Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยหน่อยได้ ไหมโดนผู้ชายหลอกอ่ะ ............

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็แบบ  ว่า  ผู้ชายคนที่เรารักอ่ะ เขาจะหลอกฟัน แร้ว ทิ้งอ่ะ ทำไงดี

เราพึ้งจะรู้เพราะ เพื่อนเขาบอกมา อยากหลอกแบบ แค้น ๆๆ คืนอ่ะ มีวิธีไหม  TT^TT

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

weer 19 ธ.ค. 53 เวลา 12:05 น. 2

ไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ แค่เลิกคบไปเลย ไม่ต้องไปคิดเอาคืนค่ะ

เพราะคนเลวแบบนี้ มันทำได้ทุกอย่างจริงๆเพื่อจะให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

ดังนั้นอย่าเสี่ยงจะดีกว่า ในเมื่อรู้ว่าเขาไม่ดีไม่จริงใจ ก็เลิกและอยู่ห่างๆเขาซะ

0
Spatar_kus 21 ธ.ค. 53 เวลา 17:36 น. 4

 ขอมาแบบเทศนะคะ
กรรมย่อมไม่ระงับด้วยกรรม
กรรมใดใครก่อกรรมนั้นก้อตามสนอง
เดี๋ยวสักวันเขาก้อต้องได้รับโทษ
เรายุเฉยๆดีกว่าค่ะ
คิดซะว่าเราเคยทำไรไว้ให้เขาในชาติก่อน
มาชาตินี้เขาเลยเอาคืน
ในเมื่อรุว่าเขาไม่ดีก้อหาใหม่โล้ด


PS.  Try and Fail, is better than, Fail to Try
0
tuk 4 ก.พ. 54 เวลา 18:38 น. 5

ไปต้องไปทำไรหรอกค่ะเราเพิ่งโดนหลอกไปสดร้อนเอาเงินไป7พันกว่ามันเปลี่ยนเบอร์บล็อกmailกรรมก็ตามสนองเองค่ะมันหลอกเอาเงินเราไป มันหลอกทุกอย่างมีแฟนอยู่แล้วหลอกว่าไม่มีแต่เราปลงแผ่เมตตาให้มัน วันนี้เพื่อนโทรมาให้ไปทำงานด้วยได้เงินเดือนมากกว่าที่มันเอาไป2เท่าใครทำอะไรไว้ย่อมได้รับผลกรรมนั้นค่ะ

0
นินิว 24 ธ.ค. 54 เวลา 18:12 น. 6

ธรรมชาติผู้ชายคือ คิดแต่เรื่องอย่างว่าเกือบตลอดเวลา เห็นผู้หญิงสวยๆต้องมอง แล้วกลับบ้านก็เอาไปจินตนาการเพื่อประกอบกิจบางอย่าง(ว่าว) ไม่ได้อยากทะลึ่งนะแต่เป็นแบบนั้นจริงๆ ผู้ชายมีแฟนต้องเลือกแล้วว่านมใหญ่ไหม เซ็กซ์เก่งไหม ถ้าให้เขาไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ ผู้ชายจะตีตัวออกห่าง ผู้ชายคบแฟนเพราะเรื่องเซ็กซ์ ถ้าผู้หญิงใจง่ายผู้ชายชอบเพราะฟันแล้วก็ทิ้ง หาใหม่ต่อไปได้ง่าย
ผู้ชายชอบดูหนังโป๊เพื่อคลายเครียด บางคนดูทุกวัน จะมีเก็บไว้เป็นหนังสือโป๊ การ์ตูนโป๊ วีซีดีโป๊ ชอบจินตนาการถึงดาราที่ตัวเองชอบ บางทีว่าวต่อหน้าทีวีก็มี
ผู้หญิงอย่าเอาเรื่องเซ็กซ์เป็นข้อผูกมัด อย่าคิดว่าเอาตัวเข้าแลกแล้วผู้ชายจะรัก ผิดถนัด! ผู้ชายสามารถมีเซ็กซ์กับผู้หญิงได้โดยไม่รัก และเรื่องนี้จะเล่ากันในวงสนทนาผู้ชาย ผู้ชายไม่รู้สึกอายเลยแม้แต่นิด ถือเป็นเรื่องน่าอวด ว่าฟันผู้หญิงมาแล้วกี่คน ด้วยท่าอะไร ฟิตไหม ผู้ชายชอบผู้หญิงฟิตๆ
รู้แบบนี้แล้ว อยากจะเป็นควายให้ผู้ชายหลอกเล่นอีกไหม?
ผู้หญิงดี จิตใจดี จะได้คู่ครองที่จิตใจดีเช่นกันนะ จำไว้

