Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามความเห็น เว็บประมูลโดยใช้ bid

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากจะถามชาวเด็กดีทุกคนว่าคิดว่าเว็บประมูลสินค้าโดยใช้bidเว็บไหนดีสุดอ่ะคือลองดูมาหลายเว็บแล้วอยากจะรู้ว่าเว็บไหนดีบ้างไม่โกงแล้วที่สำคัญเราต้องได้รับสินค้าด้วย ที่ดูๆมาก็เห็นจะมี 25satangที่เห็นจะมีคนเล่นมากที่สุดนอกจากนี้ก็ยังมีเว็บ siamZa , welaveBID , Bidpramool, siam-bid ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าเว็บไหนดีที่สุด

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

Boy 30 ม.ค. 54 เวลา 17:38 น. 1

siam-bid เราของเตือนนะว่าอย่าไปเล่นเว็บนี้&nbsp มันขี้โกงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราเคยประมูลได้ของเว็บนี้อ่ะเป็นโทรศัพท์

หน้าบอร์ดมันขึ้นชื่อเราว่าได้โทรศัพท์

แต่เรากดแค่5ครั้งเอง

เราก้อติดต่อไปทางบริษัทมันก้อบอกให้โอนเงินพอเราโอนเงินเสร็จ

เราโทรไปถามรายระเอียด มันบอกว่าขออภัยทางเราเกิดการผิดพลาด

แล้วมันบอกว่าคุณจะโวยวายทำมัยคนอื่นเค้าเสียเยอะกว่าคุณเค้ายังไม่โวยวายเลย

เราปรี๊ดแตก!!!!!!!ใช่มันเลยค่ะ ทุเรศมากๆๆเว็บนี้ สุดท้ายมันก้อไม่โอนเงินคืน จังไรสุดดด



0
somchai 7 มี.ค. 54 เวลา 14:39 น. 3

เว็บแบบนี้เกิดขึ้นเยอะมากช่วงนี้ และสามารถโกงผู้ประมูลได้ ง่ายมากเพราะเราไม่รู้ว่าแข่งอยู่กับใคร
ใครเคยไปตรวจสอบบ้างมัยว่า ผู้เล่นแต่ละคนมีตัวตนจริงๆหรือเปล่า

เอาง่ายๆ คน 10-20 คน ประมูลของชิ้นเดียวกัน ผู้ได้มีเพียงคนเดียว
จะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่ไม่ได้ บางคนยอมขาดทุน เพราะเสียไปเยอะละ ขอให้ได้ของมา
สมมุติมีคนปั่นราคา เป็นญาติ เพื่อน พี่น้อง เจ้าของเว็บ เราก็ไม่รู้ (อาจปั่นแต่ของแพง)
เอาง่ายๆถ้า คุณเป็นเจ้าของเว็บ ถ้าคุณขาดทุนระดับนึง ก็ต้องเอาคืน ก็แค่สร้าง user ใหม่มา
ปั่นราคา ก็จบ
อย่าเป็นเหยื่อของเว็บพวกนี้ เล่นพอให้สนุกได้ แต่อย่าไปทุ่มทนมากนะครับ

0
ATM 23 เม.ย. 54 เวลา 19:17 น. 4

เอิบ -"- สงสัยความเห็นที่ 4 ถ้าเค้าสร้าง user ใหม่ แล้ว user ใหม่ไม่ต้องเติมตังค์เพื่อมาปั่นราคาหรอคับ ผมนึกว่าเวปพวกนี้ได้ตังค์ตั้งแต่เราเติมเงินเข้าระบบเพื่อซื้อสิทธิ์ซะอีก

0
bbb2011 24 ก.ค. 54 เวลา 10:17 น. 7

เวบพวกนี้ ประมูลแล้ว ได้ของแน่นอน&nbsp แต่คุณต้องเป็นผู้ชนะ...........แต่
**กว่าคุณจะชนะได้&nbsp จะถูกคู่แข่งที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร(bot) ลากยาว จนได้ราคาเป็นที่น่าพอใจ&nbsp แล้วคุณถึงจะเป็นผู้ชนะ......แต่...อาจยังไม่ชนะ&nbsp เพราะมีตาอยู่&nbsp คอยเสียบต่อ&nbsp คุณก็ต้องแข่งกับตาอยู่ ต่อไปเรื่อยๆ&nbsp และอาจมีตาอยู่คนใหม่ เข้ามาแข่งกับคุณอีก&nbsp ....

