Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"โซระ" (Sora Aoi) ตามก้น "มิยาบิ" รับงานหนังอินโดฯ อีกราย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"โซระ" (Sora Aoi) ตามก้น "มิยาบิ" รับงานหนังอินโดฯ อีกราย


นักแสดงสาวคนดังแห่งวงการเอวี "โซระ อาโออิ" (Sora Aoi) กลายเป็นสาวเซ็กซี่แดนปลาดิบคนล่าสุด ที่ได้งานแสดงหนังในประเทศอินโดนีเซีย กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง Suster Keramas 2 หลังจากก่อนหน้านี้ ผู้สร้างหนังชาวอินโดฯ ได้เคยติดต่อเพื่อนร่วมวงการของเธอย่าง "มิยาบิ" (Miyabi / Maria Ozawa) และ "ริน ซากูรากิ" ให้มารับงานแสดงยังแดนอิเหนามาแล้ว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Maxima Pictures ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Suster Keramas 2 (Evil Nurse 2) ได้ยืนยันว่าพวกเขาได้นักแสดงสาวคนดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง โซระ อาโออิ มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ โดยหนังเป็นภาคต่อของหนังสยองขวัญเมื่อปี 2009 ที่มีนักแสดงชาวญี่ปุ่น ริน ซากูรากิ (Rin Sakuragi) มารับบทนำด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่านักแสดงสาวทั้งสองคน สร้างชื่อมาจากวงการเอวี (Adult Video) หรือ "หนังโป๊" ของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

โดยผู้อำนวยการสร้าง โอดิ มุลยา ฮิดายัต ได้กล่าวว่า โซระ จะรับบทนำร่วมกับนักแสดงท้องถิ่นอย่าง ริคกี้ ฮารัน โดยหนังจะเข้าฉายในวันที่ 21 เม.ย. นี้แล้ว ซึ่งทางผู้สร้างก็เชื่อว่าความโด่งดังของเธอจะทำให้หนังได้รับความสนใจจากหนุ่มอินโดฯ จำนวนมาก "โซระ เป็นที่ชื่นชอบมากกว่า มิยาบิ (มาเรีย โอซาว่า) และซากูรากิ เสียอีก" ผู้สร้างคุย

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่าค่าตัวของเธอจะสูงกว่าดาราเอวีคนใดๆ ที่เคยมาถ่ายทำหนังที่นี่ "ในอินโดฯ มิยาบิ อาจจะดังกว่า แต่สำหรับในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชีย โซระ ดังกว่ามาก เราจะนำหนังเรื่องนี้ไปฉายทั้งที่ มาเลเซีย, ฮ่องกง, ไทย และไต้หวัน ซึ่ง โซระ เป็นที่รู้จักดีด้วย"

ซึ่งทางผู้สร้างยังยืนยันว่า Suster Keramas 2 จะไม่ใช่หนังโป๊ แต่เป็นหนังสยองขวัญที่ "จะให้ความบันเทิงแบบเต็มร้อยเลย"

อาโออิ วัย 27 ปี เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายภาพนู้ดเมื่อปี 2001 และเข้าสู่วงการเอวีในอีก 1 ปีต่อมา โดยในระยะหลังเธอเริ่มพยายามหันรับงานด้านอื่นๆ ทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ อาทิ หนังสยองขวัญเซ็กซี่ Big Zombie และหนังไทย ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น รวมถึงมีบทสมทบในผลงานอีกหลายๆเรื่องด้วย

ขณะเดียวกันการบุกวงการภาพยนตร์อินโดนีเซียของ โซระ อาโออิ ยังเป็นข้อพิสูจน์ว่ากระแสดาราเอวี และนางเอกหนังโป๊ จากต่างประเทศ ในหนังสยองขวัญอินโดฯ ยังคงไม่เลิกฮิตง่ายๆ หลังจาก มิยาบิ, ริน ซากูรากิ และ เทอร่า แพททริค ดาวโป๊อเมริกันลูกครึ่งไทย เคยเดินทางเข้ามารับงานที่อินโดนีเซียมาแล้ว

ซึ่งสาวๆเหล่านี้ก็ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบมากมาย โดยเฉพาะจากเหล่ากลุ่มเคร่งศาสนา ที่มองว่าการดึงเอานักแสดงหนังโป๊จากต่างชาติ มาเล่นหนังอินโดนีเซีย (แม้หนังเหล่านั้นจะเป็นเพียงหนังปกติธรรมดา) จะเป็นการกระตุ้นความนิยมหนังโป๊ในประเทศไปในตัว


Credit : blike

แสดงความคิดเห็น

>