Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Fx]รวมข่าว คริสตัล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ชอบกระทู้นี้ กดXเลยค่ะ

1.ในการแสดงโชว์ในเพลง NU ABO ของวง Girl Group น้องใหม่มาแรง อย่าง f(x) บนเวทีMusic Core
 
ได้ก่อให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นในชั่วข้ามคืน เมื่อ มีแฟนๆจับภาพของน้องเล็กของวง คริสตัล จอง (จอง ซูจอง) ซึ่งมีวัยเพียง 15 ปี ได้เปิดเสื้อที่เธอใส่อยู่ขึ้นในท่อนๆหนึ่งของเพลงแต่ที่เป็นประเด็นนั้นก็เมื่อบรรดาแฟนๆต่างวิพากษ์วิจารย์กันว่าดูเหมือนสาวคริส จะจงใจถลกเสื้อขึ้นสูงเกินความจำเป็นซึ่งนั่นมันก็ทำให้เห็นบราเซียสีแดงของสาวคลิสหลุดออกมาแว๊บๆอีกด้วย

ทำให้เกิดกระแสวิจารย์ถึงความเหมาะสมเพราะตัวของคริสตัลนั้นยังอายุน้อยอยู่ไม่สมควรจะโชว์มากมายขนาดนี้



http://www.youtube.com/watch?v=d1WYWBtHN1Y



http://www.youtube.com/watch?v=k2oOAGcPIbc&feature=related

อยากดูสีอื่นหาดูได้ตาม youtube ค่ะ




2.แฟนๆ F(x) ฟังข่าวนี้แล้วอย่างเพิ่งช็อคจิตประหวั่นไปก่อนล่ะ เพราะมีรายงานว่า สาวน้อย “คริสตัล” สมาชิกวง F(x) เป็นลมล้มตึงระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต!! จนต้องหามส่งโรงพยาบาลทันที

ข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นที่โซล โอลิมปิก สเตเดียม ภายใต้ชื่องานว่า “Lotte Duty Free Family Concert” ซึ่งระหว่างที่วงกำลังเล่นเพลงที่สอง จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อปรากฏว่า “คริสตัล” ก็มีอันเซไปด้านหลัง ดีที่เพื่อนๆ ในวงช่วยประคองไว้ได้ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บหัวฟาดพื้นเสียก่อน

“ลูน่า” เพื่อนร่วมวง เปิดเผยถึงสาเหตุที่คาดว่าทำให้ “คริสตัล” หมดสติว่า น่า จะเกิดจากความแออัดของผู้คน ความเครียด และความเหนื่อล้าด้วย และเราต้องขอโทษแฟนๆ ด้วยที่ทำให้การแสดงไม่สมบูรณ์ หวังว่าทุกคนคงให้อภัย

ด้านผู้จัดการวง F(x) รายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้เธอปลอดภัยแล้ว ขอให้แฟนๆ วางใจได้


http://www.youtube.com/watch?v=n5-v0sZQpGI&feature=player_embedded
สงสารคริส = =


3.คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) คว้าอันดับที่ 1 สาวที่มีเส้นผมสวยจนผู้คนต้องอิจฉามากที่สุด

          Bugs Music เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ "คนบันเทิงสาวคนใดที่มีเส้นผมที่ทำให้คุณต้องอิจฉามากที่สุด?" โดยเริ่มสำรวจตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 14 มิถุนายน 2553 มีผู้ตอบแบบสอบถาม 2248 คน ผลปรากฏว่า คริสตัล สามารถเอาชนะ คูฮารา ไปได้อย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียว

          อันดับที่ 1 ตกเป็นของคริสตัลแห่ง f(x) คว้าไปได้ 869 คะแนน (39%) ในขณะที่อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) คว้าไปได้ 824 คะแนน (37%) ต่างกันเพียงเล็กน้อย

          ชาวเน็ตกล่าว "ถ้าพูดถึงเส้นผมคิดว่าผมของคริสตัลงดงามจริงๆ" "อยากมีผมเหมือนกับคริสตัลจัง" "ไม่ใช่แค่ใบหน้าเท่านั้น แต่ผมของเธอก็สุดยอดมาก" ต่างให้เหตุผล






4.คริสตัล f(x) เผย ” มีแต่คนบอกว่าฉันเหมือนพี่ยุนอามากกว่าพี่เจสสิก้าอีก”

คริสตัลวง f(x) กล่าวว่า มีแค่คนบอกเธอว่าเธอเหมือนยุนอามากกว่าพี่สาวของเธอ เจสสิก้าโซนยอชิแด ตอนนี้เลยกลายเป็นประเด็นร้อนไปแล้วสิ

ด้านคริสตัลเปิดเผลกับผู้สื่อข่าวว่า "ไม่นานมานี้ ฉันก็ได้ยินคนพูดบ่อยๆนะคะว่า ฉันเหมือนพี่ยุนอามากกว่าพี่สาวของฉันค่ะ"

