Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็ดๆ!! ผู้ชายผิวเข้มๆก็....หล่อขั้นเทพได้ !!!!!! (มีรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

เครดิตจาก pantip.com
 


            

















หล่อๆกันทั้งนั้นใช่มั้ยครับ





''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''


ทีนี้มาดูเคล็ดลับเสริมหล่อกันนะครับ  เอามาฝากกัน

5 เคล็ดลับ สร้างเสน่ห์เมื่อแรกเจอ ง่ายๆ สไตล์ ผู้ชายดูดี 
 

1.     สร้างความประทับใจ ด้วยการแต่งกาย
2.     สร้างเสน่ห์ด้วยใบหน้าให้ดึงดูดสายตา
3.     เสริมเสน่ห์ด้วย "ลุค" ใหม่
4.     เสน่ห์สร้างได้ด้วยคำพูด
5.     เสริมเสน่ห์การฟังให้แยบยล
 
เคล็ดลับ ที่ 1. สร้างความประทับใจ ด้วยการแต่งกาย
บุคลิกภายนอกที่ดูดีจะเป็นประตูบานแรกที่ดึงดูดความสนใจจากคนอื่นๆ ให้พุ่งตรงมาทางคุณราวกับเป็นแม่เหล็กชั้นเยี่ยม แต่คุณอย่าเพิ่งวิตกไป หากคุณไม่ได้มีหน้าตาที่เข้าขั้นที่ว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองจนคอแทบเคล็ด ก็ไม่เป็นไร ของมันเปลี่ยนแปลงปรับปรุงกันได้ อย่างที่บอกไป เสน่ห์สร้างได้ไม่ยากหรอก  มันขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือยัง
การแต่งกายถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะมันเป็นจุดแรกที่ปรากฏต่อสายตาคนภายนอก คุณจะเกิดหรือดับก็ขึ้นอยู่กับเรื่องของการแต่งกายนี่แหละ แต่งกายดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง คำพูดนี้ไม่ได้เกินจริงไปเลยสักนิด แบบว่าแต่งกายดีก็ถือว่าเป็นการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกอย่างที่สำคัญ
การแต่งกายที่ดูดีย่อมมีค่าต่อบุคลิกภาพและช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้เกิดขี้นเสมอ เพราะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสามารถช่วยปกปิดส่วนด้อยของร่างกายได้ดีที่สุดยิ่งถ้าเราเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเรามาสวมใส่ ก็ยังจะทำให้เราดูโดดเด่นและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
กฎเหล็ก 3 ข้อสำหรับการแต่งตัวให้คนประทับใจ สไตล์ผู้ชายดูดี
1. ต้องแต่งกายให้เหมาะสมกับรูปร่างและบุคลิกของตัวเอง ถ้าอยากรู้ว่าแต่งแบบไหนเข้ากับบุคลิกของตัวเองมากที่สุด แนะนำว่าให้ลองแต่งตัวมาให้เพื่อนสนิทของคุณดู และถามเอากับเพื่อนว่าแบบนี้ทำให้คุณดูดีหรือดูแย่กันแน่  แต่ถ้าหากคุณไม่มีเพื่อนสนิทที่จะปรึกษา เรายินดีเป็นเพื่อนคุณ และพร้อมที่จะให้คำแนะนำ ถ้าคุณต้องการ
2. ต้องแต่งกายให้เหมาะสมกับกาลเทศะ เช่น ถ้าต้องไปงานที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ ควรใส่ชุดที่เรียบร้อย สุภาพที่สุด
3. ต้องสะอาดและเรียบร้อย เสื้อผ้าที่สวมใส่ จำเป็นอย่างมากที่ต้องสะอาด ไม่ควรปล่อยให้เสื้อผ้าสกปรก ยับยู่ยี่ มีกลิ่นอับ อย่างไรซะ แต่งกายดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งนะครับ
แค่นี้ ก็ช่วยทำให้คุณดูดีขึ้นมาได้ระดับนึง แล้วละครับ