**ถ้าอยากสนุก&nbsp ให้ประมูลแต่ของถูกๆ&nbsp  ถ้าจะเอาของแพงหมดตัวแน่
**ที่เห็นเขาชนะประมูลกันราคาต่ำๆ&nbsp  มือถือเครื่องเป็นหมื่น แต่จบแค่ไม่ถึงร้อย&nbsp ...หน้าม้าครับ...พอเราเห็นหน้าม้าได้ของถูก&nbsp จึงเกิดความโลภอยากได้มั่ง&nbsp ลองสิ .แล้วคุณจะรู้ว่า นรกมีจริง

0
rung 19 ก.ย. 54 เวลา 18:07 น. 8

เพิ่งสมัคร siambid ไปเองนะนี้ เกือบจะซื้อสิทมาประมูลละคับ มาอ่านเจอพอดี ถึงกับกรี๊ด ขอบคุณมากคับที่เตือนสติ กิเลสตัณหาครอบงำชั่วขณะ ตาสว่างซักที สมัยนี้เอาเปรียบกันทุกอย่างเลยเนอะ เฮ้อ

0
*BC_GalZ 24 ก.ย. 54 เวลา 13:00 น. 9

เคยเล่นมาหลายเว็บ
แต่ที่เคยได้จริง เว็บ SiamZa

เว็บอื่นนี่โกง พอเรากดประมูลได้
กลับบอกว่าระบบผิดพลาด
ขอแจ้งยกเลิก

0
kanathip 14 ต.ค. 54 เวลา 08:50 น. 10

http://Proconbid.com?ref_c=a723b
เปิดใหม่ครับคนไม่เยอะเมื่อคืนผมนั่นเล่นใช่แค่บิทฟรีก๊ได้บัตรเติมเงินโทรศัพท์มาฟรีเลยครับ (ใช่ไปแค่ 5 บิทเอง เพราะเปิดใหม่คนเลยไม่เยอะไม่มีคนรวยผู้ดูแลเว็บก๊ไม่มายุ่งด้วยครับ)

0
l3J 18 พ.ย. 54 เวลา 03:36 น. 11

ใครเคยเห้นหน้าใหม่ๆ ได้ของแพงๆในรสคสถูกมั่ง ถ้ามันได้กันแล้วทำไมไม่ถ่ายรูปลงเวปร่วมขอbidล่ะ

0
นายเอ 7 ก.พ. 55 เวลา 22:48 น. 12

การโกงในเวบประมูล ทำได้ง่ายๆ คือ

1. เจ้าของเวบโกงเองเพื่อปิดทางขาดทุน วิธีนี้มีสองแนวทางคือการสร้างบอทขึ้นมาร่วมประมูล (วิธีนี้มีสิทธิ์โดนจับกลโกงได้ถึงจะยากสักหน่อย) อีกวิธีคือใช้หน้าม้าจำนวนหนึ่งเข้าไปร่วมประมูล ซึ่งจับไม่ได้เพราะหน้าม้าจะเล่นจากที่ไหนก็ได้ของประเทศไทยและพิสูจน์ถึงความเกี่ยวข้องกับเจ้าของเวบไม่ได้ หน้าม้ามีบิทไม่อั้นใช้ไม่มีหมดเพราะซื้อบิท(ซื้อปลอม)ได้เรื่อยๆ

ขั้นตอนโกง คือ เขียนโคดขึ้นมาหาค่าส่วนต่างจากยอดรวมรายได้ที่ผู้เข้าร่วมประมูลทุกคนจ่ายไปในรูปของบิท (ไม่นับบิทของของบอทกับของหน้าม้า) เทียบกับราคาสินค้าจริงที่ประมูล เพื่อนำไปตัดสินใจว่าให้จบการประมูลหรือไม่ หากให้เล่นต่อบอทหรือหน้าม้าก็ทำงานต่อไป หากให้จบการประมูลก็ต้องเลือกว่าจะให้บอทหรือหน้าม้าหรือผู้ประมูลแท้จริงชนะ ผู้ประมูลแท้จริงมีโอกาสชนะบ้างในสินค้าราคาแพงมาก ทั้งนี้เพราะเจ้าของเวบอยากจะใช้สร้างภาพว่าเวบไม่โกง แต่อย่างไรเสียเจ้าของเวบต้องประเมินรายได้รวมตลอดวันหรือสัปดาห์มาแล้วว่าได้มาเท่าไรและจะยอมเสียออกไปเท่าไรเพื่อคืนกำไรให้กับผู้เล่นแลกกับการสร้างภาพ