ช่วงนี้ชาวเน็ตต่างก็พูดถึงเรื่องนี้ "คริสตัลคงเป็นน้องสาวลับๆของยุนอา" หรือไม่ก็ถ้าคุณค้นหาคำว่า "คริสตัล" ในเว็บไซต์ต่างๆ ผลที่ออกมาจะเป็น "คริสตัล เจสสิก้า " กับ "คริสตัล ยุนอา"

คริสตัลกล่าวว่า"พี่ทั้งสองคนต่างก็น่ารัก แล้วฉันก็รู้สึกดีใจที่ได้ยินแบนั้นเพราะฉันก็ชอบพี่เขามากค่ะ"

จากปี 2006 คริสตัลได้เข้ารับการฝึกการร้องเพลง การแสดง บัลเลต์ การเต้นแจ๊ซ และ ภาษาญี่ปุ่น และถูกเลือกให้เป็นน้องเล็กของวง f(x) ที่มีทักษะการร้องเพลง การเต้น และการแสดงที่ยอดเยี่ยม เธอยังพูดภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังเคยเล่น CF ด้วย ล่าสุดเธอเป็นนางเอกในมิวสิควิดีโอของชายนี่ในเพลง Juliette
คริสตัลได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่งานโชว์เคสเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา







5.คริสตัล กล่าวขอโทษหลังจากที่ทำตัวไม่เหมาะสม

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ขอโทษชาวเน็ตหลังจากถูกวิจารณ์การปฏิบัติตัวในรายการบันเทิง

6 มิถุนายน 2553 เวลา 21.20 น. คริสตัล เขียนข้อความในเว็บไซต์หลัก "คริสตัลค่ะ" เธอกล่าว

คริสตัล เผย "สวัสดีค่ะ คริสตัลค่ะ" เสริม "ฉันขอโทษทุกคนเนื่องจากในรายการบันเทิงที่ผ่านมาฉันได้ประพฤติตัวไม่เหมาะ สมและทำให้ทุกคนต้องผิดหวังค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังทบทวนตัวเองเป็นอย่างมากค่ะ" เธอกล่าว

คริสตัล กล่าวต่อ "ในวันข้างหน้าฉันจะพยายามระมัดระวังตัวมากขึ้นเพื่อไม่ให้ เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ ช่วยให้การจับตามองฉันด้วยนะคะ" เสริม "ด้วยการกระทำที่ไม่ใส่ใจทำให้ฉันต้องทำให้ทุกคนและแฟนคลับต้องเป็นห่วง ฉันอยากขอโทษอีกครั้งค่ะ" เธอกล่าว

อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ในรายการ MBC 'Quiz That Change The World' คริสตัล และ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญ

ในรายการทั้งคริสตัลและลูน่าได้อวดท่าเต้นในนามของ f(x) สร้างความประทับใจให้กับศิลปินรุ่นพี่อย่าง โจฮยองกี ซง**วาน คิมคูรา ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงช่วงที่ศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง แทจินอา กำลังโทรศัพท์เพื่อทายคำถามกับศิลปิน มายา (MAYA) ผ่านทางรายการ คริสตัล ก็ไม่สนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับนั่งไขว้ขาและสนใจกับกางเกงของเธอรวม ถึงนั่งกระดิกเท้าอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมรายการวันนั้นกล่าว "ขนาดในรายการยังเห็นท่าทีของเธอที่ทำแบบนั้นมันทำให้รู้สึกแย่จริงๆ", "แม้จะพยายามไม่คิดอะไรแต่ว่าการทำแบบนั้นมันไม่ดีจริงๆ", "คุณแทจินอาเป็นรุ่นพี่ที่จนเกือบจะเป็นพ่ออยู่แล้ว แต่เธอทำสีหน้าแบบนั้นได้ยังไง", "รู้ว่าเหนื่อยแต่การกระทำแบบนั้นมันอาจเป็นปัญหาได้จริงๆ", "เธอใช้ชีวิตในอเมริกามานาน ดูเหมือนว่าจะยังไม่คุ้นกับวัฒนธรรมแบบเกาหลีนะ" ต่างแสดงความเห็น อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า "รายการบันทึกเทปนานมาก แค่ช่วงเวลาสั้นๆก็ต้องเอามาขยายความให้เป็นเรื่องด้วย" ต่างกล่าว


http://blog.naver.com/tjkim0517?Redirect=Log&logNo=10087755765&vid=0

เครดิต :: 
www.pingbook.com


 

