Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปั่นจักรยานกลางอากาศ ช่วยให้ขาลดได้หรือไม่!!!!? เข้ามาจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
1. การปั่นจักรยานกลางอากาศต้องปั่น'เร็ว'เสมอ ถ้าปั่นช้าจะไม่เกิดผลใดๆนอกจากเมื่อยขาฟรีๆ

2. ถ้าขาของคุณนั้น ใหญ่เพราะไขมัน (สังเกตได้คือถ้าเอามือไปตบๆแล้วมันเด้งๆยุ้ยๆ นั่นแหละค่ะ ใหญ่เพราะไขมัน) การปั่นจักรยานจะทำให้ขาเล็กลง เพราะมันเผาผลาญแคลอรีจะทำให้ไขมันถูกสลาย และ สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาแทน พูดง่ายๆคือเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ (แต่ควรปั่นแค่เอาให้ไขมันสลายอย่าให้มันสร้างกล้ามเนื้อใหม่ขึ้นมาเยอะ เพราะการการลดกล้ามเนื้อนั่นแหละลำบากกว่าลดไขมัน)

3.ถ้าขาของคุณนั้น ใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณน่อง (สังเกตได้คือเอามือไปจับแล้วแข็งๆ หรือดูด้วยตาแล้วเป็นก้อนๆ) การปั่นจักรยานมีแต่จะทำให้น่องใหญ่ขึ้น จริงอยู่ที่ต้นขาขอคุณอาจจะเล็กลง แต่น่องมันจะขยายขึ้นแน่นอน เพราะว่าการปั่นจักรยานการอากาศเป็นการสร้างกล้ามเนื้อ ถ้าคุณมีกล้ามเนื้ออยู่แล้ว ยิ่งปั่นมันยิ่งใหญ่

4. การออกกำลังกายลดขาแบบที่มีไขมันนั้นง่ายกว่ากล้ามเนื้อมาก ดังนั้นผู้ที่ขาใหญ่เพราะไขมัน ควรปั่นจักรยานกลางอากาศแค่เอาให้ไขมันสลายอย่าให้มันสร้างกล้ามเนื้อใหม่ขึ้นมาเยอะจนเป็นลูกๆ เพราะการการลดกล้ามเนื้อนั่นแหละลำบากกว่าลดไขมันหลายเท่านะเออ

5. มีหลายคนเชื่อว่าถ้านน.ลดขาจะลดขนาดลงไปด้วย ทฤษฎีนี้ใช้ได้กับเฉพาะคนที่ขาใหญเพราะไขมันเท่านั้น เพราะว่าการที่นน.ลดไขมันส่วนเกินในร่างกายจะลดตามหมายถึงขาจะเล็กตาม แต่ถ้าขาใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ ต่อให้ลดนน.ยังไง ขามันก็ไม่ลดลงไปหรอกค่ะ เพราะตรงนั้นมันเป็นกล้ามเนื้อ

6. หลายๆคนคิดว่าการปั่นจักรยานกลางอากาศสามารถลดน่องได้ดีที่สุด แต่ขอบอกนิดนึงสำหรับสาวๆที่น่องใหญเพราะไขมัน การปั่นจักรยานแบบปกติ(จักรยานแบบมีล้อกริ๊งๆนั่นแหละ)หรือจักรยานสำหรับออกกำลังกาย สามารถลดน่องได้ดีกว่าการปั่นจักรยานกลางอากาศซะอีก แต่คุณก็ต้องปั่นอย่างพอเหมาะ เพราะการปั่นอย่างนี้จะทำให้ลดน่องเร็วและสร้างกล้ามเนื้อเร็วเช่นกัน ระวังดีๆล่ะ 

7. สาวๆที่น่องใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายทั้งหลายแหล่ไมว่าจะเป็นเขย่งเท้า ย่อตัว เกร็งขา เกร็งน่อง ล้วนแต่จะทำให้น่องของคุณใหญ่ขึ้น เนื่องจากมันมีการเกร็งนั่นเอง วิธีเหล่านี้ใช้ได้กับสาวๆที่ขาใหญ่เพราะไขมันเท่านั้น

8. สาวๆที่ขาใหญ่เพราะกล้ามเนื้อไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีวิธีลดน่องของตัวเอง และไม่ต้องกลัวว่าน่องกล้างเนื้อนั้นจะดูน่าเกลียด ถึงน่องใหญ่แบบกล้ามเนื้อจะลดยาก แต่ว่ามันเป็นน่องที่สุขภาพดีนะจ้ะ วิธีลดน่องแบบนี้นั้นยังไม่มีใครค้นพบวิธีใดที่สำเร็จจริงๆสักที ดังนั้นจงภูมิใจไว้เถิดว่าน่องของคุณนั้นสุขภาพดีแล้ว 

9. วิธีที่ช่วยคลายน่องใหญ่เพราะกล้ามเนื้อได้(แม้เพียงเล็กน้อย)คือการนวดจ้ะ นวดมันเข้าไปอย่าไปออกกำลังกยท่าอะไรที่ทำให้มันเกร้ง พยายามทำให้มันผ่อนคลายที่สุด แล้วกล้ามเนื้อมันจะค่อยๆคลาย อาจจะนวดกับนำมัน หรือครีมร้อนกระชับส่วน 


