Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำสาปฟาโรห์ การตูนอมตะแห่งความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำสาปฟาโรห์  การตูนอมตะ

              ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น  อ่านมาตั้งแต่เด็กจนแก่มีลูกแล้ว ก็ยังไม่จบ สุภาพบุรุษชายในฝันยกให้เมมฟิส(หน้าตานะจ๊ะ)ถ้านิสัยต้องพิจารณาใหม่  ดื้อ ดุ เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด แต่โรแมนติกมาก ๆ เวลาทำตาซึ้ง หวานจับใจ (สามียังทำไม่ได้เลย) ที่สุด  ไม่ยักกะมีในโลกนี้ผู้ชายอย่างเมมฟิสใคร ๆ ก็อยากให้จบ แต่มันไม่จบก็เลยจิตนาการไปเรื่อยเปื่อย แต่สำหรับฉัน ได้อ่านเรื่องนี้นอกจากความรักแบบโหด ๆ แล้ว ยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ มากมายจริง ๆ  สำหรับคนที่รักการ์ตูนเล่มนี้มาหาข้อสรุปตอนจบตามใจตัวเองกันดีกว่า  เห็นตอนจบของคนอื่น ๆ แล้วก็คล้าย ๆ เรานะ คืออยากให้แครอลได้กับไรอัน  ถ้าพลาดจากเมมฟิส  แต่มาฉุดใจตอนที่ไรอันเจอกับเมมฟิสที่ทะเลทราย และคลังน้ำมันของไรอันระเบิด เห็นกันซึ่ง ๆ หน้า คงไม่ใช่แน่  ขอแต่งตามความรู้สึกที่อยากให้เป็น  คำสาปฟาโรห์  ในแบบของเรา  มันไม่จบขอจบเองก็ได้วะ

                                                  คำสาปฟาโรห์  ตอนจบ (ภาคตามใจ  ผู่อาน)

               สายน้ำแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์  ที่ไหลผ่านไปยังโลกปัจจุบัน  สายตาที่ล่องลอยผ่านม่านน้ำตาไปไกลปลายตานั้นอยู่ทีสายน้ำที่แวววับอยู่ลิบ ๆ  แสงอาฑิตย์ที่สาดส่องบนผิวน้ำก่อให้เกิดประกายที่สะท้อนงามจับใจ  " แครอล  มานั่งตากลมเดี่ยวไม่สบายนะลูก  แม่ว่าเข้ามานั่งในบ้านจะดีกว่าไหม "  หญิงสาวค่อย ๆ หันจากสายน้ำที่ทอดยาวนั้น เงยหน้ามองมารดา วาวตาที่เอื้ออาทร และห่วงใยเสมอ ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่น แต่ลึก ๆ แล้วยังขาดอะไรที่หายไป   อะไรหนอ หายไปจากความคิดถึงและห่วงคำนึง สายตาที่มองผ่านน้ำใสๆ  ที่คลออยุ่ที่ดวงตาโตคุ่งามนั้น  " แม่ขา  หนูรู้สึก เหงา เหมือนกำลังคอยใครอยุ่  เขากำลังเรียกหาหนู  หนูรู้แต่ว่าหนูรักเขา  และเขาจะมาที่รับหนูที่แม่น้ำไนล์แห่งนี้ "  ร่างเล็ก ๆ หันตัวเองกลับไปมองสายน้ำที่ยาวไกลอีกครั้งพยายามเพ็งดู ว่ามีใครสักคนไหมที่รออยู่ที่ปลายน้ำนั้น  ใครนะ ที่หัวใจเรียกหา  

  (เมื่อยแล้วใครอยากอ่านต่อ  บอกเราได้)

