Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ หนุ่ม ' เมโทรเซ็กชวล '

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ยุคสมัยผ่านไป ... " METROSEXUAL " คำ ๆ นี้เริ่มเข้ามาอยู่ในสารระบบคนไทยมาได้ซักระยะแล้ว กับการใช้นิยามผู้ชายที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เสื้อผ้าที่ดูเนี๊ยบ สะอาดสอ้าน ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง รวมถึงใส่ใจสุขภาพและรูปร่างให้ฟิตและเฟิร์มจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง วันนี้ผมขอเสนอ 10 หนุ่มแห่งวงการบันเทิงไทย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเมโทรเซ็กชวลที่ครองใจหลาย ๆ คนมาให้ได้ลุ้นกันว่ามี ใครบ้าง ? อันดับหนึ่งจะเป็นคนเดียวกันกับที่คุณคิดไว้รึเปล่า ไปดูกันเลยค่ะ


อันดับ 10. กันต์ กันตถาวร

หนุ่มหล่อตัวร้าย ที่ทำให้สาวๆหลายคนแทบลืมพระเอกไปเลย ณ วินาทีนี้ ลืมดาวร้ายหน้าโจรแบบเดิม ๆ ไปซะ เพราะดาวร้ายดูดีตามแบบฉบับเมโทรฯ อยู่ตรงนี้แล้ว



 

อันดับ 9. ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล
ไฮโซหนุ่มหัวใจร็อคแอนด์โรล ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เจ้าอาณาจักรซีคอนสแควร์ เข้าแก๊บความเป็นหนุ่มเมโทรฯแบบสุดๆ เจ้าตัวบอกว่าไม่มีทางเจอของแบรนด์เนมแบบเด่นชัดในตัวเขาคนนี้แน่ ๆ แต่ของทุกชิ้นต้องมีสไตล์ แถมมักจะออกแบบโดยดีไซน์เนอร์เป็นส่วนใหญ่ รสนิยมเป็นเลิศจริง ๆ

 


อันดับ 8. โทนี่ รากแก่น

แฮร์สไตลิสต์สุดติสท์ดีกรีนอกทายาทคนสุดท้องของราชินีหมอลำ ด้วยความหล่อและหน้าอินเทรนด์สไตล์เกาหลี ก็เลยได้ไปโผล่เป็นนายแบบบนแคทวอล์ค และตามหน้านิตยสารอยู่บ่อย ๆ แถมตั้งแต่ได้ก้าวเข้าไปเป็นพระเอกจอเงินจากเรื่องบิ๊กบอย โชว์สเต็ปแดนซ์แบบฮิปฮอป ยิ่งทำให้ดูเพอร์เฟ็คตามแบบฉบับหนุ่มเมโทรฯ มากขึ้นไปอีก คงไม่มีช่างผมคนไหนในไทยที่ทำให้สาวๆกรี๊ดได้มากเท่าหนุ่มคนนี้อีกแล้วมั้งครับ

 

 
อันดับ 7. ต่าย ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช

พระเอกหนุ่มเมโทรฯ หน้าหวาน ถึงหุ่นจะไม่ได้บึกเต็มสตรีมเท่าหนุ่มเมโทรคนอื่น แต่ด้วยลุคนุ่ม ๆ ดูอบอุ่น บวกกับผลงานและความสามารถ ก็ทำให้สาว ๆ หลายต่อหลายคนเพ้อไปนักต่อนักแล้ว
 

 
อันดับ 6. ดัง พันกร บุณยะจินดา

ต้องให้อันดับเค้าเลยนะครับ เพราะ นักร้องหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเค้าเป็นคนนำเข้าคำว่า " Metrosexual " เข้ามาเป็นกระแสให้คนไทยเราพูดถึงกันอย่างหนาหูในช่วงนั้น เพราะลุคเมโทรเซ็กชวลในแบบของนายดังนั้น เสื้อผ้า, หน้า, ผม มันช่างสะดุดตาทุกคนที่ได้เห็นซะเหลือเกินว่ามั้ยครับ

 

 
อันดับ 5. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ไฮโซ และเมโทรเซ็กชวลหนุ่มเจ้าอารมณ์ หนึ่งในลูกรักของคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เดี๋ยวนี้มีงานละครและงานอื่นๆมาไม่ขาดสาย ขึ้นแท่นอันดับต้น ๆ ของเอ็กแซ็กท์ไปแล้วครับคนนี้

 

 
อันดับ 4. อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

หนุ่มเมโทรฯ หุ่นล่ำ จากหนุ่มดัชชี่ สู่พระเอกแถวหน้าของช่อง 3 ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี ๆ ด้วยลุคที่ดูสุขภาพดีของหนุ่มคนนี้ เลยทำให้ความนิยมไม่เคยตกเลยครับ อยากรู้จังว่าหนุ่มอั้มมีเคล็ดลับเด็ดยังงัยนะ

 

 
อันดับ 3. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

 

 
อันดับ 2. ณเดช คูกิมิยะ



อันดับ 1. โดม ปกรณ์ ลัม

ที่สุดแห่งหนุ่มเมโทรเซ็กชวลของวงการบันเทิงไทย ฉายา " นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ " ที่ได้แต่ไหนแต่ไรมา ยังงัยก็ยังงั้น ณ จุดนี้คงไม่มีใครคัดค้านใช่มั้ยครับ





ถ้าเคยเห็นแล้วขอโทษด้วยนะค่ะ
เครดิต: ที่นี่

เม้นต์โหวตกันซักนิด ชีวิตจะแจ่มใส
ขอบพระคุณค่ะ :))
ปล. จขกท เป็นหาภาพเองค่ะ
แต่เอิ่ม...ไม่ได้ตั้งใจให้ภาพกันต์เป็นแบบนั้น






แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 พฤษภาคม 2554 / 20:41
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2554 / 00:17

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

Mint ziI 6 พ.ค. 54 เวลา 21:44 น. 3

ภาพแรกรูปพี่กันต์อะ แอบเห็นอะไรแวบ ๆ สีดำ ๆ เราไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ยย >< สายตาอันหื่นกามดันมองเห็นเข้าา ว๊ากกกกก! มันคืออาร๊ายยย >...<??

0
amLeena ...am B2UTY 7 พ.ค. 54 เวลา 01:36 น. 7

เอิ่ม  รูปแรก โหวตช็อคได้มะ...ช็อคจริงๆนะ..





พี่โดม  .... ฮ้าาา  นั่นสินะ ไม่เถียงหรอก...


PS.  ...เธอไม่มีวันหารักแท้เจอหรอก...เพราะอะไรน่ะหรอ... .......ก้อเพราะว่า.......เธอ..ไม่เคยรักใคร...นอกจากตัวเองยังไงล่ะ....
0
KMNE 7 พ.ค. 54 เวลา 02:00 น. 8

 เอารูปพี่กันต์รูปอื่นก็ได้หนิ - -'


PS.  수 버 주 니 어,, 성 민 and 규 현 I ONLY REALY LOVE YOU. I'M SAPPHIRE BLUE.
0
ชอบก้อง 7 พ.ค. 54 เวลา 03:42 น. 11

ก้อง กรุณ ไม่น่าอยู่ที่ลำดับ 9 นะ

น่าจะลำดับต้นๆ หน่อย

ส่วนโทนี่ รากแก่น, ต่ายณัฐฐพนธ์ กับ ณัฐ เทพหัสดิน ไมน่าติดอ่า

0