Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับซุปเปอร์โมเดลเซ็กซี่ตลอดการ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าซ้ำขออภัยด้วย

10 Twiggy Lawson

นี้ไม่ใช่ซูเปอร์โมเดล เธอคือ Twiggy Lawson ย้อนไปในอดีต (ประมาณยุค 60s) Twiggy คือชื่อของเครื่องสำอาง, แรงบันดาลใจของตุ๊กตา และภาพลักษณ์ของสาวม้อด ซึ่งเมื่อ 40 ปีที่แล้วไม่มีใครเหมือน บนเวทีเธอคือ Twiggy นางแบบที่ผอมเพรียว แบบ Kate Moss ยังไงยังงั้น แต่เธอมาก่อน กลับกันก็คือ คุณคิดว่า Kate Moss เหมือนใคร?

9 Christy Turlington

หนึ่งในห้าซูเปอร์โมเดลฉบับดั้งเดิม (ร่วมกับ Cindy, Claudia, Naomi และ Linda) ใบหน้าเธองามไร้ที่ติ หนุ่มๆ เริ่มหลงใหลเธอ นับตั้งแต่เธอ ปรากฏโฉมเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมจาก Calvin Klein ในปี 1987 นั่นคือ 16 ปีมาแล้ว กับ 20 ปีแห่งการเป็นนางแบบ เธอยังงามไม่สร่าง Christy ปรากฏตัวในนิตยสารนับไม่ถ้วน(รวมถึงโฆษณาของ Maybelline) เธอคือมือโปรอย่างแท้จริง เธอเผยกับนิตยสาร Vogue ว่า "ฉันรู้ว่าจะทำให้แต่ ละส่วนของร่างกายฉันดูแตกต่างจากความจริงได้ยังไง ฉันสามารถทำให้ตาและปากดูใหญ่ขึ้นโดยก้มหน้าลง คุณสามารถปรับแต่งทุกสิ่งได้จาก การถ่ายภาพ" ปรับแต่งหรือ? น่าจะเป็นเพียงการเล่นมุมกล้อง เพราะริมฝีปากคู่นั้นของเธอ งามแท้จริงๆ (เพิ่มเติม: ก่อนหน้านี้เธอและพ่อของเธอสูบบุหรี่ แต่แล้ววันหนึ่งพ่อของเธอก็เสียชีวิตด้วยมะเร็งปอด นับแต่นั้นเธอก็เลิกสูบบุหรี่ และกลายมาเป็น พรีเซนเตอร์รณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ เย้!)

8 Naomi Campbell

ถ้าพูดถึงซูเปอร์โมเดลแล้วไม่มีชื่อ Naomi Campbell ก็คงไม่ถูก กับนางแบบผิวสีชาวอังกฤษที่ไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่โดดเด่น แต่เธอยังสร้าง ประวัติศาสตร์ โดยการเป็นนางแบบผิวสีคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Time รวมถึง Vogue ของอังกฤษและฝรั่งเศส แถมยังดอดไปร้องเพลง "La, La, La Love Song" ขึ้นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น, ไปร่วมเล่นมิวสิควิดีโอของ Michael Jackson ในเพลง "In The Closet", เล่นหนังของ Spike Lee ผู้กำกับผิวสีคนดัง ในเรื่อง Girl 6 หุ่นเธอหรือ... ไม่ผอมแห้งไป แถมมีกล้ามมัดเล็กๆ ด้วย

7 Elle MacPherson

...และในวันที่ 7 พระเจ้า ก็สร้าง Elle MacPherson... เธอโดดเด่นในเรือนร่างที่ดูดีแบบมีสุขภาพ จนได้รับฉายาว่า The Body กับความสูง 6 ฟุต เธอปรากฏตัวในหลากหลายนิตยสาร ตั้งแต่ Elle ไปจน Sports Illustrated ก่อนที่จะหันมาเอาดีในการออกเทปออกกำลังกาย เธอเยี่ยม เยียนฮอลลีวู้ดหลายครั้ง ที่พอจะจำได้ก็มีหนังเรื่อง Sirens และ Batman & Robin แน่นอน ชีวิตรักของเธอก็มีสีสัน เธอควงกับชายหนุ่มประวัติ ยอดหลายคน ล่าสุดคือ Arpade "Arki" Busson นักการเงินชาวสวิส ซึ่งทั้งสองเพิ่งจะมีลูกคนที่สองด้วยกันไปในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

