Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

~.*สาธิต บางนา...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตอนนี้ใครเรียนอยู่สาธิตบ้างอ่ะ เเล้วสังคมเป็นไงหรอ


ศิลจีนสอนดีไหม

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

จอย 3 มี.ค. 54 เวลา 19:26 น. 4

คห. 3 อย่ามาเลย เรายุ่สาธิตบางนา แต่เรากับเพื่อนบอกพ่อแม่ทุกวันว่าอยากย้ายโรงเรียน ไม่ไหวอ่ะ สังคมแย่ลงทุกวัน มั่วกันไปหมด ไม่มีความสุขเลย อาจารย์สอนก็ไม่ดี แข่งกับโรงเรียนอื่นไม่ได้

0
โตแล้ว 11 ก.ย. 54 เวลา 23:09 น. 5

ทำไม มีแต่คนว่าโรงเรียนอ่ะครับ

ทั้งๆที่เราๆท่านๆ ต่างก็เป็นเด็กสาธิตกันทั้งนั้น&nbsp ทำไมถึงไม่ให้ความเคารพกับสถาบันตัวเองเลย

พี่เองก็อยู่สาธิตมาเหมือนกัน จบออกไปด้วยเกรด 4.0&nbsp ต่อเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
และก็มาสอบตรงเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ที่ผ่านมาพี่รักโรงเรียนนี้ที่สุดเลย&nbsp  คนจะดีจะแย่ก็อยู่ที่ตัวเราเองไม่ใช่หรอครับ
โรงเรียนนี้ พี่เรียนด้วยระบบchild center เป็นรุ่นแรก&nbsp  การศึกษาเน้นผู้เรียนเป็นหลัก
ดังนั้นการหาความรู้จึงไม่ได้อุดอู้อยู่แค่ ห้องสี่เหลี่ยมนะครับ

โรงเรียนนี้ ตอนที่พี่เรียนอยู่เขาปล่อยนะครับ&nbsp ที่ปล่อยเพราะเราๆก็โตๆกันแล้ว ควรจะคิดเองได้
ไม่ใช่ว่าอะไรก็เอะอะ ใช้คาถายอดฮิตว่า เสียค่าเทอมหมื่นเจ็ดมานะเว้ย

อีกอย่างพี่อยู่ช่วงรอยต่อผอ.ด้วย ตั้งแต่ดร.อารีย์เพิ่งเกษียณนะครับ&nbsp  รุ่น 9 น่ะครับ
เลขทะเบียน 2214&nbsp รักที่นี่เสมอ&nbsp เพื่อนพี่รุ่นเดียวกันเลขทะเบียน 0001 ก็อยู่รุ่นนี้

มีอะไรเมลล์ถามได้ สำหรับคนที่เพิ่งหลงกูเกิ้ลเข้ามา

0
SK5 20 พ.ค. 55 เวลา 21:26 น. 6

ผมก็เรียนสาธิตบางนา มีความสุขสบายดี เเฮปปี้เจอทั้งเรื่องดีร้าย ครูเป็นคนดีมาก บางคนก็โหดไปแต่ก็รัก เลิฟยูเบเบ้ เข้ามาเห๊อะ คนน้ออยอยู่น้อยเห็นกันคุ้นหน้าสบายตาสบายใจ .

0
Noname 8 ก.ค. 55 เวลา 16:44 น. 7

อยู่โรงเรียนไหนมันก็เหมือนกัน ใครไม่เคยอยู่สาธิตไม่รู้หรอกคะว่าสังคมมันดีขนาดไหน ใครมาอยู่ต่างก็ผูกพันกันทั้งนั้น บางคนย้ายมาอยู่ปีเดียว รักสาธิตเหมือนกับอยู่มา 3-4 ปี สังคมดีกว่ารัฐบาลเป็นไหนๆ ส่วนเรื่องเรียนมีใครบ้างที่ไม่เรียนพิเศษเสริมให้ตัวเอง ถ้ารร.อื่นมันสอนดีจริงเด็กมันจะไปเรียนพิเศษเสริมทำไม ไม่มีรร.ไหนดีกว่ากันหรอก มันก็เรียนพิเศษกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราแสวงหาความรู้รึเปล่าก็แค่นั้น รักสาธิต!!!

