Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำวงดนตรีAvenged Sevenfoldวงร็อกสายเลือดอเมริกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Avenged    Sevenfold   ( A7X )

      เอเวนเจดเซเวนโฟลด์    Avenged   sevenfold  (A7X)    ได้ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี   1999   โดยมีอัลบั้มแรกชื่อว่า   Sounding  the  Seventh  Trumpet โดยอัลบั้มนี้ได้เกิดขึ้น ตั้งแต่สมาชิกทั้งหมดของวงนั้นยังอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น ได้ออกวางขายกัับสังกัด Good Life Recordings   หลังจากนั้น Synyster Gates ได้เข้ามาร่วมกับทางวงและทำ การอัดเสียงเพลง To End The Rapture ใหม่โดยมี Gates เล่นในเพลงนี้ด้วย และได้ วางขายโดย   Hopeless Records  จากนั้นอัลบั้มต่อมามีชื่อว่า Waking the Fallen ซึ่งยังอยู่กับ Hopeless Records
เช่นเดิม อัลบั้มนี้มาแรงจนได้รับคำชมเป็นอย่างมาก จากนิตยสารโรลลิงสโตน หลังจากนั้นไม่นานเอเวนเจด เซเวนโฟลด์   ( A7X ) ก็ได้เซ็นสัญญากับ Warner Bros. Records.

       City of  Evil  อัลบั้มที่ 3 ที่กำหนดออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่    7  June  2005 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแนวเพลงจากเดิมที่เป็นแบบ   Metal   Core. ซึ่ง     M.Shadows เลือกที่จะไม่ร้องแบบ    Scream ( ตะโกนร้อง , คำรามเสียงแหบๆ เหมือนกับ 2 อัลบั้มแรกที่เคยทำ นั่นก็คืออัลบั้ม Sounding the seventh trumpet และ Waking the fallen นั่นเอง. เพราะ Shadows มีปัญหาเส้นเลือดแตกในลำคอและต่อมาต้องเข้า รับการผ่าตัดช่วยเหลือให้ดีขึ้น เค้าจึงบอกว่าจุดนี้ที่ทำให้เค้าต้องเปลี่ยน สไตล์ การร้องของเค้าเอง. 

ใน DVD All Excess โปรดิวเซอร์ของวงในอัลบั้มที่ 2 และ 3 "Mudrock" ได้บอกไว้ว่าตั้งแต่ก่อนที่จะมีการทำอัลบั้ม Waking the fallen นั้น M.Shadows ได้พูดคุยกับเขาไว้แล้วว่าต้องการที่จะให้อัลบั้มนี้ใช้การอัดเสียงแบบ Scream ครึ่งนึง ร้องปกติครึ่งนึง และอัลบั้มต่อไปจะไม่ใช้เสียงร้องแบบ Scream (City of Evil) แต่ว่าภายหลัง Shadows ก็ฝึกร้อง Scream ได้ดีขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ที่เค้าต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังได้รู้มาช่วยฝึกด้านการใช้เสียงให้ด้วย นั่นคือ "Ron Anderson" ผู้ซึ่งเคยทำงานร่วมกับศิลปินมากมาย อย่างเช่น กลุ่ม Various Artists จาก Axl Rose / Kylie Minogue / Chris Cornell / My Chemical Romance.

ในปี 2006 Avenged Sevenfold ได้ออกทัวร์ที่อเมริกา, อังกฤษ, ยุโรป, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นได้มีการยกเลิกทัวร์ในช่วง Fall และ Winter 2006. ทางวงได้ออกมาประกาศว่า กำลังจะมีอัลบั้มใหม่ออกมาเป็นอัลบั้มที่ 4 ตามการที่ตั้งไว้จะมีกำหนดออกจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคม 2007 ในอเมริกา 
(ปัจจุบันนี้ได้ออกจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว) 

Shadows ได้บอกไว้ว่า "อัลบั้มนี้จะไม่ใช่ภาคต่อของทั้ง 2 อัลบั้ม (Waking the fallen, City of evil) แต่จะมีสิ่งที่น่าสนใจมาเซอร์ไพซ์ให้แฟนๆ
ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทำเพลงในห้องอัดเสียง จะเสร็จสิ้นออกมาก็ประมาณเดือนสิงหาคมปี 2007 และจะมีการเริ่มออกทัวร์คอนเสริต์ในปี 2007 
จะมีการทัวร์ในแถบเอเชียด้วย คือประเทศอินโดนีเซีย, สิงค์โปร์, ญี่ปุ่น,ไทย 

