Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้ามาหน่อยนะคะ เกี่ยวกับโอเรียนทอลบิวตี้ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอลบิวตี้นี่ดีไหมคะ
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ทานแล้วขาวน่ะค่ะ
วันนี้พี่โอเรียนทอลบิวตี้เค้าแนะนำมาเลยอยากมาลองถามเพื่อนๆ
ว่าใครเคยกินบ้างคะ แล้วมันดีไหม ขาวขึ้นจริงรึป่าว

แสดงความคิดเห็น

>

39 ความคิดเห็น

God 6 เม.ย. 54 เวลา 04:35 น. 1

ผมว่าไปฉีดดีกว่านะ ถ้าอยากขาวจริงๆ ไอยานี้ผมก็เคยกิน ไม่เห็นว่ามันจะขาวขึ้นเลยเปลืองตังด้วย คนที่กินแล้วขาวขึ้นจริงก็คงจะนานหลายเดือน แล้วต้องกินเกินปริมาณด้วย เพราะถ้ากินเท่าปริมาณที่มันกำหนดยังไงก็ไม่ขาวขึ้นหรอก

หรือไม่ก็ไปลองพวกบิวตี้ดริ้งดูนะ แล้วจะรู้ผลลับเอง

0
as long as I wish to be beautiful... 6 เม.ย. 54 เวลา 16:18 น. 2

ถ้าฉีดบางคนแพ้มีอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตเลยนะคะ

เพราะถ้าเปนยาสำหรับกิน ตัวยานั้นจะผ่านตับก่อนเพื่อกรองสารพิษ
แล้วค่อยออกไปตามเส้นเลือดเพื่อทำงานค่ะ
แต่ถ้าฉีดเลยมันเหมือนทางลัดอ่ะค่ะ ไปทางเส้นเลือดเลย
อันตรายมากนะคะ

แต่กินก้อมีข้อเสียนะแหละค่ะ
ว่ามันไม่ได้ผลบ้างอะไรบ้าง เพราะเมื่อถึงกระเพาะมันจะถูกย่อย
กลายเปนสารอาหารธรรมดาๆชนิดนึงค่ะ

ว่าไปแล้วอะไรที่กินหรือฉีดเข้าไปที่เปนสารแปลกปลอม
เราว่ามันจะสะสมระยะยาวนะคะ ไม่ดีต่อสุขภาพเลย
อีกอย่างพอเลิกหรือหยุดยา เราก้อกลับมาดำเหมือนเดิม
แปลว่าต้องตลอดชีวิตเลยนะคะ ถ้าอยากถาวร

แล้วสารที่ว่ามันมีฤทธิ์ลดเมลานินที่ทำให้ผิวเราคล้ำ
มันลดที่ผิว เราเคยอ่านเจอ
บางรายมันไปลดที่ตาดำเราด้วยนะคะ อาจตาบอดโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

เราว่าหาวิธีธรรมชาติๆเถอะนะคะ
ทากันแดด ขัดมะขามเปียก
แค่นี้ก้อขาวขึ้นได้ค่ะ
แถมยังถาวรด้วยเนาะ
อายุก้อยืนอีก คุ้มๆๆๆเลย

0
Ghh 17 เม.ย. 55 เวลา 20:08 น. 4

วันนี้ไปใช้บริการมาร์คหน้า ที่สาขาอนุสาวรีย์มาค่ะ มาร์คดินถ่านอะไรสักอย่างค่ะ จำชื่อไม่ได้ แต่ราคา150บาท พนักงานพูดเพราะ บริการดี แต่ตอนทำหน้า มือพนักงานไม่ล้างทำความสะอาด แล้วก็เอามือลงครีมนวดหน้า รู้สึกแปลกและขะ...มาก ตอนเตรียมโคลนก็ไอใส่ ไม่ทราบว่านำ้ลายลงไปอยู่ในนั้นด้วยไหม พอพอกหน้า นำ้มาร์คหน้าก็ไหลเปลือนคอใส่เป็นสีดำ เสื้อ ราคา300ค่ะ(แต่มาร์คแค่150มันคุ้มกันไหม) เสื้อใหม่ด้วยนะค่ะ เพิ่งใส่ได้2ครั้งเอง ทำไมไม่มีผ้าปิดที่คอป้องกัน แล้วตอนสุดท้ายมาเช็ดหน้า ลมหายใจพนักงานพุ่งมาที่หน้าอย่างจัง รับไม่ได้จริงๆ ทำไมไม่ได้อบรมให้มีการใส่หน้ากากหรอค่ะ ห้องด้านหลังที่ทำทรีตเม้นดูสกปรกมากที่ใช้ก๊โยนทิ้งไว้ ไม้ตักครีมก็คงใช้ซ้ำกับหน้าคนอื่นแล้วก็เอามาทาหน้าตนต่อไ่ป ไม่ใช่ที่สาขานี้ที่เดียวนะ แต่สาขาสุราษฯก็เป็นเรื่องความสะอาด วันนั้นไ่ปลอกสิวเสี้ยน แต่พนักงานลงทาครีมลอกให้เฉยเลย ไม่มีการเช็ดทำความสะอาด หรือเพื่อเปิดรูขุมขน จะไม่ขอใช้บริการอีกต่อไปคะ

