Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   พอดีเราจะสอบเข้าที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหมน่ะ จะย้ายโรงเรียน
อยากรู้ว่าเขารับนักเรียนยังไงและเพื่อนๆที่นั้นเป็นยังไงอาค่ะ
หากช่วยบอกได้จะขอบคุณมากนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

56 ความคิดเห็น

saimai student 5 มี.ค. 54 เวลา 11:02 น. 2

กฏโรงเรียนนี้เข้มค่ะ เลยไม่มีนักเรียนที่ดูเเรงๆเท่าไหร่ 555
ส่วนเรื่องเพื่อนๆนี่ก็เเล้วเเต่คนค่ะ&nbsp รุ่นพี่รุ่นน้องก็สนิทกันดี
กิจกรรมจะเยอะมาก :)

การเข้าโรงเรียนก็ลองเช็คที่เว็บรร.ดูนะคะ
เเต่ถ้าเป็นเด็กใหม่อาจจะต้องเรียนซัมเมอร์ปรับพื้นฐานก่อนน่ะค่ะ ^^

0
แมว 8 ก.ค. 54 เวลา 21:04 น. 3

โรงเรียนสาสาสน์วิเทศสายไหมตอนนี้ 8 ก.ค 2011 ไม่เหมือนเดิมแล้ว ตั้งแต่แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ไม่เห็นเดินตรวจโรงเรียนเพื่อจะได้ทราบปัญหาว่าเกิดอะไรขึ้น และที่แย่มากที่สุด คือ เรื่องห้องน้ำเหม็นมากกกก พื้นห้องน้ำแฉะมีแต่รอยเท้าคนเดินไปมา&nbsp ค่าเทอม 29500 บาท&nbsp  แต่ไม่ได้เรื่องสุดๆๆ

0
แนน 3 ก.ย. 54 เวลา 08:23 น. 4

เราว่าก็ดีนะ&nbsp แต่กฎระเบียบเยอะมาก&nbsp ขอบอก&nbsp ครูตรวจและตามแบบตัวต่อตัว ใครหายไปผู้บริหารตามถึงบ้าน เวลาทำงานผอ.มาดูเองเลย ไม่รู้นะเราว่าเราชอบอ่ะ อบอุ่นดี

0
Torfunn __♥ ' 19 ต.ค. 54 เวลา 19:21 น. 7

ไม่ขนาดนั้นค่ะ เราอยู่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหมมาห้าปีเต็มๆ แต่เข้มดีนะ 55 จริงๆสังคมตั้งแต่มัธยมของโรงเรียนนี้กันเองสุดๆจ้า กิจกรรมสนุกมากก แต่นักเรียนใหม่ต้องเรียนซัมเมอร์จ้ะ แต่ขอบอกห้องน้ำเหม็นเกินทนจริงๆ คห แรก พี่แพรวนี่นาา

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 ตุลาคม 2554 / 19:23


PS.  Thank ค๊า !! สำหรับ comment ดี ๆ ที่ให้มา “Have a good time :))”
0
หนูนา 20 ต.ค. 54 เวลา 15:38 น. 8

อยากทราบว่ากำหนดเปิดเทอมเหมือนเดิมหรือเปล่า มีใครทราบบ้างมั๊ยค่ะ น้ำท่วมหรืเปล่า

0
KingdoMiiI Master_ChZ* 22 ต.ค. 54 เวลา 10:46 น. 9

โรงเรียนกฎเยอะจิงๆค่ะ ห้องน้ำก้เหม็นจิงๆ(เหม็นได้ใจจนน้ำตาเล็ดเลยค่ะ ฮือๆTUT) ครูก็เข้มมาก นักเรียนชั้นประถมห้ามเอาโทรศัพท์มือถือ กล้อง เกมส์ มา ต้องยื่นคำร้องถึงจะเอามาได้ ผู้ปกครองต้องมาเซ็นเท่านั้น!!! แต่พี่มัธยมเอามาได้ไม่ต้องยื่นคำร้อง&nbsp (ทำไมเด็กเอามาไม่ได้อ่า)

0
popo 30 ต.ค. 54 เวลา 17:05 น. 11

ตอนนี้กำหนดเปิดเปลี่ยนเป็น 07/11/11 แต่คงเปลี่ยนอีกเพราะน้ำฝั่งลำลูกกายังไม่ลดเลยอ่ะ&nbsp ห้องน้ำแนะนำให้มาใช้ฝั่งตึก7ชั้นด้านซ้านมือ(ถ้าหันหน้าเข้าตัวตึก) ตรงนั้นสะอาดสุดของโรงเรียน ค่าเทอมเห็นว่าเทอมหน้าจะขึ้นอีก จริงๆน่าจะลดนะเพราะครูประจำชั้นต่างชาติก็ไม่มีแล้ว ใช้วนสอน ยิ่งอยู่ยิ่งแย่ลง ขายแต่ชื่อโรงเรียน ถ้าเทียบกับที่เก่าที่เคยเรียนมาช่างแตกต่างในเรื่องของมนุษยสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้ปกครอง(ครูบางคนแต่ส่วนใหญ๋) ครู(บางคน)เหมือนถูกฝึกอบรมมาให้แข็งก้าวกับผู้ปกครอง เหมือนครูโรงเรียนรัฐบาลเลยอ่ะ&nbsp คือครูโรงเรียนรัฐบาลบางคนยังสนใจเด็กมากกว่าครูที่นี่อีก&nbsp ไม่คุ้มกับค่าเทอมที่เสียไปเลย ถ้าไม่ติดว่าใกล้บ้าน ลูกติดเพื่อน(แต่ไม่ติดครู) ย้ายแล้วล่ะ ถ้ามีผู้บริหารโรงเรียนมีโอกาสได้อ่าน ลองกลับไปพิจารณาและปรับปรุงด้วยนะค่ะ อยากขายแต่ชื่อโรงเรียน&nbsp เห็นใจผู้ปกครองที่เสียเงินเข้ามาเรียนเพราะมั่นใจในฃื่อสถาบัน แต่ต้องพบกับความผิดหวัง