 

เคล็ดลับที่ 2. สร้างเสน่ห์ด้วยใบหน้าให้ดึงดูดสายตา

ใบหน้าที่หล่อเหลาย่อมทำให้เจ้าของใบหน้ามีเสน่ห์ดึงดูดสายตาของใครๆ ได้ตั้งแต่แรกเห็น คนที่มีใบหน้าหล่อ จึงมีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ  การแต่งเติมเสริมความดูดีให้กับใบหน้าของคุณไม่จำเป็นต้องลงทุนด้วยการไปทำศัลยกรรม หรอกครับ มันมีวิธีที่ง่ายๆ แถมยังรับรองความได้ผลแบบแต็มร้อยนั่นคือ การดูแลเอาใจใส่นั่นเองแหละครับ
วิธีทำให้หน้าสดใสในแบบสไตล์ของ ผู้ชายดูดี
1.     หมั่นดูแลความสะอาดของใบหน้าอยู่เสมอเป็นประจำทุกวัน อย่าให้สิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนใบหน้าเกินหนึ่งวัน เพราะมันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว สิ่งที่ควรทำคือหลังจากกลับมาจากข้างนอกแล้ว คุณต้องรีบทำความสะอาดใบหน้าทันที
2.     หลังจากทำความสะอาดแล้วควรที่จะบำรุงรักษาสักหน่อย ไม่ต้องมากแต่ควรทำเป็นประจำ เช่น ก่อนเข้านอน ล้างหน้าแล้วควรบำรุงด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ สักนิด เพื่อให้ผิวชะลอความร่วงโรยก่อนวันอันควร  ตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน หลังจากทาครีมบำรุงแล้วถ้าเป็นไปได้ควรทาครีมกันแดด สักเล็กน้อย เพื่อป้องกันหน้าคล้ำก่อนเวลา แต่อาจจะต้องเลือกครีมให้เหมาะกับผิวสักหน่อยเพื่อลดความมันที่อาจจะดูเยิ้มซะน่ากลัว  เกินไป
ต่อให้คุณมีใบหน้าที่แสนเพอร์เฟกต์หล่อได้ใจคนรอบข้างมากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าคุณขาดความสะอาดอันเป็นที่พึงปรารถนาเชื่อเลยว่าความหล่อก็ไม่สามารถช่วยคุณได้
ความสะอาดเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรใส่ใจ มีดังนี้
1.     กลิ่นปาก คือปัญหาอันดับต้นๆ ที่สามารถทำลายบุคลิกภาพของคุณให้ติดลบได้อย่างง่ายดาย สิ่งที่ต้องทำคือคุณต้องใส่ใจกับสุขภาพของช่องปากให้มาก หลังแปรงฟันในตอนเช้าก็ควรตามด้วยน้ำยาบ้วนปากทุกครั้ง ควรจะมีลูกอมติดกระเป๋าสักเม็ดสองเม็ดด้วย เพื่อลมปากที่หอมสดชื่น พึงระลึกไว้เสมอว่าไม่มีใครกล้าที่จะบอกคุณตรงๆ ว่ากลิ่นปากคุณนั้นแรงสุดๆ แต่เขาจะแสดงออกด้วยการเบือนหน้าหนี หรือไม่อยากมองหน้าคุณเลย นั่นเอง
2.     กลิ่นตัว เรื่องของกลิ่นกายก็ไม่ควรละเลยเช่นกันเพราะใครๆ ต้องการจะอยู่ใกล้คนที่มีกลิ่นกายหอมๆกันทั้งนั้น เริ่มด้วยการต้องอาบน้ำก่อนออกจากบ้านเพื่อไปพบปะผู้คนทุกครั้ง ถ้าเป็นไปได้ แนะนำให้ใช้ ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย เพราะจะมีกลิ่มหอมอ่อนๆ ติดตัวโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอม  หรือถ้าเร่งด่วนก็ควรจะฉีดน้ำหอมสัก หยด สองหยด ไม่มากจนเกินไปนัก ควรเลือกน้ำหอมตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง แต่อย่าเลือกที่กลิ่นฉุนมากนัก เพราะแทนที่จะดึงดูดกลับกลายเป็นเดินหนีแทนซะละ
3.      เล็บมือ เล็บเท้า ไม่ควรปล่อยให้มันยาวจนเกินไปนัก เพราะมันจะเป็นแหล่งสะสมความสกปรกได้  ตัดให้สั้นๆ เข้าไว้นะดีที่สุด
4.     เท้า การรักษาความสะอาดของเท้าก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเหมือนกัน อย่าปล่อยให้มันสกปรกเพราะอาจจะทำให้เท้ามีกลิ่นได้ แนะนำไม่ควรใส่ถุงเท้าคู่เดิมมากกว่าหนึ่งวัน หรือห้ามใส่ถุงเท้าซ้ำกันโดยยังไม่ผ่านการซักเป็นเด็ดขาดเพื่อป้องกันกลิ่น แต่ถ้าหากยังไม่ไหว ก็แนะนำให้พกสเปรย์ระงับกลิ่นของเท้าติดตัวด้วยก้ดีครับ
5.     เส้นผม ความสะอาดของเส้นผมคือสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกันอย่าปล่อยให้ผมรกรุงรังเหมือนรังนก หรือว่ามันเยิ้มเพราะไม่ได้สระมานานหลายวัน แนะนำ สำหรับผมผู้ชายนั้นสามารถที่จะสระได้ทุกวัน จะได้ไม่มีกลิ่นและรังแค

