ร้าน J.I.B ที่ เซียร์รังสิตห่วยแตกมาก ผมเลิกซื้อของกับร้านนี้ ละ มาดูเรื่องของผมที่เกิดขึ้น

เน่ามาร้านjib 2047101 0.01 1,959 5 ก.พ. 54 14:15 น.
ความคิดเห็น

59

ติดตามกระทู้

1

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
67
guest
เน่ามาร้านjib
  • เน่ามาร้านjib
  • 58.8.75.46
  • bzahotmail.com

กระทู้ที่เปิดอ่านล่าสุด

บทความที่ถูกแชร์เยอะที่สุด

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


ตอนรก ผมรู้สึกดีกับร้าน JIB นะครับ เห็นว่าเป็นร้านที่ให้บริการลูกค้าดีมากๆของเซียร์เลยแต่พอมาเจอเหตุการณ์ ต่อไป นี้ผมเสียความรู้สึกมากๆ
คือตอนประกอบคอมผม ซื้อ MB(Gigabyte EP43-us3L) กับ Ram ที่้ราน JIB นอกนั้น ซื้ออุปกรณ์อื่นๆที่ร้าน TK (เครื่องนี้ประกอบให้พี่ที่อยู่ต่างจังหวัดนะครับ) ประกอบประมาณเดือน เมษายน 2553
พอคราวนี้ พี่เขาใช้มาได้ ถึงเดือน ธันวาคม 2553 ก็เกิดปัญหา ประมาณว่า

[SIZE="4"]อาการที่เกิดขึ้นนะครับ[/SIZE]
พอเปิดคอมครั้งแรกมันจะติดแต่พอ ปิดเครื่องแล้วเปิดให้มันจะ ติดแค่3วินาที แล้วก็ดับมันก็รีแบบนี้ตลอด จนต้องถอดปลั๊กไฟออก
จากนั้นพี่ผมก็ขึ้นมา กทม วันที่ 14 ธันวาคม 2553 แล้วเอา  เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีปัญหามาให้ แล้วผมก้พาพี่เขาไปที่ร้าน TK ก่อนเพราะตอนแรกคิดว่า เกิดจาก Power supply เพราะว่าซื้อที่ร้าน TK แต่พอให้ร้านเขา เทสโดยการเอา CPU ตัวอื่นมาลอง เปลี่ยนแรม ถอดแรม เปลี่ยน Power supply ถอด VGA แล้ว ก็ยังไม่หาย จน พี่เขาบอกว่าปํญหาอยู่ที่ MB แล้วละ ผมก็เลยเอาไปให้ ร้าน JIB ชั่น3
เซียร์รังสิต ที่ดำเนิน เรื่อง ประกัน ก็บอกอาการที่มันเกิดให้เขาฟัง  จากนั้นทางร้านก็บอว่าอีก 2 อาทิตมารับของผมก็ OK เดียวอีก2 อาทิตมาใหม่
[COLOR="red"]ใบประกันครับ[/COLOR]



[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=855421092d9292870f52d2ba3dea908c][img]http://image.ohozaa.com/i/2a1/z5oh2.jpg[/img][/url] [url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=7bcc1df4a77a049a70b35de4e97e7fd5][img]http://image.ohozaa.com/i/398/bjta1.jpg[/img][/url] [url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=11efd7a4fe7c62477220bba1f3790b17][img]http://image.ohozaa.com/i/b29/p020211_22.00.jpg[/img][/url]



จากนั้นก่อนที่ผมจะมาผมก็โทร ถาม Call center 029926051-507
ผม :ถามว่า MB ผมถึงไหนแล้ว

Call : เขาบอกว่า ตอนนี้กำลังรอของใหม่มาให้แต่ว่าติดปีใหม่
ผม :ก็เลยว่าสรุปเแลี่ยนตัวใหม่ให้เลยใช่ไหมครับ
Call :[COLOR="red"]ใช่ ครับเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยเพราะว่า ซ่อมไม่ได้ [/COLOR]
ผม :ผมก็ OK เดียวหลังปีใหม่ต้นเดือน มกราคมผมไปรับของนะครับ

