Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

...ผลเมื่อคืนนี้ (ตูมตามพลิกได้อย่างมันส์จริง ๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ก่อนหน้าที่เราจะลุ้นว่าใครจเป็นเดอะสตาร์คนที่ 7 รุ่นวินโดวส์เซเว่น ของเมืองไทยเราก็เพิ่งจะลุ้นบอลพรีเมียร์ลีกคู่ยักษ์ใหญ่ยักษ์เล็กอย่าง อาร์เซนอลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างตื่นเต้นทีเดียว กลายเป็นว่ายักษ์ใหญ่ก็ถูกยักษ์เล็ก (ขี้โรคแถมยังใจเสาะ) อย่างอาร์เซนอล (เอ...ทำไมเราไปว่าทีมโปรดอย่างงั้น?) ที่คว่ำยักษ์ใหญ่อย่างแมนยูได้ แล้วให้น่าประหลาดใจปนช็อคอยู่ 2-3 เรื่องก็คือ เมื่อคืนอาร์เซนอลเล่นด้วยความฮึกเหิมและบ้าพลังอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ถ้าอาร์เซนอลเล่นได้แบบนี้ทุกนัด คงไม่ต้องไร้แชมป์มาครึ่งทศวรรษแบบนี้ เรื่องต่อมาคือ วอลเชียส เซคเชสนีย์ (ขอโทษถ้าเขียนเป็นภาษาไทยไม่ถูกต้อง) เล่นดีผิดหูผิดตา เพราะในทุกจังหวะยิงเสียว ๆ ของแมนยูต้องเป็นเขาที่รับได้ (ถ้าเล่นได้แบบนี้ทั้งอัลมูเนียและฟ้าเบี่ยง (ลูคัส ฟาเบียงสกี้) คงได้หาทีมอื่นอยู่แน่) และอีกเรื่องนึงที่ถือว่าช็อคสุด ๆ ก็คือ คนที่ยิงประตูชัยให้อาร์เซนอล ไม่ใช่ดาวยิงกระดูกเปราะอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซีย์, จอมทัพเฟอะ ๆ อย่าง เชส ฟาเบรกาส ฯลฯ แต่กลับเป็นกองกลางดาวโรจน์ที่เพิ่งหายจากการบาดเจ็บสุดสยองอย่าง อารอน แรมซีย์เป็นคนที่กระทุ้งตะข่ายได้จนทำให้เรากระโดดโลดเต้นไปรอบห้อง และที่สำคัญทำให้อาร์เซนอลยังมีลุ้นเล็ก ๆ กับการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

เราคยจินตนาการว่านักฟุตบอลที่จะยิงแมนยูได้ คงต้องเป็นพวก ซีดาน, โรนัลโด้ (โล้นทองคำ), อองรี, อเดบาร์ยอร์, เมสซี่ ฯลฯ แต่กลับเป็นเด็กหนุ่มที่แม้แต่ในเกม FM 2011 ที่เราเล่นก็ไม่ได้เก่งมากนักเป็นคนยิง แม้ว่าฟาน เพอร์ซีจะจ่ายบอลให้ก็ตาม แต่จังหวะยิงก็มีความเฉียบคมทีเดียว...

จนเมื่อผลเดอะสตาร์ประกาศ ทำให้เรารู้ว่า เหตุการณ์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทางเหนือของลอนดอน กับอิมแพค อารีนา เมืองทองธานีคือหนังม้วนเดียวกัน !!

ทั้งอาร์เซนอลที่ชนะแมนยู คนที่ยิงประตูชัย คนที่เซฟลูกยิงนับสิบครั้งของแมนยู คงเหมือนอยากจะสื่อถึงผลคะแนนของเดอะสตาร์ในปีนี้ !!!!

ตูมตาม คือเดอะสตาร์คนที่ 7 ของเมืองไทย !!!!!

สิ่งที่เราไม่เชื่อ สิ่งที่เราไม่คิดฝัน ก็เกิดขึ้น เข้าใจว่าแฟนผีแดงกับ นท’s FC อาจมีอารมณ์ไม่ต่างกันมากนัก และเราเชื่อว่าแฟนผีอินเตอร์เซคกับนท’s FC คงต้องมีแน่ ๆ พวกเขาคงได้ความรู้สึกนั้นไปเต็ม ๆ

ใครจะคิดว่านทที่ได้คะแนนนำมาเกือบตลอดจะมาพลาดได้แบบนี้ เราเอ่ะใจตั้งแต่เปอร์เซนต์คะแนนแล้ว ถ้านทจะชนะนั่นหมายถึงคะแนนต้องนำขาดพอควร เหมือนอย่างที่เคยเจอในปีของ แก้มกับรุจ, สิงโตกับดิวและ กันกับริท แล้ว แต่ปรากฎว่าคะแนนของตูมตามกับนททิ้งกันไม่มาก (เหมือนอาร์เซนอลกับแมนยูที่ไม่ได้ยิงกันถล่มทลาย) นั่นทำให้เราคิดได้ทันทีว่า...TOT

อารมณ์ตอนนั้น...บรรยายไม่ถูกจริง ๆ นับว่าโชคดีที่ไม่ใช่รอบ 5 คนสุดท้าย ไม่งั้น...TOT+100  ที่อยากจะบอกคือ แม้ว่าอารอน แรมซีย์ กับ ยุทธนา เปื้องกลาง (ถ้าชื่อผิดขออภัย) จะไม่ได้มีอะไรที่เหมือนกันเลย แต่ทั้ง 2 คนก็มีความซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำ กับความฝันของตน แรมซีย์ได้รับบาดเจ็บอย่างสุดสยองแต่ก็สู้จนสามารถกลับมาได้ ตูมตามก็คงต้องเจอกับเสียงวิจารณ์ที่ให้ความเจ็บปวดได้พอ ๆ กับเท้าของไรอัน ชรอว์ครอส แต่ตูมตามก็ผ่านมาได้จนมีวันนี้

เราขอแสดงความยินดีกับตูมตามด้วย เส้นทางที่ตูมตามจะเดินต่อนี้คงเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่แล้วยาวนานในชีวิตทีเดียว นทก็เช่นกัน เราเชื่อว่านทเป็นเดอะสตาร์ในใจคนไทยทุกคนเส้นทางของนทคงไม่ได้ต่างจากตูมตามเท่าไหร่นัก หวังว่าเราจะได้เห็นทั้ง 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์รุ่นวินโดวส์ 7 เดินไปด้วยกัน

จูเนียร์

แอปเปิ้ล ^^

ซิลวี่

เนส

พี่กวาง ^^

แอมป์

นท ^^

ตูมตาม

พวกคุณอยู่ในใจเสมอและตลอดไป




ไว้พบกันใหม่ในเดอะสตาร์ 8 นะทุกคน

PS.อยากให้เดอะสตาร์ 8 มีเธอ (dearP) เป็น 1 ใน 8 คนนี้จัง


PS.  พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพัง ชีวิตจะเป็นอย่างไรขอเพียงความหวัง โลกยังรอให้เธอช่วยเป็นพลัง แต่งเติมฝันให้ชีวิตงดงามด้วยความรัก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น