ในวันที่ 9 สิงหาคม 2007 รายชื่อเพลงจากอัลบั้มใฟม่จะถูกลงบอกไว้ในเว็ป Myspace ของทางวง และในวันที่ 17 สิงหาคม 2007 ก็มีการปล่อย Single แรกออกมาเปิดตัว ชื่อว่าเพลง "Critical Acclaim"


ทำความรู้จักกับสมาชิกวง

M.Shadow

M. Shadows ชื่อจริงคือ Matt Charles Sanders เกิดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 1981 ตำแหน่งร้องนำ กับวง America hard rock / Heavy Metal นามว่า Avenged Sevenfold เค้ามาจาก Huntington Beach , California แต่ตอนนี้อาศัยอยู่ที่ Orange Country. ตอนที่เค้ายังเด็ก เค้าร่วมงานกับ 2-3 วง Punk Bands กับสมาชิก A7X อีกคน นั่นก็คือ Zacky Vengeance ในช่วงอัลบั้มแรกเพลงส่วนใหญ่จะค่อน
ข้างหนัก ใช้เสียงว๊ากในเพลงเป็นส่วนใหญ่ จึงยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างแต่แล้วในที่สุดพวกเค้าเริ่มเป็นที่ล่ำลือแพร่หลาย
ตั้งแต่ี่ที่    Shadow    ได้ให้สัมภาษณกับนิตยสาร   Revolver  ว่าเส้นเสียงของเค้ามีปัญหา(เส้นเลือดในลำคอแตก)จึงจำเป็นจะต้องเปลี่ยนสไตล์ของเพลงของพวกเค้า. การที่จะรักษาเส้นเสียงนี้ให้ดีขึ้น Shadows จะต้องไม่ใช้เสียง (แบบ Scream)หรือการว๊ากนั่นเอง อย่างน้อย 5 ปี !  


Synyster Gates
Johnny Christ

 Synyster Gates หรือ Brian Elwin Haner, Jr. เกิดเมื่อวันที่    July 7 , 1981 ได้เข้ามา
ร่วมกับ A7X ในปี   2001  หลังจากที่วง
ได้ปล่อย อัลบั้มแรกของวง Sounding the Seventh   Trumpet   ไปแล้วโดยเข้ามาเล่น
ในตำแหน่งกีตาร์รี๊ด
พ่อของเขา Brian Haner Srเป็นนักดนตรี และได้ถูกขอให้ไปเล่นเพลง
ในเวอร์ชั่นอคูสติกของอัลบั้ม
ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sidewinde ใน อัลบั้มCity of Evil Synyster Gates ตอนเปนเด็ก ได้เข้าเรียนที่Ocean View High School      Huntington Beach, California ต่อจากนั้นก้อได้ เข้าเรียนที่ Musicians Institute ใน Hollywood Synyster Gates เป็นกีต้าร์ระดับแนวหน้าของ โลกในยุคนี้เลยทเดียว ฝีมือของเขานั้น ถือว่าีเข้าขั้นเทพ!! ลอง search หาดูได้ครับ


Zacky Vengeance

Zacky Vengeance หรือ Zachary James Baker เป็นมือกีตาร์ของA7Xเล่นมือซ้ายด้วย เขาเกิดที่ Orange County แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 1981 ในวัยเด็กๆพ่อแม่ ได้ส่งเค้าอยู่ที่ อียิป กับ นิวยอร์คมาหลาย ปี แต่พ่อแม่เค้าก้อพากลับมาอยู่ที่ Orange County เค้าได้เข้าเรียนประถมใน ร.ร. รัฐบาล แต่ต่อมาได้ย้ายไปที่ Huntington Beach High ทำให้เค้าได้พบกับ Matt Sanders หรือ M.Shadows, Jimmy Sullivan หรือ The Rev และ Brian Haner Jr หรือ Synyster Gates


The Rev

The Rev เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์1981 เข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับ M.Shadows แต่ว่าถูกไล่ ออกไปตอน ป.2!! อัลบั้มแรกของเค้าออกมาเมื่อเค้าอายุ 18 ปี นอกจากจะอยู่กับ A7X แล้วเค้ายังมี Side Project ชื่อว่าวงPinkly Smooth กับ Synyster Gates อีกด้วย และเปนส่วนๆหนึ่งของวง Surf Punk ชื่อว่า Ballistico. และเขายังเคยเปนมือกลองให้แก่วง สกาชื่อว่า Suburban Legends และ Justin Sane มือเบสเก่าก้อยังเคยอยุ่ในวงนั้นด้วย The Rev นั้นเปนชื่อย่อมาจาก The ReverendTholomew Plague