เดือนธันวาผมก็ โทรไป ถาม แบบนี้เพื่อน ยืนยนัว่าได้ของใหม่ใหม่แน่แน่ เขาก็บอกแบบนี้2 ครั้งเลย
จากนั้น วันที่ 9 มกราคม 2554 ผมก็โทรไปถามว่า MB ผม ได้ยังครับ เขาบอกว่าได้แล้ว มารับได้เลย
จากนั้นวันที่ 10 มกราคม 2554 ผมก็ไป หาที่ร้าน JIB แล้วเขาก็เอา MB มาให้ ผมก็ แปลกใจ เอ๊ะ ไหนบอกว่าเอาของใหม่มาให้ ขี้ฝุ่นเต็มเลย นี่ พวกเอ๊งเอา MB คลุกฝุ่นมาหรอ
JIB: บอกว่า อ่อ เราไม่ได้เแลี่ยนตัวใหม่ให้นะครับ เราซ่อมตามอาการที่ลูกค้าแจ้งมานะครับ
ผม: ก็อ่าวไหนผมโทรมาถามเขาว่าได้ตัวใหม่อ่ะครับ
JIB : เขาก็อ้างว่าซ่อมตามอาการดีกว่าเพราะว่าถ้าเอาตัวใหม่มันก็คือตัวที่เขาเอาไปซ่อมแล้วเอามาให้อีกที
ผม : เลย งงอะไรว่ะ ไหนบอกว่าได้ของใหม่ ผมก็เลยถามว่า อ่ะถ้าผมเอาไปแล้วมันเสียอ่ะ จะให้ทำยังไง
JIB : เขาบอกว่าเดียวถ้าเสียอีกรอบผมเปลี่ยนให้เลย
ผม : อ่ะ เอาก้เอา ผมก็เลยบอกว่าอะไหน ลองเทสให้ผม ดูเพื่อความแน่ใจหน่อย
JIB : เขาก็เทสแล้วก็เปิดติดปกติ
ผม : เลยบอกว่าไหนพี่ลองปิดแล้วเปิดใหม่สิ  จากนั้นโอ๋ เหมือนเดิมเลย อาการเดิมเลย เริ่ม ฉุนละ
JIB : ยืนนิ่ง เงียบ เลย
ผม : อ่าวไหนบอกว่าใช้ได้แล้วไง ครับ
JIB : เงียบ เรียกช่างมาดู ก็ยังแก้ไม่ได้
ผม : จากนั้นผมเลยไปหาผู้จัดการร้าน JIB ที่ชั้น2 ไปเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง ก็ถามว่า
-------ถ้าผมส่งของให้พี่ผมไปแล้วเขาใช้ไม่ได้ขึ้นมา ใครซวยผมก็โดนเขาว่า------
-------ถ้ากรณีพี่เขาขึ้นมารับของเอง แล้วเอาไปใช้ไม่ได้ เขาก็เสียค่ารถฟรีๆๆดิครับ----
ผู้จัดการบอกเดียวผม ดำเนินเรื่องให้ไวๆๆละกัน (ทำหน้าจริงจังกับเรื่องนี้มาก บอกว่าจะไปคุยกับหัวหน้าที่ร้านให้อีกที ) เราก็นึกว่า จะตามงานให้เต็มที่

เขาก็ถ่ายเอกสารใบประกันเก็บไว้ วันนั้นวัน ศุกร์ เขาบอกว่าเดียววัน เสาร์ ผมจะติดต่อกลับมาและเดินเรื่องให้ กรณีพิเศษ แล้วก็[COLOR="red"]เงียบ หายเลยผู้จัดการ[/COLOR] ผมก็ เลยรอนึกว่าเดินเรื่อให้ จากนั้นผมก็รอมา2อาทิต โทรไปถามอีก วันที่1 กุภาพันธุ์ 2554  
ผม : สรุปว่า MB ผมมายังครับ
call : ของมาแล้วครับ คุณมารับได้วันนี้เลยครับ
ผม :ผมก็บอกว่าพรุ่งนี้ละกัน วันนี้ติดธุระ