6 Claudia Schiffer

อดีตนางแบบแห่ง Guess? เล่นกลมุขเด็ด เมื่อเธอเสกการหมั้นกับนักมายากลระดับโลก David Copperfield ให้หายวับไปกับตา หลังจากนั้น บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ก็กรูกันเข้าหา นางแบบสาวชาวเยอรมันปรากฏกายบนนิตยสารกว่า 500 ฉบับทั่วโลก คุณคิดว่าดีมั้ยล่ะ กับการที่เธอละทิ้ง การเรียนกฎหมาย แล้วกลายมาเป็นซูเปอร์โมเดลที่รวยที่สุด? เธอมีภาพความไร้เดียงสาและเสน่ห์ทางเพศในเวลาเดียวกัน กับผมสีบลอนด์, ดวงตาสีน้ำเงิน และรูปร่างที่สมส่วน ด้วยคุณภาพคับแก้วอย่างนี้ Revlon เลยไม่รีรอจะรีบจับตัวเธอมาเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยมูลค่าถึง 6 ล้านเหรียญ สหรัฐ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งนอกเหนือจากงานปฏิทินและโทรทัศน์ ซึ่งเหล่านี้เอง ทำให้เธอยังคงยึดครองตำแหน่งหนึ่งใน 5 สุดยอดซูเปอร์โมเดลของ โลกได้อย่างเหนียวแน่น

5 Carol Alt

เธอได้ฉายา The Face ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนหลายอย่าง เธอเกือบจะถึงขั้น megamodel ถ้าไม่เพราะวัยที่ล่วงเลย และความไม่แน่นอนของ กระแสธุรกิจ แต่เธอก็ยังคงได้รับคำชื่นชมอย่างมหาศาล Carol Alt เป็นพลังแห่งวงการแฟชั่นก่อนการมาถึงของเหล่าซูเปอร์โมเดล เช่นเดียว กับ Claudia Schiffer เธอได้ละทิ้งการเรียนกฎหมายใน Hofstra University มาขึ้นปกนิตยสาร, วิดีโอออกกำลังกาย, ภาพยนตร์ทั้งฝั่งอเมริกา และยุโรป, โปสเตอร์และปฏิทิน นี่คือประวัติศาสตร์ของนางแบบ เอาล่ะ ถ้าคุณยังไม่เชื่อว่า Carol Alt จะติดถึงอันดับที่ 5 ล่ะก็... เธอคือนางแบบ คนแรกที่ขึ้นปก Sports Illustrated ฉบับชุดว่ายน้ำ กับวัย 43 เธอเป็นแฟนฮอกกี้ตัวยง โดยหลังจากหย่าขาดกับ Ron Greschner นักกีฬา ฮอกกี้ NHL ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องควงนางแบบ เธอก็แต่งงาน ใหม่กับ Alexei Yashin ดาวเด่นแห่งทีม New York Islanders อืม... แฟนฮอกกี้จริงๆ

4 Kathy Ireland

กับอาชีพนางแบบ ที่ได้วนเวียนขึ้นปก Sports Illustrated หลายครั้ง... อย่างน้อย 3 ... รวมถึงนางแบบชุดว่ายน้ำในฉบับครบรอบ 25 ปี เธอจึง เป็นคนสำคัญมาตลอด 12 ปี และเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมอาชีพ เธอยังข้ามไปประสบความสำเร็จกับบทบาท(เล็กๆ) ในจอเงินและจอแก้ว ด้วย ดวงตาสีฟ้าอันเลื่องลือ, รอยยิ้มบาดใจ และรูปร่างบาดตา จึงไม่แปลกใจที่เธอมาถึงจุดนี้ได้ เธอยังมีความเป็น Martha Stewart เล็กๆ เพราะ เธอออกเสื้อผ้า และของตกแต่งบ้านของเธอเองอีกด้วย

3 Christie Brinkley

นี่คือซูเปอร์โมเดลคนแรกเท่าที่เรารู้จักกัน Brinkley ขึ้นหน้าปกนิตยสารกว่า 500 ฉบับ เธอคือภาพของความงามอเมริกันแบบคลาสสิค กับผม บลอนด์ปลิวสยาย, ผิวเนียนขาว และดวงตาสีฟ้า แม้แต่ละส่วนจะไม่ได้โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เมื่อมารวมกันแล้วกลายเป็นความสมบูรณ์แบบ Christie Brinkley เคยแต่งงานกับ Billy Joel นักร้องร็อคแอนด์โรลล์ชื่อดัง รวมทั้งปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง "Uptown Girl" ของเขา เธอเป็นที่คุ้นหน้าจากการประกบ Chevy Chase ในภาพยนตร์ National Lampoon's Vacation แต่ตอนนี้อาชีพนางแบบของเธอก็ถึงขาลง เธอปรากฏโฉมบน Redbook มากกว่า Vogue แต่เธอก็ยังเป็นทีต้องการอยู่

2 Gisele Bunchen

ถ้าบราซิลคือฐานสำหรับนางแบบหน้าใหม่ Gisele Bunchen คืออันดับที่ 1 ทุกสิ่งของเธอคือความสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่รูปร่างที่ได้สมดุลย์ เธอคือ อากาศอันบริสุทธิ์สำหรับคนที่เบื่อหน่ายนางแบบที่รูปร่างผอมแห้ง ในทางกลับกัน เรือนร่างของเธอเปี่ยมไปด้วยความเป็นหญิง, เป็นรูปเป็นร่าง และได้ส่วน ไม่ดูห้าวเกินไป เพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ นับแต่ปี 1999 ที่เธอปรากฏโฉมให้เห็น Gisele ก็กลายเป็นที่หมายปองจากบรรดาช่างภาพ, นิตยสาร และแน่นอน ห้องเสื้อต่างๆ Polo และ Dolce & Gabbana ไม่รีรอที่จะจับเธอเซ็นสัญญาในการเดินแบบให้พวกเขา ส่วนเจ้าอื่นๆ ก็เข้าคิว รอเป็นแถว กับสัญญาและการถ่ายแบบเหล่านี้ เธอจะกลายเป็นคลื่นลูกใหม่ใหญ่ยักษ์ ประมาณรายได้เธอตอนนี้ก็เฉียด 5 ล้านเหรียญ และตอนนี้ เธอก็คือ... สไตล์

