Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันว่าญาติตาย มันน่ากลัวมากอ่า TT จะเป็นเรื่องจริงมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคืนก่อนเราฝันเห็นญาติคนนึงที่ไม่ได้เจอกันมา 10 กว่าปีแล้ว สมมุติว่าญาติคนนั้นชื่อ อ. ละกัน ในฝันเราเดินไปในวัด แล้วในวัดก็มีศาลาสวดศพตั้งอยู่ เราก็เลยเดินไปในศาลาสวดศพ... เราเห็นโลงศพสีขาวตั้งอยู่กลางศาลาเลยแต่ไม่มีรูปหน้าศพไม่มีพวงหรีดไม่มีอะไรทั้งนั้น  แม้แต่คนหรือเก้าอี้ที่เค้าใช้เวลานั่งฟังสวดศพยังไม่มีเลย แล้วหน้าโลงศพก็เห็น อ. นั่งอยู่ เราก็เลยถามไปว่า
เรา - อ.นี่งานศพใครหรอ

อ.   - ............ เงียบ ไม่มองหน้าเราเอาแต่นั่งก้มหน้า

เรา - อ. นี่งานศพใคร บอกหน่อยสิ

อ.  - ..............เงียบเหมือนเดิม

เรา - งานศพแม่เธอหรอ เอ๊ะ!!แต่แม่เธอตายไปนานแล้วนี่แล้วก็เผาไปตั้งนานแล้วด้วย สรุปว่านี่งานศพใครอ่ะ.. (แม่ของอ.ตายไป 10 กว่าปีแล้ว)

 อ. - ...............

แล้วหลังจากนั้นเราก็ถามย้ำๆเพื่อที่จะให้ อ. ตอบ แต่อ.ก็เหมือนเดิม คือเงียบและไม่มองหน้าเราไม่ตอบคำถามอะไรใดๆทั้งสิ้น แล้วหน้า อ.มันก็จะมีกระถางธูปอยู่อันนึง จุดธูปไว้ 1 ดอก ในฝันเราฝันแค่นี้ แล้วเราก็ตื่น พอเราตื่นมาแล้วเราจำฝันนี้ได้แม่นมาก เรียกว่าติดตาเลยก็ได้ เราก็เลยไปเล่าให้แม่ฟังแม่ก็พูดขึ้นมาว่า สงสัยอ.จะตายแล้ว แล้วทุกครั้งที่เราเล่าเรื่องเราจะรู้สึกขนลุกมากเลย มีอยู่ครั้งนึงเราไปเล่าให้น้องฟัง ตอนนั้นประมาณตี 2 กว่าๆแล้ว แล้วอยู่ดีเล่าอยู่ฝนก็ตกแล้วก็ไฟดับซะงั้นอ่ะ เรางี้ไม่กล้านอนเลย แล้วเราก็ติดต่อญาติเราคนนี้ไม่ได้เลยด้วย เราจะทำไงดี เราคิดได้อยู่อย่างตอนนี้คือ อ. ตายแล้ว แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นแบบที่เราคิดรึเปล่า ถ้าเป็นแบบที่เราคิดจริงคงจะเกิดอาการช๊อคเลยง่ะ  

ปล.ที่มาตั้งกท.เพราะตอนนี้กลุ้มจริงๆ เราเป็นคนไม่ค่อยฝัน ร้อยวันพันปีฝันก็ไม่เคยจะจำได้  แล้วอีกเหตุผลหนึ่งที่เราคิดแบบนี้คือเค้าบอกว่าเวลาเราฝัน ถ้าเราฝันถึงอะไรก็แสดงว่าเราหมกมุ่นอยู่กับเรื่องนั้นมากๆ แต่นี่เราไม่ได้เจอเค้ามา 10 กว่าปีแล้ว แล้วก็ลืมเค้าไปแล้วด้วย อยู่ดีๆจะมาฝันถึงเค้าได้ยังไง มันแปลกๆอยู่ก็เลยเกิดอาการคิดไม่ตก


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2554 / 15:17

PS.  เป็นคน"ตลก" แต่ไม่ใช่ตัว"ตลก"

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

BUMM'iiZ 7 พ.ค. 54 เวลา 15:03 น. 1

เล่าได้ละเอียดมาก จำได้แม่นยำ มันคงไม่ใช่ความฝันธรรมดาแล้วล่ะ &nbsp ถ้าไปไหว้พระก็อย่าลืมอุทิศให้เขาคนนั้น เธอเองจะได้สบายใจไปด้วย นี่คือทางออกที่ดีที่สุด

0
---aonjino------ 7 พ.ค. 54 เวลา 15:53 น. 3
 โห .. 

เเต่เราเคยฝันเเต่ฟันหัก ฝันสองครั้ง เสียสองคน  

PS.  ใครบ้างไม่เคยทำผิด?? ผิดเป็นครูไง
0
mercy 7 พ.ค. 54 เวลา 16:03 น. 4

แม่เราบอกว่า ถ้าฝันว่าเค้าตายเค้าจะอายุยืนนะ ยังไงก็อย่าคิดมากนะ

0