0
ในพุ่มป่า มีคนเอากัน 2 ม.ค. 56 เวลา 03:53 น. 8

เรียน สาธิตดีที่สุดครับ โรงเรียนเจริญถ้าไม่มีครูชายนะ โครตดีเลย แม่งให้ติด 0 เยอะฉิบหาย ไม่รุ้จะติดทำไมเยอะแยะ สงสัยชอบแดกไข่ เจ็ทลู่ .

0
LOVES.T.N. 11 ม.ค. 56 เวลา 03:27 น. 9

โรงเรียนทุกโรงเรียนย่อมมีจุดเด่น และจุดด้อยแตกต่างกันออกไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าโรงเรียนนั้นดี โรงเรียนยี้ไม่ดี ผมก็เป็นคนนึงที่จบจากโรงเรียนนี้ โรงเรียนนี้ไม่ได้ให้แค่วิชาที่เรียน แต่ให้อนาคตที่ดีกับนักเรียนทุกคน สร้างประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากในห้องเรียน แต่อย่างไรก็ตามมันก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ว่าจะขวนขวายมากน้อยแค่ไหน โรงเรียนนี้ทำให้ผมได้โควต้ามหาวิทยาลัย โดยไม่ต้องไปสอบแข่งขันกับใคร และตอนเรียนก็ไม่ใช่ว่าจะสู้ใครไม่ได้ ผมก็เรียนอยู่ในอันดับต้นๆของสาขาได้คับ อย่าตัดสินอะไรโดยไม่คิดให้ดีๆนะคับ ^^"

0
[M]iukiZaA 27 ส.ค. 56 เวลา 17:20 น. 10

เราก็อยู่สาธิตเหมือนกัน ครูใจดีมาก เพื่อนๆ ก็เป็นคนดีมีความสุขมันอยู่ที่ทำตัว สาธิตไม่ได้แย่มากขนาดนั้นหรอกไม่ลองไม่รู้แล้วก็สังคมแต่ละห้องไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับว่าเด็กนักเรียนในห้องทำตัวอย่างไร 

0
แม่น้อง ป.2 6 พ.ย. 56 เวลา 16:31 น. 11

ต่างคนก็ต่างความคิดนะ
ลูกเรียนอยู่ชั้น ป.2 ชอบมากค่ะ ปกติเป็นคนเรื่องมากอยู่แล้วทุก ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน, ครอบครัว ฯลฯ ลูกชายเข้าเรียนตั้งแต่ ป.1 แตกต่างกับเมื่อก่อนมากค่ะ ลูกจะตรงต่อเวลาเปรียบเทียบกับพี่ต่างกันมากค่ะ ซึ่งตอนนี้อยู่ ม.6 ตื่นนอนแม่ปลุกทุกวัน น้องตื่นเอง เราจึงมองว่าไม่ว่าจะเป็นอุปนิสัยต่าง ๆ ที่ได้มาจากสาธิตบางนา เราถือว่า OK นะ ไปต่างจังหวัดญาติ ๆ ชมทั้งนั้นว่าเลี้ยงลูกอย่างไรทำไมน่ารักจัง เก่งจังเลย กล้าแต่ไม่ใช่ก้าวร้าวนะ เราก็แอบภูมิใจในคำชมนะ
คนที่ว่าโรงเรียนนี้นะ เราคิดว่าเค้าคงเป็นคนประเภทโรคจิต หรือไม่ก็ขาดการอบรมสั่งสอนที่ดีจากทางบ้าน ควรจะได้รับการอบรมบ่มนิสัยที่ดี ๆ นะ หัดมองโลกในแง่ดีบ้าง คิดบวกได้แล้ว ให้อาจารย์อารีย์ จับมาอบรมบ้าง มีโอกาสมารับลูกที่โรงเรียนเรายังไม่อยากกลับบ้านเลย ชอบนั่งดูลูกวิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ ลูกหกล้มรุ่นพี่ที่เดินผ่านมาก็มาพยุงน้องให้ลุกขึ้น เราเองไม่รู้จักใครแต่จิตใต้สำนึกที่รู้สึกเหมือนกับญาติเลยนะ คุณครูยิ่งน่ารัก คนที่มีอคติเลิกคิดได้แล้วนะ อย่าสร้างความสับสนให้กับคนอื่น ๆ ที่จะนำลูกมาเข้าเรียนที่นี่เลยนะ คุณทำบาปนะที่แนะนำให้คนอื่นเชื่อในสิ่งที่ผิดๆ