2. ผู้เข้าประมูลฮั้วกันเองโดยตั้ง aotobid สู้กันเองตลอดเวลา เพื่อทำให้ผู้ประมูลไม่มีพวกเกิดความท้อแท้ไม่เข้าร่วมประมูล เพราะคิดว่าไม่มีโอกาสชนะ คู่ต่อสู้จึงเหลืออยู่แค่กลุ่มฮั้วกลุ่มอื่น ผู้ประมูลทุนหนา รวมทั้งหน้าม้าและบอทที่จะเข้ามาร่วมประมูลสินค้านั้นหรือไม่

ยังมีวิธีโกงอื่นๆที่แหวกแนวสารพันพันลึกกว่านี้อีกที่ขอละไว้

เวบประมูลในเมืองไทยมีลูกเล่นที่จะใช้โกงอยู่แล้ว ปัญหาอยู่ที่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ และถ้าใช้จะใช้ถี่แค่ไหนกับสินค้าตัวไหนเท่านั้น ดังนั้นหากคุณจะเข้าไปเล่นเวบประมูล ข้อควรจำ คือ คุณต้องทำใจไว้ว่ากำลังเข้าสู่บ่อนพนัน ซึ่งเจ้ามือและผู้เล่นจำนวนหนึ่งอื่นย่อมพกวิธีโกงติดกระเป๋ามาด้วยทั้งนั้น ดังนั้นหากประมูลของถูกก็มีทางที่จะชนะได้เพราะไม่ค่อยมีใครสนใจจะโกง แต่หากเล่นของแพงก็ต้องอาศัยโชคที่บังเอิญอยู่ในช่วงเจ้าของเวบคือกำไรให้ผู้เล่นบ้าง

0
นายเอ 8 ก.พ. 55 เวลา 00:42 น. 13

อยากจะเตือนผู้เข้าร่วมประมูลในเวบบิทแอนด์บาย&nbsp  http://bidandbuy.co.th เพราะในช่วงที่เข้าไปสังเกตุการเประู,^ลในเวบนี้ใเมื่อวันที่ 4 - 7 กพ 55&nbsp พบว่าการประมูลมีลักษณะผิดปรกติในกลุ่มสินค้าที่มีราคาแพงร่วมหมื่นถึงหลายหมื่นในสินค้าหลายๆชิ้น&nbsp  กล่าวคือ

ในการแข่งขันประมูลสินค้าราคาแพงแต่ละชิ้น&nbsp จะมีผู้แข่งขันประมูลหลักๆอยู่ไม่เกินห้าผลัดกันเข้าออกเพื่อแข่งขันประมูลอย่างเอาเป็นเอาตายในแต่ละช่วงเวลา โดยทิ้งระยะห่างๆกันเป็นช่วงเวลาหลายชั่วโมงแต่ก็กลับเข้ามาแข่งขันประมูลสินค้าตัวเดิมนั้นอีก&nbsp  โดยทุกช่วงเวลาจะต้องมีผู้แข่งขันหลักอยู่สองชื่อเสมอที่ตั้ง autubid แข่งราคาไปเรื่อยๆ&nbsp  แต่เมื่อมีผู้ประมูลขาจรเข้ามาร่วมประมูลด้วย&nbsp ผู้ประมูลหลักจะออกไปเหลือเพียงชื่อเดียวเพื่อแข่งกับผู้ประมูลขาจร&nbsp เมื่อผู้ประมูลขาจรยอมแพ้&nbsp ผู้ประมูลหลักสองในห้าชื่อกลับเข้ามาแข่งขันกันต่อ และจะเหลือเพียงชื่อเดียวเมื่อมีผู้ประมูลขาจรเข้ามาแข่งประมูลด้วย เป็นเช่นนี้เรื่อยๆจนกว่าจะมีการปิดประมูล