เคล็ดลับที่ 3. เสริมเสน่ห์ด้วย "ลุค" ใหม่

ผ่านมาแล้วกับ 2 เคล็ดลับแบบง่ายๆ และก้อ ถึงเคล็ดลับที่ 3 ได้เวลาแล้วล่ะที่คุณต้องปรับลุคของตัวเองเสียใหม่ เพิ่มความมั่นใจ ใส่ความกล้า ด้วยการปรับลุคของกระบวนท่า การเดิน นั่ง ยืน
หลักง่ายๆ ของการเดิน นั่ง และยืนให้ดูดี มีสง่า ท้าทายสายตา
สำหรับการเดิน
o    ยืดตัวตรง หน้าตรง ให้อกผายไหล่ผึ่งเข้าไว้
o    เดินแกว่งแขนเล็กน้อย (ห้ามมากจนเกินไป และห้ามเอามือซุกกระเป๋าเด็ดขาด)
o    ช่วงก้าวให้เป็นไปอย่างมีจังหวะ ไม่ควรเร็วหรือช้าเกินไป และต้องเต็มไปด้วยความมั่นใจทุกย่างก้าว
o    สายตาต้องมองไปข้างหน้าเสมอ

สำหรับการนั่งและยืน

o    เวลานั่งไม่ควรพิงพนักเก้าอี้
o    ยืดหลังให้ตรงเข้าไว้
o    เมื่อรู้สึกว่านั่งหลังงอเมื่อไหร่ ให้รีบยืดไหล่ทุกครั้ง

 

ถัดมาเราต้องปรับลุคด้วยการรู้จักปั้นสีหน้า และแววตาเพื่อให้ความ สำคัญต่อคู่สนทนา

คุณต้องรู้จักการมีอารมณ์ร่วมไปด้วยกับคนคู่สนทนาของคุณ อารมณ์ร่วมที่เป็นไปทั้งสีหน้าและแววตาพร้อมทั้งเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติให้ได้มากทีสุด

แนวทางการปั้นแต่งสีหน้าและแววตาแสดงความใส่ใจ ทำได้ง่ายๆ ดังนี้

·   มองตาคนพูดอย่าวอกแวกและอย่าหลบสายตา
·   อย่าสนใจใครหรืออะไรที่ไม่ใช่คนที่อยู่ตรงหน้า
·   สบสายตาด้วยอารมณ์อยากรับฟัง
·   คิดเสมอว่าคุณต้องการฟังเขาอยากให้ความช่วยเหลือเขาแล้วเมื่อนั้นสีหน้าและแววตาของคุณจะ     มีอารณ์ร่วมรับฟังไปโดยอัตโนมัติ