6.สองสมาชิก f(x) กลายเป็นประเด็นพูดคุยจากชาวเน็ตว่าพวกเธอไม่มีการวางตัวที่ดี

ทีมงานคนหนึ่งที่อยู่ในกองถ่ายโฆษณาเดียวกับ f(x) เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์กล่าว "ในกองถ่าย f(x) วิคตอเรีย และลูน่าทำให้เรารู้สึกดี แต่คริสตัล กับซอลลี่ การเอาใจพวกเธอมันเหมือนกับการเก็บดาวจากฟ้า"

นอกจากนี้ยังมีทีมงานอีกหนึ่งคนเขียนข้อความผ่านมินิโฮมเพจพร้อมอัพโหลดภาพของ f(x) ด้วยเช่นกัน กล่าว "เมื่อถึงช่วงฤดูร้อนฉันต้องพากลุ่มเด็กมัธยมปลายฝึกหัดไปให้สัมภาษณ์กับ f(x) และนั่นมันทำให้ฉันปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวเลย" เธอกล่าว

กล่าวต่อ "อย่างไรก็ตามบทสรุปคือ ซอลลี่ และ คริสตัล ดูเหมือนจะไม่มีพื้นฐานอะไรเลย วิคตอเรียตัวจริงเธอสวยมากๆ, ลูน่าก็เหมือนกันเธอเป็นคนสุภาพและน่ารักมากๆ เด็กแบบเดียวกับลูน่าไม่ว่าจะทำอะไรก็คงประสบความสำเร็จทุกอย่าง" เธอกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีชาวเน็ตจับภาพหน้าจอทวิตเตอร์และมินิโฮมเพจทั้งสองทีมงานไปโพสในเว็บคอมมิวนิตี้ ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจนไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานเจ้าของข้อความกลับมาแก้ไขข้อความเดิมในมินิโฮมเพจในทันที

ในมินิโฮมเพจหลังมีการแก้ไขกล่าว "ฉันเขียนข้อความนี้เอาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวหลังจากที่เพิ่งเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฉันไม่รู้มาก่อนว่าข้อความนี้มันเปิดให้คนทั่วไปได้เห็นด้วย" เสริม "ถ้าให้พูดถึงสถานการณ์ในวันนั้นเพิ่มขึ้นอีกคือ f(x) มาถึงกองประมาณ 9 โมงเช้าหน่อยๆ แม้ว่าสิ่งที่พูดไปก่อนหน้านั้นจะเป็นเรื่องจริง แต่ว่าวันก่อนนั้นพวกเธอได้ถ่ายงานกันตลอดทั้งคืน และการที่พวกเธอต้องมีตารางงานให้สัมภาษณ์กันตั้งแต่เช้าทำให้พวกเธอยังไม่มีเวลาแม้แต่จะกินอะไร... ทีมงานพวกเราก็เหมือนกันในระหว่างการให้สัมภาษณ์พวกเราก็เหนื่อยมากๆด้วย"

เธอกล่าวทิ้งท้าย "หวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดไปใหญ่โต" เธอกล่าวปิด






7.
'ภาพนิ่งเป็นเหตุ' ฮยอนอา-คริสตัล เปิดฉากดึงเสื้อ ในระหว่างบันทึกเทปวาไรตี้ 'Idol's King'

 

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพถ่ายของ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)

ล่าสุดในเว็บคอมมิวนิตี้ชื่อดังของเกาหลีได้มีชาวเน็ตโพสภาพในหัวข้อ 'ฮยอนอาที่กำลังจะพยายามถอดเสื้อคริสตัล' จนทุกฝ่ายต่างจับตามอง

ในภาพนี้เป็นภาพที่แฟนคลับถ่ายเอาไว้ในระหว่างที่บรรดาไอดอลของเกาหลีเดินทางมาบันทึกเทปรายการพิเศษวันหยุดตรุษจีน 'Idol's King' ที่พัทยา ประเทศไทย โดยทั้งสองสาวนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเล่นเกมสุดดุเดือดร่วมกับเพื่อนๆคนอื่นๆ

ชาวเน็ตชี้ว่าภาพนี้เป็นภาพที่ฮยอนกำลังพยายามดึงเสื้อของคริสตัลที่กำลังนั่งอยู่บนแท่นลอยน้ำ ในขณะเดียวกันระหว่างที่เสื้อของคริสตัลเลิกขึ้นมาด้านบนนั้นก็ได้เผยให้เห็นบิกินี้ที่คริสตัลสวมใส่ด้วยเช่นกัน

ชาวเน็ตกล่าว "ฮยอนอาคิดอะไรอยู่เนี่ย ทำไมต้องดึงเสื้อขึ้นมาขนาดนั้น? ไม่เข้าใจ" "นี่ไม่ได้แค่จับเสื้อธรรมดาแล้ว แต่เหมือนกำลังจะพยายามถอดเลยนะ" "ในฐานะของผู้หญิงด้วยกันเวลาเห็นแบบนั้นก็ต้องปล่อยได้แล้ว แต่ดึงขึ้นมาถึงขนาดนี้มันไม่ใช่นะ" "ทีมงานผู้ชายก็เห็นหมดเลยสิเนี่ย คริสตัลยังเด็กอยู่เลยนะ..."