พอวัน ที่2 กุมภา วันนี้ ผมไปเอาของ พอไปถึง เขาก็ยังเอา ตัวเก่ามาให้ ผมก็ถามว่า อ่าวไหนบอกว่า เปลี่ยนใหม่ไง แล้ว ทำไมเอาของเก่ามาอีกอ่ะ
JIB : อ่อพอดีว่าเราซ่อมให้ครับ เพราะว่า เราไปทำการ Upgrade เฟรมแวร์ เคลีย์ BIOS ให้มันก็ใช้ได้แล้วครับ เขาบอกว่า Bios มันอาจ เอ๋อๆ มันอาจจะไม่ support กับ  Code ของ CPU หรือว่าใช้รุ่น TOP เกินไป
ผม : (งง กับมัน อะไรว่ะ ไหนบอกเปลี่ยนใหม่ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับ CPU ว่ะ ก็ มัน มัน scoket 775 ตรูก็ ใช้ E8400 มันก็ 775 ทำมันจะไม่ได้ว่ะ) ผมก็บอกว่าพี่ ตอนที่ผมให้ร้าน TK ลองอ่ะ เขาเปลี่ยนหมดทุกอย่างแล้ว มันก็ใช้ไม่ได้ จน เขาเปลี่ยนลอง MB ตัวอื่นมันเลย ใช้ได้
JIB : ผมว่ายังไงก็ CPU เพราะผมเจอบ่อย
ผม :  งง กับมัน ก็บอกว่าครั้งแรกที่มาก็ให้ JIB เทสแล้ว CPU ตัวอื่นมันก็เป็น
JIB : มันก็ยังเถียงว่า MB อาจไม่รองรับ CPU ที่ทางร้าน เอามาเทส
ผม : จากนั้น อ่ะไม่อยากเถียงละเลย บอก มันว่าพี่ลองปิดแล้วเปิดใหม่ดิ
JIB :  จากนั้่นละ งานเข้า งานเข้า เปิดไม่ได้เลย จากนั้น ช่าง 4 คน เงียบ หมดเลย(ตอนแรกมานั่งเถียงจัง)
ผม : อ่าวไหนอ่ะ ที่บอกว่าซ่อมแล้วอ่ะ ไหน Up เฟริมแวร์ แล้ว เคลีย์ Bios แล้วไง
จากนั้น มันเอาของอื่นมาลองมั่วเลย เปลี่ยน Power เปลี่ยน sock ram , เปลี่ยน Ram , เปลี่ยน ยี่ห้อ  Ram  อีกคนบอก มันที่ VGA

ผม : (ไอ***รากเอ๋ย มรุง ไม่ยอม โทษ MB มรุงสักทีเลยนะ แก้ปัญญหาน้ำขุ่นไปเรื่อย) ผมเลยว่าไม่เอา MB ตัวเพราะว่าขาดความมั่นใจกับ ทางร้านละ ไปบอกผุ้จัดการผมขอเงินคืนละเสียเวลามาก เขาบอกว่า
ตอนแรก เขาอธิบายระบบ การทำงานของการส่งเคลมและซ่อมสินค้า
(ผมคิดในใจ โอ๊ย ตู ไม่ได้อยากรู้เลยว่า ระงาน ของร้านเป็นไง ตู ไม่ได้มา สมัครงาน นะ ตูอยากรุ้ว่า ทำไม Call ถึงให้ข้อมูลผิดๆๆมา แล้ว ของที่ซ่อม ทำไมถึง เสียแล้วยังจะส่งมาให้ตุอีก)จากนั้น เขาก็เสนอขึ้นมา 2 ข้อ
1. ถ้าได้คืนก็ 1750 บาท คำพูดผู้จัดการ เงินอะคืนอะคืนได้อยู่แล้วแต่ต้อรอเวลา และที่ได้ราคานี้เพราะว่า ถือเป็นของ มือ2 (ผมอยากจะเถียงว่าอ่าวแล้วที่เรียกตูมา เอาของแล้วตูไม่ได้เสียเวลาเสียค่ารถ จ่ายคืนให้ป่าว)
คำตอบในใจผม (ไอกระบือไทย มรุงบอกคืนอะ คืนได้แล้วมรงุงจะรอไร เค้าเตอร์มรุง มีช่วงเวลาเปิดด้วยหรอว่ะ)
2.อีกทางเดียวเขาจะติดต่อกับทาง Gigabyte ว่าจะขอของใหม่ให้เลยแต่รอ 2 อาทิต  (ระบุว่า ได้ของใหม่แน่ๆๆ ไม่ใช่ของ เวียนซ่อม เขารับปากเลย (ถ้าไม่ได้ ของใหม่หรือเอามาปีปัญหา กรูเอาตำรวจไปคุยแน่)
ข้อนี้ผมตอบว่า อ่าว อีก 2 อาทิตก็ 2 เดือนแล้วนะ แล้วพี่ผมก็เสียค่า internet ฟรีๆ 2 เดือน 1280 บาท คุณจะรับผิดชอบอะไรไหม ในข้อนี้แล้วอีกอย่างเดียวอาทิตหน้าพี่เขาจะขึ้นมาเอาของ ที่ กทม แล้วด้วย ถ้าเขามา แล้ว ผมไม่ได้ของที่คุณบอกอ่ะ เขาก็เสียค่ารถอ่ะดิ
ผู้จัดการ : รีบโทรไปหา ใครไม่รู้นะครับ ประมาณว่า เร็วสุดวันไหน แล้วเขามาบอกผมว่าอีก อาทิต 1 ละกัน เขาบอกว่าจะไปเอาของให้พรุ่งนี้เลย เลยคิดเอ้า มรงไปเอาพรุ่งนี้แล้วมรุงจะรออะไรอีก 2 อาทิตว่ะ ลีลามากๆๆ ผู้จัดการ กากมาก แล้วเขาบอกว่าจะมาให้คนไปเอาของที่ Gigabyte แล้วให้ผมไปรับ  