0
เจ็บ 4 เม.ย. 55 เวลา 21:52 น. 7

จะไม่ยอมให้โดนหลอกอีกแล้ว&nbsp  ผู้ชายเลวจริงๆ&nbsp มีแฟนแล้วบอกว่าโสด&nbsp 
คือว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเราเคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก&nbsp แต่ไม่เคยคุยกัน&nbsp วันหนึ่งมันมาขอเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ก&nbsp แล้วก็ขอเบอร์เรา&nbsp มันบอกว่ามันโสด&nbsp พอเราไปเที่ยวหา มันลงทุนจัดห้องใหม่ เอาเสื้อผ้า รองเท้า ของทุกอย่างของแฟนมันไปซ่อน ให้เราตายใจว่ามันโสด สุดท้ายแฟนมันจับได้โทรมาหาเรา หลอกถามว่าเราเป็นใคร แล้วพอเราโทรไปหาผู้ชาย มันก็บอกว่าไม่ต้องโทรมาแล้วนะ&nbsp เรามีแฟนแล้ว(มันอยู่กับแฟน) สัตว์ ตอนแรกไม่บอกกูอย่างนี้วะ&nbsp เอาอกเอาใจ&nbsp แสดงความรัก&nbsp ทำตัวดูเป็นคนดี&nbsp สุดท้ายเป็นไงล่ะ สารเลว แต่แฟนมันก็ดี ไม่ด่ากูซักคำ แถมยังเห็นใจว่าถูกผู้ชายเ้ยๆหลอกเหมือนกัน&nbsp แหมมันเจ็บใจ&nbsp ไม่น่าทำกันได้&nbsp มีแฟนอยู่แล้วมาหลอกกูว่าไม่มีทำไมวะ กูเจ็บนะโว๊ย