Johnny Christ หรือชื่อจริงๆว่า Jonathan Lewis Seward เกิดวันที่ 18/11/1984 เปนมือเบสคนที่สามของวงหลังจาก Dameon Ash and Justin Sane มือเบส2คนที่แล้วลาออกไปโดยได้เริ่มมาเล่นกับ A7X ในอัลบั้ม Waking the fallen. Christ นั้นมักจะขึ้นชื่อในผมทรงโมฮอวก์ ซึ่งไม่นานมานี้ เขาได้โกนออก และย้อมเปนสีบลอนด์และดำ จาก สี ขาว เขียว และ แดง Johnny เปนสมาชิกวงที่อายุน้อยที่สุดและเตี้ยที่สุด Johnny เปนน้องชายของเพื่อนที่โรงเรียนของ Synyster Gates โดยเค้าจำได้ว่า ตอนอยู่ไฮสคูลนั้น ได้ถูก Syn กับ The Rev แกล้งตลอด หลังจากนั้น เมื่อ A7X ได้ถูกตั้งขึ้นมา เค้ามักจะเดินมาที่โรงรถที่วงจะซ้อม กันและพยายามที่จะทำให้คนอื่นในวง ประทับใจในทักษะการเล่นเบสของเขา

 
ขอโทดนะคะ พอดีว่าลงคลิปไม่เป็น- -"
     วงนี้มีมานานแล้วนะเนี่ยแต่เราเพิ่งรู้จักเมื่อปีที่แล้วเอง เราชอบวงนี้มากเลยค่ะเพราะว่าเสียงว๊ากกฟังดูไม่น่ารำคาญและเนื้อหาของเพลงมีความน่าสนใจ อย่างเช่น A little piece of heaven,Save me,Dear God,Seize the day ฯลฯ เราเองก็รู้จักเพลงไม่เยอะหรอกค่ะแต่ก็กำลังฟังเพิ่มอยู่เรื่อยๆ  



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 / 20:03
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 21 พฤษภาคม 2554 / 19:20
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 21 พฤษภาคม 2554 / 19:24

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ลูกอมโบตัน 17 พ.ค. 54 เวลา 15:44 น. 1

รู้จักแล้วจ้า แต่ก็ดีที่เอาแบ่งปัน


PS.  You're so hypnotising could u be the devil, could you be an angel your touch magnetizing feels like going floating, leave my body glowing They say be afraid you're not like the others, futurist
0
ROX✖HOLÏC 19 พ.ค. 54 เวลา 22:38 น. 5

กดไลค์ + แสดงความเสียใจกับทางวงเรื่องเดอะเรฟด้วยนะ T T
เพลง So far away เศร้ามากจริงๆ


PS.  SOMEDAY I WILL RULE THE WORLD AND THE FIRST THING THAT I GOIN TO DO IS KILL YOU... MY DIRTY SECRET
0
—★EmoMelody™ϟHP 11 มิ.ย. 54 เวลา 18:07 น. 6

เราเคยชอบวงนี้มาก
แต่พอได้ลองฟังวงอื่นๆเพิ่ม
ก็เริ่มรู้สึกส่า เพลงของวงนี้มันว้ากหนักไปสำหรับเรา
ก็เลยเริ่มติดตามน้อยงน้อยลง

แต่ก็ยังชอบอยู่ดี 555


PS.  ก็เป็นแบบนี้อะ!! จะให้ทำยังไงได้? : ;; : Retrorian ' เดอะ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เอฟซี
0
I'm Queen!! 27 ต.ค. 54 เวลา 15:21 น. 8

วงนี้ไม่รู้จักก็บ้าแล้ว!!!! หล่อทั้งวง เท่ทั้งวง น่ารักทั้ง เป็นกันเองทั้งวง รักทั้งวง!! กรี๊สสส

ชอบทุกเพลงเลยเจ้าค่า~~~ คลั่งมากๆๆๆๆ

เราเชื่อว่าวงนี้เป็นแรงบันดาลใจ ให้หลายๆคนคิดตั้งวงดนตรีขึ้นมา

เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีวง Avenged Sevenfold เป็นแรงบันดาลใจ!!!!

รักมากมายเจ้าค่ะ!!


PS.  เฮ้อ~~
0
v bc z 11 ต.ค. 55 เวลา 13:36 น. 11

Avenged Sevenfold คือ แรงบัลดาลใจ ที่ทำไห้ผม เล่นกีต้าร์ และ กลองเป็น พอดู live ของพวกเขา มันคึก

0
Balloon 17 ก.ค. 56 เวลา 15:53 น. 14

เค้าเปลี่ยนมาเเนว เฮฟวี่เมทัล เเล้วไม่ช่ายเหรอ ผมฟังวงค์ นี้ มา10ปีเเล้วนะ

0