1 Cindy Crawford

ไม่ใช่ซูเปอร์โมเดล แต่เธอคือกิจการ นางแบบสาวคนนี้เจิดจรัสมาตั้งแต่กลางยุค 80s ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น และความเป็น ต้นแบบในวงการแฟชั่น กับการขึ้นปกนิตยสารหลายร้อยฉบับ และการขึ้นเวทีแฟชั่นอีกนับครั้งไม่ถ้วน แต่โลกของซินดี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เธอได้ เซ็นสัญญากับเครื่องสำอางและน้ำอัดลม, เล่นหนังฮอลลีวู้ด, เปิดภัตตาคาร(แต่ไม่นานนักหรอก) ในปี 1995 นิตยสาร Forbes จัดอันดับให้ซินดี้ เป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงสุด... ไม่เลวเลย สำหรับสาวชาวไร่จาก Illinois หลังจากเธอได้ยึดครองวงการแฟชั่น และมีอำนาจเหนือวัฒนธรรมยอดนิยม (และเลิกกับ Richard Gere) เธอก็เปลี่ยนจุดสนใจกลับมาเลี้ยงดูลูก ของเธอเอง กับ Rande Gerber สามีเจ้าพ่อวงการกลางคืน ถึงแม้ว่าตอนนี้การปรากฏตัวของเธอจะจำกัด แต่ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า ยุค 90s คือยุคแห่งซินดี้... จริงๆ


เครดิต toptenthailand
เม้น+โหวต
สงสารคนตั้งกระทู้กันบ้าง
ฝาก

10 อันดับวงร็อคที่มีเพลงเพราะที่สุดในไทย
10 สดยอดความน่ากลัวของบรรดาคนดัง
10 อันดับหนุ่มที่สาวๆฝันถึง
10 อันดับดาราไทยที่มีบั้นท้ายสะดุดตาที่สุด


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 พฤษภาคม 2554 / 14:24
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 09:20
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 09:45

PS.  HAPPY everyday

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

คัUwม 18 พ.ค. 54 เวลา 10:47 น. 1

 แอร๊ย !!!!! 


PS.  กรุจะ Ment อะไรมันก็เรื่องของกรุเมิงมา เสือ... อะไรก็กรุ Ment สตายกรุ อย่ามา "เหวง" กับกรุ
0
" กิ่ง " 18 พ.ค. 54 เวลา 17:48 น. 5

ซินดี้ -0-

ชื่อเหมือนชื่อเก่าหนูเลย

แต่มันกระแดะเกิน หนูก็เลยเปลี่ยนเป็นตัวแรกของชื่อจริง กรี๊ดกร๊าดดดดดดดด เปลี่ยนกลับได้ไหมนะ


PS.  อืม... ลาล่ะ สวัสดี -/\-
0
Ray_11 20 พ.ค. 54 เวลา 14:47 น. 10

สวยและหุ่นดีมากครับ

ตอนนี้อันดับสอง จีเซล บุนเชนด์ดังมากนี่ครับ
รู้สึกจะค่าตัวแพงที่สุดในโลก สวยมากกกกกก รูปร่างก็สมบูรณ์แบบ ^^


PS.  Also...- - was soll ich jetzt sagen? :::::::: vermiss Deutschland so sure!! T^T
0
Ob-La-Di, Ob-La-Da 21 พ.ค. 54 เวลา 15:29 น. 13

 สวยอ่ะ สวยมากๆ คนที่ 2 เราวาดรูปเธอส่งอาจารย์บ่อยๆ ได้คะแนนซะด้วยสิ หุ่นในฝันเลยล่ะ ^^

0
Pretty_misa <Magane besuto!!> 22 พ.ค. 54 เวลา 01:44 น. 15

 หุ่นดีจริงๆ


PS.  P~Pop R~... E~Ego(นิสัยเรา) T~Thanaporn T~เหมือนอันแรกอ่านะ Y~... MISA~Amane misa เราไม่ค่อยรู้รัยมาก แต่อยากรู้เรื่องYaoi มากกกกกกกกกกก
0
spsygk 22 พ.ค. 54 เวลา 11:09 น. 16

 เซ็กซี่มาก


PS.  เราทุกคนเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนรัก เพื่อนกิน เพื่อนตาย สุดท้ายเพื่อนร่วมโลก spsygk@hotmail.com
0