ผม : พอเหอะ ผมไม่มาละ ยังไงคุณต้องรับผิด ชอบแล้ว ส่งมาให้ถึงที่บ้านเลย คุณจะให้ผมมเสียเวลาอีก ครั้งทำไม คือผมไม่มีความมั่นใจในร้าน แต่ตัวผู้จัดการละ  
ผู้จัดการ : OK ได้เดียวผมส่งให้เลย
ผม : จะรอดู

แต่ผมก็ยังข้องใจกับ Call center เลยโทรไปหา มัน  ต่อหน้าผู้จัดการ เปิด Phone อ่ะครับ
ผม : เออพี่ครับ MB ได้แล้วใช่ไหมครับ
Call : [COLOR="red"]อ่อได้แล้วมาเอาได้เลย[/COLOR]
ผม :ถามว่า ได้ของใหม่เลยป่าวไหมครับ
Call :[COLOR="red"]ใช่ครับของใหม่เลย เครมมาตัวใหม่เลย [/COLOR]
ผม : ผู้จัดการคุณจะว่ายังไง นี่อะคือสิ่งที่บอกว่าได้ของใหม่ผมไม่ได้กล่าวอ้างขึ้นมาเอง
ผู้จัดการ : นั่งเงียบ แล้วพาไปหา Call คนนั้น

Call : ผมขอโทษ ครับๆ ที่ทำให้เสียเวลา
ผม : มาก ผมเสียเวลามาก เสียความรู้สึก

คราวนี้ผมถาม Call center ต่อหน้าผู้จัดการอีกทีว่า สรุปว่า  MB ผมจะซ่อมหรือ ได้ตัวใหม่
มันบอกว่า
Call : อ่อ เดียวคราวนี้เราจะซ่อมอีกครั้ง
ผม : อ่าว ยังไง (บอกต่อหน้าผู้จัดอ่ะ )คุยกันรู้เรือง สักทีเหอะ มั่วไปเรื่อยละ
ผู้จัดการมัน อธิบายว่าเดียวจะไปเอาของให้ที่ บริษัทของ Gigabyte เลย
ผม : (ตอนนั้นคิดว่า ดูดิ แมร่งตอบยังไม่ตรงกันเลย คือไม่มีความน่าเชื่อถืออะไรอีกแล้ว)


เรื่องทั้งหมดก็แบบนี้อ่ะครับ เสียความรู้สึกกับ ร้าน JIB มาก ท่านอื่นอาจยังไม่เคย เจอแต่ผม เจอกับตัว
เซงโครตๆๆๆ
คือสิ่งที่ไม่พอใจ
1. บอกข้อมูลผิดๆๆ มา ว่าได้ของใหม่แต่ไปถึงได้ของตัวเดิม ซ่อม  แล้วซ่อม แบบว่าอาการเดิม ให้อีก
2.ถ้าผมส่งของไปให้กับพี่แล้วมันใช้ไมได้ก้ หน้าแตก เพราะว่า ซ่อมมาเรียบร้อย เขาก็ต้องส่งมาใหม่ อีก แล้วถ้าผมไม่เดินเรืองให้พี่เขา แล้วเขานั่งรถมาเครมเอง แล้ว ได้ของเสียกับไป โอ๋ โห ครั้งเดียวไม่พอ นี่2 ครั้ง
3.เสียเวลา เสียค่ารถ
4.ไปเจอช่าง วิเคราะห์อาการเหมือน ไม่รุ้เรื่องเลย ก็บอกว่า ร้าน TK เขา เทสมาแล้ว ยังจะมาเถียงโทษ อุปกรณ์ตัวอื่น  แม้แต่ ยี่ห้อ Ram ยังเปลี่ยนเลย ตลกมาก
5.เดินเรื่องช้ามากๆๆๆ  จะ2เดือนแล้ว พี่เขาเสียค่า net2 เดือน โดนที่ไม่ได้เล่นเลย

