Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเขาข้างเดียว แล้วเขาก็มีแฟนอยุ่แล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ แวะมาขอกำลังใจและขอระบายหน่อยครับ
(เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยครับที่เกิดรักหรือชอบใครที่มากๆขนาดนี้น่ะครับ)

พอดีว่า ผมเคยแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ผมก็คอยตามจีบมานานมาก ตั้งแต่ ตอน ม2
มาเริ่มชอบเขาเอาตอนที่หลังจากครูเลือกให้ไปเป็นตัวแทนไหว้ครูด้วยกันอ่ะครับหลังจากจบพิธีอ่ะครับ
แต่หลอกถามว่ามีแฟนยังเขาอ่ะมีแฟนอยุ่แล้ว แต่ทีนี้เกิดชอบมากอ่ะครับ แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไร มีเบอร์ก็โทรชวนเที่ยว(ชวนไปแค่คนเดียว อยากลองไปกันแค่ 2 คน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยครับที่เกิดรักหรือชอบใครที่มากๆขนาดนี้น่ะครับตั้งแต่ที่เคยจีบหญิงมาอ่ะครับ) แต่ก็มากับเพื่อนๆกะแฟนทุกที แต่เรา ก็ไปอ่ะนะแต่ไม่เคยได้เที่ยวกับเขาลเยครับคอยอยุ่ห่างๆ เหมือนพาเขาไปเที่ยวเฉยๆอ่ะครับ

เป็นงี้มานาน ไม่มีไรคืบหน้า เพราะ เขาเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับเราอ่ะครับ และเพื่อนๆของผม ก็มีทั้งช่วย มีทั้งขัดขวาง(ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆฝ่ายเขา ทั้งในและนอกห้องเรียนอ่ะครับ) ทั้งไว้ใจได้และไว้ใจไม่ได้อ่ะครับ 
(แต่ผมอ่ะคิด ผมเคยคิดอยากจะตามจีบเรื่อยๆ จนจบ จนมีงาน ได้แต่งงานเลยล่ะครับ ผมว่า คงมีคนไม่น้อยแหล่ะที่คิดเหมือนผม(มั้ง)สำหรับรัก(มากๆ)ครั้งแรกอ่ะครับ)
ผมเคยถามเขาว่าอยากต่อไหน เขาบอกอย่าต่อพาณิชย์
ก่อนจบ ม3 เขา ม4 ตอนนี้ผมคงต้องเริ่มห่างกันล่ะเพราะย้ายไปเรียนที่อื่นกัน ผมก็ตัดสินใจโทรไปบอกความในใจ (คิดว่ายังไงเขาคงรู้นานแล้วล่ะดูจากพฤติกรรมเรา)เขาก็รู้แต่ก็เฉยๆ (คงจะไม่ให้ความหวังเรา)เราก็หลงดีใจพักนึง แต่ก็กลับรู้สึกงั้นๆ หลังจากจบแยกย้ายกันเข้า รร อื่นแล้วผมก็เข้าเทคนิค เขาก็มาเข้า รร เดียวกับผม(คงเป็นเพราะสอบไม่ติดเลยมาเรียนก่อนชั่วคราว) แต่อยุ่คนล่ะแผนก ได้ปีหนึ่ง พอขึ้นปี 2 เขาก็ย้ายไปเรียนพาณิชอ่ะครับ เพราะแผนก เขาใน รร ผมเขาโอนได้ ทีนี้แหล่ะครับ ผมมารุ้เอาทีหลัง ผมก็ไม่เคยเจอเขาอีกเลย เขาย้ายไปดรุณาพาณิชย์ นับจาก ปี2 ผมไม่เคยเจอเขาเลย (จะเคยเจอก็ตามห้าง บ้างโดยบังเอิญ แต่โอกาศน้อยมากๆๆ)

ทุกวันนี้ แม้แต่เขาก็เล่นhi5 ผมผมก็มีเบอร์ใหม่เขา (เขาเปลี่ยนเบอร์แล้ว)ก็ทำได้แค่ แอบกดดูหน้า hi5 เขา ไม่กล้าแอด ไม่กล้าโทร คิดว่ายังไงเขาก็ไม่รับแอดเรา โทรไป ถ้าเขารุ้ว่าเป็นเราก็คงตัดสายทิ้งไม่ก็ไม่คุย ปล่อยให้เปลืองตังเล่น(มั้ง)  เพราะช่วงนั่น ไม่กล้ามองหน้ากันแล้ว เพราผมเองก็เฮิร์ตเขาบ้าง ตรงที่ ผมไม่สามารถทำอะไรกับเขาด้เลย(ก็แน่แหกล่ะ เขาไม่ได้คิดไรกับเรานิ ไม่ได้ให้ความหวังเราเลย) วันเกิดเก็บตังซื้อของหวัญที่เขาชอบ สืบจากเพื่อนว่าเขาชอบอะไร แอบส่งของขวัญผ่านเพื่อนให้เขาเขาก็เฉย จนปัจจุบัน จะ 5  ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่ผมชอบเขา และก็เอาเขาออกจากหัวผมไม่ได้ และผมก็ไม่อยากจะไปรบกวนวุ่นวายกับเขา เพราะเขาได้ไปเรียนที่ๆเขาอย่ากเรียน ปล่อยให้เขาทำฝันให้เป็นจริงแล้วอ่ะครับ

