Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนนี้คือใครเอ่ย? ใครรู้ช่วยบอกทีนะคระ!!!!!!!!!!!!!! ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากทราบว่าคนเน้ เค้าชื่อไรเอ่ยยย??? ใช่คนไทยเปล่างะ ใครรู้ช่วยบอกทีน้าคระ




แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

หมีน้อย* 14 เม.ย. 54 เวลา 03:14 น. 4

 น่ารักขาว ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส


PS.  วิชาภาษาไทย บทที่ 2 จงเติมคำในช่องว่าง..........
0
เหมือนเป๊ะ 14 เม.ย. 54 เวลา 15:01 น. 7

ขออนุญาต รกบอร์ด นิดนึง

รวมพวกประเภทพวกทำตัวน่าเบื่อ ที่เพื่อนๆหลายคนในเว็บแห่งนี้คงจะเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้ว

1.พวกตั้งกระทู้เชียร์เอิร์ก-สยามคันทรี่(ซะเกินเหตุ)

พวกนี้ ไม่ใช่สิ คนที่ตั้งกระทู้นี้น่าจะมีแค่คนเดียวแต่ใช้หลายไอดี เช่น บุรุษไปรษณีย์,ลับๆล่อๆ,คุณหนูแซนดี้,ส่วนตั๊ววว ส่วนตัวฯ ไม่แน่ใจว่าจะเชียร์หรือจะแกล้งเอิร์กกันแน่ เพราะว่าตอนนี้เชื่อเหลือเกินว่าคนในเว็บนี้เริ่มจะเบื่อ+เกลียดเอิร์กเข้าให้แล้ว ไม่ใช่ว่าจะแอนตี้ศิลปินลูกทุ่งนะ แต่แอนตี้แค่ไอ่เอิร์กนี้คนเดียว

2.พวกชอบ"ติ"

พวกนี้ ต่อให้ใครก็ตามจะเอารูปหรือเรื่องน่าสนใจเพียงไหนมาโพส พวกเขาก็จะ"ติต่อให้"หล่อรวยสวยเริ่ดชนิดไม่มีที่ติ พวกเขาไม่สนก็จะติอยู่ดี(อยากเห็นหน้าพวกนี้ซะจริงๆ)

3.พวกจับผิดขึ้นสมอง

คนไหนสวยหล่อมากเกินไปไม่ได้ ต้องมีสงสัย เช่นไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ทำนู่นทำนี่มาถึงได้สวยขนาดนี้ ไม่ก็สงสัยไปซะทุกอย่าง เนื้อหาใช่แน่เหรอ จริงหรือเปล่า เคยเห็นแล้ว ซึ่งพวกนี้เป็นญาติสนิทกับพวกชอบ"ติ"

4.พวกโปรโมตตัวเองแต่อ้างว่ารูปเพื่อน

ส่วนมากจะเป็นพวกแอบหลงตัวเอง เลยอยากจะเช็คเรทติ้งดูว่าคนเขาจะมองตัวเองยังไงบ้าง ครั้นจะบอกตรงๆว่า"รูปหนู-ผมหล่อสวยมั้ย ก็กระไรอยู่ เลยแอบอ้างว่าเป็นรูปเพื่อนซะเลย เวลาถูกด่าจะได้ไม่เสียฟอร์ม

5.พวกโรคจิตชอบแกล้งเพื่อน

รู้ทั้งรู้ว่าเว็บนี้มาตรฐานหน้าตาสูง แต่พวกนี้ก็จะเอารูปที่ประมาณลงปุ๊บโดนด่าปั้บมาโพสด้วยความสะใจ โดยจะตั้งชื่อกระทู้จำพวก สวยหล่อ 100% ไม่สวยให้เตะ แล้วก็ใครไม่เม้นโดนสาปแช่ง...- -"

6.พวกชอบถาม

คนนี้ชื่ออะไร ใครรู้บ้าง...มีให้เห็นทุกวันไม่เชื่อก็ลองดูหน้าบอร์ด พวกนี้(บางคน)รู้ทั้งรู้ว่าคนในรูปชื่ออะไร แต่อยากโปรโมตก็เลยแกล้งถามเพื่อเรียกร้องความสนใจ

7.พวกขี้ฟ้อง ปกป้องไอดอลยิ่งชีพ

มาดู แอบอ้างพี่... หลายคนคงเห็นกันบ่อย พวกนี้เห็นใครเอารูปไอดอลที่รักและเคารพไปแอบอ้างเป็นไม่ได้ จะโกรธเคืองเดือดร้อนจะเป็นจะตายซะ ยิ่งกว่าคนในครอบครัวตัวเองซะอีก

8.พวกโพสรูปแต่ไม่ล็อคอินหรือสมัครสมาชิก

อยากจะเอารูปมาให้คนอื่นดู แต่ไม่ยอมสมัครสมาชิกแล้วก็ล็อคอินแล้วรูปมันจะขึ้นให้เพื่อนๆเห็นมั้ย บางทีก็เอาลิ้งค์มาลง เสียเวลาคนที่เข้ามาดู

9.พวกFCตาบอด

พวกนี้จะออกตัวเถียงแทนไอด่อลตัวเองชนิดตายแทนได้ก็จะทำ โดยไม่ดูว่าไอด่อลจะผิดหรือถูก แต่จะเถียงแทนไปเรื่อย จะว่าแถ ก็ไม่ผิดนัก จ้องคอยหาเรื่องฝั่งตรงข้ามตลอดเวลา

10.พวกทำตัวใจธรรมมะ

พวกนี้จะเห็นได้ทั่วไป ตามกระทู้ที่มักมีการวิพากษ์วิจารณ์กันชนิดดุเด็ดเผ็ดมัน โดยพวกนี้มักจะเม้นประมาณ ตัวเองดีแล้วหรือไงถึงได้ไปว่าคนอื่น ,ไม่รู้จริงก็อย่าพูด,ไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงได้ชอบจับผิดชาวบ้าน เจือกเรื่องคนอื่น,ไม่ได้เข้าข้างใครนะแต่อดไม่ได้,บลาๆ ซึ่งแท้จริงพวกนี้เจือกตัวแม่ เข้ามันไปทุกกระทู้แต่ไม่เคยว่าตัวเอง จะคอยหาจังหวะด่าคนที่เม้นแล้วก็ทำตัวเป็นคนดี


อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2128868&pno=1#comment#ixzz1JTykKAij

0
O.M.G 14 เม.ย. 54 เวลา 17:55 น. 8

เราเห็นด้วยกับความเห็นที่ 7นะ เป๊ะโคตร
ที่พูดมามีหมดเลยในบอร์ดมีรูปเด็ด

0