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

sweet dreamer 31 มี.ค. 54 เวลา 18:08 น. 1

โฮ๊ะ ๆ สามีขา พาไปเที่ยวเกาะกวมที


ถึงเมมฟิสจะน่าหม่ำ แต่ที่อยู่ในใจคืออิสมิลคนเดียวนะก๋าก๊า


ดูแววตาของยัยแครอลสิ เบื่อสามีจะตาย อยากจะซิ่งไปหาอิสมิลเต็มทน รู้นะชิมิ

เข้ามาชูจั๊กกะแร้ด้วยคนคร้าบ ชอบคำสาปฟาโรห์มากกกก แต่ชายคนเดียวที่อยู่ในใจคือ "อิสมิล" เจ้าชายรูปงามจากฮิตไทต์คนเดียวเท่านั้น!
คิดดูสิท่าน สุดยอดพระรองผู้เสียสละจะหาจากเรื่องไหนได้อีก พอรู้ว่านังเป็ดง่อยท้องก็ยอมปล่อยให้เธอหนีไปเงียบ ๆ แล้วยังสั่งให้ลูคาตามไปอารักขาอีก
กรี๊ดดดดด นังแครอล หล่อนตาสว่างได้แล้ว!
จะมีใครทำเพื่อหล่อนได้ขนาดนี้อีกม้ายยย

แต่ระยะหลัง คนเขียนออกทะเลจนชักเซ็ง แถมลายเส้นคมสู้สมัยก่อนไม่ได้ สีหน้าและอารมณ์ของเมมฟิสทื่อมาก อีกทั้งแครอลไม่โตทางความคิดขึ้นเลย เธอเป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงบอบบางที่ผู้ชายต้องการ โนเนะไปวัน ๆ

มันไม่มีวันจบหรอกเค่อะ

ปล. ไรอันเคยเจอกับเมมฟิสที่คลังน้ำมันด้วยเหรอค่ะ ข้าพเจ้าพลาดไปได้ไงหว่า อ่านเจอแต่ตอนที่อิสมิลจะฉุดนังเป็ดที่ทะเลทราย แต่ซ้อนทับกับห้วงมิติเวลาพอดี ไรอันก็เลยยิงสวนมาช่วยน้องได้ทัน นับตั้งแต่นั้น บทของเฮียก็วนเวียนอยู่แค่ น้องข้าอยู่ไหน น้องข้าปลอดภัยรึเปล่า

ปล.สอง ตอนจบตามคำลือที่แพร่ในเนตมันน้ำเน่ามาก ถ้าอยากเปลี่ยนรสชาติ ลองอ่านฟิคคำสาปฟาโรห์ของ SD ได้นะคะ อิอิ เหลืออีกตอนเดียวก็จบแล้วจ้า




PS.  mt ii ity .sy r z nty hd ib st tn..... Death will come to any one who annoy this place.
0
นายรักต์ศรา (วิหคน้อยปีกแดง) 31 มี.ค. 54 เวลา 18:17 น. 2

อืม... ระหว่างเรื่องนี้กับโคนัน บากิ แล้วก็เบอร์เซิร์ก ผมจะได้อ่านตอนจบของเรื่องไหนก่อนกันหว่า?

แซวเล่นขำๆ อย่าโกรธอย่าเคืองนะครับ แหะๆ


PS.  ผมจะรักสงบ ถ้าไม่มีใครมาตบเกรียนผม
0
- just 'IC . 31 มี.ค. 54 เวลา 18:45 น. 3

เห็นด้วยค่ะ ><
แม่เราอ่านมาตั้งแต่สาวๆ จนตอนนี้เราอ่านบ้างมันก็ยังไม่จบเลย = =
สนุกจริงๆนะ อยากเห็นฉากจบจัง


PS.  How do you 'love' someone ?
0
Shandy 31 มี.ค. 54 เวลา 19:31 น. 4

ข้าน้อยชอบเมมฟิส 
ไม่รู้นะ ข้าน้อยอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าสมกับเป็นเจ้าชายที่ถูกตามใจจริงจริ๊ง แบบ ข้าอยากได้ ข้าต้องได้ ใครขัดตาย ขนาดนางเอกพ่อยังหักกระดูกได้เลย รู้สึกไม่เฟค ฮาาาาา
บางเรื่องนี่แค่ทำตัวซึนอะ ไม่ร้ายจริงแบบนี้


