Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธี ง้อ ผู้ชายให้ได้ผล!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วิธี ง้อ ผู้ชายให้ได้ผล!

       ไม่ง่ายไม่หน่อยเหร้อสาวๆ กะอีแค่คำ"ขอโทษ" ผู้ชายอ่ะเวลาโกรธน่ากลัวขนผองสยองเกล้าจะตาย บรื๋ออ!! เอ้ยย คนนะ ไม่ใช่ผี

       อย่าชะล่าใจไปหน่อยเลยแม่คุณ อย่าคิดว่าเขาจะง้อตอแยเราไปตลอดชีวิต เพราะหากวันใดวันหนึ่งผู้หญิงอย่างเราเกิดหลงผิดไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรก็แล้ว แต่ พลาดพลั้งโดยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม แน่นอน คนรักของเราย่อมเสียเซลฟ์ หมดความรู้สึกดีๆ ที่สั่งสมกันมา โกรธ โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง ยากแก่การให้อภัย
       
       มันต้องมีทางแก้ซิ แต่จะมีวิธีการอย่างไรจะทำให้เขา “ให้อภัย” เราได้ล่ะ หรือจะขุดมารยาร้อยเล่มเกวียนแปดพันกระบวนท่า ซึ่งอาจช่วยคุณได้ (หรือเปล่า) เราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ แหม มันน่าเสียดายของน่ะ หากคุณโชคดีได้แฟนระดับหล่อทะลุป่า แบบพี่ติ๊ก แต่ดันรักษาเขาไว้ไม่ได้ เพราะง้อไม่ถูกจังหวะจะโคน ระวังเหอะ จะโดนมือดีสอยไปทั้งยวง!
       
       รอให้ใจเย็นแล้วค่อยรุก
       
       ทีเขาง้อล่ะ ทำเป็นเล่นตัว แค่เผลอมองสาวอื่นแม่คุณโกรธเหมือนไปฆ่าใครตาย ทีนี้จะได้รู้ซะมั่ง ว่าเวลาผู้ชายเค้าโกรธ มันเป็นยังไง

       
       ก่อนอื่น อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย ร้องไห้ฟูมฟายคลานศอกไปง้อเขา เก็บอาการหน่อยซิค่ะ ทางที่ดีรอให้เขาใจเย็น อารมณ์คงเส้นคงวาเสียก่อน ห้ามเด็ดขาดช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ อย่าแหยมเข้าไปเชียว รอ และรอ ดีที่สุด ให้ความโมโหพุ่งพล่านในตัวของเขาจางหายไปก่อน หากเจ๋อเข้าไปขอโทษจังหวะนี้ละก็ อาจโดนฤทธิ์หนุ่มหมัดเมาได้
       
       ดังนั้น ต้องรอให้เขาใจร่มๆ ก่อน จึงค่อยรุกฆาต ชวนเขาไปคุย ปรับความเข้าใจกันสองต่อสองในห้องเงียบๆ เตียงนุ่มๆ ก็ได้น่ะ เพราะการนอนคุยมักจะสบายตัวกว่านั่งคุยถมไป เห็นมานักต่อนัก วิธีนี้เคลียร์ชัดทุกราย คริ คริ
       
       ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว
       
       “พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง” สุภาษิตไทยคุ้นหูนี้ยังใช้ได้ดีในยุคไฮเทคนี้ หากเขาแรงมา เราต้องนิ่งเหมือนเป่าสาก ด่าก็ยิ้ม เหน็บก็หัวเราะ แต่อย่าหงอเกิ้น เดี๋ยวได้ใจไปกันใหญ่ เอาให้พอดีนะจ๊ะ
       
       ในทางกลับกัน หากเขาแรงมา เราแรงไป ภัยพิบัติโศกนาฏกรรมอาจมาเยือนโดย บัลลังก์รักสั่นคลอน โดยไม่รู้ตัว เราต้องทำตัวนิ่งแต่สมองต้องคิดปรู้ดปร้าด ฉลาดเข้าไว้
       
       หากต้องการคำว่า “ให้อภัย” จากเขา เราต้องสงบสยบความโกรธที่มีในใจเขา แต่คงไม่ต้องถึงกับนุ่งขาวห่มขาวนั่งสมาธิ เดินจงกรมหรอกน่ะ แบบนั้นอ่ะ มันเหมือนประชด เขาอาจเลยเถิดหายแว้บเข้ากลีบเมฆไปกันใหญ่
       
       จังหวะนรก รู้หลบเป็นหลีก

       
       ช่วงจังหวะนรก บรรยากาศขนลุกน่ากลัวที่ซู้ด หลบได้หลบ หลีกได้หลีก ต้องทำตัวเหมือนรางรถไฟ สับหลีกเปลี่ยนเส้นทางได้ มิฉะนั้น แหลก แหก พังยับ!
       