ดูเผินๆเหมือนเป็นเรื่องปรกติ&nbsp แต่ที่ผิดปรกติคือ&nbsp ผู้แข่งขันประมูลหลักห้าชื่อนี้ จะมีอย่างน้อยสองรายที่เสียบิทคิดเป็นเงินแล้วสูงกว่้าราคาสินค้าที่กำลังประมูลกันอยู่&nbsp ซึ่งหากเป็นคนมีสติสมประกอบไม่น่าจะมาประมูลสินค้าเอาเป็นเอาตายจนไม่สนใจว่าราคาที่จ่ายไปมากกว่าราคาสินค้าไปเท่าไรแล้ว

ตัวอย่างเช่น สินค้าอุปกรณ์ฟังเพลง ราคาหกพันกว่าบาท&nbsp ผู้ชนะประมูลชนะที่ราคาสามพัน แต่ผู้ชนะเสียค่าบิทไปราวหกพัน&nbsp ผลคือต้องขาดทุนสุทธิสามพันเศษ&nbsp ส่วนผู้แพ้ที่แข่งด้วยก็เสียค่าบิทไปไล่ๆกับผู้ชนะด้วยเช่นกัน&nbsp นั่นคือทั้งผู้ชนะและผู้แพ้เสียค่าบิทเกินราคาสินค้าทั้งคู่ (สู้ราคาข้ามวันข้ามคืน)

โทรศัพท์มือถือราคาร่วมสองหมื่น&nbsp ผู้ชนะประมูลที่ราคาหกพันกว่า แต่เสียค่าบิทไปเกือบสามหมื่นบาท ผลคือขาดทุนสุทธิหมื่นหกพัน&nbsp ผู้แพ้ก็เสียค่าบิทไปใกล้เคียงกับผู้ชนะ (สู้ราคาสามวันสองคืน)

ทีวีราคาสองหมื่น คอมพิวเตอร์ค่าย MAC ราคาร่วมสี่หมื่น สินค้าทั้งสองตัวปิดที่ราคาไม่ถึงสามพัน เพราะผู้เล่นขาจรขยาดไม่กล้าเข้ามาแข่งประมูล เพราะไม่แน่ใจว่าหากเข้าร่วมประมูลโโยไม่ยอมถอยจะเจอเหตุการณ์เหมือนสินค้าสองตัวข้างบนหรือไม่

อนึ่ง&nbsp สินค้าแต่ละชนิดที่เข้าประมูล&nbsp จะมีผู้ประมูลหลักร่วมห้าชื่อ&nbsp แต่ทั้งห้าชื่อนี้จะไม่ซ้ำกันในสินค้าแต่ละตัว

ดังนั้นหากคุณเป็นผู้เล่นขาจร&nbsp เมื่อคุณตัดสินใจจะร่วมประมูลในสินค้าที่มีราคาแพงเหล่านี้&nbsp คุณต้องชั่งใจให้ดีว่า&nbsp คุณอาจจะต้องประมูลราคาแข่งขันกับผู้ประมูลหลักจำนวนหนึ่งที่ต้องการชนะประมูลอย่างเดียวโดยไม่สนใจว่าจะต้องเสียบิทไปเท่าไร&nbsp หรือคุณอาจกำลังแข่งขันกับบอท&nbsp หรือคุณกำลังแข่งขันกับหน้าม้า&nbsp ซึ่งล้วนแต่ทำให้คุณเสี่ยงที่จะเจอเหตุการณ์ได้ไม่คุ้มเสีย

0
OLDMU 8 ก.พ. 55 เวลา 12:28 น. 14

มาทำความรู้จักกับเวบประมูลในเมืองไทยกันเถอะ
หากคุณเป้นหน้าใหม่ที่คิดจะหาทางซื้อสินค้าถูกๆจากการประมูล&nbsp เพราะไปได้ข้อมูลจากเพื่อน จากที่ไหนก็ตามว่าการประมูลในเวบทำให้ของดีและถูกกว่าท้องตลาด&nbsp คุณต้องเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ด้วย