PS.  She's not a saint and she's not what you think, she's an ACTRESS...
0
มลณ์พิฐฌาธ์ 31 มี.ค. 54 เวลา 19:56 น. 5

เห็นกระทู้เกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนี้...กะจะเข้ามาลงชื่อก่อนคุณ SD ให้ได้ แต่แพ้ทุกทีสิน่า


คุณศรา...ขอบอกว่าทุกเรื่องที่พูดมา  ข้าน้อยเดาว่า...ไม่จบสักเรื่อง  โดยเฉพาะ...โคนัน  เพราะตามอยู่เช่นกัน



ตอนนี้เลิกอ่านเรื่องนี้แล้ว...เบื่อนางเอก  เธอจะง่าวววววววว...เอาถ้วยรึไงนะ


PS.  ยอดรักของพญามาร...ชื่อเรื่องโหด แต่จะเขียนยังไงให้โหดเหมือนชื่อนี่สิ
0
หวัดดีชาวโลก 1 เม.ย. 54 เวลา 00:28 น. 7

เข้ามายกมือด้วยคนเรื่องนี้ อ่านมาตั้งแต่อืมป6ได้ล่ะมั้ง

ปล.เกิด2526นะ แต่เรื่องทำให้ผมอ่านการตูนร์ตาหวานนะ  ถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ
ปล.ตอนนี้เล่มเท่าไหร่แล้วอะ60กว่ารึเปล่า 


PS.  ไม่เคยใครไม่เคยล้มมาก่อนแต่ นักกีฬาชั้นยอดจะลุกขึ้นมาทันที นักกีฬาทั่วไปจะลุกช้าหน่อย ส่วนไอ้ขี้แพ้ก็จะนอนอยู่อย่างนั้น
0
shiroro 1 เม.ย. 54 เวลา 09:34 น. 8
Crest of the Royal Family (王家の紋章 Ōke no Monshō?, lit. Crest of the Royal Family)เป็นการ์ตูนที่ไม่เคยอ่านจบ สารภาพเลย ถ้าจำไม่ผิด เป็นการ์ตูนเล่มแรกที่พ่อซื้อให้ด้วย และก็เล่มเดียวเสียด้วย เหอะๆ

จำได้ว่าปกนี้ เล่มที่เท่าไหร่จำไม่ได้ ของสนพ.ยอดธิดา


ชอบตัวประกอบของเรื่อง อุนัส องครักษ์เมมฟิส เหอะๆ





ที่มาของรูป http://www.liveinternet.ru/users/novaya_skazka/post109808357/

ปัจจุบัน สนพ.วิบูลย์กิจ นำมาพิมพ์ใหม่ ใครไม่เคยอ่านก็ตามอ่านกันได้ (ไม่รู้จะเจออาถรรพ์เมมฟิส จนสามารถพิมพ์จบได้หรือเปล่านี่สิ)



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 1 เมษายน 2554 / 10:00
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 1 เมษายน 2554 / 10:05

PS.   vbvb World of Warcraft Classes Rogue Hail~ Megatron!
0
Helegriel (Anarya) 1 เม.ย. 54 เวลา 14:11 น. 9

ตอนจบต้องวานลูกหลาน เผากงเต้กไปให้อ่านแล้วล่ะค่ะ

แต่เลิกตามอ่านมานานแล้ว รำคาญขัดใจนางเอกอย่างอธิบายมิถูก


PS.  In the midst of life, we are in death... MAFIOSI ((((โรคเพี้ยนแก้ไม่หาย)))) ...หมู่เฮาผู้วิจารณ์คือผู้รู้เส้นทาง ทว่าขับรถไม่เป็น...
0
ปุ๊ก ปัญจรส 1 เม.ย. 54 เวลา 15:30 น. 10

ขอโทษ ผิดไปหน่อย ไรอันเจอกับเมมฟิสตอนที่เรือโบราณ กับเรือของไรอัน สวนทางกับในแม่น้ำแล้วทำให้ ประจันหน้ากัน&nbsp (เอาเป็นว่า อ่านไปอ่านมาก็ลืมเหมือนกัน)&nbsp รอคนมาแต่งต่อจากเรา ไม่ช่วยกันเลย&nbsp คนโดนคำสาปฟาโรห์ทั้งหลาย&nbsp มาช่วยกันแก้คำสาปเร็วๆ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ความเดิมตอนที่แล้ว&nbsp แครอทเมอมองไปที่สายน้ำไนล์ที่ทอดยาวสุดตา

