Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถาม สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน ม กรุงเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามว่า สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน เรียนที่ รังสิต 4ปี เลยไหม คับ แล้ว ค่าเทอม เเรกเข้าปี1เท่าไหร่ จบมาแล้วมีงานรองรับเลยไหม  เเล้วเรียน วิท กับ คณิต เยอะไหม อ่า คือไม่ค่อยเก่ง วิท กะคณิตอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

จากรุ่นพี่มนุษยศาสตร์ 8 พ.ค. 54 เวลา 17:22 น. 1

เรียน 4 ปี ที่รังสิตจ้ะ ค่าเทอม เทอมและ 35,840 (ประมาณนี้) เทอม 2 ก็ สามหมื่นกว่าเหมือนกัน แต่จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ -_- วิทย์ เรียนตัวเดียว SC มนุษย์และสิ่งแวดล้อม คณิตไม่มีในวิชาพื้นฐาน แต่จะมีใน เอกสาขาของตัวเอง วิทย์มันจะเกี่ยวกับชีวะ ไม่ยากเท่าไร

ปี 1 ง่ายๆ ถ้าตั้งใจเรียน ได้ผลการเรียนดีแน่นอน

0
จากรุ่นพี่มนุษยศาสตร์ 8 พ.ค. 54 เวลา 18:21 น. 3

น้องเคยกู้มารึเปล่าคะ ถ้ายังไม่เคยกุ้มาเลย ตอนนี้ทุนกยศ หมดแล้วค่ะ รับแค่เฉพาะ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กับ วิศวกรรมศาสตร์ และพวกกู้ต่อเนื่องค่ะ

ปล. ถ้าอยากจะกู้จริงๆให้ มาส่งเอกสารไว้ก่อนค่ะ เอกสารให้ดูที่เว็บ loan.bu.ac.th ค่ะ

0
กีรพิชญะ 22 ม.ค. 56 เวลา 03:18 น. 6

ของ ม.กรุงเทพ • หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน
• Bachelor of Arts Program in Airline Business Management
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา

• ศิลปศาสตรบัณฑิต (การจัดการธุรกิจสายการบิน)
• ศศ.บ. (การจัดการธุรกิจสายการบิน)
• Bachelor of Arts (Airline Business Management)
• B.A. (Airline Business Management)
ม.กรุงเทพเปิดการเรียนการสอนในสาขานี้มา20ปีแล้ว แต่อยู่ในวิชา โท เพิ่งจะยกระดับเป็นวิชาเอกได้3ปี หลักสูตรการบินที่เป็นหลักสูตรของตัวเองไม่อิง ของการบินพลเรือนแต่อย่างใด ทางด้านอุปกรณ์ ส่วนห้องปฏิบัติการการบิน จำลองแบบเครื่องบิน Boeing 787 Dreamliner รุ่นใหม่ล่าสุด Top of the Line ที่รองรับเทคโนโลยีการบินในอีก 10 ปีข้างหน้า นักศึกษาได้เรียนรู้ตั้งแต่ปฏิบัติงานในสนามบินไปจนถึงการบริการบนเครื่องบิน ฝึกนักศึกษาพร้อมทำงานในสายการบินทั่วโลก ทั้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน พนักงานปฏิบัติการภาคพื้นดิน แล้วยังมีห้องปฏิบัติงานครัวทันสมัยขนาดใหญ่เทียบเท่าครัวห้องอาหารระดับ 6 ดาว มีร้านอาหารนานาชาติ BU Restaurant รวมถึงห้องปฏิบัติการบริษัททัวร์จำลอง ให้ฝึกจัดทัวร์ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน งานทัวร์ต่างๆ ชิมลางวงการท่องเที่ยว&nbsp *****&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp (อ้างอิงจากhttp://www.thaipost.net/news/131112/65075)
ตามข่าวนี้ม.กรุงเทพตื่นตัวรับการแข่งขันและการเปิด "เอเอซี" ทุ่มงบ 1.2 พันล้านสร้างอาคารเรียนใหม่ "Tourism Tower" ทันสมัยที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เนรมิตให้เป็นโรงแรม ภัตตาคาร บ.ทัวร์ เครื่องบินจำลอง เอาไว้ฝึก นศ.เป็นมืออาชีพ พร้อมทำงานระดับอินเตอร์ รวมทั้งสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่ให้กับประเทศ&nbsp  ปล. ว่างๆจะถ่ายรูปตึก14ชั้นของตึกการบิน พร้อม ห้องปฏิบัติการ ที่มีที่นั่งผู้โดยสาร แบ่งตามClassต่างๆ พร้อมห้องนักบิน และสุดท้ายห้องครัว หรือที่ศัพท์ทางการบินเรียก Galley ที่สามารถทำอารายได้จริงเหมือนทำงานบนเครื่องจริงๆ อีกอย่างห้องน้ำหรือบนเครื่องเรียกว่า Lavatory สามารถใช้ได้จริงด้วย น้องๆคนไหนอยากเรียน ม.กรุงเทพ สามารถสอบถามได้ ผมอยู่ปี2 เอกการบิน ม.กรุงเทพ ค่าเทอมไม่แพงมากหรอก ไม่เกิน45,000 คอนเฟิร์ม

3
ยิ้มอีกนิดสิ 27 พ.ค. 60 เวลา 23:16 น. 6-1

ตอนสมัครใช้อะไรบ้างค่ะ หนูรุ่นเด็ก61ปีหน้าต้องสมัครแล้วแต่ยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับการสมัครหรือคุณสมบัติเลย แล้วเข้าไปเรียนแล้วเขาจะปูพื้นฐานภาษาให้ใหม่เลยมั้ยค่ะ หนูจะได้เตรียมตัวถูก เป็นคนที่ฟังภาษาอังกฤษออก แต่พูดไม่ค่อยได้ จะเรียนได้มั้ยค่ะ หนูสนใจหลักสูตร2ภาษามากๆ ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ

0
Sirapatsorn.tj 12 ก.ค. 60 เวลา 13:21 น. 6-2

ถ้าเราเลือกสาขานี้เราเรียนวิชาอ่ะไรบ้างค่ะ หรือว่าเน้น English อย่างเดียวค่ะ

0
Sirapatsorn.tj 12 ก.ค. 60 เวลา 13:23 น. 6-3

ถ้าเราเลือกสาขานี้เราเรียนวิชาอ่ะไรบ้างค่ะ หรือว่าเน้น English อย่างเดียวค่ะ

0
เค้ก 21 เม.ย. 56 เวลา 13:38 น. 7

ภาษาไม่ค่อยได่ค่ะ พื้นฐานอิ้งไม่ค่อยดี แล้วยากไหมค่ะ สามารถเริ่มนับหนึ่งได้ไหม

0