 

จากนั้น เรามาปรับลุคด้วยการสร้างรอยยิ้มอย่างง่ายๆ สไตล์ผู้ชายดูดี

การมองโลกในแง่ดี รอยยิ้มจึงจะชื่นบานและส่งออกความแจ่มใสของรอยยิ้มออกมาทางสีหน้าท่าทางและแววตาเป็นยิ้มที่เปิดเผยยิ้มอย่างเต็มอกเต็มใจทำให้คนที่ได้พบเห็นรับรู้ได้ถึงสุขของเจ้าของรอยยิ้ม

วิธีเรียกรอยยิ้มให้แสดงอยู่บนใบหน้า ต้นตำหรับของผู้ชายดูดี

  มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ
  ทำตัวให้ร่าเริงแจ่มใสเข้าไว้
  ยิ้มให้มาก ยิ้มให้นาน และยิ้มออกมาจากข้างใน
  ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายแค่ไหน คุณต้องยิ้มให้ได้ แม้ยิ้มนั้นจะเหยเกแค่ไหนก็ตาม
  หัดควบคุมอารมณ์ตัวเองเอาไว้ให้ได้ อย่าปล่อยให้อะไรมารบกวนความรู้สึกของคุณเป็นอันขาด
  บอกตัวเองเสมอว่า ยิ้มวันละนิดจิตแจ่มใส และใครๆ ก็จะหลงรัก

ปรับลุคเพิ่มความสุภาพที่ผู้ชายดูดีต้องมี

            ความสุภาพสามารถสร้างกันได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราปฎิบัติต่อทุกคนเหมือนว่าเขาคือคนสำคัญในชีวิต พูดจาไม่กระโชกโฮกฮาก ฉะนั้น ควรบ่มเพาะความสุภาพให้กลายเป็นนิสัยเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เลย

            7 สิ่งสุภาพที่ผู้ชายดูดีพึงปฎิบัติ

1.     มีมารยาทในทุกท่วงท่าและทุกเวลา
2.     วางตัวให้ถูกกาลเทศะ ให้รู้ว่าสิ่งไหนควรทำและไหนไม่ควรทำ
3.     แต่งกายให้สุภาพ เหมาะสมกับสถานที่
4.     รู้จักใช้คำพูดที่ไพเราะ ฟังแล้วรื่นหู
5.     เคารพและให้เกียรติกับทุกคนเสมอกัน
6.      อ่อนโยน ห่วงใย ให้เป็นนิสัย
7.     จบประโยคด้วยคำว่า ครับ เสมอ
 

