Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่เรียนเพ้นท์เล็บ ถ้าพร้อมลุยกันเลยจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ  วันนี้ Nail Art มีวิธีการดูแลเล็บที่ถูกวิธีมาฝากเพื่อน ๆ คะ

•    การล้างทำความสะอาดเล็บ ควรล้างมือและเล็บด้วยน้ำสบู่อุ่นๆ ใช้แปรงนุ่มๆ ขัดตามซอกเล็บเบาๆ และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ชโลมด้วยครีมบำรุง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับมือและเล็บ
•    ก่อนทาเล็บทุกครั้ง ควรใช้น้ำยา  Best Coat ชนิดใสทาก่อนที่จะลงสี  เพราะจะช่วยไม่ให้เล็บเสียความชุ่มชื่น และลดการสัมผัสกับสียาทาเล็บโดยตรง ซึ่งอาจทำให้เล็บเหลืองได้ง่าย หลังจากนั้นเคลือบทับด้วยน้ำยาชนิดใสอีกครั้ง ก็จะช่วยให้สีทาเล็บติดทนนานยิ่งขึ้น
•    การเปลี่ยนสีเล็บบ่อยๆ มากกว่าหนึ่งครั้งต่อ สัปดาห์ทำให้เราต้องล้างเล็บมากขึ้น และน้ำยาล้างทำความสะอาดเล็บนี่เองจะเป็นตัวทำลายหน้าเล็บของเราให้กร่อน เป็นขุยได้เหมือนกัน นอกจากนี้ควรมีเวลาให้เล็บได้ว่างเว้นจากการทาสี  เพื่อให้เล็บได้พักฟื้นบ้าง
•    ถ้าเล็บเหลืองจากการทาสีเล็บ รักษาได้โดยใช้ลูกมะนาวผ่าครึ่งมาถูบนเล็บที่เหลืองบ่อยๆ แล้วชโลมด้วยครีมบำรุง หรืออีกวิธีหนึ่งให้นำน้ำอุ่นผสมน้ำมะขามเปียกพอประมาณ มาแช่เล็บมือเล็บเท้าสักสิบนาทีแล้วล้างออก  อาจจะทำอาทิตย์ละครั้งถ้าเล็บเหลืองมาก  

นอกจากนี้ควรรับประทานอาหารที่บำรุงเล็บอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอาหารที่มีโปรตีน วิตามิน ธาตุเหล็กและสังกะสีมาก เช่น เนื้อแดง อาหารทะเล ผักใบเขียว ผลไม้ มันฝรั่ง และถั่วเมล็ดแห้ง และที่สำคัญขาดไม่ได้ก็คือ  น้ำสะอาดนั่นเองค่ะ   เพราะน้ำทำให้เซลล์ผิวหนังชุ่มชื้น เพียงเท่านี้เล็บแสนงามก็จะอยู่กับเราไปอีกนานค่ะ
เพื่อสุขภาพเล็บที่ดี   ลองนำเคล็ดไม่ลับดี ๆจาก Nail Art   ไปใช้ดูนะคะ

Nail Art ยังเป็นสถาบันอันดับ 1 ที่สอนเกี่ยวกับการเพ้นท์เล็บ-ต่อเล็บแบบครบวงจร  ที่เดียวเท่านั้นที่นำหลักสูตรพิเศษจากประเทศไต้หวัน  สอนให้คุณแบบเน้น ๆ  ไม่เป็นเราไม่เลิกสอนกันเลยว่างั้น  ใส่ใจในทุกรายละเอียดการสอนจริง ๆ  แถมจบคอร์สแล้วยังมีใบประกาศฯ ซึ่งสามารถเปิดร้านทำเล็บได้ทั้งในและต่างประเทศมีคอร์สที่น่าสนใจให้คุณเลือกเรียนถึง  12  คอร์สด้วยกันเช่น     1.คอร์สต่อเล็บอคิลิคถาวร                 2.คอร์สศิลปะการเพ้นท์พู่กัน       3.คอร์สการต่อเล็บแก้วยูวี       4.คอร์สการปั้น 3  D     5.คอร์สการฝังลายถาวร       6.คอร์สศิลปะการทำสีลอยน้ำ     7.คอร์สการทำเล็บแอร์บรัช     8.คอร์สการต่อขนตาถาวร   9.คอร์สการต่อผมถาวร  10.คอร์สการเพ้นท์เฮนน่า         11.คอร์สเพ้นท์เล็บด้วยเจล  12.คอร์สศิลปะการเพ้นท์พู่กันแบน3มิติ   ราคาคอร์สก็ถูกมากเพียง 1,999 บาทเท่านั้น  หรือผู้ที่ต้องการรวยทางลัด   ก็นี่เลยเครื่องเพ้นท์เล็บที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์    สามารถวางลายได้ตรงตามขนาดเล็บของลูกค้า  แค่คลิ๊กก็สวยเลย   นอกจากเราจะประหยัดค่าแรงงานแล้ว   เรายังประหยัดเวลาในการเพ้นท์แถมได้ลวดลายตรงตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย  ต้นทุนในการทำก็เพียงเล็บละ 0.50 สตางค์   เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่รวยเร็วและรวยถาวร   บางคนอาจจะสงสัยว่าแล้วอุปกรณ์ทำเล็บละจะหาซื้อได้ที่ไหนที่คุณภาพดี ๆ  ก็ที่นี่อีกละคะ Nail Art  เขามีเป็นศูนย์ขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ  ให้เราเลือกกันแบบตาลายแถมราคาถูกมาก  ไม่ต้องไปเสียเวลาเดินหาให้เมื่อย  แถมคุณภาพก็รับประกันเพราะเขาเปิดมาเกือบ 8 ปีแล้ว  ออกรายการทีวีเช่นรายการเส้นทางเศรษฐีทางช่อง 7 , รายการ SME ชี้ช่องรวยทางช่องNBT ฯลฯ  แถมลูกค้าก็มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก  ใครจะรู้บ้างละคะว่าสิ่งเล็ก ๆที่เราเรียกว่าเล็บแบบนี้   แต่สามารถสร้างรายได้มหาศาลให้กับหลาย ๆ คนมาแล้ว  ครบเครื่องเรื่องเล็บซะขนาดนี้จะรออะไรอีกละคะรีบหาช่องทางรวยกับเล็บ    โทรปรึกษาฟรีกันได้เลยคะ    
เพ้นท์เล็บไม่ใช่เรื่องยาก..อยากเปิดร้านเพ้นท์เล็บเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ

Nail Art  อาคารพญาไทพลาซ่า  ชั้น 5K  (ติด BTS สถานีพญาไท)  กรุงเทพฯ  

Tel: 02-2191865   02-2191866  089-7673151  086-8802455

www.nailartthai.com        Email;haurmenthai@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

>