Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

------> 15 ปีเเล้วสินะ จอห์น ดีแลน

ตั้งกระทู้ใหม่

จอห์น ดีแลน หรือชื่อเต็มว่า จอห์น ดีแลน โพสเตอร์เวท เกิดเมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2521 เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มีผลงานสร้างชื่อตัวแรกจากภาพยนตร์โฆษณาฟิลม์ยี่ห้อฟูจิ ต่อมามีงานทั้งถ่ายแฟชั่น พิธีกรรับเชิญ ภาพยนตร์ และละคร เช่น ละครเรื่อง "เมื่อหมอกสลาย" ของค่ายกันตนา มิวสิกวิดีโอเพลง "เป็นฉันได้ไหม" ของ อ้อม สุนิสา และเพลง "เธอยังคงมีฉัน" ของ ยุ้ย ปัทมวรรณ

จอห์นเกิดที่กรุงเทพ โตที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จบการศึกษามาจากโรงเรียนอักษรศึกษา แต่เรียนไม่จบชั้น ม.6

จอห์นเสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2538 จากไฟคลอกหลังอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนถนนสุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี








ขอขอบคุณ ข้อมมูลและรูปภาพบางส่วนจาก

วิกิพีเดีย/ คุณ แต้ว บอกอโมเดล














ฉากเปลี่ยนตัวพระเอก จาก จอห์น ดีแลน เป็น แอนดริว เกร้กสัน จากละคร เมื่อหมอกสลาย ออกอากาศปี 2538 

จอห์น ดีแลนด์ 1 ในดาวจรัสฟ้าที่ดับไป หลาย ๆคนคงคิดถึงและยังจำกันได้ถึงผลงานที่ผ่านมาและวันที่เสียชีวิต วันนี้ครบรอบ 15ปี 1 ธันวามาบรรจบนะคะ ใครที่คิดถึงจอห์น ดีแลนด์ หรือดาวดับดวงอื่น ๆ มาเม้นท์กันเยอะ ๆ นะคะ

 





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 ธันวาคม 2553 / 08:45

PS. � คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ มาชมบล็อค เดิ๊ยนได้นะคระ http://minwoo2020.tumblr.com/

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

-มินวู-ซีวอน-ยูโน-ไจ่ไจ๋- 20 ธ.ค. 53 เวลา 21:46 น. 1
คิดถึงๆๆๆๆๆ

PS.   คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ มาชมบล็อค เดิ๊ยนได้นะคระ http://minwoo2020.tumblr.com/
0
JAAOHHH,,* 2 ม.ค. 54 เวลา 08:11 น. 2

โอโห เราเพิ่งเกิดได้3ปีอ่ะ  แต่พอจำได้คร่าวๆว่าพี่เราชอบมาก
คิดว่าพี่เค้าคงไปเกิดใหม่แล้วหล่ะ  ตั้ง15ปีแล้วนี่เนอะ
แต่เราก็ยังจดจำพี่เค้าในฐานะนักร้องนักแสดงคนนึงตลอดไป~

0
onanong 8 ก.ค. 54 เวลา 09:30 น. 3

คิดถึงมากๆ ยังเก็บรูปจอห์นไว้อยู่เลย จำได้ว่าเมื่อวันที่ข่าวออกมาว่าจอห์นเสียชีวิตตกใจมากๆๆเสียใจมากๆ เคยฝันถึงจอห์นด้วย ตอนนี้คงไปเกิดใหม่แล้วนะเพื่อน แต่ก็ยังนึกถึงเสมอๆ

0
ทอม 15 ธ.ค. 54 เวลา 12:01 น. 4

ใครเป็นคนโพสต์อ่ะ อยากรู้จัง
ผมเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอักษร
อยากรวมเพื่อนรุ่น&nbsp บอกด้วย

0
นิร 16 มี.ค. 55 เวลา 22:40 น. 5

ชอบมากค่ะ ตอนกำลังวัยรุ่นปลื้มสุดๆค่ะถ้าอยู่คงหล่อขั้นเทพโดมชิดซ้ายไปเรยอะ

0
RA-EL EL IMANOF 4 มี.ค. 56 เวลา 21:02 น. 6

หล่อโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรคะ จำได้ว่าเราเห็นเค้าในทีวีครั้งแรก บวกกับตอนนั้นกำลังเริ่มโตเป็นสาว แบบว่าเพ้อหาเลยนะคะ เค้าค่อนข้างมีอิทธิพลกับความรู้สึกนึกคิดเรามากๆ จนถึงตอนนี้เราเขียนนิยาย พระเอกทุกเรื่องของเราจะจินตนาการมาจากรูปพรรณ สัณฐานของเค้าคะ


PS.  ตอนนี้กำลังแต่งเรื่อง ราตรีอับแสง อยู่คะ ขอฝากไว้อีกสักเรื่องนะคะ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=746087 ราตรีอับแสง
0
ap_love 24 มิ.ย. 56 เวลา 15:00 น. 7

จอห์นหล่อมาก เราชอบมาก ชอบทุกอย่างที่เป็นจอห์น มีรูปเค้าไว้เยอะมากแม้กระทั่งรูปตอนที่เข้าเสียชีวิต ก็ยังเก็บไว้ เสียใจที่เค้าจากไปก่อนวัยอันควร จำได้ตอนที่มีข่าวจอห์นเสียชีวิตเป็นข่าวหลังละครจบพอดี ตอนประมาณ 4 ทุ่มกว่า อึ้งมาก ถึงแม้จะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคิดถึงเหมือนเดิมและไม่เคยชอบดาราคนไหนเท่าจอห์นเลย

0