0
koi 25 มิ.ย. 55 เวลา 22:12 น. 5

เราก้อใช้โอเรียลทอลบิวตี้มา 3 ปีแล้วแบบใช้มั้งเปลี่ยนอย่างอื่นมั้งแต่เราว่าของโอ..ก้อดีอ่ะเราใช้แล้วหน้าใสดีสิวก้อหาย(เราหายไม่รู้คนอื่นหายเปล่า)อันอืนก้อใช้มันเหมือนไม่ค่อยได้ผลอ่ะ เราเปนคนผิวแพ้ง่ายผื่นชอบ่าขึ้นหน้าเ ราก้อเลยไปทำหน้าของเราครั้งหนึ่งหลายอย่าง กดสิว ไอออนโต AHA MM ทำแล้วรู้สึกดีแต่ต้องใช้ยาทาไปด้วยถึงจะ
เนียน

0
ส้มโอ 15 ธ.ค. 55 เวลา 12:45 น. 6
เราก็ไปใช้บริการมาร์กหน้าฆ่าเชื้อสิวและก็ลอกสิวเสี่ยนก็รู้สึกว่าโอเคนะสิวหายเหลือแต่รอยแผลเป็นจากสิวก็คิดว่าจะไปทำลบรอยสิวอีกบริการดีมาก ที่สาขาโลตัสพัทลุง
0
piyada junya 16 ธ.ค. 55 เวลา 19:02 น. 7

วันนี้ไปทำหน้ากับโอเรียนทอลบิวตี้ที่ สาขาโลตัสคลอง 2 มา ซึ่งเค้าปรับปรุงใหม่ และพนักงานเก่าออกหมด จากเดิมที่ทำหน้าใช้เวล่่าประมาณ มากกว่า 1 ชั่วโมง แต่วันนี้ไปทำหน้าคอร์ด ช้อนทอง พนักงานนวดหน้าจากเดิม 20 นาที คงเหลือสัก 3 นาที ซึ่งรวมทำความสะอาดด้วย และทุกอย่างก้อมาแบบย่อทั้งคอร์ด รวมทำหน้าจาก ชั่วโมงกว่า เหลือ 30 นาที และจะโฆษณาให้ซื้อผลิตภัณฑ์ตลอดการทำหน้า เราก้อต้องคอยลืมตาขึ้นมาดูว่ามันคืออะไรเป็นระยะๆ จนกระทั่งมาร์คหน้า มาร์คตา ลืมตามาดูผลิตภัณฑ์ไม่ได้แล้ว เพราะปิดตาอยู่ เค้าลดคุณภาพลงเยอะ ยังเหลืออีกตั้งหลายครั้ง จะเป็นอย่างไรหนอ คุณภาพลดลงเยอะ ไม่อยากไปเลย ขายต่อคอร์ดได้มั้ย ครายสนใจช่วยลงในกระทู้หน่อยค่ะ ต่ำกว่าต้นทุน ให้เลย ไม่อยากทำอีกค่ะ

0
นางฟ้า 27 ก.พ. 56 เวลา 18:12 น. 8

เราก็เคยใช้บริการโอเรียนทอลบิวตี้น่ะ ของเค้าดีจริง ๆ เราเป็นคนผิวคล้ำ เรากินตัวอาหารผิว ชื่อว่า "Duo" ผิวขาวใสขึ้นมากเลย เวลาจับผิวน่ะ ลื่นมาก รอยดำและแผลเป็นที่ขาที่เคยเป็นแทบจะมองไม่เห็นเลย เนี่ยทานแค่ 1 เดือนเอง ตอนนี้ก็ไม่ได้ทานแล้ว แต่ไม่คล้ำไปกว่าเดิมด้วย ต่างกับยากินยี่ห้ออื่นที่เราเคยกินมา พอหยุดกินแล้วดำ ดำกว่าเดิมอีก....แต่ของโอเรียนทอลดีจริงๆ ขอบอก..

0
ต๋อง 27 ก.พ. 56 เวลา 18:41 น. 9

ผมเป็นคนชอบเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ แล้วเล่นครั้งละนาน ๆ มีอาการตาพล่ามัวบ่อย ๆ ก็เลยเข้าไปเข้าไปเจอเว็บไซต์ของโอเรียนทอลบิวตี้ เห็นว่ามีตัวผลิตภัณณ์บำรุงสายตา ก็เลยสนใจ ลองซื้อมากิน พอกินได้สักประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าการมองเห้นเริ่มชัดขึ้น หลังจากนั้นก้เล่นเกมตามปกติดูสายตาก็ไม่มั่วเลย ผมก็กินมาโดยตลอดตอนนี้ก็กินมาได้6เดือนแล้ว ที่สำคัญผมสังเกตุเห็นว่าผิวพรรณผมใส่และขาวขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้ชื่อว่าQuartoของเค้าดีจริงๆคับ ผมการันตีได้เลยคับ