1. เวบประมูลในเมืองไทยน่าเชื่อถือแค่ไหน ?&nbsp คำตอบคือ มีเพียงหลักประกันเดียวเท่านั้นที่ผู้ประกอบการเวบประมูลในเมืองไทยมีให้แก่ผู้เข้าประมูล&nbsp นั่นคือใบทะเบียนพาณิชย์การค้าว่าบริษัทผู้ประกอบการมีตัวตน มีที่ทำการ มีผู้ประกอบการ&nbsp ซึ่งจะว่าไปแล้ว ธุรกิจอื่นๆ เช่น บ่อนพนันถูกกฎหมาย&nbsp ธุรกิจบริษัทแชร์ลูกโซ่จำนวนมาก&nbsp ก็ล้วนมีใบทะเบียนพาณิชย์ทั้งสิ้น&nbsp  ดังน้นใบทะเบียนพาณิชย์จึงเป็นแค่เอกสารราชการในการขอเปิดทำธุรกิจ&nbsp ส่วนการประกอบธุรกิจจะซื่อตรงหรือทุจริตแอบแฝงนั้นทางราชการผู้ให้ใบอนุญาติทะเบียนพาณิชย์ไม่มีทางรู้ได้&nbsp เพราะคงไม่มีใครที่ไหนไปแจ้งต่อทางราชการว่าจะขอใบทะเบียนพาณิชย์ไว้บังหน้าเพื่อทำธุรกิจผิดกฎหมาย

2. หากผู้ประกอบการเวบประมูลโกงจริง&nbsp ผู้ประมูลจะมีสิทธิเรียกร้องเอาผิดอะไรได้บ้าง ? คำตอบคือ ทำไม่ได้เลยในทางปฏิบัติ&nbsp  เพราะปัจจุบันนี้ยังไม่มีกฎหมายให้ผู้ประกอบการเวบประมูลต้องส่งเงินประกันส่วนหนึ่งให้กับกองทุนของรัฐเหมือนกรณีธุรกิจเงินทุนอื่นๆ&nbsp ดังนั้นรัฐจึงไม่สามารถมารับประกันความเสียหายใดใดทั้งสิ้น&nbsp  ผู็้้ประมูลจึงต้องรับความเสี่ยง 100%&nbsp &nbsp ขอใหดูกรณีธุรกิจเงินทุนที่รัฐให้ความคุ้มครองผู้ฝากเงิน&nbsp  แต่เมื่อถึงคราวฟองสบู่แตก รัฐยังช่วยเหลืออะไรคนเหล่านั้นไม่ได้มาก&nbsp ดังนั้นหากเวบประมูลไหนถูกจับได้ว่าโกง&nbsp ก็เป็นเรื่องผู้เสียหายต้องไปแจ้งความและฟ้องศาลเอาเอง&nbsp ซึ่งต้องเสียเงิน เสียเวลา แม้ชนะคดีก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินหรือไม่&nbsp เพราะผู้ประกอบการถ่ายเททรัพย์สินไปหมดแล้ว&nbsp  เนื่องจากกฎหมายใหม่นั้นให้ผู็ล้มละลายมีอายุแค่สามปี&nbsp บทลงโทษน้อยมากเช่นนี้ทำให้นักธุรกิจขี้โกงยอมล้มละลายในแบบล้มบนฟูกกันมากมายในสังคมไทย

3. เวบประมูลในเมืองไทยทุกเวบเลยก็ว่าได้ที่ยอมให้มีการใช้คำสั่ง autobid กับสินค้าส่วนใหญ่ โดยเฉพาะสินค้าราคาสูง&nbsp &nbsp &nbsp ตัว&nbsp autobid นั้นมีข้อดีน้อยกว่าข้อเสียมาก&nbsp กล่าวคือ&nbsp ข้อดีมีเพียงข้อเดียวคือทำให้ผู้ประมูลไม่้ต้องมานั่งเฝ้าหน้าจอตลอดเวลาเพื่อแข่งประมูลในสินค้าที่ตนสนใจ&nbsp  ส่วนข้อเสียล้วนแต่นำไปสู่รูปแบบการโกงสารพัดแบบ ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคนว่าจะล้ำลึกเหนือชั้นแค่ไหน&nbsp อย่างไรก็ดี&nbsp สิ่งที่จริงแท้แน่นอน คือ เวบไหนที่สินค้าส่วนใหญ่มีการตั้ง aotobid&nbsp เวบนั้นผู้เข้าประมูลอยู่ในฐานะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเจ้าของเวบมากขึ้นเท่านั้น

