Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูดวงตามวันที่เกิด (กับที่นี่.คอม) ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดูดวงตามวันที่เกิดกับที่นี่ดอทคอม(1)

ไปทำอีท่าไหนก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกว่า แหม...มันช่างตรงอะไรอย่างนี้ แต่ก็ไม่เสียทั้งหมดหรอกนะครับ ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์เห็นจะได้กระมัง อันนี้ไม่ได้พูดเข้าข้างตัวเองนะ แต่อยากใคร่ขอแนะนำท่านผู้ชอบดูดวงด้วยว่า อย่าไปเชื่อเสียเต็มเา แต่เก็บเอาไว้ให้ตนเองลิขิตบ้าง ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่าไม่เป็นทำอะไร เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเราครับ เห็นว่ามีประโยชน์และเหมาะกับชาวเด็กดีก็เลยนำมาฝากกัน และขอขอบพระคุณเจ้าของ คือ teenee.com กับ horo.teenee.com  ยังไงก็อย่าลืมเข้าไปชมกันนะครับ

ป.ล. หากของใครตรงหรือไม่ประการใด ทิ้งคอมเม้นเป็นทานด้วยนะครับ

เกิดวันที่ 1 :ทำนายว่า เป็นคนรักเสรี กล้าหาญและไม่ก้มหัวให้ใคร
คน ที่เกิดวันที่1ของทุกเดือน เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง จนเกือบจะเรียกได้ว่าดื้อรั้นพอใจ ที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครคิดยังไงกับตนเองด้วย มีอารมณ์รุนแรงกระด้างแข็งกร้าว คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่กลัวว่าจะพูดอะไรออกไป  และเมื่อจำเป็นจะต้องต่อสู้ เพื่อสิ่งที่เห็นว่าถูกต้องแล้ว คนเกิดวันที่1จะทุ่มเททุกอย่าง

เกิดวันที่ 2 :ทำนายว่า : ไม่ใช่คนโลเลต้องคอยทำตามเพื่อน
แต่เป็นคนที่ต้องการให้เพื่อน(หรือคนรัก) ยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปนั้นถูกต้องแล้ว ทั้งๆที่ตัวเองก็รู้ว่าทำถูกต้องแล้วแต่ก็อยากให้มีคนมาบอกว่าทำถูกแล้ว สิ่งที่ทำอยู่นั้น ดีแล้ว เป็นคนที่ฉลาด สามารถหยิบฉวยประโยชน์จากคำแนะนำหรือข้อวิพากษ์วิจารณ์ของเพื่อน นำมาประสมประสาน ให้เกิดผลดีแก่งานอย่างเต็มที่ เวลาทำงานจะคิดแต่เพียงว่า เพื่อนคนใดจะได้ ประโยชน์อันใด บ้างแทนที่จะคิดถึงตัวเองก่อน

คนที่เกิดวันที่3ของทุกเดือน เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์
ความคิดของคนที่เกิดวันนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง และหากใครทำตามความคิดนั้นก็จะเป็นได้พบกับความสำเร็จในการสรรค์สร้าง สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นผู้นำทางความ คิดในการพัฒนาเหมาะมากสำหรับงานในตำแหน่ง ฝ่ายวางแผนและพัฒนา นอกจากจะมีความติดสร้างสรรค์แล้ว ยังมักคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ข้างหน้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ทั้งนี้มิใช่อาศัยโหราศาสตร์ แต่อาศัยความใฝ่รู้และดวง ปัญญา อันแจ่มใสมากกว่า

คนที่เกิดวันที่4ของทุกเดือน เป็นคนที่มีความจริงใจต่อเพื่อน
นอกจากมีความจริงใจต่อเพื่อนแล้ว คนที่4ยังต้องการความจริงใจจากเพื่อนเป็นผลตอบสนองด้วย คุณสมบัติประการต่อมาคือการเป็น คนรักการทำงาน เอาการเอางาน มีความรับผิดชอบเป็นเลิศ ที่สำคัญคือเป็นคนที่มุ่งมั่นใน การสร้างชีวิตให้มั่นคง การสร้างหลักฐานให้แก่ชีวิตของตนเองเป็น เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิต ดังนั้น คนเกิดวันนี้จึงทำงานหนัก เพื่อตอบสนองความหวังของตัวเอง

