่นๆที่ 'ตูก็คิดเหมือนเมิง แต่ไม่กล้าพูดฟ่ะ!' ไม่ค่อยจะเรียบร้อย เวลาทำงานก็เอาแต่พอผ่าน บ้าเห่อ นอกกรอบ จิตใจอ่อนไหว คุคุ (จะขำทำไมฟะ?) ทำก่อนคิด เวลาทะเลาะกับคนอื่นหรือเพื่อนทะเลาะกันก็จะคิดมุขเจ็บๆแสบๆไว้เพื่อความมันส์~ ของตูข้าเอง ด้านการนินทาชาวบ้านนี้ไม่ค่อยรู้เรื่องชาวบ้านเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ฟังไปซะงั้น


ต่อเลย อย่าช้า กรุ๊ป O...

นิสัยก็จะคล้ายๆคนกรุ๊ปบี แต่จะนิ่งกว่าเล็กน้อยถึงปานกลาง เป็นคนง่ายๆสบายๆ กวนๆ หมดไฟทีไรไม่มีกะจิตกะใจทำมาหากิน ปากหวาน ไว้ใจคนยาก อยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง(โดยเฉพาะเรื่องชาวบ้าน) ไม่ค่อยตรงต่อเวลา พูดจาโผงผางคล้ายๆคนกรุ๊ปบี นอกกรอบเวลาที่ไม่มีใครรู้เท่านั้น ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ส่วนเวลาทะเลาะกับกรุ๊ปเลือดอื่นๆ จะแพ้กรุ๊ปเอ ด้วยเหตุผลร้อยแปดของเค้าที่ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้ง~ (เอ้อ~ ไม่ใช่ละ ) ด้านการนินทาชาวบ้านก็จะปล่อยออกมาเต็มสปริต รู้อะไรบอกหมด!


สุดท้าย กรุ๊ปเลือด AB...

เป็นคนที่นิสัยพิลึกกึกกือที่สุดในหมู่กรุ๊ปเลือดทั้งหมด (แต่เอาเถอะ หนุ่มแว่นส่วนใหญ่จะกรุ๊ปเลือดนี้กัลลล ) จะว่าเป็นอัจฉริยะก็ได้นะ พูดน้อยกว่าคิด มีโลกส่วนตัวสูงงงงงง มีวิธีสร้างความสุขให้ตัวเองแปลกๆ จินตนาการสูงส่ง สนุกกับการได้แกล้งชาวบ้าน ชอบที่จะอยู่ด้วยความรู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่าผู้อื่น เวลาทะเลาะ กรุ๊ปเลือดนี้จะไม่ค่อยทะเลาะกับใครหรอก เพราะกรุ๊ปเลือดนี้จะมองว่ามันไร้สาระ เช่นเดียวกับการนินทาชาวบ้าน กรุ๊ปเลือดนี้ก็จะลงท้ายให้ว่า'เมิงก็ไม่ได้ต่างอะไรกับมันหรอกน่า'


ตรงไม่ตรงก็บอกนะ
http://khr-21.exteen.com/20091228/entry

แถมๆ กรุ๊ป Y 

นี่ไม่ใช่กรุ๊ปเลือดที่สิงสถิตย์มากับเราตั้งแต่กำเนิด แต่มันจะค่อยๆหล่อหลอมขึ้นทีละนิดในจิตใจของเด็กสาว(หรือหนุ่ม) ที่คลั่งไคล้ในการอ่านโดจิน ฟิค บลาๆๆ ที่ส่อความวายอย่างเห็นได้ชัด!!!

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

trn_gum* 18 ธ.ค. 53 เวลา 17:35 น. 1

กรุ๊ป B
ทำไมมันถึงตรงอย่างนี้  ถูกทุกอย่างเลย เพื่อนบอกว่าเราพูดตรงมากๆ
ทำงานแบบผ่านๆ  ไม่ค่อยเรียบร้อย และชอบเป็นผู้ฟังนี่แหละตัวเรา


0
ncmk 18 ธ.ค. 53 เวลา 18:27 น. 2

กรุ๊ปโอจ้า
ทำไมชอบบอกว่าคนกรุ๊ปนี้ไม่ตรงต่อเวลานะ เราออกจะตรงต่อเวลา
แต่หลังๆก็มีบ้างที่ไม่ตรงเวลา เพราะเวลานัดกัน ส่วนใหญ่ชอบมาสาย(โดยเฉพาะคนนัด) เราขี้เกียจรอ(สรุปว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่ตรงต่อเวลา ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกรุ๊ปเลือด)

0
baifern 17 ธ.ค. 55 เวลา 18:02 น. 8

กรุ๊ปโอจ๊ะ
บอกไว้ก่อนเค้าตรงต่อเวลานะ (แต่น้อยครั้ง)
เรื่องเถียงกับคนกรุ๊ปเอเนี่ยเป๊ะมากเลยค่ะ
ไม่เคยชนะเลย


ปล.หนูมีกรุ๊ปเลือดพิเศษเจ้าค่า (กรุ๊ป Y)

0
tina 6 ก.พ. 56 เวลา 18:11 น. 10

เอ่อ เรากรุ๊ปเลือดพิเศษมากๆเลย กรุ๊ป OA ตอนตรวจที่โรงพยาบาลหมอบอก O แต่ตอนตรวจสุขภาพประจำปีที่โรงเรียนเค้าบอก A เราก็เลยเอามารวมกันเป็น OA เจ๋งปะล่ะ

0