4. ทำไมเวบประมูลในเมืองไทยจึงอยู่คนละมาตรฐานกับกับเวบประมูลเมืองนอกที่มีชื่อเสียง ? คำตอบคือ เวบประมูลเมืองนอกที่มีชื่อเสียง เช่น เวบอีเบย์&nbsp เวบประมูลเมืองนอกเหล่านี้จะมีหน่วยงานของรัฐรวมทั้งโปรแกรมเมอร์อิสระให้ความสนใจจับตาความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา&nbsp ทั้งนี้เพราะมูลค่าการตลาดนั้นมหาศาล หากมีการถูก hack ก็ดี&nbsp หรือมีความเคลื่อนไหวที่ส่อทุจริตไม่ว่าจะโดยฝีมือของผู้ประกอบการเวบหรือผู้เข้ามาประมูลก็ดี&nbsp ย่อมส่งผลต่อคนและระบบเศรษฐกิจไปด้วย&nbsp ดังนั้นทั้งตัวผู้ประกอบการ หน่วยงานของรัฐ&nbsp และบุคคลที่สามจึงต้องระมัดระวังการกระทำทุจริต&nbsp ซึ่งตรงข้ามกับหน่วยงานของรัฐในเมืองไทยที่ไม่ได้ใส่ใจกับเวบประมูลทั้งหลาย&nbsp เพราะขนาดเวบอนาจารย์ก๋ดี&nbsp เวบให้ร้ายสถาบัน&nbsp เวบขายของหลอกลวง&nbsp ก็ยังมีดาษดื่นโดยที่หน่วยงานของรัฐไม่ดำเนินการแก้ไขอะไรอย่างชัดเจน&nbsp ดังนั้นทั้งผู้ประกอบการเวบประมูล หรือผู้เข้าประมูลที่มีใจทุจริตจึงไม่มีความเกรงกลัวต่อหน่วยงานของรัฐ ถึงมีบุคคลที่สามที่คอยจับตาเห็นข้อผิดปรกติก็ไม่รู้ว่าจะไปแจ้งให้หน่วยงานไหนดำเนินการปราบ&nbsp ทำได้แค่ชี้ให้เพื่อนฝูงระวังตัวแค่นั้น

5. การที่เวบประมูลใดแจ้งข่าวว่า ทางเวบได้จับและลงโทษผู้ประมูลที่ฮั้วสินค้า&nbsp จะสรุปว่าเวบประมูลนั้นน่าเชื่อถือไม่มีโกงได้หรือไม่?&nbsp คำตอบคือ ไม่ได้ เพราะเป็นการสรุปกว้างเกินไป สรุปได้แค่เพียงมีผู้ฮั้วประมูลในเวบนั้นซึ่งเจ้าของเวบไม่ได้รู้เห็นด้วย&nbsp หรือหากมองในทางตรงกันข้ามคือผู็ประมูลที่ฮั้วนั้นแค่บอทหรือหน้าม้าของเจ้าของเวบที่มีผู้ประมูลจำนวนหนึ่งสงสัยว่าจะโกงแล้วแจ้งให้ทางเจ้าของเวบทราบ&nbsp ทางเจ้าของเวบจึงต้องลงโทษเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของเวบเอาไว้ก็ได้&nbsp ทั้งนี้เพราะบทลงโทษผู้ฮั้วประมูลที่ทำกันอยู่ทั่วไปมีแค่&nbsp ขับไล่ผู้ประมูลนั้นออกจากการเป็นสมาชิกไม่มีบทลงโทษทางกฎหมาย&nbsp ดังนั้นตัวผู้ถูกลงโทษจึงสามารถสมัครเข้ามาใหม่ได้ในนามบุคคลอื่น&nbsp แท้จริงผู้ถูกลงโทษอาจเป็นบอทหรือหน้าม้าก็ได้