[COLOR="red"]ที่อยากจะติ รายแผนกเลยนะ[/COLOR]-Call center
1.ทำไมถึงบอกข้อมูล ผิดๆให้กับลูกค้า ทำไมท่านไม่หาข้อมูลจากผุ้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อน  บอกกตูด้วยความมั่นใจว่า [COLOR="red"]ได้ของใหม่แน่นอน[/COLOR]  แต่พอไปเอาดันได้ของเดิมแล้วเสียอีกด้วยอย่างนี้ถือว่าแผนกคุณมีเพื่อโกหกลูกค้าหรอว่ะ เพราะว่า แผนกคุณต้องให้ข้อมูลก่อนที่ลูกค้าจะไปรับของ เพราะว่า แผนก call center ก็อยู่ในห้องเดียวกัีบ ประกันเลย หรือพวกเอ๊ง ไม่รู้จักกันในร้านหรอว่ะ
2.รักษาคำพูดหน่อย อย่าตอแหล

-ช่าง JIB
1.การที่คุณบอกว่า Test แล้วมันใช้ได้แล้ว พอส่งของให้ ตูแล้วมีปัญหา  ตู ไม่รู้หรอกว่าหลังร้านมีการ Test ยังไง บ้าง ขอให้ Test ตามสิ่งที่ตูเขียนไปดิ ได้อ่านป่าวไม่รู้
2.อย่าคิดว่าลูกค้า บางคนโง่ ไม่รู้เรื่องคอม แล้วจะมา ปั่นเรื่องหลอกคนที่ไม่รู้ไป วันๆเพื่อ แก้ตัวเหมือนตัวเองรู้ อย่าลืมว่าเดียวนี้ คนรู้เรื่อง IT เยอะกว่าช่างในร้าน พวก.. อีก
3.เวลาสินค้า คุณเสียหัด โทษสินค้าตัวเองบ้างอย่าไป โทษอย่างอื่นที่ไม่ใช่ของร้านตัวเองดิ


-ผู้จัดการร้าน
1.คุณรับปากแล้ว คุณทำไมถึงไม่ทำตามที่รับปาก บอกว่าจะโทรมา บอกความคลืบหน้าก็เงียบหายเลย นี่หรอผู้จัดการร้าน JIB


[COLOR="red"]---ร้าน JIB-----[/COLOR]คุณถือว่าร้านคุณลูกค้าเยอะ สาขาเยอะสุดในเซียร์รังสิต แล้วไม่สนใจลูกค้าหลังจากการจ่ายตังให้ลูกค้าหรอว่ะ  เห็นแก่เงินมากๆๆ ร้านนี้  ระบบการทำงานก็เน่า  ร้าน JIB สอนลูกจ้างให้เป็น   [COLOR="red"]นาธาน  โอมาน[/COLOR] หรอว่ะ

[COLOR="red"]ม่ะวาน ไปถึงเซยร์ 18.00 กว่าๆๆ แต่กลับ   20.00 นั่งสวด ให้ JIB ฟัง  หมั่นใส้มาก[/COLOR]

ขอบคุณนะครับที่เขามาอ่านเรื่องที่เกิดขึ้น

[COLOR="red"][COLOR="red"][SIZE="3"]UPdate ผล เลววของ JIB ออกมาวันนี้ละ 4/2/2554 [/COLOR]

อ้างอิงจากการที่ได้คุยกับ Call center ม่ะวานที่โทรมาให้ผมไปรับของก่อนนะครับ

Call : บอกว่าตอนนี้ของ มาแล้วอยุ่ที่สำนักงานใหญ่ สามารถเข้าไปเอาได้เลย

ผม : เลยถามว่าเป็นของใหม่จริงไหม หรือว่า วนเวียนจากการ ซ่อม
call : เขาบอกว่า ใหม่เลย มันค้างอยู่ใน สต๊อก เขาบอกว่า เช๊คดูแล้ว ว่าไม่มีรอยการ ซ่อมาแน่นอน
ผม : แน่ใจนะครับ ใหม่แน่ะครับ
Call: ครับ แล้วทางลูกค้าม่ะวานได้แจ้งว่า จะให้ทาง JIB ส่งของไปให้ใช่ไหมครับ ที่ตกลงม่ะวาน
ผม: ไม่ต้องละ เดียวผมเข้าไปเอาของ เอง พรุ่งนี้ แล้ว Test ให้ดูด้วย ว่าไม่มีปัญหาแน่ (คือม่ะวานผมได้ตกลง ว่าจะให้เขาส่งมาทางบ้านเองเลย เพราะว่า เสียเวลากับการไปเอามา แต่พี่ที่ทำงานเขาบอกว่าให้ผมไปที่ร้านเองเลยแล้ว Test ถ้า มีปัญหาอะไรก็โว๊ยเลย เพราะว่ามาถึงที่บ้านแล้วมีปัญญหา เดียวมันมีข้างแก้ต่างเยอะ ผมเลยตอบว่าจะเข้าไปเอาเอง)
call : ครับได้ครับ


