Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[JYJ] ขำฮา!!!!! ปาร์ค ยูฮวาน กล่าวว่า “คิ้วของผมสวยกว่าของปาร์ค ยูชอน”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



Park Yoohwan




ปาร์ค ยูฮวาน (21) ที่เพิ่งเดบิ้วเป็นนักแสดงทางละครช่อง MBC เรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ เป็นที่รู้จักในนามของน้องชายของปาร์ค ยูชอนมากกว่าในฐานะ “นักแสดงใหม่” แต่ไม่ว่าใครจะเรียกเขาว่าอะไรมันก็เป็นแค่คำเรียกเท่านั้น เขาพร้อมที่จะหนีออกจากำแพงของ(ชื่อเสียง)พี่ชายเขาและโบยบินไป ตามที่เขาพูดอย่างทะเยอทะยานว่า “ผมจะเป็นนักแสดงที่เก่งให้ได้”


ปาร์ค ยูฮวาน-น้องชายของปาร์ค ยูชอน “ซองกยุนกวาน สแกนดัล” และ การเผชิญแห่งโชคชะตา


สิ่งที่ทำให้ปาร์ค ยูฮวานตกหลุมเสน่ห์ของการแสดงก็คือพี่ชายของเขาปาร์ค ยูชอน ปาร์ค ยูฮวานติดตามพี่ชายของเขาไปชั้นเรียนการแสดงของเขาครั้งหนึ่งตอนที่ปาร์ค ยูชอน กำลังเตรียมตัวเพื่อรับบทในละครช่อง KBS 2TV เรื่อง “ซองกยุนกวาน สแกนดัล” และเขาก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า “อ่า! นี่เลย” แต่ตัวละครที่ทำให้ปาร์ค ยูฮวานหลงเสน่ห์นั้นไม่ใช่บทอี ซอนจุน ของปาร์ค ยูชอน แต่เป็น บทกูยงฮาที่เป็นราชาแห่งฮาเร็ม เจ้าชู้ ฟู่ฟ่า ขี้เหล้าเมายา และลื่นเป็นปลาไหลของซอง จุนกิ “ผมคิดว่าผมน่าจะเล่นบทกู ยงฮาได้ดีกว่าบทอี ซอนจุน แต่สิ่งที่ผมทำได้คือนั่งอ้าปากค้างเพราะรุ่นพี่ซอง จุงกิเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” เมื่อถามว่าเขาต้องการเล่นบทเพลย์บอยหรือเปล่า ปาร์ค ยูฮวานหัวเราะและตอบว่า “อย่าเข้าใจผิดนะครับ ในชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นแบบนั้นนะครับ”



ผมจะ(แต่งเพลง)ให้ JYJ แบบฟรีๆ แต่ให้พี่ชายผมน่ะหรอ? ไม่มีทาง!

ความอยากแต่งเพลงและเนื้อเพลงของปาร์ค ยูฮวานก็ส่องประกายออกมาเช่นกัน ใครๆ ก็มองออกจากที่เขาบอกว่า “ถ้าภายหลังผมมีโอกาส ผมยากแต่งเพลงบ้างเหมือนกัน ถ้าผมมีเวลาผมก็อยากช่วยพี่ชายบ้าง” แต่เมื่อถามเขาว่า “คุณจะแต่งเพลงให้ JYJ ฟรีๆ ไหม” ยูฮวานทำให้ทุกคนรอบๆ พากันหัวเราะเมื่อเขาตอบว่า “ผมจะแต่งเพลงให้ JYJ แบบฟรีๆ แต่ผมคงไม่ทำแบบนั้นให้พี่ชาย” เขาบอกว่าเขาได้พิสูจน์ฝีมือเขาตอนที่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแรพของเพลง ‘Kiss the baby sky’ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ในเพลงนั้นมีเนื้อเพลงที่ผมแต่ง มันทำให้ผมรู้สึกดีมากที่ผมได้รู้ว่าเนื้อเพลงที่ผมแต่งถูกใช้ในเพลงโดยไม่ ถูกแก้ไขแม้แต่คำเดียว ผมรู้สึกขอบคุณมากเพราะคนรอบๆ ตัวผมต่างก็พากันชมครับ”