เสียงฝีเท้าที่เงียบกริบ เหมือนกลัวคนที่เมอลอยจะตกใจ&nbsp ร่างสูงสง่า ใบหน้าที่งดงามราวเทพบุตรเดินมาอย่างระมัดระวัง มือข้างหนึ่งถือแก้วที่บรรจุนมที่ขาวข้น แต่ชวนน่าดื่ม ถ้าใครคนนั้นของเขาอยากจะดื่มกิน&nbsp ไรอันมองร่างบอบบางอย่างเจ็บปวด&nbsp ถ้าเป็นแทนน้องได้ พี่ยอม คำสาป มีจริงหรือ
ไรอันส่ายศรีษะอย่างไม่เชื่อ เขาย้อนนึกไปถึงบิดา ที่ต้องมาตายจากอย่างทรมาน&nbsp และแครอลที่หายตัวไปอย่างลึบลับ&nbsp เมื่อน้องกลับมาน้องกลับจำอะไรไม่ได้ และที่สำคัญ&nbsp น้องกำลังจะมีเด็ก&nbsp ไรอันสลัดภาพความคิด ก่อนที่จะโอบเอวของสาวน้อยด้วยมือข้างที่เหลือ " น้องจ๋า&nbsp พี่อยากให้น้องดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง&nbsp ดื่มนมหน่อยนะคนดี&nbsp มือที่โอบร่างบอกบางนั้นขึ้นมาประคองที่ศรีษะ ไรอันแนบใบหน้าไปที่ผมอันหอมกรุ่นของแครอล&nbsp " ขอบคุณค่ะพี่ " หญิงสาวรับแก้วนมจากพี่ชาย และปฏิบัติอย่างว่าง่าย ร่างเล็ก ๆ ที่แสนจะบอกบางยังคงซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นของไรอัน

โปรดติดตามต่อวันพรุ่งนี้

0
sweet dreamer 1 เม.ย. 54 เวลา 17:38 น. 11

อิอิ ท่านจขกท. เมาแล้ว
ไรอันเจอกับแครอลคนเดียวจ้า พ่อฟาโรห์กระโดดลงไปอยู่ในน้ำต๋อมแต๋มไปช่วยเทตี้ บ่ได้เจอะกัน แม่เป็ดก็สะอื้นฮัก ๆ ว่าเจอพี่ชาย พาลทะเลาะกันเพราะหึงอีกทั้งที่เพิ่งกลับจากมิโนอัน บลา ๆ 

ว่าแต่สำนวนการแต่งของคุณแจ่มมากเลยนะ ไม่ลองแต่งเป็นเรื่องเป็นราวเลยน่าสนุกดีออก
สมัครสมาชิกเด็กดียังเอ่ย?
สมัครแล้วจะได้ลงนิยายมาแบ่งกันอ่านนะคะ เพราะ กระทู้นี้ก็จะตกหายไปตามเวลา แต่ถ้าเปิดบทความเป็นเรื่องเป็นราว คอคำสาปฟาโรห์จะเข้ามาอ่านมันส์ระเบิด


PS.  mt ii ity .sy r z nty hd ib st tn..... Death will come to any one who annoy this place.
0
ปุ๊ก ปัญจรส 7 เม.ย. 54 เวลา 17:34 น. 12

คห 11  เราปุ๊ก  ปัญจรส  เข้าไปสมัครสมาชิกเด็กดี  แล้วแต่งให้อ่านแล้วนะ  อย่าลืมช่วยกันออกความคิดเห็น การตูนคุณทวดเล่มนี้จะจบอย่างไร ตามใจฉัน และผู้อ่าน  ขอบคุณที่ว่าเราแต่งดี  อารมณ์ดี  ไปหน่อย

0