Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

'ที่นี่หมอชิต' ตะลุยออสเตรเลียดู{มิสทิฟฟานี่}บนขบวนพาเหรดงาน 'Sydney Gay Mardigras'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 รายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์นี้ห้ามพลาด เพราะพิธีกร “ดู๋ สัญญา” พาผู้ชมบินข้ามฟ้าข้ามทะเลนไปถึงประเทศออสเตรเลียพร้อมหอบหิ้วหนุ่ม “กิ๊ฟ วรรธณะ กัมทรทิพย์” ไปตะลุยเมืองซิดนี่ หาภาพสวยๆ สถานที่เก๋ๆ และแถมด้วยสถานที่สวยๆ แต่เสียวสุดๆมาฝากผู้ชม

      ซึ่งก็ประเดิมกันเลยที่แรก ที่พิธีกรดู๋ และ กิฟท์ พากันเดินขึ้นสะพาน ฮาร์เบอร์ บริดจ์ สะพานกลางศูนย์กลางซิดนีย์ สูง134ม.ยาว 503ม.ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของซิดนีย์การขึ้นไปถ่ายทำครั้งนี้ เป็นกรณีพิเศษ จริงๆ เพราะ การจะได้ขึ้นไปถ่ายทำเป็นไปได้อยากมากครั้งนี้ เป็นโอกาสพิเศษ ที่ ทาง บริดจ์แคมป์ ให้ ที่นี่หมอชิต ได้ขึ้นไปถ่ายทำ ซึ่งจะได้เห็นมุมสูง และ สวยที่สุด มองลงมาเป็นอ่าวซิดนีย์ เห็นโปล่าเฮาส์ งานนี้ถึงแม้พิธีกรดู๋จะกลัวความสูงจนขาสั่นขนาดไหน แต่เพื่อคุณผู้ชมทำให้ขึ้นไปจนสำเร็จ และ ทั้งกิฟท์และพี่ดู๋ต่างก็ประทับใจ และยังพาไปชมอีกหลายจุดในเมือง

      งานนี้หนุ่มกิ๊ฟไม่ได้มาคนเดียวยังนัดสาวๆ มิสทิฟฟานี่กะเทยไทยที่สวยระดับโลกมาด้วยครบเซ็ตทั้ง น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร, น้องโหน่ง กังสดาล วงศ์ดุษฎีกุล ,น้องโต้ง รัชระวี จีระประภากุล และ น้องปอยตรีชฎา เพชรรัตน์ เพราะทั้งสี่สาวเธอเดินทางมาที่ซิดนี่ย์ในฐานะตัวแทนประเทศไทยซึ่งได้รับ เชิญมาร่วมขบวนพาเหรดเกย์ระดับโลกที่งาน Sydney Gay Mardigras

      ก่อนที่สี่สาวจะต้องเข้าร่วมงาน ก็เลยนัดหนุ่มกิ๊ฟไปตะลุยช๊อปปิ้งพร้อมคุยอัพเดทชีวิตกันก่อนที่ Paddy’s Market ซึ่งมีสินค้าหลาย ประเภท สามารถ ต่อiองราคาได้ คล้าย ตลาดนัดจัตุจักรบ้านเรา เปิดวัน พฤหัส – อาทิตย์

      จากช๊อปปิ้งและชมเมืองพิธีกรดู๋ กิ๊ฟ และน้องปอย ก็มารวมตัวกันที่ย่าน ”Thai Town และแยกกันไปเยี่ยมเยียนคนไทยและพูดคุยถึงชีวิตคนไทยในต่างแดนที่ต่อสู้ชีวิต จนประสบความสำเร็จมีกิจการเป็นของตัวเอง พิธีกรดู๋ ปอย กิ๊ฟ มาเจอกันอีกครั้งที่ท่าเรือ Circular Quay จากนั้นนั่งเรือชมวิวลอดใต้ สะพาน Harbour Bridge ไปลงที่ท่าเรือ Darling Harbour แล้วไปชิมพายร้านดังที่ Harry Café de wheel และ ปิดท้ายด้วยการ เดินเล่นชมบรรยากาศแสงสียามค่ำคืนที่ Darling Harbour

      และก่อนเที่ยวงาน Sydney Gay Mardigras พี่ดู๋ กิ๊ฟ ปอย ไปดูการเตรียมตัวของขบวนทิฟฟานี่ในการเข้าร่วมงานครั้งแรก พร้อมพูดคุยกับทีมงาน น้องนางงาม ดูรถแห่ ดูชุดต่างๆ

      และเมื่อมาถึงวันงาน กิฟท์ ทุ่มสู้สุดตัว เพราะกลัว ขบวนพาเหรด จากทิฟฟานี่ จะน้อยหน้าลงทุนแต่ง ตัว หน้า ผม พร้อม อวดให้ชาวโลกรู้ว่า คนไทยสวยระดับโลกเป็นอย่างไร แต่กิ๊ฟท์เข้าใจผิดคิดว่าจะได้ขึ้นขบวนรถของมิสทิฟฟานี่ด้วย แต่งานนี้อดเพราะความสวยยังไม่ถึงแต่งานนี้กิฟท์ ได้ใจจาก ผู้ชม รอบถนน มากมาย จากเสียงกรี๊ด ขอถ่าย รูป และ จับมือ

      ติดตามชมได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7




จาก rakdara.net

เพื่อนมาโหวตกันดีกว่า

ใครคิดว่า กระเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก สวยกว่าผู้หญิงอย่างฉันอีก อายค่ะอาย โหวต หรูเริด

ใครคิดว่า เอ่อ ก็งั้นๆละ่นะ โหวต
กล้าเนอะ


ฝาก

[นี่หรือ คนไทย] เห็นข่าวนี้แล้วเพลียมาก ช่วยกันเข้ามาแชร์ความเห็นกันนะ



Friday เพลงที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ว่า 'ห่วย' แต่ยอดคลิก ทะลุ 30 ล้านวิว


[Pixx] มาดูกล้ามของหนุ่มๆ ใน MV เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง(Ost.โลมากล้าท้าฝัน)

โดม รับเสียดาย พลอยป่วยกระทันหัน อดเป็นนางเอก MV

{ยุ้ย จีระนันท์} หมอพบติดเชื้อในกระแสเลือด ฟุบกลางกลองถ่าย





PS.  ก่อนพูด เราเป็นนายคำพูด หลังพูด คำพูดเป็นนายเรา มาร่วมสร้างสรรค์สังคมออนไลน์ที่ดีกันเถอะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น