Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วแบบง่ายๆ ได้ผลจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

6 วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วแบบง่ายๆ ได้ผลจริง!

 


วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การทำให้ผมยาวเร็ว นั้นเป็นเรื่องจริงที่ได้รับการพิสูจน์กันมาแล้ว ว่าได้ผมจริง ซึ่งไม่ถึงกับมหัศจรรย์มากมาย แต่อาศัยวิธีธรรมชาติ เท่านั้น ลองดูวิธีทําให้ผมยาวเร็วทั้งหมดที่ Eazydo.com นำมาเสนอ ได้เลย

1. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการออกกำลังกายให้เส้นผม บริเวณราผมเป็นส่วนที่เต้มเปี่ยมไปด้วยเสน้เลือดและเส้นประสาทต่างๆ เซล์รากผมก็ยังจัดว่าเป็นเซลย์ที่มีอัตราการเติตโตเร็วมากๆ ในร่างกาย ดังนั้นแล้ว หากได้รับการกระตุ้น รากผมย่อมสามารถที่จะโตได้อย่างรวดเร็ว วิธีนี้สามารถทำได้โดยเร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย

2. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการเพิ่มโปรตีน เซลย์ส่วนใหญ่ในร่างกายเราสามารถถูกทำให้สึกหรอได้เช่นไร ผมก้เช่นนั้น แล้วโปรตีนมีประโยชน์ต่อร่างการยังไง ก็ต้องมีประโยชน์กับเส้นผมอย่างนั้นโปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้

3. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการกินปลา ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

4. วิธีทําให้ผมยาวเร็วเคยนวดศีรษะกันบ้างไหม การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ

5. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการแปรงให้ถูก หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน

6. วิธีทําให้ผมยาวเร็วโดยการตัดผมบ้าง การเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วย

 ที่มา: http://www.eazydo.com/



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2554 / 21:33
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 15 พฤษภาคม 2554 / 21:36

PS.  ใครที่เข้ามา ขอให้สมปรารถนาทุกสิ่งน้าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

POSITIVE~+ 15 พ.ค. 54 เวลา 22:59 น. 3
มาบอกทำไม ก่อนเปิดเทอม
 = =

PS.  คิดถึงเค้า!!! แต่เค้าจะเคยคิดถึงเรามั้งรึป่าว~*
0
Ouiich@i 16 พ.ค. 54 เวลา 01:54 น. 5
ใช้น้ำยาเร่งผมเลย ยาวเร็วเวอร์

PS.   ล ม ป ร า ณ แ ต ก ซ่ า น ธ า ตุ ค ว า ย เ ข้ า แ ท ร ก
0
Tears of Prince 16 พ.ค. 54 เวลา 02:06 น. 6

ใช้ได้ทุกเพศนิ ลองเลย!!~
ปล.บอกช้าไปไหม๊อ่ะ


PS.  อย่าไปโทษใคร ต้องโทษตัวเองที่มันไม่ได้เรื่องเองดีกว่า...♦♦♦
0
ilovegaga 16 พ.ค. 54 เวลา 21:49 น. 9

 ยาวไปก็เท่านั้นเปิดเทอมตัดมันทุกเดือน


PS.  คนเรามันต้องมีเป้าหมายในชีวิต
0