0
rider 22 ม.ค. 58 เวลา 11:46 น. 12

รร.สาธิตบางนาเหรอค่ะ วันนี้เพิ่งเจอเรื่องแย่ๆ กับทาง รร.นี้มาค่ะ ดิฉันพาลูกไปสมัครเรียน ประกาศผลทางเว็บไซด์ของ รร. พอถึงวันมอบตัว ดิฉันก็ไปตามกำหนดวัน และเวลา ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า น้องไม่ผ่านการทดลอบ ไม่สามารถมอบตัวได้ ดิฉันแจ้งว่าดิฉันเช็ครายชื่อจากเว็บไซด์เรียบร้อยแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะสอบถามทางครูอีกครั้งและจะติดต่อกลับ ดิฉันรอจนใกล้ถึงเวลาปิดรับมอบตัว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อกลับมา..(คงจะรอให้หมดเวลามอบตัวแล้วก็ปล่อยให้เรื่องมันเงียบไปเอง)
เวลาที่รับมอบตัว ตั้งแต่ 9.00-12.00 น.

ดิฉันกำลังคิดว่า ทาง รร. เห็นว่าการสอบเรียนต่อของนักเรียน เป็นเรื่องล้อเล่นหรือเปล่า ถึงประกาศผลแบบมั่วๆ ทีนี้ผู้ที่จะพาบุตรหลานไปเรียน ต้องพิจารณาก่อนนะค่ะว่า ขนาดเรื่องประกาศผลยังไม่ใส่ใจถึงรายละเอียด ถ้าบุตรหลานท่านเข้าไปเรียนที่ รร. นี้ จะได้รับความใส่ใจแค่ไหน

ปล. ดิฉันไม่ได้รับคำขอโทษใด ๆ ทั้งสิ้น จากทาง โรงเรียน ถ้าโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบยอมรับ นร.เข้าศึกษาต่อ ดิฉันคงไม่ให้ลูกเข้าไปเรียนแล้วล่ะค่ะ

0
แม่แม่ 27 มี.ค. 58 เวลา 14:56 น. 15

ยังไงดีหว่าจ่ายทุกอย่างหมดแล้ว ใกล้จะถึงกำหนดเรียนซัมเมอร์แล้ว. แต่ไม่เห็นทางโรงเรียนแจ้งกำหนดการอะไรเลยซักอย่าง. โทรไปก็ไม่มีใครรับสาย. ไม่รู้กำหนดการอะไรเลย. ทั้งเวลาเริ่มเรียน เวลาเลิก. วันเปิดเทอม. เงียบหมดเลย. เริ่มชักไม่ค่อยมั่นใจแล้วซิ

1
Sedasilk-ki 6 พ.ค. 58 เวลา 17:34 น. 15-1

คห.15

เอ่อ....ขอโทดนะคะ หนูเป็นคนที่กำลังเรียนอยู่สาธิตบางนาค่ะ ปีนี้ขึ้นม.4แล้ว ที่คุณบอกว่า "ยังไงดีหว่าจ่ายทุกอย่างหมดแล้ว ใกล้จะถึงกำหนดเรียนซัมเมอร์แล้ว. แต่ไม่เห็นทางโรงเรียนแจ้งกำหนดการอะไรเลยซักอย่าง. โทรไปก็ไม่มีใครรับสาย. ไม่รู้กำหนดการอะไรเลย. ทั้งเวลาเริ่มเรียน เวลาเลิก. วันเปิดเทอม. เงียบหมดเลย. เริ่มชักไม่ค่อยมั่นใจแล้วซิ" ซัมเมอร์ของปีการศึกษา 2558 ได้จบลงแล้ว ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 58 นะคะ ที่โทรไปไม่มีใครรับสาย เพราะว่าอาจจะไม่มีใครอยู่ห้องธุรการค่ะ เวลาเริ่มเรียน เปิดเทอมวันที่ 18 พ.ค. 58 เวลา 8:00 - 15:30 น. ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปล. รหัสประจำตัว 3369

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น