เคล็ดลับที่ 4. เสน่ห์สร้างได้ด้วยคำพูด

การพูดที่ก่อให้เกิดเสน่ห์ต่อเจ้าของคำพูด  ต้องเป็นคำพูดที่พูดออกมาฟังแล้วรื่นหู ไพเราะจับใจ เป็นคำพูดที่สร้างสารรค์ ไม่หยาบคาย ไม่น่าฟัง ฟัง แล้วไม่นึกอยากฟังซ้ำ การพูดที่ดี คือ ต้องพูดให้รู้เรื่องดีกว่าพูดทุกเรื่อง ชัดๆ เลย ก้คือ ควรพูดให้น้อยๆ แต่มีสาระ ชัดเจน และน่าเชื่อถือ ย่อมดีกว่าการพูดมากๆ แต่หาสาระไม่มีเลยสักอย่าง
ผู้ชายดูดี มีเคล็ดไม่ลับสำหรับพัฒนาการพูดให้มีเสน่ห์มาแนะนำ
o    เมื่อพูดจงอย่าหลบสายตาคู่สนทนา
o    จงแค่สบตาเท่านั้น แต่อย่าจ้องจนทำให้อีกฝ่ายอึดอัด
o    หากอยู่ในกลุ่มคนจำนวนมาก ระหว่างที่กำลังพูดอยู่ จงกวาดสายตามองทุกคนให้ทั่วถึง
o    พูดในเรื่องเดียวกับคนอื่นๆ อย่าพูดออกนอกเรื่องเด็ดขาด
o    อย่าพยายามแต่จะพูดเรื่องของตนเอง จงพูดเพื่อกระต้นให้คู่สนทนาพูดเรื่องของเขาบ้าง
o    ใส่ใจต่อคู่สนทนาให้มาก
o    น้ำเสียงที่ใช้ในการพูด ควรเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมกับเหตุการณ์
o    เมื่อต้องแสดงความคิดเห็น จงแสดงมันออกมาอย่างจริงจังและน่าเชื่อถือ
o    จำเอาไว้เสมอ การสนทนาคือการแลกเปลี่ยนความรู้และความคิด ไม่ใช่การชิงชัยในเวทีการแข่งขันระดับโลก จึงไม่ควรห้ำหั่นเพื่อให้อีกฝ่ายจนมุม

 

และเคล็ดลับสุดท้าย

เคล็ดลับที่ 5 .เสริมเสน่ห์การฟังให้แยบยล

หากเราฟังด้วยหัวใจฟังด้วยความสนใจ ตั้งใจฟังเพื่อให้รู้ถึงจุดประสงค์ผู้พูด เมื่อนั้นแหละคุณจะเป็นคนที่น่าคบหามากที่สุดสำหรับเขาคนนั้น 
การใช้หัวใจในการฟังให้ได้ผลมากที่สุดคือสนใจฟังให้มาก ฟังทุกเรื่อง คิดตามให้ได้และตอบสนอง ความต้องการของคนพูดได้อย่างรวดเร็ว มันจะทำให้คุณเข้าไปนั่งอยู่ในใจหัวใจ คนๆ นั้นได้โดยง่ายและยาวนาน
เมื่อใดที่มีคนเข้ามาคุยกับคุณย่อมแสดงให้รู้ว่าอย่างน้อยๆ เขาคนนั้นก็สนใจตัวคุณอยู่มากพอสมควร  คุณไม่ควรเฉยเมยกับเรื่องที่เขากำลังพูด อย่าให้มันเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาเด็ดขาด แม้ว่าเรื่องของเขามันไม่น่าสนใจเอาซะเลย
ศิลปการฟังง่ายๆ ที่ผู้ชายดูดี อยากแนะนำ
ถ้าเขายิ้ม ให้ คุณยิ้มตาม
ถ้าเขาหัวเราะ ให้คุณหัวเราะด้วย
ถ้าเขาตื่นเต้น ให้คุณตื่นเต้นตามไปพร้อมๆกับเขา
และ ถ้าเขาเศร้า นั่นแหละให้คุณช่วยปลอบโยนโดยทันที
ง่ายๆ ที่จะทำให้คุณกลายเป็นนักฟังชั้นเยี่ยม

เป็นไงครับสำหรับเคล็ดลับการสร้างเสน่ห์ ให้กับตนเอง แบบง่ายๆ ตามสไตล์ของผู้ชายดูดี และถ้าคุณสามารถนำไปปฎิบัติได้จริง เรามั่นใจว่าคุณจะเป็นคนที่มีเสน่ห์เพิ่มมาอีกอย่างมากมายเลยครับ



เครดิตจาก poochaithaidoodee.com



'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''


การเลือกเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย

วันนี้เรามีเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสุภาพบุรุษทั้งหลายที่อยากดูตัวสูง และเทคนิคเล็กๆน้อยๆเพื่อช่วยในการเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูสง่ามากขึ้น 
1.เลือกแบบเสื้อสักนิด 
พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อสเวตเตอร์ที่มีกระดุมมากกว่า 3 เม็ด เพราะเสื้อแบบนี้จะดึงความสนใจมาที่ช่วงบนของลำตัวคุณ นอกจากนี้เวลาสวมเสื้อหรือสเวตเตอร์ คุณต้องแน่ใจด้วยนะว่าชายเสื้อลงมาคลุมช่วงสะโพกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น วิธีนี้จะช่วยเพิ่มให้คุณดูสูงขึ้นได้อีกเล็กน้อย การสวมเสื้อคอวีจะช่วยให้ลำตัวของคุณยาวขึ้น เสื้อคอเต่าจะทำให้ตัวคุณดูตัวบึก เพราะซ่อนช่วงคอของคุณไปซะหมดเลย 
2.ใส่ให้พอดีๆก็สำคัญ 
จำไว้ว่าการใส่เสื้อผ้าหลวมหลุดลุ่ยจะทำให้คุณดูเตี้ยม่อต้อทันที ฉะนั้นควรเลือกหาซื้อเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ารูปพอดีกับตัวจะดีกว่า เพราะจะช่วยทำให้คุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น เลี่ยงเสื้อหลวมที่ทำให้คุณต้องสอดเสื้อเข้าไปในกางเกง เพราะจะเป็นการเน้นช่วงขาและลำตัวยิ่งทำให้ดูเตี้ยลงไปอีก 
3.สีเดียวที่ควรใส่ 
คุณควรจะเลือกสวมเสื้อผ้าและกางเกงให้เป็นสีเดียวกันไปเลย เพราะจะช่วยไม่ให้เห็นโครงสร้างรูปร่างที่ชัดเจนของคุณมากนัก อีกทั้งยังช่วยพรางสายตา ทำให้คุณดูสูงขึ้นมาอีกทางหนึ่ง 
4.ใส่เสื้อผ้าลายแนวตั้ง 
หาเสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้ง หรือแนวทางลง จะช่วยให้ตัวของคุณแลดูยาวขึ้น ข้อแนะนำเล็กน้อย ไม่ควรสวมเสื้อผ้าลายแนวตั้งทั้งชุด เพราะมันจะไม่ได้ทำให้คุณดูดีเลย แต่ในทางกลับกันมันจะทำให้คุณดูเป็นตัวตลกมากกว่า 
5.สีมืดๆและเนื้อผ้าบางเบา 
โทนสีมืดๆเหมาะมากสำหรับหนุ่มๆตัวเล็ก โดยเฉพาะสีดำ หากคุณเป็นคนค่อนข้างเจ้าเนื้อหน่อยสีดำจะช่วยทำให้คุณดูมีรูปร่างบางลง และยังช่วยยืดตัวให้หนุ่มตัวเล็กทั้งหลายสูงขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงแค่สี แต่เรื่องเนื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกเนื้อผ้าที่บางเบา หรือผ้าที่มีขนาดกลางๆ เพราะจะช่วยให้คุณดูโปร่ง และดูไม่ตัน สำหรับผ้าที่มีเนื้อหนาหนักจะทำให้คุณดูตันและเตี้ยลงอีกนะ 