0
เปิ้ล 26 มี.ค. 56 เวลา 02:36 น. 10

เราไปใช้บริการที่สาขาบิ๊กซีรังสิต2มา พนักงานนวดหน้าดีมาก แถมทำทรีทเม้นต์ให้หน้าใสขึ้นจริงๆ เห็นผลจริง นอกจากนวดหน้าแล้ว ยังเอาใจเราตอนท้ายแถมนวดตัวให้อีก เดินกลับบ้านสบายทั้วหน้าสบายทั้งตัว

0
นุ้ย 8 พ.ค. 56 เวลา 17:30 น. 12

ตอนนี้เราก็ใช้อยู่นะ ซื้อคร์อดด้วย พนักงานโอเคพูดจาดีมาก สินค้าเค้าเราชอบตัวรองพื้นนะ ทาแล้วเนียนหนเม่มันดี ตอนนี้กะลังศึกษา ว่าจะใช้ตัวอื่นของเค้าดู

0
ก้อย 14 พ.ค. 56 เวลา 12:34 น. 13

ฉีด ผิวของ โอเรียนทอล ไม่มี ผลข้างเคียง ค่ะ&nbsp ดี เห็นผลเร็ว เข็มแรกก็เห็นผลแล้ว

0
วนิดา ศิริพัฒน์ 30 พ.ค. 56 เวลา 09:43 น. 14

สวัสดีค่ะ ขอแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมน่ะค่ะ&nbsp ศูนย์ความงามโอเรียนทอลบิวตี้ของเราให้บริการ ชุดทรีทเม้นท์ ชุดอาหารเสริม และก็ชุดรักษาค่ะ ตัวยาที่ทางเราให้การรักษา ทางเราขอ เน้นนนนน่ะค่ะว่า สกัดมาจาก สมุนไพรธรรมชาติ 100% ค่ะ ทางคุณหมอต้น ได้คิดค้นสูตรสมุนไพรต่างๆขึ้นมาเพื่อ ที่จะรักษาให้เหมาะสำหรับสภาพผิวของคนไทยค่ะ ซึ่งมีอากาศร้อน ผิวมันทีโซน ทำให้ตัวยาสมุนไพร รักษาอาการนั้นๆๆ ได้ตรงจุดค่ะ&nbsp อาจจะใช้เวลารักษาค่อนข้างนานซักนิสน่ะค่ะ เพราะว่า ตัวสมุนไพร เน้นว่า สมุนไพรจริงๆ ไม่มีส่วนผสมของสาร ปรอท หรือ สเตรอยด์ ดังนั้น การรักษาต่อเนื่องจะทำให้ มีสุขภาพผิวที่ดี แข็งแรงขึ้น และไม่กลับมามีปัญหาด้านผิวต่างๆ ได้อีกค่ะ

0
วนิดา ศิริพัฒน์ 30 พ.ค. 56 เวลา 09:54 น. 15

ส่วนของท่านที่ แสดงความคิดเห็น ว่า ทางเราบริการไม่ดี ทางเราต้องขอโทษ และขออภัยท่าน
ณ ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ ทางเราจะขอนำคำ ติ ชม ของท่านไปแก้ไข และปรับปรุงพนักงานให้ดีขึ้นค่ะ&nbsp &nbsp &nbsp ขอโอกาสให้เราได้ให้บริการท่าน อย่างสุดฝีมือ ด้วยน่ะค่ะ ^ ^



&nbsp นี่คือเว็ป ของเราค่ะ สอบถาม ติ ชม ได้น่ะค่ะ http://thaiorientalbeauty.com/aboutus/



&nbsp ศูนย์ความงามโอเรียนทอลบิวตี้ ยินดีให้บริการค่ะ

0
วนิดา ศิริพัฒน์ 30 พ.ค. 56 เวลา 10:00 น. 16

ลืม แนะนำตัวค่ะ ชื่อ เดียร์ น่ะค่ะ&nbsp เป็นพนักงานให้คำปรึกษาด้านสุขภาพผิว ทางศูนย์ความงามโอเรียนทอลบิวตี้สาขาโลตัสกบินทร์บุรี ค่ะ สนใจ ปรึกษา สอบถามด้านความงามได้น่ะค่ะ

0
กิ๊ก 24 มิ.ย. 56 เวลา 14:44 น. 17

แล้วที่มีข่าวว่าเจอครีมมีสารปรอทอ้ะ ตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้วhttp://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2010/08/Q9640195/Q9640195.html

0
จินจิน 13 ก.ค. 56 เวลา 21:54 น. 18

เรากำลังทานอยู่นะ ทานได้2เดือนแล้ว ผิวดูใสขึ้น เรียบขึ้น เนียนขึ้น เพื่อนยังทักเลยว่าใสขึ้นกว่าแต่ก่อน ใครที่อยากมีผิวขาวใส ไร้สารเคมี ขอแนะนำ ลองซื้อทานดูเลยคะ ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า "DUO" ดูโอ้ ^^

0