Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แสนล้านนาที โดย กันเดอะสตาร์ เพราะจริงๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เพลงนี้ชอบมากๆๆค่ะ แสนล้านนาที พี่กันร้องได้เพราะจริงๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

choyu 8 ม.ค. 54 เวลา 08:56 น. 2

อึม ***&nbsp  มีแต่คนชอบบอกว่า น้องกันร้องเพลงคนอื่น เพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เพลงนั้นเพลงนี้ เพราะที่สุด เพราะมากกก&nbsp เอ่อ แล้ว เพลงของน้องกันเองหละ เฮ้อ

0
smile*-* 8 ม.ค. 54 เวลา 09:49 น. 3

ชอบมากเพลงนี้ความหมายดี และพี่กันร้องเพราะมากกกกกกกกกกกกก!

คห 2 ใครบอกเพลงพี่กันไม่เพราะลองซื้อฟังยัง ไปซื้อมานะ เพราะทุกเพลง >>ฟันเฟริม

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  คหสต&nbsp เอิ่มและเคยมีใครบอกเพลงพี่กันไม่เพราะหรอ? มันก็แค่ปัจจุไม่เคยมีใครทำแนวนี้มันก็เลยไม่ค่อยติดหูเท่าไหร่แต่เชื่อว่าอัลบั้มแรกของพี่กันมาแนว ที่ไม่เคยมีไครทำ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

>>>ยังไงก็จะติดตามทั้งผลงานเพลง และผลงานละครต่อไป

0
wan 8 ม.ค. 54 เวลา 10:09 น. 4

กันร้องเพลงเพราะทุกเพลงแหละ&nbsp เพราะเขาโชคดีที่มีเสียงดีมาแต่กำเนิด เป็นโชคลาภอย่างหนึ่งของคนที่จะเป็นศิลปินนะ

0
choyu 8 ม.ค. 54 เวลา 10:25 น. 5

จาก คห 2 นะ&nbsp  คือเราไม่ได้ว่าเพลงน้องกันไม่เพราะนะ เพียงแต่บางครั้งการที่เราชอบบอกว่า น้องกันร้องเพลงคนนั้นเพราะมากกกกกกกกกกกกกกก&nbsp  ดีมากกกกกกก&nbsp  มันทำให้เรารู้สึกว่า ต้องมีความเกรงใจในเจ้าของเพลงเพลงนั้นด้วย&nbsp เราถึงอยากให้น้องกัน เอาเพลงตัวเองมาร้องมากกว่า เอาเพลงคนอื่นมาร้อง เพราะน้องกันเป็นคนเสียงดีมาก ถ้ามีคนมาบอกว่า เพลงของน้องกัน วันนี้น้องร้องเพราะมากกกกก&nbsp  ดีกว่าบอกว่า วันนี้กันร้องเพลงของ................ เพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกสังเกตุ คนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับน้องกัน หรือเป็นแฟนคลับน้องกัน จะประทับใจเพลงที่น้องกัน ร้องของคนอื่นมาก เช่นเพลงแนวลูกทุ่ง ลูกกรุง อาจเพราะตอนประกวด น้องร้องแนวนี้เยอะ ทำให้เกิดความประทับใจ แต่ตอนนี้น้องมีเพลงของตัวเองแล้ว และยืนยันว่าเพลงน้องเพราะทุกเพลง และเราซื้อมาฟังแล้วด้วย (ของแ้ท้) อยากให้ทุกคนที่ฟังเพลงแล้วประทับใจมาก ในเพลงของน้องเอง มิใช่เพลงของคนอื่น

0
PN♥ 8 ม.ค. 54 เวลา 21:30 น. 7

ขอลิ้งค์คลิปหน่อยนะค่ะ

ดูไม่ได้อ่ะค่ะ


PS.  >>ตบมือสามครั้งเพื่อบอกว่ารักเดอะดาว FCได้ยินแล้วช่วยตอบกับมาสามครั้ง ปาดาปั้ปๆ<< (คือฉันรักเธอเดอะดาวทุกคนทุกรุ่นและจะรักไม่เปลี่ยนแปลง)
0
win 12 ม.ค. 54 เวลา 19:14 น. 8

ก็เพลงอืนๆของกัน ทางค่ายเค้ายังไม่ได้โปรโมทนี้ กันจะเอามาร้องก็ไม่ได้ ต้องรอก่อน แต่เราเชื่อว่าถ้าโปรโมทเมื่อไร ติดชารต์แน่อ่ะ เพราะเพลงเพราะทั้งนั้น และกันร้องได้เพราะมาก คนฟังต้องชอบ อย่างปลุกฉันได้ไหมที่กันร้องสดที่ไบเทคอย่างเพราะอ่ะ

0
PN♥ 26 ก.พ. 54 เวลา 23:02 น. 10
เพราะมากจริงๆ

ตอนแรกเราเฉยนะกับกัน

แต่พอได้ยินเพลงนี้ที่กันร้องเราก็เริ่มชอบกันมาก

ทุกวันนี้เราก่ติดตามผลงานของกันนะ

PS.  PS. รักนะคะคนดีของฉันจะวันไหนก็รักเพียงเธอรักนะคะคนดีของฉันโปรดจงมั่นใจทุกๆอย่างที่ฉันทำ "ฉันทำเพื่อเธอ" ทุกๆคำคือคำว่า"รักเธอ" [ แค่The star กับ FC ♥กันไว้ก็เกินพอ^^ ]
0