0
ACS 27 ม.ค. 55 เวลา 21:48 น. 12

มาอยู่อัสสัมสิ่ค่าเทอไม่แพงนะถ้าอยู่ประจำก็70000กว่าบาทถ้าไปกลับก็อประมาณ50000เองสอนดีสถานที่สะดวกสะบายสวยงามห้องน้ำมีพัดลมสะอากมากกกกกกกโรงอาหารสองชั้นติดเเอร์ขอบอกคุ้ม

0
อิอิ 28 ม.ค. 55 เวลา 19:57 น. 13

โรงเรียนนี้เรียนไม่หนักค่ะ:) ห้องน้ำเหม็นไปหน่อย5555 มีกิจกรรมเรื่อยๆค่ะ
มีกฏเยอะเพื่อให้นักเรียนมีระเบียบวินัย มีมาร์ชชิ่งตอนเช้าเปนการออกกำลังกายยย!!!!
มิตรภาพดีค่ะ (แล้วแต่คนจะคิดนะคะ) รุ่นพี่รุ่นน้องคุยกันได้ ;) (เปนบางกลุ่มนะคะ)
เรื่อนโทรศัพท์ก็ถ้าจะเอามาต้องขอบัตรอนุญาติก่อนนะคะ เพราะว่าเดะจะโดนคุนครุยึดได้
หายโรงเรียนไม่รับผิดชอบนะคะ // เพราะเสนออยากเอามาเองงง:) ควรจะมีเหตุสำคัญจริงจริง
ไม่งั้นคำร้องไม่ผ่านแน่ๆ:(

0
ผิดหวัง 7 ก.พ. 55 เวลา 18:21 น. 15

ลูกอยู่ตั้งแต่ป3(โรงเรียนเปิดปีแรก)จน..ม2(6ปีแล้วคะ)ตอนนี้บอกลูกว่าให้อดทนผอ.ไม่มาดูแล+ผู้ปกครองเข้าพบไม่ได้เลย(เดิมยังมีเดินตรวจทักทายคุยกับผู้ปกครองบ้าง)ครูที่อายุมาก(แต่ไม่ได้อยู่ที่รร.มานาน)กร่างอวดตัวหลงอำนาจ..ระเบียบบอกเด็กผู้หญิงที่โต(ไม่แน่ใจป5เปล่าต้องไปค้นหนังสือคู่มืออีกทีคะ)ให้ใส่เสื้อบังทรง..ซื้อเสื้อยือคอกลมสีขาวมีลายดอกไม้+ตุ๊กตาใส่ทับไปก็ไม่ได้คะ(คงต้องเป็นแบบสายเดี่ยวไนล่อนสีขาวมั้ง..แต่มันบางออกเวลาเหงือออกทั้งแม่ทั้งลูกก็รู้สึกว่าไม่ดี..เฮ้อ/หลังข้าวเที่ยงเด็กทานอิ่มมาเข้าแถวไม่ทันใจหริอจัดแถวไม่ทันใจครูเขาจะลงโทษดโดยให้ไปยืนตากแดด..สุดๆ..แต่ที่เหลืออดคือให้เด็กวิ่งรอบสนามฟุตบอล(เด็กพึ่งทานข้าวกลางวันเสร็จแล้ววิ่งตากแดดรอบสนามเนี่ยนะ..อยากให้ผู้ใหญ่ลองทำบ้าง)บางคนเสร็จแล้วเข้าห้องน้ำอ๊วก..ลูกเกือบคะแค่จ่อคอหอย...เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนเดิมคะครูที่สอนเด็กเอาใจใส่รู้วิธีอธิบายออกไปมากคะระดับม.ต้น-ม.ปลายแทบมีครูสอนไม่พอเรียกว่าวิทย์1วิชามีครูมาสอนเปลี่ยนหน้า5คนแล้วคะ(ยังไม่จบปีการศึกษาเลย..เฮ้อ..อีกหลายเรื่อง..บอกให้ลูกตั้งใจเรียนเพราะสอบเข้าที่อื่นต้องลาออกก่อนจึงจะได้ใบรับรองไปใช้สอบเข้าได้และการย้ายที่เรียนชั้น ม.3หาโรงเรียนไม่ได้ง่ายๆคะ

0
FunF 19 พ.ย. 55 เวลา 20:21 น. 16

แร้วกฎระเบียบล่ะเป็นยังไงหรอ....
เช่นเรื่องผมน่ะต้องถากเปียไปหรือป่าวอะไรประมานนี้
แร้วโรงเรียนมีกฎอะไรอีกที่เข้มงวด

0
metaldead 28 พ.ย. 55 เวลา 20:13 น. 18

โหดมาก...โหดจิงจิงเรียนมา 3 ปี...เหนื่อยมาก...เข้าแถวด้านล่างร้อนมากบางคนถึงกับเป็นลม

0