Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ หนังวัยรุ่นตลก ลามก สัปดน ที่จะทำให้คุณขำไม่หยุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 อันดับ หนังวัยรุ่นตลก ลามก สัปดน ที่จะทำให้คุณขำไม่หยุด
หมวดบันเทิง
 
ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้บางคนคงหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน ทางทีมงาน Topten มีหนังวัยรุ่นตลก ฮาๆ ที่จะให้เพื่อนๆน้องๆ มาดูกันในวันหยุดเช่นนี้ครับ มีเรื่องอะไรบ้างลองไปรับชมกันเลยครับ
10knocked up
คุณจะได้พบกับความฮาที่มีสาระ ไม่ได้ดูแบบขำ ๆ เสร็จแล้วจบกัน แต่คุณยังจะได้สาระจากหนังเรื่องนี้กลับไปด้วย แต่หนังอาจจะขำเฉพาะวัยรุ่นที่รุ่นใหญ่หน่อย อาจจะไม่เหมาะกับกับเด็ก ๆ สักเท่าไหร่ คะแนน 10/9
 
 
 
9idle hand
หนังที่จะทำให้คุณทั้งกลัวและตลกไปได้พร้อม ๆ กัน เวลาฮาก็ฮาแบบสุด ๆ และเวลาน่ากลัว ก็น่ากลัวแบบใช่เล่น ๆ อย่าหวังว่าจะหาเหตุผลได้จากหนังเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่มีเหตุผล เอาสนุกอย่างเดียว คะแนน 10/9.4
 
 
 
8the dukes of hazard
หนังวัยรุ่นตลกแบบดิบ ๆ เถื่อน ๆ มันส์ ๆ ที่อาจจะทำให้คุณทั้งฮา และ มันส์ สะใจไปพร้อม ๆ กัน แต่อาจจะไม่เหมาะกับเด็ก ๆ เพราะมันมันเหมาะสำหรับรุ่นใหญ่มากกว่า คะแนน 10/9.5
 
 
 
7แสบสนิทศิษส่ายหน้า
คุณจะได้พบกับความฮาที่มาได้ตลอดทั้งเรื่อง มุขแต่ละมุกทั้งฮาทั้งโดน อาจจะทำให้บางคนขำจนตกเก้าอี้ไปเลย คงมีไม่บ่อยนักที่หนังไทยจะทำได้ฮาและ เป็นที่จดจำของผุ้ชมได้มากขนาดนี้ แต่เนื้อเรื่องอาจจะไม่เน้นมาก เน้นฮาเและขำอย่างเดียว คะแนน 10/9.6
 
 
 
640 year old virgin
คุณจะได้ฮากับพระเอกที่อายุ 40 แล้ว แต่ยังไม่เคยเสียตัว และจะทำให้คุณขำกับวิธีจีบสาว ทำทุกอย่างเพื่อให้สาวชอบ แต่ยิ่งทำเหมือนยิ่งขำมากกว่า งานนี้เลยเตรียมฮาอย่างเดียว คะแนน 10/9.6
 
 
 
5road trip
คุณจะพบกับการเดินทางที่ผจญภัยยิ่งกว่าหนังแฟนตาซีบางเรื่องเสียอีก ผจญภัยในที่นี้ มันก็มีทั้งความฮา ลามก sex ยา ปาร์ตี้ จะมีอะไรสุดยอดกว่านี้อีกมั้ย สำหรับวัยรุ่น คะแนน 10/9.6
 
 
 
4scary movie 1
หนังบร้าอะไรเนี่ยโคตรฮาเลย หนังที่ล้อเลียนหนังได้แบบฉลาดสุดยอด ฮา ๆ ขำ ๆ ได้ตลอดทั้งเรื่อง เป็นหนังล้อเลียน ที่สมบูรณ์ที่สุด และฮาที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลยทีเดียวเชียวแหละ แต่หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณฮาแบบโคตร ๆ ก็ต่อเมื่อคุณได้ดูหนังที่เขาล้อเลียนมา ถ้าไม่งั้นอาจจะไม่ฮาเลยแหละ คะแนน 10/ 9.7
 
 
 
3superbad
หนังอะไรกันเนี่ย 3 คนในเรื่อง วัน ๆ ไม่ทำอะไรมกมุ่นแต่เรื่อง SEX และการเสียตัว ทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เสียตัว และนั่นแหละที่จะทำให้เราทั้งฮาและขำ กับความหื่นของพวกเขา คะแนน 10/9.9
 
 
 
2ปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1-2
โอ้คุณพระคุณเจ้าช่วย หนังอะไรกันเนี่ยทั้งฮา ลามก ได้ถึงใจวัยรุ่นจริง ๆ ฮากันต่อเนื่อง ปกติหนังก็ฮาอยู่แล้วยิ่งมาเจอทีมพากษ์ระดับเทพของพันธมิตรเข้าไปอีกยิ่งฮากันเข้าไปใหญ่ คงไม่มีวัยรุ่นคนไหนหรอกที่ไม่รู้จักหนังเรื่องนี้ คะแนน 10/9.9
 
 
 
1American pie 1-2
เป็นหนังที่ขึ้นแท่นคลาสสิคไปแล้ว เป็นหนังที่มีทั้งความฮา ความตลก ความลามก ที่พอเหมาะพอดี ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป และหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังต้นแบบของหนังวัยรุ่นตลกลามก ที่ทำให้เรื่องอื่น ๆ ตามออกมาอีกมากมาย ดังนั้นเรื่องนี้จึงได้อันดับ 1 ไปครองอย่างไม่ต้องสงสัย คะแนน 10/10
 
 

 http://my.dek-d.com/minglow/

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Lemon Melos 17 เม.ย. 54 เวลา 12:03 น. 1

ของไทยก็ติดด้วยหรอ = =?


PS.  ....ถึงจะ แสบ เสี่ยว เสียว เฮี้ยว ฮา ซ่า และบ้าแค่ไหน แต่ก็ยังน่ารักน๊า....~!!! ^O^
0