Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีน่า (G.Na) เผยเคล็ดลับการดูแลร่างกายให้ได้ ‘169cm-50kg’

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



จีน่า (G.Na) เผยเคล็ดลับการดูแลร่างกายให้ได้ ‘169cm-50kg’

ด้วยรูปร่างที่ดีและมีชื่อเสียงนั้นไม่ได้ดึงดูดใจเฉพาะแฟนๆ ที่เป็นผู้ชายเท่านั้นแต่ว่าก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั้งหลายที่เป็นผู้หญิงเช่นกัน อย่างเช่นนักร้องสาวที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้อย่าง จีน่า (G.Na) ล่าสุด เธอได้บอกกับทีนงานของ OSEN อย่างตรงไปตรงมาว่า “สูง 169 ซม. และหนัก 50 กก.” และเธอยังได้บอกความลับของการดูแลสุขภาพและร่างกายอีกด้วย

ตั้งแต่เพลงเดบิวต์อย่าง ‘I'll Back Off So You Can Live Better’ จนถึงเพลงไตเติ้ลล่าสุด ‘Black and White’ ที่ได้อันดับที่ 1 ทั้งในสถานีเพลงและชาร์ตเพลง ทำให้ทุกคนต่างก็จับตามองนักร้องเดี่ยวหญิงที่มีความสามารถเหมือนกันนักร้องกลุ่มอื่นๆ ด้วยเสียงที่มีคุณภาพ รูปร่างที่ดูดีและสุขภาพที่แข็งแรง

จีน่า(G.Na) พูดว่า “ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ยุ่งมากๆ ยังไงก็ตามก็ต้องอย่าทิ้งที่จะดูแลตัวเองและดูแลสุขภาพโดดเด็ดขาด”

“ก่อนที่ฉันจะคัมแบ็คครั้งนี้ ฉันลดน้ำหนักไป 3 กิโลค่ะ ที่จริงฉันอยากจะทำให้ร่างกายนั้นมีความยืดหยุ่นมากกว่าที่จะกดน้ำหนักซะอีก ในขณะที่ว่างจากการอัดเสียง การออกกำลังกายเหมือนว่าจะมีประโยชน์มากขึ้นด้วย”

หลังจากที่ได้ถามว่าการออกกำลังกายของจีน่า(G.Na) นั้นคืออะไร จีน่า(G.Na) ก็ได้ตอบอย่างชัดเจนว่า

“ฉันอยากจะออกกำลังกายกับเทรนเนอร์แล้วก็ทำบอดี้แคร์บ้าง แต่ว่าก็ทำไม่ได้ ฉันทำแค่ตั้งใจกระโดเชือกและก็ดาวน์โหลดวิธีต่างๆ มาจากมือถือ เช่น ในระหว่างที่ทำสมาธิก็ยืดกล้ามเนื้อไปด้วย, วิธีทำโยคะ, วิธีที่ทำให้การหมุนเวียนในร่างกายดีขึ้น เยอะแยะเลยค่ะ แล้วก็ทำตามวิธีพวกนั้น”

ถือว่าเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี และจีน่ายังได้บอกถึงการที่ต้องทำมาตลอดระยะเวลาหลายปีนี้ด้วย

 “ก่อนอื่นเลยต้องยืดตัว ถ้าฟังเพลงเบาๆ ไปด้วยก็จะช่วยให้ดีขึ้นได้ค่ะ ถ้าไม่ได้ทำอย่างนั้นฉันจะนอนไม่หลับ ฉันเป็นพวกคิดมาก  แต่พอหลังจากที่ยืดตัวและกล้ามเนื้อเสร็จแล้วก็จะสามารถนอนเต็มอิ่มเลยหละค่ะ ตอนนี้ฉันใช้เพลงที่เป็นเสียงนกร้องอยู่ในป่าอยู่ค่ะ ลำดับที่สอง เขียนไดอารี่ค่ะ ฉันจะเขียนเงื่อนไขต่างๆ ลงไปในนั้น จากนั้นก็จะตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นในหนึ่งวันนั้นออกไปค่ะ เป็นนิสัยที่ติดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว”

ลำดับที่สาม ก็คือการดื่มน้ำค่ะ ก่อนหน้านี้ เมื่อ 3 ปีก่อนฉันต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากฉันได้รับพิษจากการที่กินยากับโคล่า หลังจากนั้นฉันก็เริ่มดื่มน้ำตั้งแต่ตอนนั้น วันนึงฉันดื่มน้ำขวด 500 มิลลิลิตร วันหละ 8 ขวด และก็ทานข้าววันหละหกมื้อค่ะ มื้อละนิดละหน่อยเท่านั้นเอง เพราะว่าหิวบ่อยมาก ก็เลยต้องกินโน่น กินนี่เสมอๆ เพราะผู้จัดการจะกินส่วนที่เหลือของฉันไปด้วยทำให้ตอนนี้ผู้จัดการอ้วนขึ้นแล้ว”

ในอาทิตย์นี้ จีน่าจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในอัลบั้มนี้ และมี่กำหนดการที่จะเตรียมตัวทำอัลบั้มถัดไป แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาอีกครั้งเมื่อไหร่แต่ว่ามีความมั่นใจว่าน่าจะเป็นช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้

จีน่า(G.Na) ได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า “ฉันเป็นผู้หญิงในหน้าร้อนค่ะ ตอนนี้ถึงจะยังไม่รู้ว่าจะได้คัมแบ็คเมื่อไหร่ แต่ฉันก็อยากจะกลับมาทำกิจกรรมในหน้าร้อนนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนอย่าลืมและช่วยรอคอยฉันด้วยนะค่ะ”


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com


PS.  ....난 당신이 당신이 사랑을하고 있습니다....ฉันรักคุณที่คุณเป็นคุณ^^

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น