ส่วนตัวผมอ่ะ แรกก็อยากที่จะได้เขาเป็นแฟน แต่ก็ยังไงก็เป็นไปไม่ได้ นานๆเข้า ผมเลยขอแค่ดูอยุ่ห่างๆขอแค่รุ้ข่าวว่าเขามีความสุข ถ้ามีโอกาศ 10 ปี  ผมก็รอได้ แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะผมไม่อยากไปวุ่นวายกับอนาคตของเขา(ก่อนจบ ม3 ผมเคยบอกเพื่อนผมว่า จะรอเขา คืออายไม่กล้าพูดกับเขาอ่ะครับ)
แลกกับ 1วัน หรือน้อยกว่านั้น ที่เขาคนนั้น จะรับผมไว้พิจารณา และอยากขอโทษเขาด้วย ที่ยัง ทำตัวไม่ได้เรื่องหรือ (อาจจะ)เป็นต้นเหตึให้เขาเดือดร้อน หรือ ทะเลาะกับแฟนเขาบ้าง(อาจจะนะ)

พี่ว่าผมยังพอมีโอกาสไหมอ่ะครับ ผมทำถูกหรือยังครับ รักจริงหรือแค่หลงอ่ะครับ ตอนนี้ ผม ปี3 แล้ว ที่ รร ปัจจุบัน ผมก็เคยถูกใจสาวหลายคนนะ แต่ มันไม่เคยณู้สึกเหมือนที่ผม รุ้สึกกับ เธอคนนั่นเลยอ่ะครับ ผมรักเขาข้างเดียว แต่ ก็แอบหวังลมๆแล้งๆนะ (พูดแล้วก็นึกถึงเพลง ผู้ชายคนนี้กําลัง
หมดแรง ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลยแฮะ ความจริงเพลงนี้ไม่ใช่แนวี่ชอบฟังเลยครับ ผมชอบเพลงแนวร๊อค แต่ฟังแล้วมันณู้สึกว่าโดนอ่ะครับ ก็เลยทนฟังจนชอบฟังอ่ะครับ)


พี่ๆว่าผมยังพอมีโอกาสไหมอ่ะครับ ผมทำถูกหรือยังครับ รักจริงหรือแค่หลงอ่ะครับ ใจนึง ผมก็อยากรอเขาไปเรื่อยๆอ่ะครับ รักข้างเดียว ทั้งๆที่บอกความในใจไปแล้ว (แต่เวลาเรียน ผมก็เรียนนะ อย่างน้อย ผมก็คิดถึงเขาเฉพาะเวลาที่ผมว่างมากๆเท่านั้นแหล่ะ)

ขอกำลังใจหน่อยครับ ผม คิดถึงเขามาก ทำได้แค่ แอบดูเขาอย่างเดียวอ่ะ
PS.  ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นนะครับ จะพยายามตอบกลับนะครับผม

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Cherrielf 19 เม.ย. 54 เวลา 16:56 น. 1

ดูเขาเฉยชากับคุณมากเลยนะคะ เราว่า เค้าคงไม่ชอบคุณนะ แบบว่าไม่ใช่เกลียดแต่รู้สึกเฉยๆ เราว่า ลองหาทางคุยกับเค้าสิคะ เช่น ส่งเมจเสจไป คุยกันในเอ็มอะไรแบบนี้อ่ะ ถ้าไม่งั้นก็รอเค้าเลิกกับแฟน แล้วก็หาโอกาสทำดีกับเค้า ทำให้เค้ารู้สึกดี ให้เค้าลืมแฟนเก่า ทำให้เค้ารู้สึกว่า คุณเนี่ยแหละ เหมาะสมกับเค้า แล้วทีนี้คุณก็จะสมหวังแล้ววว :')

[ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มากรึเปล่านะคะ :')]


PS.  อยาก"ครองใจ" คนที่ยังไม่มี"ใครจอง" (เสี่ยว.)
0
ดกเกด 19 เม.ย. 54 เวลา 17:47 น. 2