6.กางเกงเอวต่ำ เลิกคิดได้เลย 
อย่าใส่กางเกงให้สูงจนเกินไปนัก ให้อยู่เหนือสะโพกเล็กน้อยก้อพอ หลีกเลี่ยงกางเกงเอวเอวต่ำทั้งหลาย ถึงแม้ว่ามันจะดูอินเทรนด์สุดๆ เพราะมันจะยิ่งทำให้ขาคุณสั้นกว่าความเป็นจริงอีก ไม่ควรใส่อะไรไว้จนเต็มกระเป๋ากางเกงเลย นั่นจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูกว้างและเตี้ยลงไปอีกไงล่ะ ชายกางเกงควรลงมาปิดรองเท้าพอสมควรและให้ปิดคลุมถุงเท้าคุณได้พอดีๆ เพื่อช่วยให้ขาคุณดูยาวขึ้น 
7. อย่ามองข้ามเครื่องประดับ 
ควรหลีกเลี่ยงการใช้โบว์หูกระต่าย เปลี่ยนมาใช้เนคไทเส้นยาวๆดีกว่า ยิ่งได้ลายเส้นๆเป็นแนวทแยงยิ่งดี ส่วนสายเอี๊ยมนั้นถึงแม้ว่ามันจะดูน่ารัก แต่จะยิ่งเน้นช่วงบนของคุณมากขึ้น ดังนั้นเลี่ยงไปเลยดีกว่า 
8.รองเท้า ช่วยได้เยอะ 
ในส่วนของรองเท้าก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสูงขึ้นได้ในทุกสถานการณ์ คุณสามารถสวมใส่รองเท้าได้ทุกรูบแบบ เพียงแต่หารองเท้าที่มีส้นสักหน่อย โดยมีความสูงของส้นประมาณ 2-3 นิ้วก็เพียงพอ เพื่อให้ดูเหมาะสมและกลมกลืนกับสรีระของคุณ 
ในความเป็นจริงแล้วสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่เรื่องที่ว่าคุณจะสูงแค่ไหน แต่อยู่ที่ว่าคุณดูดีแค่ไหนมากกว่า ดังนั้นเมื่อคุณเลือกการแต่งกายที่เหมาะสมกับตัวคุณแล้ว ก็อย่าเพิ่งลืมเรื่องบุคลิกภาพด้วย 
- การวางท่าทางให้ดูดี อย่างท่าทางการนั่งคุณควรนั่งหลังตรง ถ้าเก้าอี้คุณมีเบาะหลังก็ควรนั่งหลังชิดเบาะไปเลย หรือแม้กระทั้งเวลายืนคุณก็ควรยืนหลังตรง ยืดคอตรงตลอดเวลา อย่าทำหลังงอเด็ดขาด เพราะจะทำให้ดูเตี้ยลงไปถนัดตาเลยล่ะ 
- ท่องไว้เลยว่า ทรงผมสั้นเหมาะกับผู้ชายหุ่นเล็กกะทัดรัดอย่างคุณ หากคุณไว้ผมยาวรกรุงรังจนปิดช่วงคอและไหล่ ซึ่งจะทำให้ศีรษะและรูปร่างกลืนกันไปเป็นท่อนเดียว ซึ่งไม่ได้ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นเลยสักนิด 
- หนุ่มๆที่บึกบึนมีกล้ามเนื้อเยอะ จะดูตัวหนาและตันกว่า เพราะฉะนั้นพยายามให้ร่างกายดูบางหน่อย อย่างเช่นการออกกำลังกายเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ แค่ทำให้ไหล่คุณดูกว้าง และแข็งแรงพร้อมที่จะปกป้องสาวๆก็เพียงพอแล้ว เท่านี้ก็ช่วยเสริมความสูงให้กับรูปร่างได้แล้วค่ะ 



