Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีกำจัดไฝแบบไม่ต้องใช้เลเซอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปเจอวิธีกำจัดไฝมาอะ ลองอ่านดูนะ อยากถามว่ามันเป็นอันตรายปะคะ แล้วมันจะเป็นแผลเป็นมั้ยคืออยากทำที่หน้าเลยกลัว แล้วแม่ก้ไม่ยอมพาไปเลเซอร์ด้วย คนที่เคยทำช่วยตอบทีค่ะ

             นำปูนกินหมาก สบู่ น้ำ มาผสมกัน(อย่าใส่น้ำมากเกินไป)จากนั้นคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาแต้มบริเวณที่มีไฝหรือขี้แมลงวัน           ทำประมาณ 3 รอบ ของแต่ละจุด อาจจะแสบหน่อย(แต่ก็ต้องทนถ้าอยากสวย)พอรอบที่สามแล้วไม่ต้องเช็ดออก ให้ทำค้างไว้จน  กว่าจะหลุดไปเอง ตอนล้างหน้าอาจจะหลุดแต่ไม่เป็นไรไม่ต้องแต้มซ้ำนะ ปล่อยให้มันเป็นแผล เดี๋ยวมันก็ตกสะเก็ด

แสดงความคิดเห็น

>

28 ความคิดเห็น

K_1418 3 ส.ค. 54 เวลา 09:17 น. 3

ไม่เคยทำเหมือนกัน&nbsp แต่ก็เคยได้ยินมานะ&nbsp ว่าจะลองทำดู&nbsp เพราะถ้าจะซื้อมันก็แพงอะนะ&nbsp แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเขาทำมาจากอะไร&nbsp หรือว่า ทำเหมือนกับที่เรารู้ๆ มานี่

0
คนน่าสงสาร 6 ก.ย. 54 เวลา 16:20 น. 4

ราต้องการวิธีกำจัดใฝอย่างเร่งด่วนมากใครมีวิธที่จะช่วยเราได้บ้างก็ช่วยหน่อยนะเราขอร้องละเราอายเพื่อนๆมากแล้วละอายเพื่อนมากที่เพื่อนเรียกเราง่าน่งใฝดำ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เราต้องการแบบเร่งด่วนเลยนะเห็นผลด้วย

0
เต้ย 24 ก.ย. 54 เวลา 11:39 น. 5

ลองแบบนี้ดิ พอ ทาเสร๊จ กะรีบเอาฮีรูดอย อ๊มา ทา ของเรายังไม่เป็นแผลเป็นเลย ลองดูๆ

ก็ยังที่กระทู้แรก เค้าบอกอ๊และ ปูนขาวที่คนแกไว้กินหมากอ๊ สบู่ ขอแนะให้ใช้ ของเซฟกาดร์ น้ำเปล่าอย่าไปน้ำปะปานะ มันจะให้เราแสบมากกว่าเดิม แนะ น้ำ ให้ ใช้ น้ำ ดื่ม หรือ น้ำ สะอาดก็ได้ ของเราทาตรงตรงไฝ 2 วันต่อครัง อ๊ เดียวมันกะหลุดออกมาเองและ ^^ ลองดูๆ

0
Messi 2 ม.ค. 55 เวลา 21:55 น. 6

ผมเคยลองแล้ว แต่ของผมอ่ะ แต้มทีเดี่ยว มันเลย หายไม่ค่อยหมด อันนี่เปนคนแก่ทำ จุดละ 20 อ่ะครับ

0
สุรศักดิ์ นะโส 22 ธ.ค. 55 เวลา 16:14 น. 20
ขอคุงครับกับแนะนำให้ประหยัดตั้งเยอะแนะ ทำแล้วหายจริงครับ แต่มันแสบมากเลยครับน้ำตาแทบใหลอ่ะครับ แต้มประมาณ ห้าครั้งครับ ครั้งแรกให้มันแห้งก่อนแล้วไปล้างหน้าออก พอครั้งสองก็มาทำอีกรอบ แบบนี้ไปเลยๆๆจนครบห้ารอบครับ บอกได้คำเดียวแมร่งโครตแสบเลยครับพี่น้องครับ ถ้าอยากสวยก็ทนเอาครับ หรือไม่อยากทำวิธีนี้เรามีช่องทางใหม่มาเสนอครับไปที่ร้านเสริมสวย บางร้านมีครับ มันเป็นครีบแต้มใฝ หัวล่ะ ห้าสิบบาทครับ แต้มแล้วเขาก็สั่งห้ามกินของเป็นมัน เช่นถอนไข่ อะไรประมาณนั้นครับแต่ออกไม่ค่อยจะหมดหรอกครับ แต่ก็เจื้อจางอยู่บ้างครับ พยายามเข้าน่ะครับ สู้หๆๆ
0