Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD]เคล็ดลับความงามของสาวๆ >< ใครเป็นเจ้าแม่เครื่องสำอางค์? จากนิตยสาร Elle

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 -คุณมีวิธีการดูแลรักษายังไงเวลาที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณบนใบหน้า 

ซันนี่ : ฉันมักจะมีปัญหาผิวหน้าทุกครั้งเวลาที่แต่งหน้าค่ะ ดังนั้นเวลาที่ได้พักผ่อน ผิวหน้าของฉันก็ยังปกติดี แต่เวลาทำงานฉันมักจะเจอปัญหาอย่างมากเลยค่ะ 
ทุกวันนี้ผิวหน้าของฉันเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ครีมฟื้นฟูสภาพผิวของดิออร์ตัวนี้เลยค่ะ Diors D-NA White Reveal Night Cream

ฮโยยอน : โดยปกติแล้ว การไม่ใช้มือสัมผัสบริเวณผิวที่กำลังเกิดปัญหาถือว่าเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวใช่มั้ยคะ แต่ฉันมักจะไปสัมผัสโดนทุกครั้งเลยล่ะค่ะ ก็เลยยิ่งแย่กว่าเดิมอีก






-สมาชิกคนไหนสนใจเกี่ยวกับเครื่องสำอางมากที่สุด

(มติเอกฉันท์) พี่แทยอนค่ะ! เธอมีเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อมากเลยค่ะ เธอสนใจเรื่องพวกนี้มากจริงๆนะคะและก็เก่งมากๆด้วยล่ะค่ะ




-สมาชิกคนไหนที่สนใจเรื่องแฟชั่นมากที่สุด

เจสสิก้า: ฉันสนใจเกี่ยวกับพวกเสื้อผ้ามากค่ะ และฉันก็ชอบช้อปปิ้งอีกด้วย ทิฟฟานี่ ซูยองและฉันมักจะพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น และพวกเราก็คิดเหมือนกันด้วยค่ะ

ซูยอง : ฉันชอบ Isabel Marant และ Alexander Wang มากที่สุดเลยค่ะ และตอนนี้ก็ชอบ Tsumori Chisato อีกด้วยล่ะค่ะ

ทิฟฟานี่ : คอลเล็คชั่นล่าสุดของ D&G และลายสัตว์ของ Blumarine ก็สวยมากๆเลยค่ะ ฉันมักจะอ่านนิตยสารและคอยเช็คข่าวต่างๆเกี่ยวกับแฟชั่นเสมอ..ฉันอยากจะไปดูคอลเล็คชั่นต่างๆแล้วล่ะค่ะ

ซูยอง : ฉันด้วย ฉันอยากจะเข้าร่วมงาน New York Fashion Week มากเลยค่ะ งานมันจะมีสัปดาห์หน้าใช่มั้ยนะ ถ้าฉันไม่ได้เป็นนักร้อง ฉันคงทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นล่ะค่ะ





-เคล็ดลับความงามของพวกคุณคือ

ซูยอง : ฉันชอบพวกออยล์ค่ะ คุณสามารถใช้มันกับเกลืออาบน้ำ มันสนุกมากเลยนะคะแค่เอามาผสมเข้าด้วยกันแล้วมาทาบนผิวและยังสามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเลยล่ะค่ะ 
บางครั้งฉันก็ใช้แบรนด์ที่ยุนอาเป็นพรีเซ็นเตอร์ (Innisfree) และฉันเพิ่งได้รับของขวัญมา เป็นออยล์ของ Burts Bees ค่ะ ฉันคิดว่าจะเริ่มใช้มันแล้วล่ะ

ทิฟฟานี่ : ตาของฉันมันมักจะไม่ค่อยเป็นตาสองชั้นน่ะค่ะ แต่เวลาที่ฉันดัดขนตาแล้วล่ะก็มันจะเป็นตาสองชั้นทันทีเลยค่ะ และก็เป็นสาเหตุที่ฉันมักจะใช้ที่ดัดขนตาอยู่เสมอค่ะ




CR :: www.soshifanclub.com


PS.  [L] ซูพอจูนีออ [O] โซนยอชีแด [V] วาโย [E] เบนจามิน

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ขุนสิทธิราชแดนใต้ 6 มี.ค. 54 เวลา 10:12 น. 2
นึกว่าทำแต่ของกินเป็นนะแทยอน - -

PS.  ทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ ทำไม .. ถึงสร้างให้หนูเป็นผู้หญิงด้วย ทำไม .. ถึงสร้างให้หนูต้องชอบผู้หญิงด้วย ความรู้สึกแสนทรมานนี้..คืออะไรกัน?
0
sone 6 มี.ค. 54 เวลา 14:24 น. 3

แทยอน : ความจริงแล้วสิ่งที่ชั้นสนใจมากไม่ใช่เครื่องสำอางหรอกค่ะ

sone : แล้วอะไรล่ะคะ พี่แท?

แทยอน : ฮวัง มิยอง !!!!!!!!!

sone : O_o พะ พะ พี่แทท!!!

0
มิลค์กี้191 7 มี.ค. 54 เวลา 09:50 น. 4

เห็นด้วยกับ คห.3 และยังแปลกใจว่าทำไมแทยอนออนนี่ถึงได้รู้เรื่องเครื่องสำอางค์ยิ่งนัก 555+นึกว่าสนแต่ของกิน

0