       ขอแนะนำหากเขาฟึดฟัดเกรี้ยวกราด แทบจะกินคุณได้ทั้งตัว เมามายไร้สติตกเป็นทาสน้ำเมา อยู่ในภวังค์เสียอกเสียใจในสิ่งที่เราเปิดฉากก่อขึ้น อยากให้หลบไปตั้งหลักเสียก่อน รอคลื่นลมสงบ อย่าเพิ่งเคลียร์ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์อาจทำให้เขาขาดสติ ทำอะไรไปไม่รู้ตัว อาจเห็นมีดปลายแหลมเป็นดอกป๊อปปี้ หารายได้วันทหารผ่านศึก นำมาปักติดหน้าอกเราสักสองดอก เห็นม่ะ ว่าน่ากลัว
       
       ส่งข้อความ หรือโทรเคลียร์ให้สายไหม้เสียยังดีกว่าเจอกันตัวต่อตัว เพราะคุณอาจจะรู้ว่านรกมีจริง แต่หากเข้าขั้นบ้าวิ่งรี่ทำร้ายร่างกายพาพวกรุมกระทืบเราซะขนาดนั้น แนะนำให้เลิก หาใหม่ เถอะค่ะ ง้อไปก็ไม่มีประโยชน์พวกระห่ำเห็นผู้หญิงเป็นกระสอบทรายเนี้ย ปล่อยตามยถากรรมเถอะค้า
       
       ลดทิฐิ อย่าติสต์จัด
       
       ผู้หญิงเราเอะอะเดี๋ยวงอน ติดนิสัยให้เขาง้อตลอด หากเขาโกรธบ้าง ก็ง้อน่ะ แต่ไม่เกิน 1 ครั้ง แบบนี้ผู้ชายหายหมดค่ะ อย่าถือทิฐิ ติสต์จัดนักเล้ย อย่าลืม คุณทำเขาโกรธน่ะ ง้อนิดง้อหน่อยไม่เสียฟอร์มหรอกน่า
       
       พอเขาโกรธ กลับโมโหเขายิ่งกว่า แบบนี้มันโรคจิตชัดๆ หากอยากได้ยินคำว่า ให้อภัยจากเขา เราต้องยอมเสียหน้าเพื่อรักษาสัมพันธภาพรักที่ยืนยาวดีกว่าจะมานั่งกลัวดอก พิกุลจะร่วงจากปาก กล่าวคำ ขอโทษไม่เป็น
       
       “ชีวิตนี้ชั้นไม่เคยยอมใคร ทำไมชั้นต้องยอมเธอ” จะมาใช้วิธีคิดแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด ปากหนักแบบนี้ระวังเหอะ เขาจะหนีไปกิ๊กสาวอื่น ที่สวยน้อยกว่า แต่แอบบึ้ม คราวนี้จะมาเอ่ยคำขอโทษ ขอให้เขาอภัยให้ คงสายไปเสียแล้วล่ะ



PS.  Poppuriiz

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Jan'z Smile 8 พ.ค. 54 เวลา 13:56 น. 2

ความคิดเรานะ เราเป็นเพศแม่ เพศที่ให้เขาเกิดมา
ทำไมเราต้องง้อออ่ะ - * - (นี่ความคิดเรานะเออ)

0
ผงแป้งฝุ่น 8 พ.ค. 54 เวลา 19:16 น. 3

 ทำไมมันงอลเหมือนผู้หญิงจัง>O<

จงเตื่อนใจชายไทยว่าอย่างอลมาก  เดี๋ยวไม่แมนนะ


PS.  เลือก...ที่จะไม่เลือก เท่ากับสร้างตัวเลือกอยู่ดี
0
นานา 9 พ.ค. 54 เวลา 15:16 น. 4

เหออๆ ฟอร์มจัด ขนาดง้อแล้วง้ออีก ไม่รู้จะง้อยังไงแล่ว

บางที ก็คิดว่า ไปง้อทำไม อยากเล่นตัวดีนัก โกรธกลับเลย

0
ฮิฮิ 10 พ.ค. 54 เวลา 16:25 น. 5

เราเคยทำให้เค้างอลนะ
เราก็ง้อเค้าประมาณหลายชั่วโมงอยู่
เค้าไม่รับโทรศัพย์เราเลย
เราก็เลยไม่โทไป
สรุปคือ
พออีกวันเค้าก็โทรหาเราบอก

เเล้วก็บอกว่า "เเหมไม่คิดจะง้อเลยเนอะ"
5555
เราก็ทำเนียนบอกว่า
"เเหมโทรไปก็ไม่รับรู้มั้ยร้องไห้ทั้งคืนเลย  TT"

555  ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ
อันที่จริงตูนั่งดูชิงร้อยชิงล้านฮาระเบิดเลย  555

0