Park Yoohwan




“คิ้วของผมดูดีกว่าของพี่ชาย”


เราถามปาร์ค ยูฮวานว่าส่วนไหนของร่างกายที่ดูดีที่สุด ทันทีที่ถามคำถามเขาก็เปิดปิดปากเหมือนปลากทองแล้วตอบว่า “ริมฝีปากผมครับ มันน่าจูบไม่ใช่หรอ?” จากนั้นเราก็ถามเขาว่าส่วนไหนที่เขาคิดว่าดูดีกว่าของพี่ชายเขาและเขาก็ชี้ ไปที่คิ้ว “ตั้งแต่ตอนที่ยังเด็กอยู่ พี่ชายผมมีคิ้วที่บางมากๆ เขาเคยแกล้งผมด้วยการถอนคิ้วผมออก คงจะเพราะอิจฉา อืม นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าคิ้วของผมสวยกว่าของพี่ชายครับ ฮ่าฮ่า” ในทางกลับกัน เขายอมรับว่าเขาคงไม่มีวันจะเทียบพี่ชายได้เมื่อเป็นเรื่องของกริยาและ มารยาททางสังคม “พี่ชายผมอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากๆ นั่นทำให้ผมคิดว่า ผมคนที่เข้าวงการช้ากว่าพี่ชายมากมาก คงมีเรื่องต้องเรียนรู้จากเขามากมาย อย่างที่กริยามารยาทของเขาสื่อออกมาในทุกการกระทำและคำพูดของเขา ทุกครั้งที่ผมมองพี่ชายผมจะรู้สึกว่า ‘ว้าว เขาดูดีมากเลย’ “


ตอนที่คุณเกิดแม่ของคุณฝันว่าอะไร?

เราอยากรู้ว่าแม่ของเขาฝันถึงอะไรตอนที่ปาร์ค ยูชอนและปาร์ค ยูฮวานจะเกิด ถึงได้มีลูกที่หน้าตาดีขนาดนี้? ปาร์ค ยูฮวานตอบกว่า “ฝันน่ะหรอครับ? เดี๋ยวผมถามแม่ก่อนนะ” และเอาโทรศัพท์มือถือของเขาออกมา หลังจากคุยโทรศัพท์แล้ว ปาร์ค ยูฮวานก็อธบายโดยละเอียดว่า “แม่บอกว่าแม่ฝันถึงหอยนางรม ส่องประกายสดใสเหมือนอัญมนี อยู่ในอ้อมกอดแม่ใกล้สระน้ำในถ้ำ แต่แม่บอกว่าหอยนางรมปกติแล้วแปลว่าจะได้ลูกสาว” ตามด้วย “ส่วนฝันของพี่ชายนั้นแม่ฝันว่ากอดกล้วยขนาดเท่าแขนที่แขวนอยู่บนต้นไม้ แม่คิดว่าจะได้ลูกแฝดครับ แต่สุดท้ายก็แปลว่าแม่จะได้ลูกชายอีกคนไม่ใช่ฝาแฝด ถ้าไม่ใช่เพราะกล้วยลูกนั้น ผมคงเกิดเป็นผู้หญิงแล้วครับ”








Source: [mydaily+Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net

Shared by:
tohosomnia.net
Do not remove/add on any credits
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress




พี่น้องบ้านนี้ เหลือเกินจริงๆ




PS.  แม้ผืนฟ้ายิ่งใหญ่เพียงใด..ตัวข้าไซร้..จะหา..เจ้า..ให้พบเจอ!!!!

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

diva serch 4 มี.ค. 54 เวลา 18:39 น. 1

น่ารักกันทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ ><"
ควบ 2 เลยได้มั๊ยเนี่ย 55


PS.  I Got You ~ Under My Skin Always Keep The Faith
0
jomjonekiss 8 มี.ค. 54 เวลา 16:09 น. 3

น่าร้ากอ่าบ้านนี้
ชอบที่บอกว่าเพราะว่ากล้วยถึงได้เกิดเปนผุ้ชาย
อ๊ากกกอิฉันคิดลึก หึหึ


PS.  ฝากฟิคด้วยค่ะ ^^ http://writer.dek-d.com/jomjornkiss/writer/view.php?id=598238
0