เราก็เคยเป็นน้ะ เคยคิดเหมือนกันว่าอยากอยู่ด้วยตลอดไป คิดว่าคงเลิกชอบไม่ได้ คิดว่าจะรอไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายวันนั้นก็ไม่มาถึง เรารู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ที่จะทำต่อไป ฝึกตัดใจ จากคิดถึงเค้าบ่อยๆ ก็หาอะไรทำ ดูไฮเค้าวันละสิบๆรอบ ก็ค่อยๆลดลงเหลือวันละรอบ อาทิตย์ละครั้ง แล้วก็เลิกไปเลย มองหาคนใหม่ๆบ้าง เราแค่สองเดือนเท่านั้นนก็ได้อกหักรอบสองเต็มๆ คราวนี้ภูมอคุ้มกันดี แฮปปี้กับชีวิต อย่าเสียเวลาเลย ไม่งั้นคุณจะได้เจอคนของคุณจริงๆ คนที่ดีจริงๆช้าออกไปอีกนะ มันจะทำให้ตัวเองเสียโอกาสดีๆไป

0
~หมูหวาน~ 19 เม.ย. 54 เวลา 19:27 น. 3

อืม... จากที่เราอ่านนะ !!!   เราคิดว่าเธอไม่ได้ชอบคุณอ่ะ เพราะสิ่งที่คุณทำให้ เธอรู้สึกเฉยๆ  ไม่ได้ดีใจอะไรอ่ะ  

แล้วอีกอย่างเธอก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยไม่่ใช่หรอ ?  เพราะผู้หญิง (ส่วนใหญ่) ถ้ามีแฟนแล้วก็ไม่คิดนอกใจแฟนตัวเองหรอกนะ.... 

เราว่าคุณน่าจะตัดใจจากเธอดีกว่านะ !!  ก็รู้นะว่ามันยาก แต่ว่ามันจะดีกว่านี้ถ้าคุณเปิดใจให้ใครสักคนเข้ามาหาคุณ...

ปล. คุณบอกว่าคุณเองก็ถูกใจผู้หญิงอยู่หลายคนไม่ใช่หรอค่ะ ?  (ความคิดเรานะ ถ้าคุุณชอบเธอจริงๆ คุณจะไม่คิดมองคนอื่นเลย นอกจากเธออ่ะ)


ปลๆ... ขอโทษนะ ถ้าความคิดเห็นเรามันไม่ถูกใจเธออ่ะ  แต่เราหวังดีจริงๆ นะคะ... 


PS.  ... เราจะรักกันตลอดไป !! Forever เลยนะ ...
0
~Alone Me !* 19 เม.ย. 54 เวลา 19:54 น. 4

เฮ้อ ~ เรื่องแบบนี้ก็พูดกันยากเนอะ
แต่ถ้าอยากได้คำแนะนำหรือความคิดเห็น
คือเราอยากให้นายตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นนะ
เพราะว่าดูยังไงเธอก็ไม่เคยจะมาสนใจนายเลย ( แรงไปมั๊ย ? =..= )
เราว่าวิธีนี้น่าจะดีที่สุด(คือตัดใจน่ะนะ) แล้วก็ลองมองหาผู้หญิงคนอื่นดู
แต่ไม่ต้องมองผู้หญิงคนอื่นเป็นตัวแทนผู้หญิงของคนที่นายชอบนะ
มันจะยิ่งทำให้นายตัดใจจากเธอคนนั้นไม่ได้
ลองปล่อยวางและคิดซะว่าเค้าคงไม่ใช่เนื่อคู่เราหรอก
แล้วก็มาเฮฮากับชีวิตซะ เฮฮากับเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง
แค่นี้ก็จะทำให้นายมีความสุขแล้ว
^_______________^*


PS.  > It's not too hard to find some love but it's also not easy to make that love to be forever. <
0
PU5Hzii 19 เม.ย. 54 เวลา 21:20 น. 5

ก็อยากที่ทุกคนบอกแหละครับ เขาคงไม่ได้ชอบคุณ

แต่ไม่ชอบในที่นี้หมายถึง ไม่ได้รักแบบคนรัก เพียงแต่เขาอยากให้คุณเป้นเพื่อนเขาตลอดไป

หากทำไรลงไปอาจจะกลายเป็นมองหน้ากันไม่ติดเลยด้วยซ้ำ

เราก็เคยเจอมาแล้วครับ กรณีคล้ายๆกัน ตั้ง 2ครั้งแหน่ะ ทั้งสองคนต่างก็ตอบมาเหมือนกันๆ
คืออยากให้เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า

0