เกิดวันที่ 5 :คน2บุคลิก
ถ้าคนที่คุณรักใคร่คบหาอยู่ขณะนี้เกิดวันที่5ของเดือนใดก็ตาม คุณก็ต้องตระหนักไว้ว่า คุณได้คบ กับคนที่มีลักษณะนิสัยสองอย่างอยู่ในตัวคนเดียว การเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีเหตุผล และยอมรับ ความเป็นจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ยอมปล่อยชีวิตไปตามยถากรรม ถ้าจะเปรียบกับหัวหน้าทีมกีฬา เขาก็เป็นหัวหน้าทีม ที่ไม่เคยเสียใจถ้าทีมของเขาประสบความพ่ายแพ้แต่เขาก็จะรีบปรับปรุงทีมของเขา อย่างรีบเร่ง และพยายามเพื่อประสบความสำเร็จในครั้งหน้า

เกิดวันที่ 6 : เกิดมาเพื่อเป็นแม่บ้านพ่อเรือน
สถานที่ๆเขารู้สึกว่าเหมือนวิมานก็คือบ้านอันอบอุ่นด้วยความรัก เด็กที่เกิดมาในวันที่6ในครอบครัวที่แตกร้าวจะเป็นเด็กที่น่าสงสารและจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่น่าสงสาร ด้วยเพราะคนที่เกิดวันนี้จะอยู่ไม่ได้ในที่ๆขาดความรัก คนที่เกิดวันนี้หากมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น เขาจะเทใจทั้งหมดให้คนที่หยิบยื่นความรักให้เค้าอย่างไม่ลังเลใจ

เกิดวันที่ 7 ผู้มีสติที่อ่อนไหว
ลักษณะเด่นของคนที่เกิดวันนี้คือการแสวงหาประสบการณ์ในเรื่องต่างๆด้วยตัวเองชอบประสบการณ์ตรง มากกว่า ที่จะเรียนรู้จากคนอื่น แต่เป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันตัวเองสูง ไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆไม่ว่าจะเป็นเหล้า บุหรี่ ยาเสพติด การพนัน หรือแม้แต่เพื่อนต่างเพศ

เกิดวันที่ 8 : Perfectionist
ลักษณะเด่นของคนที่เกิดวันนี้คือทุกๆอย่างต้องพร้อมหรือที่ชาวต่างชาติเรียกว่า Perfectionist ถ้าชีวิตของคนประกอบไป ด้วยความสุภาพ ความมั่นคงและความมีการศึกษาดีแล้ว คนที่เกิดวันที่8 ก็คือคนที่ขวนขวายหาสิ่งนี้มาเพื่อให้ชีวิตของเขา สมบูรณ์แบบ การแสวงหาความสมบรูณ์ของเขา อาจทำให้เพื่อนฝูงหรือคนรักต้องเหน็ดเหนี่อยไปด้วย คำว่า ทุกอย่างต้องพร้อม ของคนที่เกิดวันที่8

เกิดวันที่ 9 ผู้มีลักษณะของนักปราชญ์
คนที่เกิดวันที่9 บ่งบอกถึงนักอนุรักษ์นิยมและลักษณะของนักปราชญ์ เป็นคนที่ท่าทางเคร่งขรึม สุภาพและขี้อาย และมีความวิตกกังวลเป็นนิสัยเป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตและโลกมากเกินไป เป็นคนที่เห็นว่าการพักผ่อนเป็น เรื่องแปลกประหลาดหรือใหญ่โต แต่เห็นว่าการทำงานเป็นเรื่อง ที่ต้องทุ่มเทตลอดชีวิต

คนที่เกิดวันที่10 เข้มแข็ง เด็ดขาดแกร่งกล้า
คนที่เกิดวันที่10เป็นคนที่มีปัญหาบางอย่างมาตั้งแต่เด็กจะโดยรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม แต่คตนเกิดวันนี้ จะรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกบ่อยๆอาจเป็นเพราะว่าเมื่อเยาว์วัยต้องพลัดพรากจากครอบครัว ไปอยู่กับ ปู่ย่าตายายหรือะอาจเป็นลูกที่เกิดมาในช่วงที่ครอบครับเผชิญปัญหา ทำให้คนเกิดวันที่10 รู้สึกว่าตัวเอง ถูกทอดทิ้งและต้องอยู่คนเดียวในโลกแต่ก็ไม่ใช่คนประเภทอ่อนแอ ตรงกันข้ามกลับทำให้ เป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาดแกร่งกล้า กล้าตัดสินใจ กล้าที่จะพูดในสิ่งที่ต้องการกล้าสู้ กล้ายืนอยู่คนเดียว จนคนพากันมองว่า เป็นคนแสดงอำนาจและเจ้าอารมณ์