วันนี้ ผมไป ที่ร้าน ตอน 6โมงไปถึงมันเา MB มาให้ ใส่ถุงดำๆที่ใส่ให้กับ MB มาอย่างเดียว (ผมเริ่มเอ๊ะใจละ)คราวนี้ผมถามว่า
ผม  : ตัวนี้ของใหม่เลยใช่ไหมครับ
JIB  : ใช่ครับ ของใหม่เลย
ผม  : งั้นผมของลองเปิดดูได้ไหม
JIB  : เขาก็นิ่งๆ แล้วก็บอกว่าได้เลยดูได้ครับ
ผม  : พอเปิดมา ข้างๆ chip มีผุ่น (เอานิ้วปัดรู้เลยฝุ่นเต็มๆ) ที่ ครอบ CPU มีลอย pannel port ต่างๆ ตรงมุมมี สนิม นิสหน่อย (เอาละไอ***บอกว่าใหม่เลย) ผมเลยถามว่าทำไมมัน ขี้ฝุ่น มีรอยอ่ะ
JIB  : อ่อ ตั้งแต่มาถึงที่นี่ทำได้ทำการ Tesst  หลายครั้ง มันเลยมีฝุ่นบ้าง
ผม  : เอาละ พี่ผมทำงาน It นะ ผมดูก็รู้ว่ามันไม่ใช่ของใหม่ พี่ลองดูดิว่ามัน ใหม่ป่าว เดียวไม่เชื่อผมเอาไปให้ช่างร้านอื่นดูก็ได้
JIB  :  เขาก็ งืม .....  เดียวจะตรวจให้นะครับ
ผม  : เริ่มเซงละ เลยบกว่าทำไม ไม่รักษาคำพูดอ่ะ ที่ร้าน
JIB  : พอหัวหน้าร้าน ผู้ หญิง ออกมา หน้าอย่างกับ ADDA ทำหน้าไม่พอใจออกมา สุดๆอ่ะ ไม่หน้าทำงานด้านบริการ
ADDA : คุณที่ที่มาเอา MB ใช่มไหม
ผม  : ใช่
ADDA : เนี่ย ทางร้านก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้แล้ว Serial ก้เปลี่ยนใหม่ แล้ว (ประมาณว่า เป็น ของเวียนคืน แล้วเปลี่ยน Serail ใหม่ )
ผม : อ่าวแต่มันของ เวียนคืน จากการซ่อมนิ ไม่ได้ ของใหม่เหมือนม่ะวานที่ได้แจ้งมานิ
ADDA : ถ้าของเรา อยุ่ใน7วันจะเแลี่ยนใหม่ แต่เกินจากนั้น ก็จะเป็นของ ซ่อม
ผม : อ่าว ทาง Call ไมได้บอกผมว่าอย่างนั้น เขาบอกว่าได้ของใหม่แน่นอน ให่ทางช่างตรวจสอบแล้ว ว่าไม่มี รอยจากการซ่อม นิ
ADDA : คือทางเราก้ไม่รุ้ว่าตอนที่ทางบริษัท MB ส่งมาให้เรา เราก้ไม่รู้ว่ามันเป็นของเก่าหรือของใหม่ (ผม: แต่ช่างคุรได้ตรวจสอบแล้วตามที่โทรมาบอกว่ามันของใหม่แน่นอน) ADDA : คุณอย่า จับผิดคำพูดเลย เราทำได้แค่นี้ ถ้าคุณจะเอาของใหม่หน้าร้านเราให้ไม่ได้แน่ แต่ถ้าอีกทางเราจะทำการคืนเงินให้ 1760 บาท แต่ว่าถ้าคืนตอนนี้ยังไมได้ต้องรอทำเรื่อง ถ้าตอนนี้คุณจะซื้อใหม่คุณต้องออกไปเองก่อน แล้วเดียวอาทิตหน้าโอนให้โดย ให้เลขที่บัญมัน
ผม : (อ่าวแล้วทำไมตูต้อง มาออกเองก่อน ) เลยบอกว่าทำไมทางร้านไม่รับผิดชอบ  
ADDA : เราก็ทำให้ได้แค่นี้