ในขณะที่อีกด้านหนึ่งกล่าว "เห็นภาพแค่นี้ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินอะไรเลย" "ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถ่ายภาพมาเป็นเซ็ตด้วยเนี่ย" "ตอนนั้นสติคงกระเจิงไปด้วยมันคงเป็นเรื่องที่ผิดพลาดกันได้นะ" "มันก็แค่รายการบันเทิงอ่ะ เลิกเพ้อเจ้อกันได้แล้ว" "ดูเหมือนจะพยายามสร้างเรื่องกันจริงนะ" "จริงๆแล้วดูเธอก็ไม่ได้ตั้งใจจะถอดเสื้ออะไรขนาดนั้นสักหน่อย" ต่างกล่าว


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT


พอแค่นี้เถอะ ขี้เกียจแล้ว -0- มันยังไม่หมด ใครอยากรู้อะไร ถามปู่เกิ้ลเอานะคะ
ขออนุญาติไม่ลงเครดิตบางข่าวนะคะ เอามาจากหลายเว็บจนจำไม่ได้
ขอประทานอภัยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

honey 30 พ.ย. 54 เวลา 14:30 น. 6

แหวะ! ข่าวฮยอนอาเนี่ยอย่างว่าแหละสติกระเจิงใครจะไปสนว่าอะไรเป็นอะไร(ในตอนนั้น)แล้วจะโฟกัสจุดนี้นมาเป็นข่าวทำไม ฮยอนอาอาจจะกำลังจะตกนํ้าก้อได้
ใครจะไปจงใจถอดเสื้ออะไรตอนนั้

0
ice 19 มี.ค. 55 เวลา 20:46 น. 8

เห็นด้วยกับ คห 5 ค่ะ เพราะคริสตัลยังเด็ก เราไม่ได้ชอบคริสตัลน่ะแต่ก้อน่ารักดีค่ะ พฤติกรรมอาจจะยังต้องปรับด้วยความเป็นเด็กค่ะ เราก็จะคอยดูอย่างห่วงๆๆน่ะน้าา

0
แฟนคลับ 27 ก.ย. 55 เวลา 21:41 น. 12

ทำไม fx ทำอะไรให้คุณ ถึงไม่ชอบเค้า เค้าไปเผาบ้านคุณเรอะ แม้สงสัยน่าตาไม่ดี ถึงอิจฉา fx แหวะ น่าตีดูหรอ เธอนะ ไม่ได้ว่าใครน่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp รัก fx แฟนคลับ fx

0
แฟนคลับ 27 ก.ย. 55 เวลา 21:45 น. 13

ความเห็น 10 เค้า ไปทำอะไรให้คุณถึงไม่ชอบ
ถ้า ไม่ชอบอยู่เฉยๆๆๆ มันคงไม่หนักหัวคุณหรอก


&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 




&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  คนรัก fx

0
queen-candy 1 ต.ค. 55 เวลา 21:10 น. 14

เอิ่ม... ไม่ได้ต้องการจะว่าใครนะคะ แค่อยากให้นึกถึงคนอื่นบ้าง ถ้ามีคนไปว่าศิลปินที่คุณชอบ คุณก็คงไม่พอใจใช่มั้ยคะ เพราะฉะนั้น กรุณาอย่าว่าศิลปินที่คนอื่นชอบเลยนะคะ 
 
กระทู้นี้ไม่ได้มีใครบังคับให้คุณเข้ามาดูนะคะ ถ้าคุณไม่ชอบคุณก็แค่ออกจากหน้านี้ไป

0
arety 21 ก.พ. 56 เวลา 22:17 น. 17

ทำไหม จะต้อง จับผิด พี่คริสตัลด้วย พี่เค้า น่าจะตาย พี่เค้าไม่ได้หยิ่ง ตอนที่มาเมืองไทย ตัวจริง ไม่ได้เป็น แปปที่เค้าพูด ว่าหยิ่ง เลย น้ารักจะตาย รักพี่คริสตัล ที่สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0
bell 26 มี.ค. 57 เวลา 10:47 น. 18

ฮยอนอาคงจะไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ แบบนี้ต้องดูรายการค่ะ
ไมว่าคริสตัลจะเป็นยังไงก็รักคริสตัลเหมือนเดิมค่ะ
ไม่มีใครที่จะดี จะเฟอร์เฟคไปทุกอย่าง ที่คริสตัลแสดงออกมา
ก็แสดงว่าเป็นคนที่จริงใจ ไม่ได้ตีสองหน้า เป็นยังไงก็แสดงออกมาอย่างนั้น
เป็นความคิดเห็นนะคะ

0