เกิดวันที่ 11 คนอ่อนไหวที่ช่างฝัน
คนที่เกิดวันที่11เป็นคนที่ต้องการเอาอกเอาใจมากกว่าวันที่เกิดวันที่อื่นๆเป็นคนซื่อตรง และปราศจากเลห์เหลี่ยมแต่ก็มักจะใจน้อยและเจ้าอารมณ์ดังนั้นจึงมักทำงานที่ต้องอดทน หรือมีรายละเอียดกวนใจมากเกินไปไม่ค่อยได้


เกิดวันที่ 12 คนเก่งมีความสามารถ
คนที่เกิดวันที่12 เป็นผู้ได้พรจากพระเจ้าในเรื่องต่างๆเกือบทุกเรื่องเพราะไม่ว่าจะจับทำสิ่งใด ก็จะสำเร็จไปหมด อย่างน้อยก็ทำได้ดีในทุกเรื่อง เกิดมาเป็นคนเก่ง&bsp;มีความสามารถ ในการงานเป็นอย่างดี โดยนิสัยแล้วคนเกิดวันที่12เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาและไม่ชอบ ถูกเอาเปรียบจึงต้องการเพื่อนที่คบกัน ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่หวังผลตอบแทน ต้องการเพื่อน ที่พูดคุยได้อย่างสนิทใจ เพียงแต่คุณมีความจริงใจ คุณก็จะเป็นเพื่อนที่ดีของคนเกิดวันที่12 ได้ไม่ยากเลย

เกิดวันที่ 13 คนน่ารักที่อ่อนไหว
คนที่เกิดวันที่13 เป็นคนน่ารักมากไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอกที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายใน จิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยน เมตตาปรานี และเต็มไปด้วยน้ำใสใจจริง คนเกิดวันนี้รับรู้ความดีง่าย ใจอ่อน และมักพอใจที่ ที่จะเอื้อเฟื้อผู้อื่นเป็นคนสนใจในการเรียนรู้และปฎิบัติธรรม

คนที่เกิดวันที่14เป็นคนอ่อนหวานขี้เกรงใจ
ซึ่งเป็นลักษณะที่คุณเห็นได้จากภายนอกและเป็นคนที่มี ความซื่อสัตย์ อยู่ภายใน ดังนั้นจึงเป็นคนที่น่ารักน่าคบ แต่คุณต้องรู้ไว้ด้วยว่าความเป็นคนซื่อสัตย์, ขี้เกรงใจ,ช่างเอาอกเอาใจ และช่างเอาอกเอาใจ มีอยู่เฉพาะเมื่อคุณปล่อยให้คนเกิดวันนี้มีความสุข ตามแบบที่เขาหรือเธอต้องการ เท่านั้น ถ้ามีใครมาสั่งให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้คนที่เกิดวันที่14จะหงุดหงิด พลุ่งพล่านขึ้นมาทันที คนอ่อนหวานน่ารักช่างเอาอกเอาใจของคุณจะกลับกลายเป็นแม่เสือที่ดุร้าย ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวขึ้นมาทันที

คนที่เกิดวันที่15 คนที่คุณจะเห็นง่ายแต่รู้จักยาก
เพราะภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสระเสรีชอบ แสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไรแผลงๆ เพื่อให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆก็ตาม สิ่งที่ปรากฎภายนอกคนเกิดวันที่15จึงมักเป็นภาพของคนที่ ชอบอยู่กลางแจ้ง ชอบการผจญภัย ชอบแสดง เด่น เป็นนักกีฬานักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย แต่ในลักษณะที่เป็นอุปนิสัยภายใน คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ภายใน มีความรักบ้านและครอบครัว เป็นคนขี้อ้อนและต้องการ คนเอาใจที่ปกปิด จิตใจของตนเองด้วยการแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเป็นคนกร้าวแข็ง

ดูดวงวันเกิดระหว่างวันที่ 16 - 31 คลิกที่นี่



ขอขอบพระคุณที่มา :
http://horo.teenee.com/birthdate.html



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 ธันวาคม 2553 / 00:41

PS. �สู่สังคมที่ดีกว่า สู่การศึกษาที่ก้าวไกล

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น