แล้วขณะนั้น  ก็มี ลูกค้าอีกท่านมา เอา note book เขาก็บอกว่าเนี่ยของเขา  มาเอาไป 3ครั้งแล้วก็ ยังเสียเหมือนเดิมเลย ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย
ADDA บอกลูกค้าคนนั้นว่า Notebook เราไมไ่ด้ซ่อมเราให้ทางประดำเนินงาน ลูกค้าเขาก็ถามว่าทำไม มัน มีปัญหาบ่อย
ผม : เลยเสริม นี่ ของผมก็3 ครั้ง แล้ว ผมเลยประชดบอกลูกค้าคนนั้นว่า เดียว อาทิตหน้า พี่ก็มาอีกเชื่อผมดิ
ADDA : (หน้าตาไม่พอใจมากน้ำเสียเข้ม พูดกับผมเพราะเขาเห็นผมไปประชด)  สรุปคุณจะเอายังไง จะเอาเงินคืนหรือไม่หรือจะให้เอา MB กลับไป

ผม : เลย ได้เดียวเจอกัน[/SIZE][/COLOR] ผมก็เอา ใบประกันคืน




[B][COLOR="red"]ดู JIB ความ เลวมัน [/COLOR][/B]

แก้ไขครั้งล่าสุดเมื่อ : วันที่ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 21:14 น.

อยากเป็นคนแรกที่โหวตมั๊ยล่ะ... โหวตเลย!

  • โอ้โหเด็ด

  • น่ารักสุดๆ

  • หรูเริด

  • ตลกอ่ะ

  • เครียด

  • สู้ๆ สู้ตาย

  • ช็อค

  • โกรธ

  • ล้มโต๊ะ


0 โหวต จากทั้งหมด 0 โหวตเลือก

ความคิดเห็น

59

ติดตามกระทู้

1

แชร์กระทู้นี้
จำนวนแชร์
67
ซ่อน

ความคิดเห็นทั้งหมด

หน้า 1

ความคิดเห็นที่ 1 - 50

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

หน้า 2

ความคิดเห็นที่ 51 - ความคิดเห็นล่าสุด

  1. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เลิกซื้อของร้านนี้มานานมากแล้ว ยุคเสื่อมกำลังจะมาถึงแล้วร้านนี้
  2. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ของผมก็เช่นกัน ตอนไปเลือก พนักงานจดสเปคให้เราก็ โอนะ พนักงานแอคทีพดี ให้น้าไปซื้อมาให้ ไลน์ใบสเปคที่พนักงานจดไว้ให้ไป น้าก็เอากลับมา ผมเลิกงานกลับบ้านด้วยความดีใจได้คอมใหม่ สิ่งที่กลับมาเห็นคือ จอที่เขาเสนอตอนแรก hp สิ่งที่ได้มาเป็น benq อันนั้นยังพอรับได้ แต่หลังจากนั้น 10 วัน ผมเห้นที่ด้านขวาของจอ เป็น จุดแล้วแผ่นเป็นรัศมีสีดำจากข้างๆจอ ยาวประมาณ 1-2 นิ้ว ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอะไร ผมก็เคารพตามกฎนะ ส่งเคลม ตอนนี้ได้แต่รออย่างใจจดใจจ่อ ด้วยความกลัวว่า จะประสบชะตากรรมเดียวกับพวกคุณ ฮาาา
  3. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เจอมาเหมือนกัน การ์ดจอเสียคับ ชื้อจากร้านJIBนี้แหละ ใช้มาประมาณไม่ถึงปีเสีย อยู่ในประกันคับเอาไปเคลมที่ร้านมันบอกว่าเคลมไม่ได้ ไม่มีบาร์โค้ดทางร้าน ทั้งๆที่บาร์โค้ดติดอยู่กับการ์ดจอ ผมพาช่างไปด้วยวันนั้น งง ไปตามๆกัน JIBทุกสาขายอมรับคับเ-ยมากๆ ไม่จำเป็นอย่าเข้าไปซื้อของกับมันคุณภาพ ต่ำมากๆ เหมือนหรอกขายสินค้า ไม่รู้นะว่าผู้จัดการมันได้มาแหกตาดูหรือเปล่านะ ตั้งแต่นั้นมาไม่เคยซื้อของกับร้านJIBอีกเลย ระวังคุณจะเป็นคนต่อไป
  4. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เอา dvd rom ไปเคลม แม่งดึงจนเวลาประกันหมด ไปรับของบอกเอามาเปลี่ยนไม่ได้แล้วนะหมดประกันแล้ว เอากลับมาใช้ที่บ้าน อาการเดิมเลย ตอนแรกไม่รู้นึกว่าเป็นที่อย่างอื่นเพราะเห็นมันบอกว่า เปลี่ยนของใหม่มาให้ คราวนี้หาสาเหตุวุ่นเลย งมเข็มเลย สุดท้ายยกไปร้านอื่น ที่ไม่ใช่ร้านมันนะ jib อะ งมเข็ม รื้อคอมกันอยู่นาน สรุปคือ ไอเฮีย jib แม่งไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ให้หรอก แม่งเอาของเดิมนั่นล่ะมาให้ แล้วโกหก ตอแหล ว่าของใหม่ ทำกุเสียเวลา เสียตังไปเยอะเลย ไอเจ็ดแม่