10. ไม่ใช่ว่าออกกำลังกายเยอะๆแล้วขาจะเล็กเหมือนคนอื่นๆได้นะคะ มันขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของเราด้วย อย่างเราเองก็ออกกำลังกายขาเยอะแต่ว่ามันก็ลดลงไปไม่เท่าคนทีเขาขาเล็กๆ เราก็สังเกตขาแม่เรา แม่เราหุ่นดีมากนะ สูง 164 น.น.52 แต่ว่าแม่เราก็ขาใหญ่เหมือนกัน (ทั้งๆที่หุ่นดีมากมาย) เราก็เลยรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ด้วย 

เครดิต ;http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1554666


เพื่อนๆมีความเห็นยังไงบ้างกับการปั่นจักรยานกลางอากาศ
ใครที่ทำแล้วเห็นผลมีมั๊ย? แล้วทำวันละกี่ครั้งคะ ..



PS.  ฉันรักโน่ริืท และจะรักตลอดไป

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

yoke_wht 7 พ.ค. 54 เวลา 10:33 น. 1

ไม่รู้สิ ทำแล้วขามันใหญ่กว่าเดิมอีก

แต่ไม่ได้กังวลอะไรเพราะ ขาใหญ่ไปไหนคนก็กลัว


PS.  ลั่นจั่น
0
เสร็จ 7 พ.ค. 54 เวลา 14:29 น. 5

ของเราปั่นทุกวันนะก่อนนอน
แต่เมื่อยงะ ปั่นเป้นชม ไขมันก้สั่นดุกดิกงะ

ผลที่ได้ก้พอใจนะ ปั่นเสร็จก้ดื่มน้ำผลไม้แก้วกะน้ำเปล่า

0
nu nun❤ 7 พ.ค. 54 เวลา 17:47 น. 6
เราไปถามหมออ่ะเค้าบอกว่าน่องใหญ่

ส่วนนึงเป็นเพราะกรรมพันธ์ด้วย


PS.  lt's hard to say how l feel. !!!
0
!!NaBee!! 8 พ.ค. 54 เวลา 00:05 น. 9

ทำแค่วันละ 50 ก็พอแล้วจ้า แต่ว่าต้องทำให้ครบทุกครั้งนะ

มันช่วยได้เยอะเลย จริงๆ นอกจากจะลดขาแล้ว บางทีมันช่วยลดพุงได้ด้วยนะ

0
PARFAIT 8 พ.ค. 54 เวลา 02:21 น. 10

เราเคยลองทำแล้วมันก็ได้ผลนะ มีอยู่ช่วงนึงขยันเอามากๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้ว ขี้เกียจส่วนตัว TT' ไม่รู้ว่าคิดไปเองเปล่า แต่เรารู้สึกว่ามันก็เล็กลงอ่ะ แต่ตอนทำมันเมื่อยมาก พยายามคิดว่าไม่เมื่อย  5555


PS.  
0
เเมวน้อยผู้น่ารัก 8 พ.ค. 54 เวลา 20:33 น. 11
1. การปั่นจักรยานกลางอากาศต้องปั่น'เร็ว'เสมอ ถ้าปั่นช้าจะไม่เกิดผลใดๆนอกจากเมื่อยขาฟรีๆ
>>> อันนี้แม่เราบอกว่า ไม่จริงค่ะ  ปั่นเร็วได้กล้ามเนื้อ  ปั่นช้าลดไขมัน  เราปั่นเร็วนะเพราะรีบๆทำ

ปั่นวันละ 200 ครั้งก่อนนอนจ้า ย่างเข้าปีที่ 2 แล้ว  นอกจากจะลดต้นขา ลดพุง แล้วยังการเกิดเส้นเลือดขอด  ที่เรามีโอกาสเป็นง่ายมากๆจากกรรมพันธุ์ด้วย  พอทำนะเราไม่ค่อยเมื่อยขาเลย เราเมื่อยยากกว่าคนที่ไม่มีกรรมพันธุ์เส้นเลือดขอดอีก  เราทำจนติดเลย ถ้าเราไม่ทำซักวันขาจะปวดมากจนนอนไม่หลับค่ะ
ส่วนเรื่องขาเล็กนั้น... เราสูง 159.5 หนัก 49-50 วันงานกีฬาสีใส่ชุดแฟนซีที่มันต้องใส่เลกกิ้งโชว์ขา  รุ่นพี่บอกว่าขาเล็กจัง  เราขอบคุณแล้วบอกไปว่าเราน่ะหนัก 50นะ เขาทำหน้าไม่เชื่ออ่ะ เหอๆ

PS.   ขอบคุณค่า...
0
อาย 18 ก.ย. 54 เวลา 00:01 น. 12

จิงไหมเพราะเราอยากขาเล็กลงนะ เรานะเป็นคนอ้วนลงขาตอนนี้เราไม่กล้าใส่เกงรัดๆๆเลยมันไม่มั่นใจไงไม่รู้มันอายมาก

0
chomopu 23 ก.ย. 54 เวลา 17:12 น. 13

เล่นฮูล้าฮูปลดเร็วมากไม่กี่วันเพื่อนทักแร้วว่าตัวเล็กลงทั้งๆที่เราก็รู้สึกเหมือนเดินนะแต่เพื่อนคนนี้ไม่สะตอนะจะ

0