Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนภาษาอังกฤษที่ ecc หรือ edufirstschool ดีคับอันไหนดีกว่ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมอ่อนอังกฤษมาเลยครับ อยากหาที่เรียนภาษาอังกฤษ เลยอยากถามว่าเรียนภาษาอังกฤษที่ ecc ดีไมครับหรือที่ edufirstschool  คับ
มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ ผมอายู 15 คับสะดวกแถวปิ่นเกล้าอะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Midnight sun 5 พ.ค. 54 เวลา 11:33 น. 1

เคยเรียน ecc อ่ะ เราว่ามันก็ธรรมดาๆ ไม่รู้สิ แต่บางคนก็บอกว่าดี
ส่วนedufirstschool ไม่เคยเรียนอ่ะ


PS.  พวกเราไม่ควรจะเสียน้ำตา เพราะนั่นคือความพ่ายแพ้ของร่างกายที่มีต่อจิตใจ เป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่า เราไม่สามารถรับมือกับจิตใจตัวเองได้
0
U-go-girl 5 พ.ค. 54 เวลา 15:49 น. 2

inlingua ก็ดีนะคะ ^^


PS.  สิ่งที่รักที่สุดคือ ครอบครัว เพื่อนและโอป้า (TVXQ Bigbang Super Junior) NEWS และ Fahrenhite Rainnie yang LenKa Lady GaGa
0
เด็กดี_เอามั่กๆ 5 พ.ค. 54 เวลา 19:35 น. 3

เราเคยเรียนที่ ECCนะ แต่ที่นั่นจะได้แค่เรื่องการพูดเพียงอย่างเดียว เพราะเราจะเรียนกกับชาวต่างชาติโดยตรง แค่ค่าเรียนค่อยข้างแพงอยู่ ถ้าต้องการที่จะพูดให้คล่องก็แนะนำว่าเรียนที่นี่ก็ดี แต่ถ้าต้องการเรียนกอังกฤษเพื่ออัพเกรดหรือเพื่อสอบ แนะนำว่าให้เรียนที่เอนคอนเซบไม่ก็กวดวิชาที่อื่นเหอะ ส่วนอีกที่เราก็ไม่รู้อ่ะ ช่วยได้แค่นี้แหล่ะ สู้ๆ

0
junmaay 5 พ.ค. 54 เวลา 20:06 น. 4
 ECC พูดเก่งขึ้นแน่นอน !!!!!!!!!

เราเรียนมา 3 ปีแล้ว 
แต่ต้องอยู่ที่ครูด้วยนะ 

PS.  MAAYMINE
0
oO+Mi!FenG+Oo 10 พ.ค. 54 เวลา 23:54 น. 5

EF ค่ะ พี่ว่าดีกว่าเยอะนะ เพราะพี่มีประสบการณ์ทั้งสองที่เลย พี่คิดว่า EF สอนดีกว่าโดยชาวต่างชาติหมด เป็นกันเอง ฝึกทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฟัง พูด อ่าน เขียน แกรมม่าด้วยนะ แต่พี่เรียนที่สยามอ่าค่ะ พี่พึ่งไปเรียนไม่นานแต่เก่งอิ้งขึ้นมาก ได้อะไรเยอะแยะเลย ยังไงน้องก็ลองไปทดสอบวัดระดับก่อนได้นะฟรีค่ะ^^


PS.  Save The Earth...Save Your Life^o^
0
siam 11 ก.พ. 55 เวลา 16:16 น. 6

พี่ๆ ที่ Ed&nbsp สยาม พูดไม่ดีเลย&nbsp เราโทรไปถามรายละเอียดที่ลงเรียนไว้&nbsp แล้วหันพี่เค้าก้อไปถามรายละเอียดกับเพื่อน&nbsp แต่เรียกสรรพนามแทนเราว่า มัน&nbsp ...ไม่รุเค้าจะรุหรือเปล่าว่าเราได้ยิน..

0