0
นับดาว 14 เม.ย. 58 เวลา 09:27 น. 8

เราก้อโดนหลอกค่ะคือผู้ชายคนนี้เราคบได้2เดือนแล้วเค้าก้อมาขอเราแต่งงานด้วยค่าสินสอด8หมื่นทอง2บาท เค้าบอกเค้ามีเงินแสนนึงขอได้เท่านี้คัฟ
ช่วงแรกๆทำดีกับเราทุกอย่างจนเราตายใจสุดท้ายพยายามทำดีทุกวิธีทางเพื่อที่จะเข้ามายุ่บ้านสุดท้ายพ่อเราชวนเค้ามายุ่บ้านด้วยเพราะเหนว่าจะแต่งงานกันแล้ว
ก่อนหน้านี้เค้าก้อพาเราไปหาญาติพี่น่องเค้าบอกว่าเค้าจะแต่งงาน แต่พอถึงวันงานแต่งจิงๆช่วงแรกเราเข้าพิธีกันค่ะ แต่พอถึงเวลาจะแห่ขันหมากกลับไม่มีใครมาสักคน แต่ผู้ชายคนนี้โทหาทางญาติของเค้า เค้าบอกญาติเค้าหลงทาง เค้าร้องไห้อ๊วกสารพัดเพื่อให้คนสงสารเค้า แต่พอโทไปอีกทีบอกญาติเต้าปิดเครื่องทุกคน โทติดต่อใครไม่ได่เลยจะทำไงดี เค้าใช้บทร้องไห้อย่างเดียวค่ะ สุดท้ายทางบ้านดิฉันกัวอายเพราะแขกก้อมาเต็มบ้านแล้ว เลยทำพิธีต่อไปจนเสร็จ พอทำพิธีเสร็จงานเรียบร้อยแล้วเค้าก้อทำทีเป็นมาขอโทษพ่อแม่พี่น้องทุกคนว่าเค้าไม่รุ้เรื่องที่แม่เค้าทำไมไม่มางานแต่งนี้ เค้าก้อใช้บทร้องไห้ต่อไปค่ะ สุดท้ายพี่ดิฉันเค้าไปสืบมาจิงๆแล้วผู้ชายคนนี้มีคดีติดตัวคือยักยอกทรัพย์เงินบริษัทมาแล้วจิงๆแล้วเค้ามีเมียที่จดทะเบียนสมรสและลูกอีก2คนค่ะ ดิฉันตกใจมาก เค้ามาหลอกแต่งงานกะดิฉันเพื่ออะไรในเมื่อเค้ามีลูกเมียยุ่แล่ว แล้วพี่ดิฉันก้อพาตัวเจ้าบ่าวกำมะลอนี่ไปโรงพักข้อหามาหลอกแต่งงานแต่ไม่มีค่าสินสอดมาให้ค่ะ เค้าตกลงกับตำรวจและรับสารภาพว่าจะหาเงินมาคืนชดใช้ค่าสินสอดโดยการขายรถอีซูซุแล้วจะนำเงินมาชดใช้ พอเราแจ้งความเสร็จ ผู้ชายคนนี้ก้อหนีหายไปเลยค่ะ พอมารู้อีกทีเค้าหนีไปยุ่กับเมียเค้าที่พิษณุโลกค่ะ แถมรถที่เค้าขี่ยุ่ทุกวันก้อคือรถเป็นชื่อเมีย ทางดิฉันพยายามจะเล่นมัน จะให้ทนายฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากมันค่ะ แต่ทนายขอเรา30000และทนายบอกว่าถ้าฟ้องไปแล้วมันไม่มีทรัพย์สินเราก้อฟ้องป่าวประโยชน์เราก้อจะไม่ได่อะไรกับมานอกจากกระดาษใบเดียว เพราะรถเป็นชื่อเมียเค้า แต่ทรัพย์สินที่เป็นชื่อผู้ชายคนนี้ไม่มีอะไรเลย เราทั้งเจ็บทั้งแค้นค่ะ มันยืมเงินเราไป30000เราเจ็บใจมากค่ะ แถมพ่อเราหมดค่าจัดงานแต่งอีกเกือบแสนและคดีทุกอย่างมันเป็นคดีแพ่งหมดเลยค่ะ เราเจ็บใจตัวเองที่โง่ให้เค้าหลอกและก้อทำอะไรมันก้อไม่ได้ เราไม่คิดว่าจะมีใครมาหลอกเรื่องงานแต่ง ผู้ชายคนนี้คงเป็นนักต้มตุ๋นค่ะ เพราะมันมาหลอกแต่งกับเราเสร็จอีกไม่ถึงเดือนเค้าก้อมีผู้หยิงใหม่แล้วค่ะ ส่วนเมียเก่าเค้าที่มีลูกด้วยกันเต้าก้อหย่ากันแล้ว เพราะเมียเค้ารู้เรื่องที่เค้ามาแต่งงานกะดิฉีน ผู้ชายคนนี้ทำไมถึงทำกับผู้หญิงแบบนี้ ฉันไม่น่ามาเจอคนแบบนี้เลย ฉันทั้งเสียเงิน ทางบ้านก้อต้องอับอายเพราะจัดงานแต่งแล้วเจ้าบ่าวไม่มีญาติมาและไม่มีเงินมาสักบาท กฎหมายก้อทำไรไม่ได้เพราะมันเองไม่มีทรัพย์สินให้ยึด เราได้แต่โทษตัวเองว่าเราทำไมถึงโง่ขนาดนี้ จนคิดมากจนเราแทบคิดสั้นแต่คิดไปอีกทีเราจะมาตายเพราะมันไม่ได้เราจึงตัดสินใจ รับกรรมของเราและตั้งหน้าตั้งตาใช้หนี้ที่มันยืมเราไปค่ะ

0