เครดิตจาก kapook.com

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:02
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:20
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:26
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:27
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:29
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:34
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:39
แก้ไขครั้งที่ 8 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:40
แก้ไขครั้งที่ 9 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 14:42
แก้ไขครั้งที่ 10 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 15:57
แก้ไขครั้งที่ 11 เมื่อ 19 พฤษภาคม 2554 / 16:27
แก้ไขครั้งที่ 12 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 / 16:30
แก้ไขครั้งที่ 13 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 / 17:21
แก้ไขครั้งที่ 14 เมื่อ 22 พฤษภาคม 2554 / 16:02

PS.  "สายตา"ของคนบางคนมีผลต่อการเต้นของ"หัวใจ" แม้วรักฟักทองนะคับ

แสดงความคิดเห็น

>

48 ความคิดเห็น

"ป๋มชื่อน้องจี้ฮับ" 19 พ.ค. 54 เวลา 14:14 น. 1
 
น้องจี้ขอพี่วีนะฮะ

ชอบคนเจ้าชู้ ><



//กระโดดตะครุบ

PS.  "อย่ามาทำตัวต่ำช้าแถวนี้ เธอมันไม่มีอะไรคู่ควรให้ฉันจดจำ" กลับไปที่ที่เธอควรอยู่ซะ
0
SiWon_ChOi 19 พ.ค. 54 เวลา 14:38 น. 2

พวกนี้ตัวจริงขาวอะ พวกที่ผมคิดว่าคล้ำๆเนี่ยพอเจอตัวจริงเข้าก็ขาวกันทุกคน อย่างโบวี่เนี่ยตัวจริงสวยมาก

0
~ปิยะ~ 19 พ.ค. 54 เวลา 16:29 น. 6

เนื้อหามีสาระมากเลย ปักหมุดๆ


PS.  อยากให้ช่วย มาจีบ มาจีบ ฉันที มาจีบมาจีบฉันที ฉันทอดสะพานให้แล้ววว~
0
#.scarecrow 19 พ.ค. 54 เวลา 17:34 น. 7

เยี่ยมเลย กระทู้นี้ 5555
   ผมก็เป็นคนผิวเข้มซะด้วย 555


PS.  Tsuna Mio เธอทั้งสองโมเอะถูกใจผมมาก ^U^
0
~Jinger~ 19 พ.ค. 54 เวลา 18:26 น. 8

คนนี้ไปไหน > <



ถึงจะไม่เข้มมากก็เถอะครับ 555+


PS.  มีอะไรข้องใจหลังไมค์ได้ครับ ^ ^
0
ชาวเรา ฉบับ ตุ๊ดอ้วน แต่ สวย 19 พ.ค. 54 เวลา 20:15 น. 9

 มันขึ้นกับหนังหน้าด้วยคร่ะ



PS.  กลับมาแล้วคร่ะ อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากหายไปนานชาติเศษ แอร๊ยยยยยยย รักทุกคนนะคร่ะ
0
Parker Blue 20 พ.ค. 54 เวลา 15:32 น. 11

ผิวสีอะไรก็หน้าตาดีได้ทั้งนั้นแหละ หล่อแบบเข้ม ๆ อะ ว่าแต่ จขกท. เป็นแบบนั้นหรอ

0
ชินโนะสุเกะ 20 พ.ค. 54 เวลา 17:01 น. 12

 ตอบ คห 12  

ถามว่าผมเป็นแบบนั้นคือไร 
ผิวเข้มหรอ  .........................ไม่คับ  ผมผิวขาว
หรือถามว่าผมเป็นเกย์หรอ................................ใช่  ผมเป็นเกย์  มีแฟนเป็นผู้ชาย

โอเคป่ะคะ





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 / 17:04
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 / 17:56


PS.  "สายตา"ของคนบางคนมีผลต่อการเต้นของ"หัวใจ" แม้วรักฟักทองนะคับ
0
spsygk 21 พ.ค. 54 เวลา 10:14 น. 14

 ถ้าเป็นอย่างนี้รักตายเลย


PS.  เราทุกคนเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนรัก เพื่อนกิน เพื่อนตาย สุดท้ายเพื่อนร่วมโลก spsygk@hotmail.com
0
0000 22 พ.ค. 54 เวลา 08:35 น. 19

มันก็ขึ้นอยู่กับหน้าตาเดียวอ่ะ ส่วนใหญ่จะบอกว่าคนขาวหน้าตาดีกว่าคนผิวเข้ม แต่ความจริงเค้าแค่ดูดีเพราะขาว

ผิวเข้มอยากดูดี หน้าตาต้องดี ถ้าหน้าตาไม่ดียังไงก็ไม่รอด(วันนั้นเจอคนนึงที่วรรณสรณ์ถามเค้าเค้าลงมาเรียนที่กทม หน้าตาหล่อมว้ากกกกก แต่ไม่ได้ขาวอะไร ออกกลางๆ)

0