    โกรธแล้วนะ
  5. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    แล้วมีอีก jib ทำไมซื้อของมาแล้ว ได้ของเสียบ่อยจัง เจออยู่เรื่อยพวกส่วนประกอบคอมอ่ะ แล้วที่บ้านมี notebook อยู่ 2 เครื่อง ของแฟนกับน้อง อ่านแผ่นพวก dvd ก็ไม่ค่อยได้ เกมส์บางแผ่นอ่านได้แต่ install ทีโคตรนาน ตอนแรกคิดว่าแผ่นเสีย ไปลองกับ pc ก็ปกติ เลยลองถามร้านซ่อมคอมดู ว่ามันปกติของ notebook ไหมเรื่องอ่านแผ่นห่วย เขาก็ตอบว่าผิดปกติ ปกติมันก็อ่านแผ่นได้ปกติเหมือน pc ทั่วไป notebook ที่ใช้ เป็นของ acer ซื้อที่ jib 2เครื่องเลย สเป็คสูงอยู่เน้นเล่นเกมส์ ล่าสุดใช้ยังไม่ทันไรเลย จอเสียไปเครื่องล่ะ ผมเลยอยากรู้ว่า-ที่ซื้อของที่ jib แล้วได้ของเสียแบบแกะกล่องบ้าง ใช้ได้แต่มีปัญหาบ้าง มันเพราะอะไรกันแน่ หรือเพราะ ผมซวยเองหรอ ผมก็ประเภทไม่เข็ด เพราะเห็น ราคา ของ jib มันถูกกว่าร้านอื่นด้วยมั้ง หรือเพราะของถูก คุณภาพเลยห่วย หรือยังไง กันแน่ แต่ล่าสุดผมเริ่มมองหาร้านอื่นล่ะ เริ่มเคืองตรงที่ไปเคลมของแล้วเอาตัวเก่าไม่ซ่อมคืนมาให้ -ดันโกหกบอกเปลี่ยนใหม่มาให้นี่ล่ะ

    โกรธแล้วนะโกรธ
  6. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    แจ้งความเอาเรื่องแล้วเป็นผม ข้อหาฉ้อโกงทุจริต
    จะไปกลัวมันทำไมในเมื่อของเรามีประกันแต่ดันเอาของกากๆกลับมาให้เราโกรธแล้วนะ
  7. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    แจ้งความรึยัง เอกสารเตรียมให้พร้อม จะให้ชัวร์บันทึกเสียงคอลเซ็นเตอร์กับพนักงานแบบลับๆนะ เอาไปแจ้งความด้วย
  8. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    ผมเลิกกับร้านนี้ไปนานแล้วครับประกัน 3 ปี แต่เวลามีปัญหาแม่งบอกผิดเงื่อนไขอ้างโน่นนี้สารพัด ห่วยครับ เลิกซื้อได้ก็เลิกครับผมซื้อของร้านนี้เดือนเป็นหมื่นมันยังมีปัญหา ที่เจ็บใจกว่านั้นคือใช้ไป 2 เดือนมันบอกผิดเงื่อนไขหมดประกันโกรธแล้วนะ
  9. ขอบคุณ
    ความเห็นนี้

    เศร้าจัง วันนี้ว่าจะไปเอาของอ่ะคับไม่รู้ว่าจะเป็นเเบบพี่ปล่าเครียด. ของผมเป็นที่การ์ดหน้าจอ เซียร์รังสิต ชั้น1 J.I.B.
ซ่อน

แสดงความคิดเห็น

ข้อตกลง & เงื่อนไขการใช้งาน
1. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง
ห้ามคัดลอก/เผยแพร่ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูล
2. กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้ทำการคัดลอกมาจากของบุคคลอื่นๆ ผู้ลงข้อมูลต้องทำการขออนุญาต และอ้างอิงอย่างเหมาะสม
3. ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ เป็นการส่งข้อความโดยผู้ใช้ หากพบเห็นข้อความหรือรูปภาพที่ไม่เหมาะสม, ละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการโดยเร็ว

ร้องเรียนปัญหากระทู้ภายใน
เว็บไซต์ Dek-D.com

board@dek-d.com
( ทุกวัน 24 ชม )
02-860-1142 ต่อ 140
( จ-ศ 09.00-18.00 พักเที่ยง 12.00-13.00 )
refer: