Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมอบูรพาครับ(ช่วยหาญาติผมหน่อย)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมบังเอิญไปเจออัลบั้มรูปถ่ายตอนที่ผมยังเล็กๆอยู่เลยครับ  เป็นรูปชุดงานศพปู่น  มีหลายรูปเลยที่มีผมกับเด็กผู้หญิงคนนึงเต็มไปหมด  ตอนนั้นผม 3 ขวบได้  เธอก็ดูโตกว่าผมหน่อยนึง  คือในอัลบั้มนั้นมีรูปผมเล่นกับเธอเยอะมากๆ  ผมเลยถามญาติผู้ใหญ่เกือบทุกคน  แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอเป็นใคร  จนกระทั่งคุณย่าผมก็บอกว่าเธอเป็นหลานสาวของปู่ผม  แต่คนละย่ากัน  หลังจากที่ปปู่เสีย(งานศพในอัลบั้มวันนั้นอ่ะ)ทางบ้านผมกับบ้านเธอก็แทบไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย  

ตอนนี้ที่ผมรู้ก็คือ  ผมกับเธอนามสกุลเดียวกัน  และตอนนี้เธอเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ที่บูรพารหัส 51 ซึ่งผมไม่สามารถนำชื่อจริง หรือชื่อเล่นของเธอมาให้ข้อมูลในบอร์ดนี้ได้  มันกระทบสิทธิส่วนบุคคลครับ   แต่ผมอยากจะขอร้องเพื่อนๆ ที่เรียนหมออยู่ที่บูรพาเข้ามาแอด Facebook ผมเป็นเพื่อนหน่อยครับ  

traceurguide@gmail.com

เผื่อว่าเราจะได้พูดคุยกันแล้วจะมีใครซักคนแนะนำให้ผมรู้จักกับเธอได้(ปีนี้ผมจะขึ้นปีสองแล้วครับ)


ช่วยหาญาติผมหน่อยคร๊าบบบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จขกท. 20 พ.ค. 54 เวลา 19:58 น. 2

หาญาติจริงๆครับ&nbsp ตรงนี้ผมกล้าสาบานต่อหน้าคนทั้งบอร์ดเลย&nbsp ตรงนี้เมื่อผมได้เจอเธอผมพิสูจน์ให้เห็นได้ง่ายๆด้วยนามสกุลของเราที่เหมือนกันครับ(อย่าเผลอเข้าใจผิดคิดว่าผมแต่งกับเธอแล้วนะเฟร้ยย ยังเรียนกันอยู่เรยย&nbsp อิอิอิ)

ตั้งแต่ปู่เสียผมก็ไม่เจอกับเธออีกเลย แต่ผมยังไม่ลืมรอยยิ้มและมิตรภาพของผมกับเธอในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่วันช่วงงานศพคุณปู่&nbsp  ผมอยากจะได้เจอเธออีกครั้ง อยากจะรู้ว่าเธอโตขึ้นมาแล้วหน้าตาเป็นยังไง อยากจะเห็นรอยยิ้มของเธอ อยากจะได้พูดคุยกับเธอ เพื่อนๆ ให้โอกาสผมซักครั้งได้มั้ยครับ

0