สำหรับกลยุทธ์การโกงนั้นมีหลายคนเขียนไว้ในเวบนี้และเวบอื่น ๆ ซึ่งผู้สนใจสามารถไปค้นหาอ่านได้&nbsp ข้อสรุปของผู้เขียนก็คงเช่นเดียวกับผู้เขียนคนอื่นๆ นั่นคือ ธุรกิจเวบประมูลในเมืองไทยในขณะนี้ยังเป็นเหมือนบ่อนพนัน&nbsp ที่ทั้งเจ้ามือ ผู้เล่นจำนวนหนึ่งเขี้ยวลากดินเป็นผู้ล่า&nbsp และมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวหลงเข้าไปเล่นเป็นเหยื่อ&nbsp  ตราบใดที่ยังไม่มีกฎหมายคุ้มครองผู้ประมูล&nbsp ไม่มีกฎหมายโดยตรงลงโทษทางอาญาที่รุนแรงกับผู้ทุจริตในธุรกิจเหล่านี้&nbsp รวมทั้งหน่วยงานของรัฐยังไร้ประสิทธิภาพในการจัดการปัญหา&nbsp ตราบนั้นธุรกิจเวบประมูลในเมืองไทยนี้ก็ยังเป็นแค่บ่อนพนันเท่านั้นเอง

0
Sosad 23 ก.ย. 55 เวลา 21:20 น. 15

เราก้อหลงซื้อไปแล้ว บิทละ 7.14 บาท ของบิทแอนด์บาย
ประมูลไปเหมือนจะได้ สักพักมีม้ามึดมาเสียบจากไหนไม่รู้ ขึ้นปิดประมูลเฉย
เราซื้อไปทั้งหมด 3100 บาท ด้วยความอยากได้บิทเยอะ
แต่ตอนนี้บิทที่ประมูลไปทั้งหมดกลายเป็นรีวอร์ด ที่มีเพียง430 แต้ม
แต้มแลกของได้ แต่ราคาของเป็นราคาจริง สรุปของที่เราจะได้จากเวป
ราคาต้องไม่เกิน 430 บาท ถ้าเกินต้องจ่ายเงินเพิ่ม เศร้าค่ะ
แต่ไม่เป็นไร เสียเงินเสียรู้เพราะความอยากได้ของถูก กลับถูกจริง ถูกหลอก!!!

0
ฮาโอ 25 ม.ค. 56 เวลา 01:40 น. 16

มีหลายเว็บที่เล่นได้นะ เราเล่นมาหลายเว็บอยู่ ส่วนใหญ่จะเปลี่ยนไปหาเว็บใหม่ๆ ที่มีคนเล่นน้อยๆ แต่ว่ามีคนเคยได้ของ ไม่ก็เพื่อนแนะนำว่าเคยได้ไรประมาณนี้อ่ะ เราได้มาเยอะเหมือนกัน สำหรับเรา เราว่าคุ้มอ่ะ มันต้องมีเทคนิคในการเล่นนิดนึง ฮ่าๆ

1
faija 18 มี.ค. 57 เวลา 23:05 น. 18

เราประมูลของ chilindo ก้อได้ของนะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ดูของที่เราต้องการประมูล แล้วประเมินราคาอีกทีว่าเราให้สูงสุดได้เท่าไหร่ ถ้ามีคนประมูลเกินกว่าที่เราตั้งราคาในใจเราไว้ ก้อปล่อย ไม่เห็นคิดมาก ออ ราคาที่เราตั้งไว้แล้ว บวก ลบ คูณ หาร กับค่าขนส่ง หรือค่าบริการไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ ว่าคุ้มมั้ย บางทีของซื้อแถวตลาดบ้านเราก้อได้ ดูดีๆค่ะ อยู่ที่ตัวคุณค่ะ ก้อเหมือนเวลาเราซื้อของทั่วไป แม่ค้าบอกเท่านี้ แต่ดูแล้วราคาไม่น่าเท่านี้ เราก้อไม่ซื้อค่ะ จบ มั้ยค่ะ ตั้งใจ

0
เพิ่งเคยเล่น 4 เม.ย. 59 เวลา 17:04 น. 19

วันนี้เพิ่งเคยเล่นบิด ของ dinoza แล้วไม่ชอบ ซื้อไป 100 บิค เหลือ 82 บิค ขอคืนบอกไม่ได้ รู้สึกว่าไม่แฟร์ ไม่เหมือน chilindo ที่เราสามารถกำหนดราคาในใจได้ เราไล่ราคา ถึงที่เราพอใจจ่าย แต่นี่ ทุกครั้งที่ไล่ราคากินเงินเราฟรี เสียไป 18 บิค ไม่ชอบระบบนี้ขอคืนแล้วบอกคืนไม่ได้ เพราะใช้บิคไปแล้ว ถ้าไม่ใช้คืนได้
เราต้องทำไงต่อ

0